10 món quà tặng sinh nhật sếp nam sang trọng và ý nghĩa

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1254 lượt xem
Sẽ thật sai lầm khi cho rằng con trai không thích được tặng quà, bởi nếu biết cách chọn lựa quà tặng sinh nhật sếp nam thì bạn sẽ thấy được điều ngược lại. Chỉ bằng hành động nhỏ tặng quà sinh nhật cho sếp nhưng bạn còn có thể thay đổi cách nhìn của sếp dành cho mình đấy.

Mục Lục

    Mỗi người trong chúng ta đều có một công việc riêng và chịu sự quản lí và phân công công việc của một người sếp. Để mỗi ngày đi làm luôn là một ngày vui, thì có lẽ sự bền đẹp trong quan hệ giữa nhân viên với sếp là thứ luôn phải có. Nhân dịp sinh nhật sếp của mình, bạn đang đau đầu để chọn món quà sinh nhật tạo ấn tượng với sếp của mình, lấy thêm sự quan tâm và tạo tiền đề cho công việc trong tương lai. Vậy hãy cùng chúng tôi tổng hợp những món quà tặng sinh nhật sếp nam đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay nhé!

    1. Đồng hồ - quà tặng sinh nhật sếp nam cao cấp

    Tổng hợp những món quà tặng sinh nhật sếp nam ai cũng nên biết

    Vì sao nên mua đồng hồ đeo tay làm quà tặng sinh nhật sếp nam?

    • Đồng hồ là quà tặng vô cùng phổ biến trong các dịp lễ, sự kiện quan trọng.

    • Luôn thích hợp với mọi người đàn ông, dù bạn làm công việc gì thì với một chiếc đồng hồ chính hãng Thụy Sỹ sẽ luôn làm bạn vô cùng thích thú khi được nhận làm quà tặng. Nó mang lại sự tự tin và thanh lịch cho bạn.

    • Truyền thống biếu tặng quà cáp cho cấp trên là một truyền thống có từ lâu đời trong văn hóa phương Đông. Do vậy khi đến sinh nhật sếp bạn tặng quà thì cũng là lẽ đương nhiên và cũng vô cùng cần thiết. Muốn sếp quan tâm, ưu ái mình nhiều hơn thì đây cũng là cách để bạn mua tặng sếp món quà giá trị và biểu đạt nguyện vọng của bản thân mình. Một chiếc đồng hồ chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời của bạn. 

    Ý nghĩa của đồng hồ đeo tay

    • Đồng hồ đeo tay tà vật dụng rất hữu ích đối với sếp nam của bạn. Chiếc đồng hồ sẽ giúp sếp của bạn làm việc đúng thời gian, đồng thời luôn hoàn thành công việc trong thời gian cho phép.

    • Chiếc đồng hồ giúp sếp thể hiện đẳng cấp, tự tin trong giao tiếp. Với một chiếc đồng hồ giá trị và sang trọng, còn gì ý nghĩa hơn rằng bạn đang muốn nói với sếp mình, rằng sẽ rất đẳng cấp, rất thích hợp để đeo chiếc đồng hồ này. 

    • Đồng hồ đeo tay luôn gắn liền với người thành công. Khi sếp bạn nhận được món quà này, bạn cũng có thể đưa ra thông điệp rằng trong mắt mình, sếp luôn là người thành công mà mình ngưỡng mộ nhất. Chiếc đồng hồ đeo tay sẽ làm nổi bật thêm nữa sự thành công đó của sếp. 

    • Với một chiếc đồng hồ đeo tay làm quà tặng đồng nghĩa với sự gắn kết mối quan hệ sếp - nhân viên. Tạo tiền đề thân thiết hơn và giúp đỡ nhau nhiều hơn trong công việc.

    Nên mua đồng hồ chính hãng làm quà tặng cho sếp nam

    Quà tặng ý nghĩa cho sếp nam

    Nên chọn mua đồng hồ chính hãng để làm quà tặng sinh nhật cho sếp nam của mình, bởi:

    • Thể hiện tấm lòng chân thành của mình đối với sếp, khi luôn lựa chọn đồ chính hãng, chất lượng để tặng chứ không phải một chiếc đồng hồ hàng fake kém chất lượng. 

    • Đồng hồ chính hãng mới là món quà thực sự toát lên vẻ đẳng cấp của sếp mình. Bạn hãy tưởng tượng mình mua phải một chiếc đồng hồ fake mà sếp mình biết được chắc hẳn rất mất mặt đúng không nào.

    • Đồng hồ chính hãng sẽ luôn niêm yết đúng giá, bạn sẽ không bị mua hớ với giá quá cao như những chiếc đồng hồ fake. Các mẫu đồng hồ không chính hãng thường bị điều chỉnh giá cao hơn giá gốc rất nhiều và giá thành cũng thật dễ khiến bạn hoang mang. 

    • Đồng hồ chính hãng luôn có chế độ bảo hành đầy ưu đãi và lâu dài. Hầu hết đều bảo hành trên 3 năm và bảo hành thay pin, bảo dưỡng trọn đời. Điều này đem đến cảm giác an tâm cũng như chất lượng cho sếp bạn khi sử dụng đồng hồ chính hãng.

    Địa chỉ mua đồng hồ đeo tay chính hãng, uy tín nhất

    Để mua được một chiếc đồng hồ chính hãng, chất lượng, để làm quà tặng sếp nam của mình, bạn cần tìm đến cửa hàng uy tín và nhận được sự tin tưởng của đa số người mua. Và Galle Watch là một trong những sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Với hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc, Galle Watch luôn mang đến cho bạn những mẫu đồng hồ Thụy Sỹ đẳng cấp và chất lượng nhất. Bên cạnh đó, bạn có thể liên hệ qua số điện thoại 1800 6785 hoặc truy cập vào trang web DONGHOTHUYSY.VN để mua online và được tư vấn miễn phí. Galle Watch luôn rất hân hạnh được phục vụ bạn.

    Một vài mẫu đồng hồ đeo tay nam phù hợp làm quà tặng sinh nhật sếp bạn có thể tham khảo: 

    ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT FC-303MN5B4

    Đây là mẫu đồng hồ Frederique Constant sở hữu thiết kế sang trọng và đẳng cấp. FC-303MN5B4 không chỉ đẹp, mang đến vẻ lịch lãm cho các quý ông mà còn được đánh giá là một trong những sản phẩm chất lượng nhất mà bất kì chàng trai nào cũng mong muốn sở hữu.

    Chiếc đồng hồ được trang bị cỗ máy Sellita SW200 nổi tiếng với tần số dao động 28800Vhp, cùng với đó là 26 chân kính với khả năng tích cót lên tới 40h. Đây chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời của các chàng trai trong mọi hoạt động. Với dây da đen cùng mặt đồng hồ xanh dương tạo nên một nét đẹp thanh lịch nhưng đầy sang trọng, đem đến giá trị tuyệt vời cho cỗ máy đếm này. Đây thực sự là món quà vô cùng tuyệt vời dành tặng sếp nam bạn đấy.

    Thông tin sản phẩm

    • Giới tính: Nam
    • Thương hiệu: Thụy Sỹ
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ cơ
    • Loại dây: Dây da 
    • Kiểu đồng hồ: Classic (Cổ điển)
    • Vỏ đồng hồ: Thép không gỉ 316L - Mạ vàng hồng
    • Đường kính: 40mm
    • Độ chịu nước: 5ATM
    • Loại máy: Sellita SW200
    • Màu mặt: Xanh dương
    • Mặt kính: Sapphire

    ĐỒNG HỒ BREITLING NAVITIMER 1 AUTOMATIC 38 A17325241B1A1

    Nếu sếp nam của bạn là người yêu thích những thiết kế khỏe khoắn, cũng như những cỗ máy cơ chất lượng thì đây là một chiếc đồng hồ nam 38 A17325241B1A1 không thể nào phù hợp hơn. Với thiết kế dây kim loại màu bạc chắc khỏe cùng màu mặt đen huyền bí đầy sang trọng tạo nên một tuyệt tác nghệ thuật vô cùng tuyệt vời.

    Đường kính khá nhỏ 38mm với nhiều tính năng ưu việt, cỗ máy đếm này sẽ là món quà tuyệt vời nếu như sếp của bạn có cổ tay không lớn. Bạn sẽ thể hiện được sự chu đáo và tinh tế của mình trước mặt sếp đấy. Thật không có lý do gì để không chọn BREITLING NAVITIMER 1 AUTOMATIC 38 A17325241B1A1 làm món quà tặng sếp nam.

    Thông tin sản phẩm

    • Giới tính: Nam
    • Thương hiệu: Thụy Sỹ
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ cơ
    • Loại dây: Thép không gỉ
    • Kiểu đồng hồ: Chronograph
    • Vỏ đồng hồ: Thép không gỉ 316L 
    • Đường kính: 38mm
    • Độ chịu nước: 3ATM
    • Loại máy: Breitling 17
    • Màu mặt: Đen
    • Mặt kính: Sapphire cong

    2. Cà vạt - quà tặng sếp nam sinh nhật phù hợp nhất

    Cà vạt -quà tặng sếp nam cực tinh tế

    Cà vạt là vật dụng không thể thiếu đối với những người đàn ông thành công. Khi họ mang những bộ đồ công sở, những chiếc áo vét,... thì cà vạt sẽ luôn là phụ kiện đi kèm theo đó.

    Bạn hãy chú ý sếp nam của mình thường mang những mẫu cà vạt thế nào, hoa văn thiết kế trên cà vạt ra sao, và tông màu cà vạt sếp thường chọn để lựa chọn được một chiếc cà vạt tốt nhất để làm quà tặng sinh nhật sếp nam.

    3. Ví da - quà sinh nhật tặng sếp nam dễ chọn nhất

    Trong các món quà sinh nhật tặng sếp nam thì ví da là một trong những món quà phổ biến nhất. Đơn giản là ví khá dễ chọn, các mẫu thiết kế của ví da thì tương đồng nhau, màu sắc cũng thường cùng tông, nên rất dễ để bạn có thể chọn chiếc ví phù hợp với sếp bạn. 

    Bạn nên lựa chọn những loại ví da cao cấp làm từ các loại da như da cá sấu, da ngựa, da đà điểu,... để chiếc ví đó phù hợp với đẳng cấp của sếp bạn nhất nhé.

    4. Nước hoa - quà tặng sinh nhật cho sếp nam đầy tinh tế

    quà tặng nước hoa nam cho sếp

    Để thể hiện mình luôn am hiểu và quan tâm đến sếp của mình, bạn nên lựa chọn một chai nước hoa làm quà tặng sếp nam. Nước hoa sẽ giúp sếp của bạn luôn dễ chịu, cũng như tự tin, cuốn hút đối với mọi người xung quanh. 

    Bạn cần lựa chọn một loại nước hoa phù hợp với sở thích và phong cách người sếp của mình. Phải biết họ thường sử dụng nước hoa của hãng nào, có hương thơm ra sao, đồng thời khi tìm hiểu kĩ, bạn sẽ tránh mua phải loại nước hoa gây dị ứng đối với người được tặng nhé..

    5. Đồ vật phong thủy

    Những người thành công và có địa vị luôn quan tâm đến phong thủy đấy. Phong thủy không là một ngành khoa học, tuy nhiên nhiều người cho rằng nếu làm mọi thứ phù hợp theo phong thủy thì mọi công việc sẽ thuận lợi và phát triển hơn.

    Bạn có thể chọn những chiếc vòng phong thủy, đá phong thủy, hay các vật dụng để chưng nhằm thu hút tài lộc may mắn để tặng sếp. Chắc hẳn sếp nam của bạn sẽ rất thích món quà này.

    6. Rượu vang

    Rượu vang tặng sếp - món quà trưng cực chất

    Một chai rượu vang là món quà sinh nhật vô cùng thích hợp đấy. Với chai rượu vang bạn tặng, sếp có thể cùng mở và uống với mọi người tạo thêm không khí sang trọng trong ngày sinh nhật. Hay có thể sếp bạn là một người thích sưu tập rượu để trưng. Một chai rượu vang quý hiếm mà sếp chưa có, chắc hẳn sẽ khiến sếp của bạn vô cùng thích thú và quý trọng đấy. 

    Hiện nay rượu vang đang bị làm giả rất nhiều, bạn cần mua rượu vang ở những cửa hàng rượu vang uy tín và có giấy tờ đầy đủ để tránh mua phải hàng giả nhé.

    7. Bộ ấm chén cao cấp

    Nếu sếp của bạn thường xuyên uống trà thì đây là món quà tặng sếp vô cùng hợp lí. Nó sẽ là vật dụng thiết thực, luôn được sử dụng hàng ngày để cho ra những chén trà thơm ngon. 

    Bộ ấm chén cao cấp tặng sếp

    Có rất nhiều loại bộ ấm chén cao cấp, có thể làm từ gốm, sứ, mạ vàng,... mỗi loại đều có những đặc điểm ưu việt riêng. Ngoài công năng để pha trà, những bộ ấm chén này cũng thường được dùng để trưng trong tủ kính, dày thực sự là món quà rất ý nghĩa để dành tặng sếp nam của bạn đấy.  

    8. Nhân sâm

    Nhân sâm là một loại thảo dược vô cùng quý hiếm và nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Nó giúp cải thiện giấc ngủ cũng như kích thích vị giác để chúng ta ăn uống nhiều hơn và đặc biệt nguồn dưỡng chất trong nó vô cùng lớn.

    Với món quà tặng sinh nhật sếp nam cao cấp này, bạn vừa thể hiện được tấm lòng của bản thân cũng như sự quan tâm của mình đến sức khỏe sếp, luôn mong muốn sếp có được sức khỏe tốt nhất,một tinh thần thoải mái nhất. 

    9. Chậu cây cảnh

    Cây cảnh thực sự là một món quà vô cùng tuyệt vời đúng không nào. Với một chậu cây cảnh quý hiếm đầy sang trọng, bạn sẽ ghi dấu ấn vô cùng đậm nét trong mắt sế đấy. Mỗi khi chăm sóc chậu cây cảnh sếp sẽ luôn nhớ đến người tặng nó. Và luôn tự hào giới thiệu với mọi nguời rằng đây là món quà của bạn tặng.

    10. Bút ký

    bút ký - quà tặng sếp cao cấp

    Những người sếp họ luôn phải có bên mình một chiếc bút ký bởi đặc trưng công việc của họ là phải xét duyệt các loại giấy tờ thường xuyên. Những bản dự án, những đề xuất, những công văn,.. luôn cần đến chữ ký của họ, và đương nhiên họ phải luôn chuẩn bị một chiếc bút ký cho mình.

    Bạn hãy lựa chọn một chiếc bút ký thật đẳng cấp và sang trọng nhé, để sếp của bạn luôn tự tin khi đi ký kết hợp đồng, cũng như tạo sự khác biệt so với nhân viên. Có thể lựa chọn những mẫu bút ký có mạ vàng, được làm từ những nguyên liệu chất lượng nhất, hay bạn có thể đặt những chiếc bút ký có thể đóng dấu được tên sếp bạn sau khi ký nhé.

    Trên đây là những món quà sinh nhật sếp nam ý nghĩa và phổ biến nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Để tạo quan hệ tốt hơn cũng như tiền đề để phát triển sự nghiệp bản thân, bạn hãy cân nhắc chọn một món quà tặng sinh nhật sếp nam phù hợp nhất nhé! Trong những món quà kể trên chắc hẳn bạn cũng đã có một sự lựa chọn thích hợp rồi đúng không nào? Chúc bạn lựa chọn được món quà ưng ý nhất để tặng sếp của mình nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD