Lựa chọn gì để làm quà tặng sếp nữ - Liệu có đang là băn khoăn của bạn?

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
473 lượt xem
Muốn tạo dựng được mối quan hệ tốt với cấp trên thì quà tặng sếp nữ sẽ là điều bạn không thể không chú trọng. Cùng điểm qua những món quà tặng lịch sự này!

Mục Lục

    Mỗi dịp đặc biệt, chúng ta luôn đau đầu suy nghĩ nên mua quà tặng sếp nữ như thế nào? Bởi tặng quà là việc chúng ta nên làm không chỉ trong môi trường gia đình mà còn cả trong các mối quan hệ công việc. Việc bạn lựa chọn gì để làm quà tặng sếp nữ cũng sẽ góp phần giúp bạn cho thấy sự tôn trọng, yêu quý và thể hiện được tấm lòng của bạn dành cho sếp.

    1. Vì sao bạn nên mua quà tặng sếp nữ?

    Bật mí danh sách 21 món quà tặng sếp nữ đặc biệt nhất

    Quà tặng sếp nữ là một trong những tiền đề để bạn có được sự yêu mến từ cấp trên. Cũng từ lâu, văn hóa tặng quà đã trở thành một phần trong đời sống của chúng ta. Đặc biệt là trong những dịp đặc biệt thì việc tặng quà lại càng trở nên rõ ràng hơn.

    Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao nên mua quà tặng sếp nữ hay không? Chúng tôi sẽ nêu ba lý do quan trọng nhất cho việc này.

    Thể hiện sự tôn trọng

    Dù bạn là ai, làm công việc gì với chức vụ nào thì người quản lý bạn cũng cần phải nhận được sự tôn trọng. Do đó việc tặng quà cho sếp, cho cấp trên đã trở thành một quy tắc chung ở công sở.

    Gắn kết con người với con người

    Tặng quà trong dịp đặc biệt sẽ thể hiện sự quan tâm và thiện ý của bạn dành cho sếp.

    Gây ấn tượng tốt

    Bất kỳ ai cũng muốn mình được quan tâm và chú ý. Điều này được cảm nhận rõ ràng hơn khi nhận một món quà nhỏ bé của cấp dưới. Việc tặng quà sếp nữ sẽ giúp bạn gây được ấn tượng tốt với sếp.

    2. Những lưu ý khi mua quà tặng sếp nữ

    Những lưu ý khi mua quà tặng sếp nữ

    Tặng quà cho sếp là một nghệ thuật mà không phải ai cũng biết. Để tránh những hiểu nhầm và sai sót bạn cần lưu ý một vài điểm dưới đây:

    Tìm hiểu văn hóa tặng quà trong công ty

    Trước khi làm bất cứ điều gì bạn đều cần tìm hiểu lịch sử của những người đi trước. Việc tặng một món quà quá nổi bật và không ăn nhập với mọi người sẽ khiến bạn trở nên thiếu tinh tế trong mắt sếp.

    Lựa chọn quà và cách tặng phù hợp để sếp thoải mái khi nhận quà

    Khi tặng quà bạn sẽ thường bị đánh giá là mua chuộc hay lấy lòng. Vì thế bạn cần chọn một món quà phù hợp, được gói tinh tế và không quá lộ liệu để sếp cảm thấy thoải mái nhất khi tiếp nhận.

    3. TOP 21 quà tặng cho sếp nữ được lựa chọn nhiều nhất hiện nay 

    TOP 21 quà tặng cho sếp nữ được lựa chọn nhiều nhất hiện nay 

    Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn TOP 21 món quà tặng sếp nữ đang cực HOT mà bạn không thể bỏ qua. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

    Đồng hồ - Mua quà tặng sếp nữ cao cấp và ý nghĩa

    Ngoài chức năng xem giờ thông thường thì đồng hồ còn mang trong mình nhiều tầng ý nghĩa bí ẩn. Vậy tại sao nên tặng đồng hồ cho sếp nữ?

    Ý nghĩa của đồng hồ

    Tặng đồng hồ cho sếp mang lại sự tự tin và sành điệu hơn cho sếp. Nó mang ý nghĩa thể hiện sự tôn trọng, trân trọng của bạn đối với sếp. Một chiếc đồng hồ giúp sếp tiết kiệm được thời gian và làm việc tiện lợi hơn. Nó cũng mang ý nghĩa hết sức quan trọng đối với công việc luôn đòi hỏi đúng thời gian, tạo nên phong cách làm việc chuyên nghiệp, có nguyên tắc.

    • Nếu sếp của bạn là người phụ nữ trẻ trung, hiện đại, một chiếc đồng hồ có thiết kế thanh lịch, trang nhã sẽ là lựa chọn rất tuyệt vời khi chọn làm quà tặng sếp nữ. Và chắc chắn, mẫu đồng hồ nữ CANDINO C4686/1 sẽ là sản phẩm thích hợp nhất. Là một mẫu đồng hồ nằm trong BST Lady CasualC4686/1 mang tới vẻ đẹp thời trang độc đáo và cá tính với tông màu trắng bạc làm chủ đạo. Đường kính chỉ 32mm cùng viền ngoài của chiếc đồng hồ được đính đá bao quanh, tạo ra cái nhìn sang trọng, đẳng cấp cho sếp nữ của bạn. 

    • Nếu sếp nữ của bạn là người sang trọng, quyền lực, một chiếc đồng hồ nữ đính kim cương sẽ là món quà tặng mà bạn không nên bỏ qua. LONGINES L4.209.2.87.8 là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Sẽ không có bất cứ người phụ nữ nào có thể từ chối một cỗ máy đếm hoàn hảo từ vẻ ngoài đến chất lượng bên trong như vậy. Chiếc đồng hồ L4.209.2.87.8 là sự gắn kết của bộ máy Thụy Sĩ đẳng cấp bên trong một thiết kế vô cùng hấp dẫn đối với bất kỳ vị khách nào.

    Nên tặng đồng hồ chính hãng

    Với những ý nghĩa đặc biệt và hơn hết đây là món quà tặng sếp, bạn không thể chọn một chiếc đồng hồ fake, đồng hồ kém chất lượng. Nó sẽ làm bạn mất “điểm” trong lòng sếp. Tuy nhiên trong thị trường đồng hồ rộng lớn và tồn tại rất nhiều những nguy cơ lừa đảo, bạn cần đảm bảo mình chọn được cơ sở bán đồng hồ chính hàng uy tín. Lúc này, Galle Watch tự tin là thương hiệu chuyên cung cấp đồng hồ Thụy Sỹ hàng đầu Việt Nam với hơn 30 thương hiệu đồng hồ cùng hệ thống cửa hàng rộng lớn trên cả nước sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

    Nếu bạn đang muốn tìm hiểu và sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng, bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ miễn phí.

    Vòng cổ - Tặng quà cho sếp nữ đẹp nhất

    Vòng cổ là món quà phổ biến nhất bởi sự sang trọng và vẻ đẹp của nó. Nó vừa thể hiện được thành ý của bạn lại vừa chắc chắn chiếm được cảm tình của sếp nữ.

    Mỹ phẩm cao cấp - Quà tặng cho sếp nữ được yêu thích nhất

    Mỹ phẩm cao cấp - Quà tặng cho sếp nữ được yêu thích nhất

    Được mệnh danh là phái đẹp vì thế sếp của bạn chắc chắn rất chú trọng tới vẻ ngoài của mình. Một bộ mỹ phẩm cao cấp sẽ cho thấy sự tinh ý và ga lăng của bạn.

    Hoa tươi - Quà tặng sếp nữ 20/10 phù hợp

    Trong những ngày đặc biệt, phụ nữ luôn mong nhận được một bó hoa tươi rực rỡ sắc màu. Nó cho thấy bạn rất để ý và quan tâm tới sếp. Đây cũng sẽ là một gợi ý tặng quà không hề tồi cho bạn đúng không nào? 

    Vòng tay trầm hương - Quà tặng sếp nữ sinh nhật độc đáo

    Mộ chiếc vòng tay trầm hương sẽ là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn món quà của mình thật độc đáo và đặc biệt.

    Đồ phong thủy - Tặng quà sinh nhật cho sếp nữ

    Một đồ phong thủy mang lại niềm vui, may mắn và tài lộc cho người sở hữu chắc chắn sẽ được yêu thích bởi sếp của bạn.

    Cây cảnh nhỏ - Quà tặng sinh nhật cho sếp nữ dễ thương 

    Với những sếp nữ yêu thích thiên nhiên thì một chậu cây cảnh nhỏ dễ chăm sóc và có tác dụng trang trí sẽ là món quà hợp lý.

    Túi xách - Tặng quà sếp nữ luôn được yêu thích

    Túi xách - Tặng quà sếp nữ luôn được yêu thích

    Túi xách luôn là vật dụng bất ly thân của phái nữ khi ra ngoài. Nếu bạn là người am hiểu về thời trang công sở nữ thì ắt hẳn sẽ hiểu tầm quan trọng của phụ kiện này. Sếp của bạn sẽ rất yêu thích món quà này bởi vẻ đẹp và sự tiện dụng của nó.

    Rượu ngoại - Tặng quà sinh nhật sếp nữ đầy tinh tế

    Nếu bạn đang tìm kiếm một món qua mang đến sự tinh tế thì rượu ngoại là gợi ý hàng đầu của chúng tôi dành cho bạn.

    Trang sức

    Những món trang sức xinh đẹp và tinh tế sẽ khiến bạn gây ấn tượng tốt với sếp trong vô vàn những món quà khác.

    Bào ngư – Vi cá

    Đây đều là những món ăn quý giá và bổ dưỡng. Món quà tặng sinh nhật sếp nữ này sẽ giúp bạn bày tỏ sự trân trọng tới sếp của mình.

    Giày cao gót hàng hiệu

    Giày cao gót hàng hiệu có lẽ là một item phổ biến của những cô gái văn phòng. Sếp bạn chắc chắn sẽ hài lòng với món quà này.

    Nước hoa

    Nước hoa nữ - món quà tặng sếp nữ đầy tinh tế

    Nước hoa cũng là một món quà thể hiện sự tinh ý của bạn. Sếp nữ luôn rất quan tâm tới mùi hương cơ thể của mình. Tuy nhiên bạn cần lưu ý thái độ khi tặng món quà này tránh gây hiểu nhầm không đáng có.

    Tranh dát vàng - Tặng quà sếp nữ ngày tết

    Đây là món quà phù hợp nhất để tặng quà sếp nữ ngày Tết. Nó như lời chúc an khang thịnh vượng trong những thời khắc đầu tiên của năm mới.

    Bộ bát đĩa cao cấp - Quà tặng sếp nữ nghỉ hưu

    Đối với những người sếp nữ đã nghỉ hưu thì bộ bát đĩa cao cấp vừa thể hiện tấm lòng của bạn lại vừa phù hợp với sở thích nội trợ của sếp đó.

    Quần áo thời trang hàng hiệu

    Nếu bạn có quan hệ khá tốt với sếp thì đây cũng là một món quà đáng để cân nhắc. Nhưng nếu bạn đang muốn tìm một món quà cho lần đầu thì quần áo thời trang hàng hiệu lại như con dao hai lưỡi. Bạn nên thật cẩn thận khi chọn món quà này.

    Bộ ấm chén cao cấp - Quà lưu niệm tặng sếp nữ

    Bộ ấm chén cao cấp - Quà lưu niệm tặng sếp nữ

    Bộ ấm chén cao cấp sẽ là món quà lưu niệm tặng sếp nữ tuyệt nhất. Nó vừa không quá đắt đỏ lại không quá xuề xòa, rất thích hợp với mục đích thể hiện sự trân trọng và biết ơn của bạn.

    Tranh treo tường - Mua quà tặng sếp nữ nghỉ hưu cao cấp

    Giống như bộ bát đĩa cao cấp thì tranh treo tường cũng là món quà hợp lý dành cho những sếp nữ đã nghỉ hưu.

    Đồ công nghệ

    Nếu sếp của bạn đang thiếu một món đồ công nghệ phục vụ cho công việc thì món quà này sẽ giúp bạn thể hiện sự quan tâm và tinh ý đấy.

    Liệu trình chăm sóc da tại spa

    Liệu trình chăm sóc da tại spa

    Đây là một món quà khá cao cấp, nếu bạn có mối quan hệ tốt với sếp thì đây là món quà tốt nhất để cho thấy sự trân trọng và quan tâm của bạn dành cho sếp. Đa số các sếp nữ sẽ đặc biệt yêu thích liệu trình chăm sóc da tại spa này.

    Giỏ hoa nhập khẩu cao cấp - Quà tặng sếp nữ về hưu rất phù hợp

    Hoa luôn được chọn là món quà đơn giản nhưng lại dễ thể hiện tấm lòng. Đặc biệt hơn nếu là một giỏ hoa nhập khẩu cao cấp thì sẽ rất thích hợp làm quà tặng sếp nữ về hưu.

    Qua bài viết, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn TOP 21 món quà tặng sếp nữ ý nghĩa nhất và được lựa chọn nhất hiện nay. Mỗi món quà đều có những ý nghĩa riêng biệt. Bạn cũng nên lưu ý những điều cần tránh khi chọn quà cho sếp trong phần đầu của bài viết để có thể chọn cho mình món quà phù hợp nhất với điều kiện lại vừa thể hiện được hết thành ý cũng như mục đích của bạn. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD