TOP 22 món quà tặng bố ý nghĩa đong đầy tình cảm bạn nên tham khảo

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
473 lượt xem
Bố là người thân quan trọng trong cuộc đời của mỗi chúng ta bởi vậy chúng ta đừng quên chuẩn bị những món quà tặng bố ngay cả khi không có dịp đặc biệt.

Mục Lục

    Đối với người thân yêu, việc thổ lộ tình cảm bằng lời thường rất khó khăn. Người ta thường lựa chọn thể hiện tình yêu thông qua hành động và quà tặng. Vào những dịp đặc biệt, bạn đã biết nên tặng quà gì cho bố chưa? Hãy cùng chúng tôi đến với TOP 22 món quà tặng bố ý nghĩa để có thêm nhiều ý tưởng hơn nhé!

    1. Ý nghĩa của việc mua quà tặng bố các ngày lễ đặc biệt

    TOP 22 món quà tặng bố ý nghĩa nhất bạn không thể bỏ qua

    Thời gian trôi đi để lại dấu tích trên người bố là nếp nhăn, mái tóc bạc và vai áo đã sờn. Nhìn đi nhìn lại, cả cuộc đời bố lúc nào cũng tảo tần lo cho gia đình, đâu nghĩ suy gì cho bản thân. Bạn có bao giờ nghĩ mình nên làm gì để báo đáp công ơn to lớn ấy hay chưa? Món quà bạn tặng bố có ý nghĩa gì to lớn?

    Thể hiện tình cảm của bạn dành cho bố 

    Hơn tất cả, những món quà mà bạn tặng bố trong dịp đặc biệt là cách tốt nhất để thể hiện tình cảm. Ai cũng bảo sao nói lời yêu thương trước mặt khó quá! Vậy thì hãy hành động thay cho lời nói đi thôi. Chỉ với những món quà nhỏ, đơn giản là bố đã hiểu được sự quan tâm, tình yêu của bạn đong đầy đến mức nào.

    Báo hiếu cho bố

    Tất cả những gì bố làm, bố mong ước đều hướng về con cái, hướng về gia đình. Bao năm bố nuôi lớn con, con đâu có để tâm, hay biết. Giờ đã lớn khôn, con mới thấu nỗi khổ khi xưa. Đây là lúc con báo hiếu bố - trước khi quá muộn. Dù không thể nhiều bằng những gì bố đã làm, con vẫn cố gắng để mang đến cho bố thêm nhiều niềm vui trong cuộc sống.

    Giúp bố toại nguyện ước mơ của mình

    Ai cũng có trong mình ước mơ, hoài bão riêng. Bố cũng vậy. Chỉ là bố giấu đi và tiếp bước cho ước mơ của con. Hiểu được điều này, bạn hãy làm điều gì đó để thực hiện ước mơ của bố - như bố đã làm cho bạn.

    2. Chọn quà tặng cho bố theo ý nghĩa gia đình

    Đối với bố - người đàn ông trụ cột của gia đình thì tình cảm thân thiết, bền bốt của các thành viên là quan trọng nhất. Chính vì thế, những món quà mang ý nghĩa gia đình bốc bốn sẽ khiến bố vui lòng. Tình cảm gia đình là sợi chỉ xuyên suốt giúp chúng ta có thêm động lực và niềm tin trong cuộc sống.

    Bữa cơm gia đình 

    Điều đơn giản nhất mà bạn có thể dành tặng cho người bố thân yêu chính là một bữa cơm đầm ấm. Hãy lựa chọn một ngày mà cả nhà sum vầy để cùng nhau nấu những món ăn ngon. bốc bốn không chỉ bố mà mọi người ai cũng đều cảm thấy thật vui và ý nghĩa.

    Một chuyến du lịch xa thảnh thơi

    Bố đã dành cả cuộc đời để lo toan cho con bốu. Giờ khi tuổi đã già, bố cũng cần thời gian nghỉ ngơi và bốm lo cho bản thân. Bạn hãy đặt vé để bố mẹ có một chuyến đi xa thảnh thơi, đầy niềm vui.

    Album ảnh

    Các đấng sinh thành luôn tâm niệm làm sao để con cháu trong gia đình lúc nào cũng bình an, vui vẻ. Vậy thì, bạn hãy đáp ứng tâm niệm ấy bằng một album ảnh thật hạnh phúc. Bạn hãy lục lại những bức ảnh cũ, những tấm ảnh thật vui vẻ, độc đáo để cho vào bộ sưu tập ấy.

    Tặng bố thú cưng 

    Khi trưởng thành, ai cũng có xu hướng tự lập nghiệp và rời xa bố mẹ. Điều này khiến bố bốc bốn sẽ ít nhiều cảm thấy xót xa và cô đơn. Bạn thử suy nghĩ về việc tặng bố một chú cún hay chú mèo cưng để bầu bạn, giúp bố vơi bớt nỗi buồn.

    Làm 1 video nói về gia đình

    Tình yêu thương của bạn không thể bộc lộ trực tiếp cho bố theo cách mặt đối mặt? Chúng tôi có cách khác dễ dàng hơn: Bạn hãy làm một video nói về gia đình. Lúc này, bạn hoàn toàn có thể tự tin nói lên cảm nghĩ của mình với tâm thế thoải mái và cởi mở hơn.

    3. Quà tặng bố giá rẻ nhưng đong đầy tình yêu thương

    Quà tặng cho bố giá rẻ nhưng đong đầy tình yêu thương

    Nhiều khi, vật chất đâu phải là thứ đem đến niềm vui cho con người. Chỉ cần món quà ấy đong đầy tình cảm của bạn, người nhận đều cảm nhận được và cảm thấy ấm áp trong tim.

    Khăn len tự đan

    Bố đã lớn tuổi rồi nên cần phải bốm lo cho sức khỏe cẩn trọng hơn xưa. Nhất là khi trái gió, trở trời, tấm khăn len sẽ bảo vệ người bố khỏi cánh lạnh và những cơn cảm mạo. Bạn hãy thử học hỏi cách đan của mẹ, của chị hay trên mạng xem sao.

    Tự làm bánh sinh nhật

    Vào ngày sinh nhật, còn gì vui hơn khi được thưởng thức chiếc bánh đong đầy tình thương của con cái. Chiếc bánh ấy tuy không đẹp, không ngon như ngoài tiệm nhưng bốc bốn đối với bố đó là tuyệt vời nhất.

    Chậu cây cảnh nhỏ ngoài ban công

    Con người sống bốn hòa với thiên nhiên đều cảm thấy yêu đời và trẻ trung hơn. Tặng bố một chậu cây cảnh là một ý tưởng rất hay mà bạn nên tham khảo. Nó sẽ bầu bạn cùng bố, giúp bố luôn nhớ đến tình cảm của bạn và vui sống mỗi ngày.

    Đưa bố đi mua quần áo

    Đơn giản thôi, bạn hãy thử rủ bố đi mua quần áo nhé! Cả đời này bố đã bốm lo cho con bốu quá nhiều rồi. Hãy để bố một lần được khoác lên mình quần áo bảnh bao theo ý thích của mình.

    Nấu cho bố 1 bữa ăn nhân ngày sinh nhật

    Tương tự như làm bánh, bạn cũng có thể chọn nấu cho bố một bữa ăn đặc biệt. Thực ra, cũng không cần phải mâm cao cỗ đầy. Hãy chế biến món ăn bằng tất cả tình yêu là bạn đã làm bố vui lòng lắm rồi.

    4. Tặng quà cao cấp cho bố vào những dịp đặc biệt

    Tặng quà cao cấp cho bố vào những dịp đặc biệt

    Bên cạnh những món quà mang giá trị tinh thần, bạn cũng nên tặng bố vật dụng cao cấp trong dịp đặc biệt. Đó là cách bạn quan tâm và giúp bố có cuộc sống thoải mái hơn.

    Đồng hồ

    Một chiếc đồng hồ đeo tay là vật dụng thiết thực để làm quà tặng bố. Nó nói lên tình yêu và sự quan tâm mà bạn đang ấp ủ. Chiếc máy là hiện thân của bạn, sẽ luôn bên cạnh người đàn ông mạnh mẽ mọi lúc, mọi nơi. Đồng hồ còn thể hiện bạn trân quý từng phút giây mình được sống làm con của bố, mong bố mạnh khỏe mỗi ngày.

    Để mua đồng hồ làm quà, bạn nên chọn sản phẩm tốt lượng cao. Hay nói cách khác, hãy lựa chọn máy chính hãng để đảm bảo độ bền lâu dài. Những cơ sở uy tín là nơi bạn có thể đặt niềm tin để mua hàng. Một trong số các địa chỉ nổi tiếng nhất hiện nay là DONGHOTHUYSY.VN. Đây là hệ thống phân phối đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng được người dùng tin chọn trong nhiều năm liên tiếp. Bạn có thể đặt hàng tại DONGHOTHUYSY.VN hoặc đến trực tiếp các cửa hàng của DONGHOTHUYSY.VN trên toàn quốc. Để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất quý khách vui lòng qua hotline 1800.6785

    Chiếc đồng hồ namCertina C035.410.22.037.02 sẽ là một gợi ý tuyệt vời để bạn lựa chọn cho bố.

     Certina C035.410.22.037.02

    ››› Mua ngay đồng hồ Certina C035.410.22.037.02 ‹‹‹

    Món quà này sở hữu thiết kế classic với số Arab cùng cọc số vạch và kim vót nhọn tinh tế chắc chắn sẽ làm hài lòng người bố thân yêu của bạn. 

    Thông tin sản phẩm

    • Giới tính: Nam
    • Thương hiệu: Thụy Sỹ
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ điện tử
    • Kiểu đồng hồ: Classic
    • Vỏ: Thép không gỉ
    • Loại dây: Dây thép không gỉ
    • Đường kính: 39 mm
    • Độ chịu nước: 10 ATM
    • Lịch: Ngày
    • Chức năng: Giờ, phút, giây
    • Loại máy: Quartz
    • Màu mặt: Trắng
    • Mặt kính: Sapphire

    Bộ vest lịch lãm

    Thông thường, bốc ít khi bạn thấy bố trong trang phục vest lịch lãm, sang trọng. Người bố ấy thường chỉ diện trang phục thoải mái, đơn giản. Tuy nhiên, cũng sẽ có những dịp quan trọng mà bố cần mặc vest. Hãy lựa chọn cho bố một bộ với bốt liệu bốt lượng để diện khi cần nhé!

    Ví da

    Ví da là một món quà thiết thực và cũng đầy ý nghĩa. Nó giúp bố quản lý tiền và giấy tờ quan trọng khoa học hơn. Bên cạnh đó, ví da cũng là món phụ kiện thể hiện sự khỏe khoắn, sang trọng cho người dùng. Hãy lựa chọn những thiết kế kích thước vừa vặn, màu nhã nhặn thì bốc bốn sẽ vừa ý bố thôi.

    Giày da

    Một đôi giày da tặng bố bốc bốn sẽ là món quà bố rất vừa ý. Đôi giày giúp nâng niu bàn bốn, giúp bạn bảo vệ sức khỏe cho bố. Đồng thời, thiết kế của giày sang trọng sẽ là điểm nhấn cho diện mạo của bố.

    Chim cảnh

    Nhiều người có sở thích chơi chim cảnh như thú vui hàng ngày. Hãy thử để ý đến sở thích này của bố xem sao. Nếu bố bạn cũng yêu chim thì hãy thử dạo một vòng đến các hội nhóm hay chợ chim để chọn quà.

    Cá cảnh

    Cá cảnh

    Thú cưng là cá cảnh cũng được nhiều bậc phụ huynh thích mê. Dùng cá cảnh làm quà bốc ít người nghĩ đến nhưng đây là một ý tưởng rất hay. Những chú cá bơi lội mềm mại, đẹp mắt, lại không tốn nhiều công bốm sóc. Đây là món quà tặng bố mẹ ý nghĩa đã được rất nhiều người tham khảo và lựa chọn, bạn hãy thử cân nhắc nhé!

    Điện thoại di động

    Với công nghệ phát triển nhanh chóng như ngày nay, bạn cũng nên để bố tiếp cận với những phát minh mới. Điện thoại di động giờ đây có nhiều chức năng phù hợp cho người lớn tuổi. Nó giúp bố dễ nhìn, nhanh chóng gọi điện và giải trí.

    Thuốc bổ

    Thuốc bổ cho người lớn tuổi có công dụng tăng sức đề kháng và tăng tuần hoàn máu. Đó là lựa chọn hay nếu bạn muốn bảo vệ sức khỏe cho bố.

    Bảo hiểm y tế

    Sức khỏe là tài sản không gì thay thế được của con người. Khi tuổi cao, người lớn thường hay bị mắc các bệnh lặt vặt khó tránh. Bởi thế, mua bảo hiểm y tế là món quà thiết thực và thể hiện sự quan tâm sâu sắc bạn dành cho bố.

    Bộ ấm chén cao cấp

    Bộ ấm chén là người bạn đồng hành cùng bố hàng ngày. Nếu để ý thì bạn sẽ thấy bố rất thích thưởng trà và đàm đạo cùng những người bạn. Nhân dịp đặc biệt này, bạn hãy thay cho bố một bộ ấm chén mới thật cao cấp.

    Tranh treo tường dát vàng

    Người lớn tuổi rất có gu thẩm mỹ về tranh ảnh. Nếu bố bạn là người yêu nghệ thuật và biết thường thức tranh thì bức tranh treo tường dát vàng là ý tưởng không tồi. Nó thể hiện bạn là người quan tâm đến bố và rất hiểu ý bố. Ngoài ra, nếu bạn là chàng rể khôn khéo thì có thể mua tranh dát vàng làm quà tặng bố mẹ vợ, sẽ chẳng có ai không cảm động và khen ngợi sự chu đáo của bạn đâu!

    Cà vạt hàng hiệu

    Bên cạnh áo vest, chiếc cà vạt hàng hiệu là món đồ quan trọng để tạo nên vẻ ngoài lịch lãm cho người đàn ông. Bạn có thể chọn mua cà vạt để bố diện trong những dịp quan trọng. Hãy lưu ý đến màu sắc và bốt liệu dễ đeo để bố có diện mạo hoàn hảo nhất nhé!

    Những món quà tặng bố có thể đơn giản, có thể cầu kỳ. Tựu chung lại, chúng đều là cách để chúng ta bày tỏ tình yêu thương, kính trọng của mình đến người bố. Mong rằng bài viết trên của chúng tôi đã giúp bạn có được những gợi ý tuyệt vời để tặng quà cho người bố thân yêu của mình nhé! Chúc các bạn thành công! 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD