Quà tặng doanh nghiệp - Yếu tố quan trọng để xây dựng quan hệ tốt

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
121 lượt xem
Để xây dựng được nhiều mối quan hệ tốt trong môi trường kinh doanh thì bạn không thể không chuẩn bị những món quà tặng doanh nghiệp thật chu đáo.

Mục Lục

    Trong kinh doanh, có nhiều yếu tố để giúp người doanh nhân thành công. Để tạo được niềm tin và cảm tình từ yếu tố con người, nhiều đơn vị thường xuyên áp dụng quà tặng doanh nghiệp. Hãy cùng tham khảo những ý tưởng dưới đây, nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

    1. Tầm quan trọng của quà tặng doanh nghiệp

    Quà tặng doanh nghiệp - Yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ tốt

    Trước hết, bạn đã biết về quà tặng doanh nghiệp chưa? Nó một cách đơn giản, đây là những món quà được doanh nghiệp dành tặng cho khách hàng, nhân viên, đối tác trong các dịp quan trọng. Mục đích của việc này chính là đem lại ấn tượng và tạo thiện cảm đối với doanh nghiệp. Chính vì thế, món quà này có tầm quan trọng lớn lao.

    Tri ân khách hàng

    Một doanh nghiệp có phát triển lâu bền được hay không phụ thuộc rất nhiều vào khách hàng của mình. Sau một thời gian hoạt động, bạn sẽ có danh sách những khách hàng lâu năm. Để tạo thiện cảm và duy trì mối quan hệ này, đừng quên gửi tặng họ những món quà tri ân nhé!

    Tạo sức hút trong ngày khai trương

    Đối với lĩnh vực kinh doanh, ngày khai trương mang nhiều yếu tố quyết định đến sự thành bại về sau. Ngày này cũng là dịp tốt để doanh nghiệp quảng bá sản phẩm và tạo thiện cảm với khách hàng. Chính vì thế, người ta thường có nhiều chương trình quà tặng, ưu đãi để tạo sức hút.

    Tri ân nhân viên

    Yếu tố con người trong hoạt động của doanh nghiệp là vô cùng quan trọng. Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và có tâm sẽ giúp cơ sở vững mạnh. Chính vì thế, đừng quên tri ân nhân viên trong những dịp đặc biệt và khen thưởng họ đúng lúc để tạo động lực.

    2. Điểm mặt 23 món quà tặng doanh nghiệp cao cấp

    Điểm mặt 23 món quà tặng doanh nghiệp cao cấp

    Một món quà tặng doanh nghiệp tuy không quá cầu kỳ nhưng lại có tác dụng rất tích cực. Nó là câu trả lời cho cách thức tạo niềm tin trong lòng khách hàng. Dưới đây là 23 món quà cao cấp được áp dụng nhiều nhất. Bạn cùng tham khảo nhé!

    Đồng hồ

    Đồng hồ là một trong những món quà cao cấp được doanh nghiệp lựa chọn để làm quà. Món quà này thường hướng đến đối tượng là đối tác, khách hàng tiềm năng hay nhân viên đạt thành tích xuất sắc.

    Món quà này chắc chắn phải là sản phẩm chính hãng và cao cấp để xứng đáng cho giá trị người nhận đáng được hưởng. Nó phải có chất lượng bền bỉ và độ tinh xảo ấn tượng thì mới thể hiện được tấm lòng của doanh nghiệp muốn tri ân.

    Vậy, nên mua đồng hồ ở đâu cho uy tín? Câu hỏi này sẽ dễ dàng được trả lời khi bạn đến với Galle Watch!

    Hệ thống phân phối chính hãng của đơn vị chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Tại Galle, tất cả sản phẩm đồng hồ đều chính hãng đến từ trên 20 nhà sản xuất nổi tiếng thế giới. Mẫu mã và thiết kế đa dạng, ấn tượng với phân khúc giá rộng. Từ đồng hồ Century, Candino, Alpina,  đến đồng hồ Tissot, Frederique Constant hay Longines hứa hẹn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu và sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng, bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ một cách miễn phí.

    Ô, dù

    Ô, dù nghe có vẻ đơn giản nhưng lại là vật dụng thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày. Đây là một trong những lựa chọn phổ biến nhất của doanh nghiệp để làm quà tặng khách hàng.  Họ cũng thường in logo của mình lên sản phẩm để tăng tính tiếp thị. Món quà này không tốn quá nhiều chi phí và có thể áp dụng để tri ân với số lượng lớn. 

    Ô, dù được khách hàng đón nhận nồng nhiệt vì tính thiết yếu của nó. Mỗi khi trái gió trở trời, họ lại mở ô đi khắp nơi, giúp bạn quảng bá thương hiệu doanh nghiệp.

    Áo mưa

    Tương tự như món quà trên, áo mưa cũng là vật dụng thiết yếu trong đời sống. Với đặc tính mưa ẩm nhiệt đới như Việt Nam, tình hình mưa gió thường xảy ra phổ biến. Điều đó có nghĩa áo mưa lúc nào cũng cần thiết để dự phòng. 

    Bạn nên đặt in hình thương hiệu của doanh nghiệp lên mặt sau của áo để quảng bá. Nhờ vào việc mặc áo mưa đi trên đường, sẽ có nhiều người tham gia giao thông biết đến doanh nghiệp của bạn.

    Sổ tay quà tặng doanh nghiệp

    Sổ tay cũng là một ý tưởng quà doanh nghiệp hay. Hàng ngày, con người thường cần ghi chép lại những thông tin quan trọng vào sổ sách. Nhất là những quyển sổ nhỏ xinh thì rất tiện cho việc đem theo bên mình.

    Bộ ly, cốc, chén - Bộ quà doanh nghiệp cao cấp 

    Nhiều doanh nghiệp lại thường lựa chọn quà tặng là bộ ly, bộ cốc hay bộ chén cho khách hàng, đối tác và nhân viên. Món quà này có thể linh động lựa chọn để phù hợp với những đối tượng khác nhau. Ví dụ, nếu muốn quảng bá, thu hút khách hàng thì bạn không cần mẫu thiết kế quá cầu kỳ; ngược lại, hãy cẩn thận chọn bộ ly cao cấp cho đối tác chiến lược.

    Bút viết -  Quà tặng doanh nghiệp giá rẻ nhưng ý nghĩa

    Bút viết -  Quà tặng doanh nghiệp giá rẻ nhưng ý nghĩa

    Để nói về tính thiết thực và kinh tế thì lựa chọn bút viết là hợp lý nhất. Món quà này tuy nhỏ nhưng rất được lòng người nhận. Ai mà không cần bút để ghi chép hàng ngày chứ? 

    Hơn thế, với giá trị không quá lớn nên bạn hoàn toàn có thể đặt làm quà với số lượng lớn. Đây là lựa chọn thích hợp để tạo ấn tượng với khách hàng. Bạn có thể sử dụng bút làm quà trong dịp khai trương, ra mắt sản phẩm;...

    USB

    Với thời đại ngày nay, khoa học kỹ thuật phát triển vượt bậc. Người ta không còn cứ phải vác theo hàng chục tập tài liệu cồng kềnh để di chuyển từ nơi này sang nơi khác. Thay vào đó, một chiếc USB nhỏ xinh là đủ.

    Chính vì thế, USB cũng là một ý tưởng quà tặng hay cho doanh nghiệp. Nó không chỉ thiết thực mà còn có giá trị không quá lớn, thích hợp để tặng cho nhiều người cùng một lúc.

    Lịch treo tường - Quà tặng doanh nghiệp cuối năm

    Đối với những dịp cuối năm, lịch luôn là món quà ý nghĩa và thiết thực mà bạn cần chú ý. Đời sống của con người có hiện đại đến đâu thì những cuốn lịch vẫn rất quan trọng. Nếu để ý một chút, bạn sẽ thấy mỗi nhà đều có ít nhất một quyển lịch để theo dõi thời gian.

    Bạn có là một doanh nhân nhanh nhạy? Vậy thì hãy lựa chọn lịch treo tường làm quà tặng cho khách hàng vào cuối năm nhé! Nhớ là in thêm thông tin doanh nghiệp để khách hàng luôn nhớ đến mình.

    Mũ bảo hiểm

    Ai tham gia giao thông cũng phải đội mũ bảo hiểm đã là quy định cứng phải tuân thủ. Chiếc mũ bảo hiểm giờ đây là người bạn đồng hành không thể thiếu trên mỗi chặng đường. Chính vì thế, lựa chọn nó như món quà tặng là điều rất hợp lý. Bên cạnh đó, chiếc mũ này còn giúp bạn giới thiệu doanh nghiệp đến một số lượng lớn khách hàng.

    Ví đựng card visit

    Ví đựng card visit

    Card visit giờ đây ngày càng thông dụng trong giới kinh doanh. Chính vì thế, bạn có thể tặng món quà này cho đối tác để thể hiện thành ý và sự quan tâm của mình.

    Quà tặng gốm sứ doanh nghiệp đặc biệt

    Đối với những dịp đặc biệt, bạn nên chọn quà tặng gốm sứ cho đối tác và khách hàng chiến lược. Những chiếc bình, đĩa hoa văn hay tranh gốm sứ sang trọng là cách tốt để thể hiện tấm lòng. Nó cho người nhận thấy được bạn vô cùng quan tâm và muốn duy trì mối quan hệ này.

    ››› Xem thêm: 10 món quà sinh nhật cho đồng nghiệp nam phù hợp nhất

    Áo phông

    Là một người nhanh nhạy, bạn hãy chọn áo phông làm quà tặng cho doanh nghiệp mình. Chiếc áo này cần có thiết kế đơn giản để dễ mặc với nhiều đối tượng khác nhau. Lựa chọn đúng mẫu áo thì món quà này hoàn toàn có thể đem tặng cho khách hàng hay nhân viên để tri ân đều ổn.

    Mũ lưỡi trai

    Mũ lưỡi trai mang đến sự trẻ trung và cũng rất tiện dụng cho con người. Nó là vật dụng giúp che nắng, che mưa hiệu quả. Nếu biết lựa chọn một chút, món quà này của bạn chắc chắn còn là một phụ kiện thời trang phong cách.

    Doanh nghiệp có thể sử dụng mũ lưỡi trai để làm quà tặng tri ân khách hàng hay tri ân nhân viên. Nó sẽ tạo thành một nét đồng phục độc đáo trong môi trường làm việc.

    Lịch để bàn - Quà tặng tết cho doanh nghiệp

    Tương tự như lịch treo tường, những cuốn lịch để bàn cũng thường được tặng trong dịp cuối năm. Bạn có thể tặng món quà này cho nhân viên hay đối tác như sự tri ân sâu sắc. 

    ››› Xem thêm: TOP 17 món quà sinh nhật cho người trung niên tuyệt vời nhất

    Móc chìa khóa

    Tặng móc chìa khóa cũng thường được áp dụng trong những sự kiện quảng bá hay tri ân khách hàng. Món quà này tuy nhỏ bé nhưng lại đầy ý nghĩa. Nó sẽ theo chân người tặng đi muôn nơi và nhắc họ nhớ về doanh nghiệp.

    Ốp điện thoại

    Những chiếc ốp điện thoại là ý tưởng hay để bạn dành tặng cho khách hàng. Với sự phát triển nhanh như vũ bão của công nghệ, hiếm có ai lại không sở hữu một chiếc smartphone bên mình.

    Rượu vang - Quà tặng cho doanh nghiệp sang trọng

    Rượu vang - Quà tặng cho doanh nghiệp sang trọng

    Món quà cao cấp dành cho đối tác, doanh nghiệp sang trọng chính là rượu vang. Đây là cách thể hiện sự hiểu biết và độ tinh tế của bạn đến với đối tác.

    Vali kéo 

    Trong suốt đời người, chắc chắn sẽ không ít lần phải đi xa. Những chiếc vali kéo sẽ là trợ thủ đắc lực trong trường hợp này. 

    Bình giữ nhiệt

    Bình giữ nhiệt là vật dụng cần thiết và tiện dụng cho con người. Nó nhỏ gọn nên ta có thể mang theo nước nóng, trà nóng hay thậm chí đồ ăn nóng bên người. Chọn bình giữ nhiệt làm quà tặng quả thực vô cùng ý nghĩa và thiết thực.

    Sách

    Trong số những món quà ý nghĩa, sách luôn là lựa chọn tuyệt vời. Sách mang đến tri thức, giúp con người mở mang tầm nhìn. Nếu bạn muốn tạo ấn tượng đến người nhận, hãy lựa chọn loại sách phù hợp với sở thích của họ.

    Vòng tay đá

    Vòng tay đá hay còn được biết đến là vòng tay phong thủy. Món quà này thể hiện bạn là người đáng tin cậy và chân thành. Vòng tay đá mang đến may mắn cho chủ sở hữu, cũng là cách bạn tạo thiện cảm với người nhận quà.

    Tranh treo tường

    Những bức tranh treo tường có tính thẩm mỹ cao và tạo điểm nhấn cho căn nhà. Đây là lựa chọn cao cấp bạn có thể áp dụng đối với đối tác, khách hàng lâu năm và nhân viên. Hãy quan tâm đến sở thích và ý nghĩa của tranh để lựa chọn cho chuẩn.

    Hoa quả

    Hoa quả là món quà cao cấp rất được lòng khách hàng. Món quà này không chỉ thể hiện tấm lòng tri ân mà còn là sự quan tâm đến sức khỏe của doanh nghiệp đến khách hàng. Bạn nên lựa chọn những dòng quả sang trọng như xoài, táo, mãng cầu, lê,... cho giỏ quà của mình.

    Những món quà tặng doanh nghiệp là lựa chọn hoàn hảo được nhiều chiến lược gia khuyên dùng. Nếu bạn muốn có được vị trí vững chắc trong lòng khách hàng, đừng quên sử dụng các này. Mong rằng những gợi ý mà Galle Watch cung cấp sẽ giúp bạn dễ dàng có được quyết định phù hợp.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD