Những gợi ý tuyệt vời giúp bạn chọn quà tặng mẹ chồng chuẩn nhất

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
385 lượt xem
Nếu bạn là người con dâu tinh tế, khéo léo thì đừng quên chuẩn bị những món quà tặng mẹ chồng. Bởi nó sẽ là yếu tố quan trọng để bạn thể hiện tình cảm và sự chu đáo của mình.

Mục Lục

    Mua quà tặng mẹ chồng trước nay vẫn là vấn đề nan giải của chị em dù những câu chuyện mẹ chồng - nàng dâu đã được đặt ra từ trước đó rất lâu rồi. Hãy cùng tìm hiểu những gợi ý tuyệt vời để bạn có thể chọn quà tặng mẹ chồng vừa ý nghĩa lại hợp lòng của mẹ nhé! 

    1. Tại sao lên tặng quà mẹ chồng tương lai vào những dịp lễ đặc biệt? 

    Những gợi ý tuyệt vời giúp bạn chọn quà tặng mẹ chồng chuẩn không cần chỉnh

    Việc tặng quà cho mẹ chồng tương lai, đặc biệt là quà sinh nhật cho mẹ chồng gần như là điều bắt buộc khi bạn về gia mắt gia đình nhà chồng tương lai. Đặc biệt là khi bạn xuất hiện ở nhà chàng trong các dịp lễ tết thì việc tặng quà lại vô cùng cần thiết.

    • Việc bạn tặng quà cho mẹ chồng tương lai là việc thể hiện tình cảm, tấm lòng biết ơn đến mẹ chồng vì đã có công sinh thành và nuôi dưỡng chồng tương lai của bạn.

    • Tặng quà cho mẹ chồng tương lai chính là cách tốt nhất để bạn xây dựng tình cảm, cũng như mối quan hệ tốt đẹp của hai người. Tạo điều kiện thuận lợi cho bạn sau này khi về làm dâu, làm con trong gia đình nhà chồng.

    • Tặng quà cho mẹ chồng tương lai đòi hỏi bạn phải có sự tinh tế thấu hiểu phần nào đó tính cách của mẹ chồng tương lai như bác ấy sẽ thích những món đồ gì? Nếu không sẽ mang lại cho bạn không ít những phiền muộn và rắc rối không đáng có về sau này.

    Nhân ngày đặc biệt như ngày 8/3, 20/10, sinh nhật mẹ chồng, hoặc kỷ niệm ngày cưới của bố mẹ chồng. Bạn có thể ‘’nịnh’’ mẹ chồng bằng những món quà tặng mẹ chồng. Vừa giúp tình cảm mẹ chồng - nàng dâu thêm khắn khít. Đồng thời sẽ làm mẹ chồng rất vui vì cảm thấy hạnh phúc khi có cô con dâu biết điều như bạn. 

    2. Mua quà gì tặng mẹ chồng ý nghĩa nhất?

    Mua quà gì tặng mẹ chồng ý nghĩa nhất?

    Đồng hồ - quà tặng mẹ chồng tương lai tuyệt vời nhất

    Vì sao nên tặng đồng hồ cho mẹ chồng tương lai?

    • Đồng hồ là món phụ kiện không thể thiếu với các chị em phụ nữ và mẹ chúng ta cũng thế. Đối với người lớn tuổi, họ cũng có sở thích riêng tuy nhiên họ đã qua tuổi thanh xuân để mưu cầu cho mình những sở thích riêng. Vì vậy, một người con hiếu thảo là người nhạy bén khi mua một chiếc đồng hồ đeo tay để làm quà tặng mẹ, nếu như đồng hồ vốn dĩ đã là sở thích của mẹ thì tuyệt còn gì bằng.

    • Đơn giản hơn, dù là người già hay trẻ cũng đều cần cho mình một chiếc đồng hồ đeo tay để kiểm soát thời gian, nhắc nhở lịch hẹn,… hoặc mẹ chồng tương lai của bạn là một người bận rộn, thường xuyên ngoại giao thì đồng hồ đeo tay chính xác là một món quà vô cùng cần thiết và ý nghĩa.

    • Đồng hồ đeo tay không chỉ đơn giản là công cụ thông báo thời gian mà giờ đây, nó đã trở thành món phụ kiện thời trang không thể thiếu với phái nữ trong bất kỳ độ tuổi nào khi chúng được thiết kế hiện đại, nhiều kiểu dáng như đồng hồ lắc tay đính đá, đồng hồ nữ dây da…

    Đồng hồ - quà tặng mẹ chồng tương lai tuyệt vời nhất

    Tìm mua đồng hồ chính hãng ở đâu?

    Nếu bạn đang băn khoăn không biết tìm mua đồng hồ chính hãng ở đâu thì Galle Watch chính là địa chỉ tin cậy để bạn tìm tới. Galle Watch là hệ thống phân phối chính hãng uy tín trên thị trường trong nước. Hiện nay, Galle đang là nhà phân phối chính hãng của 30 thương hiệu nổi tiếng thế giới. Các sản phẩm có phân khúc giá đa dạng cùng nhiều kiểu dáng để bạn thoải mái lựa chọn. Bạn cũng có thể đặt hàng tại DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ với Galle qua hotline 1800.3785. Dưới đây là một số gợi ý để bạn tham khảo:

    • ĐỒNG HỒ ERNEST BOREL LBR608-8599

    Đồng hồ ERNEST BOREL LBR608-8599 kiểu dáng đậm chất hoài cổ với thiết kế mặt số chải vân sọc kẻ cùng cọc số vạch truyền thống nổi bật trên nền sử dụng tông màu cafe độc đáo. Tông màu đờ - mi kết hợp hài hòa ở vỏ và dây mang đến nét sang trọng, quyến rũ trên cổ tay phái đẹp là một sự lựa chọn sang trọng để làm quà tặng mẹ chồng.

    • ĐỒNG HỒ NỮ ERNEST BOREL LB5620-0641

    LB5620-0641 là mẫu thiết kế sang trọng và thanh lịch dành cho khách hàng nữ giới. Thương hiệu đồng hồ Ernest Borel trang bị cho LB5620-0641 bộ vỏ chế tác từ thép không gỉ 316L cao cấp, mạ demi sang trọng. Thiết kế mang thiên hướng cổ điển, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua. 

    Chuyến du lịch đến nơi mẹ thích

    Một chuyến du lịch hoặc đi chơi cũng rất phù hợp làm quà tặng cho mẹ chồng vào các dịp nghỉ lễ. Bạn có thể rủ mẹ chồng bạn đi mua sắm, spa, đi lễ chùa… hay có hẳn một chuyến du lịch cùng các thành viên trong gia đình đến những nơi mà mẹ chồng bạn thích như: Những bãi biển ở các tỉnh lân cận, các khu du lịch nghỉ dưỡng là những địa điểm tuyệt vời cho bạn lựa chọn.

    Hoa tươi - mua hoa làm quà tặng mẹ chồng đầy ngọt ngào

    Hoa tươi - mua hoa làm quà tặng mẹ chồng đầy ngọt ngào

    Bất kỳ bà mẹ nào cũng thích hoa vì thế nếu bạn không biết mua quà gì thì hoa là một sự lựa chọn hợp lý. Tuy nhiên nó cũng có những điểm trừ đó là hoa thì không để được lâu chỉ dùng vài ngày rồi vứt đi hơn nữa vào những ngày lễ giá hoa có thể tăng lên cao. Bạn nên cân nhắc về món quà này nhé! 

    Giày – tặng quà cho mẹ chồng đẹp

    Khi chọn giày cho mẹ chồng tương lai, lựa chọn ưu tiên đầu tiên chính là những đôi giày lười, giày bệt, giày thể thao bởi chúng có độ chắc chắn, êm và dễ đi nơi đế giày thoải mái. Đừng nghĩ vội đến đôi giày cao gót cao 7 phân hay 1 tấc nhé! Mẹ chồng tương lai của bạn không phù hợp với những đôi giày gót nhọn đó đâu.

    Váy áo - mua quà tặng cho mẹ chồng luôn phù hợp

    Món quà tặng mẹ chồng tương lai đầu tiên cần nghĩ ngay đến và hữu hiệu nhất là quần áo. Việc tìm kiếm quần áo cho phụ nữ trung niên không phải chuyện dễ, bởi vì hot trend hiện nay đa số đều tập trung vào giới trẻ. Bạn hãy đặt hàng trên các trang web thương hiệu hoặc những nơi bán đồ trung niên đảm bảo chất lượng. Không nhất thiết phải quá đắt tiền, bạn cũng có thể chọn những bộ đồ ngủ với chất liệu vải mềm mịn, mát để thoải mái bận ở nhà. Ngoài ra, những bộ cánh sang trọng để mẹ chồng bạn diện đi tiệc cũng là một gợi ý không thể bỏ qua.

    ››› Xem thêm: Bật mí 21 món quà sinh nhật cho mẹ chồng nàng dâu không nên bỏ qua

    Vòng cổ - quà tặng cho mẹ chồng sang trọng

    Vòng cổ - quà tặng cho mẹ chồng sang trọng

    Vòng cổ là món quà thích hợp để tặng mẹ chồng thường được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Thông thường những người lớn tuổi rất thích đeo ngọc trai, đây chính là loại trang sức đơn giản nhưng vô cùng sang trọng. Bạn có thể lựa chọn dây chuyền ngọc trai đính bạc, hoặc đính đá phong thủy làm quà tặng cho mẹ chồng.

    Vòng tay – tặng quà gì cho mẹ chồng

    Vòng tay cũng là một lựa chọn để bạn cân nhắc khi mua đồng tặng mẹ chồng vào các dịp lễ. Đa phần những người lớn tuổi thường có xu hướng lựa chọn những chiếc vòng tay bằng đá, hoặc những loại có công dụng ổn định điều hòa huyết áp hơn là những món trang sức đắt tiền. 

    ››› Xem thêm: TOP 10 gợi ý khiến việc mua quà sinh nhật cho mẹ vợ trở nên thật dễ dàng

    Hoa tai

    Trang sức quý phái giúp các mẹ trở lên sang trọng khi đi ra ngoài hoặc tham dự các bữa tiệc. Việc nhận được chiếc hoa tai làm quà tặng dịp lễ tết phù hợp với độ tuổi chắc chắn là món quà mà bạn có thể lựa chọn.

    Túi xách

    Túi xách - món quà thời trang và ý nghãi dành tặng mẹ chồng

    Ở tuổi ngũ tuần hay lục tuần, thỉnh thoảng các bà các mẹ vẫn có những chuyến đi chơi đâu đó như đi chơi nhà họ hàng, đi du lịch hay đi lễ chùa… Trong những chuyến đi đó, một chiếc túi xách nhỏ gọn là một phụ kiện không thể thiếu để mẹ cất giữ giấy tờ, tiền mặt, điện thoại và những đồ dùng cá nhân khác. Ngoài ra, chiếc túi xách này còn có tác dụng làm đẹp nữa đó.

    Ví da

    Với những phụ nữ trung tuổi khi mua ví hãy chọn ví dài cầm tay. Đôi khi chiếc ví này có thể được mẹ chồng bạn dùng thay cho một chiếc túi xách luôn. Bên trong đó, các bà các mẹ có thể cất giữ những vật dụng cần thiết như thẻ ATM, giấy tờ hay tiền lẻ… Món quà nhỏ này mẹ sẽ khó mà từ chối vì nó rất thiết thực, được sử dụng nhiều khi đi chợ hay mua sắm trong các siêu thị hay trung tâm thương mại.

    Máy massage

    Máy massage - món quà cho sức khỏe của mẹ thể hiện sự chu đáo của bạn

    Sau một ngày làm việc vất vả, thật tuyệt vời khi được ai đó massage cho mình. Tuy nhiên, ngày nay đã có những chiếc máy thông minh như máy massage thay thế bàn tay con người. Đặc biệt với người già, khi hiện tượng mỏi cơ, đau nhức xương khớp xuất hiện thường xuyên thì lại càng hữu ích. Món quà này có giá trị khá lớn, nhưng mang lại tác dụng cũng vô cùng lớn, nó sẽ thay bạn chăm sóc mẹ mỗi khi đau lưng mỏi gối.

    Khăn

    Trẻ nhỏ và người già thường rất mẫn cảm với sự thay đổi của thời tiết. Một chiếc khăn quàng cổ sẽ giúp mẹ chồng bạn giữ ấm cơ thể trước cơn gió lạnh đầu mùa. Thêm một món quà nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn, mẹ chồng bạn chắc chắn sẽ hạnh phúc khi được người con dâu quan tâm đến sức khỏe của mình như vậy.

    Mặc dù vẫn biết rằng quà tặng không quan trọng bằng cách tặng, mua quà gì tặng mẹ chồng đôi khi lại không quan trọng tuy nhiên không thể phủ nhận hoàn toàn được vai trò của những món quà đúng không nào? Mong rằng bài viết của chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những gợi ý tuyệt vời khi chọn quà tặng mẹ chồng. Đồng thời lời khuyên chúng tôi dành cho các bạn chính là hãy cứ chân thành, quan tâm chăm sóc mẹ chồng như chính mẹ đẻ của mình. Tình cảm luôn là món quà tặng mẹ chồng tuyệt vời và ý nghĩa nhất. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD