Quà tặng valentine cho người yêu, chọn sao cho ý nghĩa?

Ngày 27 tháng 12 năm 2022
440 lượt xem

Ngày lễ tình yêu valentine là dịp quan trọng để những người đang yêu có thể bày tỏ tình cảm của mình cho nhau. Trong ngày này, có rất nhiều món đồ khác nhau mà bạn có thể mua làm quà, từ những món quà mang ý nghĩa tinh thần đến những quà mang ý nghĩa vật chất. Hãy cùng DONGHOTHUYSY.VN lựa chọn quà valetine ý nghĩa trong bài viết sau đây.

Mục Lục

    Gợi ý quà tặng valentine cho bạn gái khiến nàng hạnh phúc

    Những chàng trai còn đang băn khoăn không biết nên tặng gì cho bạn gái của mình thì có thể tham khảo những gợi ý sau đây.

    Socola tình yêu

    Socola hay Chocolate từ lâu đã là biểu tượng của tình yêu cũng như ngày 14/2, thể hiện tình yêu mãnh liệt. Ở các sản phẩm socola luôn có in slogan đó là "Be mine" với ý nghĩa Hãy là của Anh/Em. Gửi tặng người yêu socola không chỉ thể hiện được tình yêu mãnh liệt của bạn đến đối phương mà còn như một cách khẳng định chủ quyền.

    Gửi tặng người yêu socola giúp thể hiện được tình yêu mãnh liệt

    Với hương vị ngọt ngào cùng vị đắng nhẹ hòa quyện như những cung bậc cảm xúc tình yêu, socola chắc chắn là món quà ý nghĩa bạn nam có thể gửi tặng bạn nữ trong dịp đặc biệt này.

    Hoa hồng

    Hoa hồng đỏ chính là biểu tượng của tình yêu đôi lứa. Vì vậy, tặng hoa hồng cho người yêu như thể hiện tình yêu chân thành và kèm theo thông điệp "Anh yêu em". Chắc chắn 99% chị em phụ nữ sẽ thích hoa hồng đỏ, đặc biệt là vào những dịp đặc biệt như 14/2. 

    Bạn có thể tặng một bó hoa hồng, cầu kỳ hơn thì 99 bông hoa. Ngoài ra, một bông hồng kèm một món quà cũng là gợi ý tuyệt vời. Khi nhận được món quà của bạn, nàng chắc chắn sẽ hạnh phúc vô bờ bến.

    Hoa hồng đỏ chính là biểu tượng của tình yêu đôi lứa.

    Tặng túi xách

    Với phụ nữ, bao nhiêu quần áo, túi xách cũng không đủ. Chính vì thế, bạn có thể tham khảo những mẫu túi xách của Dior, Hermes, Gucci,... để gửi tặng cho một nửa của mình.

    Khi mua túi xách, bạn hãy chú ý đến sở thích cũng như phong cách thời trang của bạn gái. Ngoài ra, nếu có thể, hãy trực tiếp đưa nàng đi mua, để nàng tự thoải mái lựa chọn chiếc túi xách mà mình yêu thích cũng là một gợi ý hay.

    Khi mua túi xách, bạn hãy chú ý đến sở thích cũng như phong cách thời trang của bạn gái

    Đồng hồ

    Đồng hồ là phụ kiện mang đến sự sang trọng, thanh lịch cho những quý cô hiện đại. Ngày nay, đây cũng là món đồ được rất nhiều người dùng làm quà tặng, đặc biệt là những dịp như ngày valetine.

    Bạn có thể tham khảo các thương hiệu đồng hồ đến từ Thụy Sỹ. Đây là quốc gia nổi tiếng trên thế giới về sản xuất đồng hồ với nhiều dòng sản phẩm theo nhiều phong cách, phù hợp với từng bạn nữ khác nhau.

    DONGHOTHUYSY.VN là địa chỉ phân phối chính hãng các đồng nữ, đồng hồ đôi đến từ Thụy Sỹ với giá cả hợp lý, chế độ bảo hành trọn đời. Bạn có thể tham khảo một số mẫu đồng hồ như:

    • Đồng hồ nữ Roamer 935835-412309: Đồng hồ thiết kế sang trọng, phù hợp với nhiều phong cách chắc chắn sẽ làm cô gái của bạn hài lòng.
    • Đồng hồ CANDINO C4499/1: Sản phẩm giúp các quý cô trở nên cá tính hơn với dây đeo màu trắng cùng mặt đồng hồ màu gradient vô cùng mới lạ.
    • Đồng hồ Century 832.4.S.50.12.RY1: Đồng hồ giúp tôn lên vẻ nữ tính cũng như sự sang trọng và quý phái của phái đẹp, rất thích hợp để làm quà tặng ngày Valentine.

    Ngoài một số sản phẩm trên, bạn có thể tham khảo mua tặng người yêu đồng hồ đôi Tissot T-Classic, Candino 1010 Limited Edition, đồng hồ đôi Roamer,....

    Đồng hồ là phụ kiện mang đến sự sang trọng, thanh lịch cho những quý cô hiện đại

    Mua đồng hồ tại DONGHOTHUYSY.VN quý khách cũng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi. Mời bạn ghé thăm showroom tại Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để được tư vấn cụ thể hơn.

    Tặng son

    Không chị em phụ nữ nào là không thích son môi. Một thỏi son môi có thể giúp cô nàng bên cạnh bạn trở nên xinh đẹp, rạng rỡ, nổi bật và quyến rũ hơn rất nhiều. Thống kê cho thấy, các cô gái sẽ có ít nhất 2 thỏi son trong túi đồ và họ thường rất thích sưu tầm son. Do đó, bạn có thể gửi tặng người yêu một thỏi son trong dịp valentine này.

    Những thỏi son đến từ các thương hiệu như Dior, YSL, Maybelline, 3CE,... có thể là những gợi ý cho bạn. Ngoài ra, bạn nên tìm hiểu về sở thích, phong cách của người yêu để chọn lựa được những màu son phù hợp nhất.

    Một thỏi son môi có thể giúp cô nàng bên cạnh bạn trở nên xinh đẹp, rạng rỡ

    Gợi ý quà tặng valentine ấn tượng cho bạn trai

    Tặng quà cho bạn trai không hề đơn giản, tuy nhiên đó cũng không phải là điều quá khó khăn. Khi tặng quà valentine cho bạn trai, đây có thể là một lời tỏ tình hoặc là sự đáp lại tình cảm của bạn nam cho nên bạn cần chọn thật cẩn thận. 

    Dưới đây là một vài gợi ý cho bạn.

    Chocolate

    Không chỉ là quà tặng từ phía bạn nam cho bạn nữ, chocolate cũng có thể được các bạn nữ gửi tặng cho đối phương. Socola mang hàm ý tình yêu mới bao giờ cũng ngọt ngào, sau đó sẽ có những khó khăn, giận hờn. Nếu vượt qua được thì sẽ thấy được vị ngọt cùng tình yêu đơm hoa kết trái.

    Chính vì thế, bạn nữ có thể tự tay làm socola để tặng cho bạn nam của mình. Ngoài ra, nếu được bạn nam gửi tặng, cả 2 có thể cùng nhau thưởng thức những viên socola ngọt ngào này.

    Có thể tặng socola cho bạn nam

    Tặng ví

    Rất nhiều chị em cho biết họ sẽ tặng ví cho đối phương vào ngày valentine năm nay. Ví tiền là vật không thể thiếu đối với cánh mày râu. Và việc gửi tặng cho họ chiếc ví không chỉ là lời chúc cho chàng thuận lợi kiếm tiền mà còn thể hiện bạn là người chu đáo, biết quan tâm đến tương lai.

    Trên thị trường hiện có khá nhiều mẫu ví khác nhau, có cả những ví khắc tên, khắc hình khá ý nghĩa. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp với phong cách của người yêu để làm quà tặng.

    Rất nhiều chị em cho biết họ sẽ tặng ví cho đối phương vào ngày valentine năm nay

    Tặng áo

    Áo sơ mi, áo thun hay áo polo cũng là những món đồ phù hợp để làm quà tặng vào ngày valentine. Tìm được một chiếc áo đúng gu của chàng sẽ thể hiện bạn là cô nàng tinh tế, có mắt nhìn, chàng sẽ rất vui mà mặc nó trong những dịp quan trọng hay khi cả 2 hẹn hò.

    Để mau được áo phù hợp, bạn cần hiểu rõ sở thích cũng như phong cách thời trang của người yêu. Ngoài ra, nếu bạn biết chàng hay mặc đồ đến từ thương hiệu thời trang nào thì sẽ là điểm cộng.

    Tìm được một chiếc áo đúng gu của chàng sẽ thể hiện bạn là cô nàng tinh tế

    Thắt lưng 

    Thắt lưng với cánh mày râu là món đồ cần thiết, không thể thiếu. Đây cũng là phụ kiện thể hiện được sự nam tính, đẳng cấp của đàn ông. Thông thường, thắt lưng màu đen và màu nâu sẽ được bạn nam lựa chọn nhiều nhất. Tùy theo sở thích cũng như cách phối đồ mà bạn có thể tìm mua những thắt lưng phù hợp nhất.

    Thắt lưng với cánh mày râu là món đồ cần thiết, không thể thiếu

    Đồng hồ đeo tay

    Là đàn ông, ai cũng thích đeo đồng hồ bởi đây là phụ kiện thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp cũng như cá tính của chủ nhân. Chính vì thế, vào dịp lễ valentine năm nay, bạn hoàn toàn có thể tặng anh chàng của mình một chiếc đồng hồ đeo tay đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

    DONGHOTHUYSY.VN là địa chỉ phân phối đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng hàng đầu tại Việt Nam với nhiều dòng đồng hồ từ các thương hiệu uy tín. Bạn có thể tham khảo một số mẫu dưới đây để làm quà tặng cho người yêu của mình:

    Đồng hồ nam Longines Master Collection 2.919.4.78.6

    • Đồng hồ nam Certina DS Action Diver C032.807.11.091.00: Đây cũng là sự lựa chọn tuyệt vời để làm quà tặng cho bạn trai vào ngày lễ tình yêu. Thiết kế sang trọng cùng nhiều tính năng tuyệt vời của đồng hồ làm bất kỳ quý ông nào cũng mong muốn có được.

    Đồng hồ nam Certina DS Action Diver C032.807.11.091.00

    • Đồng hồ Roamer 507837-411550: Sản phẩm chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng bởi những thiết kế vô cùng sang chảnh và những tính năng cùng khả năng chống nước tuyệt vời.

    Đồng hồ Roamer 507837-411550

    Ngoài một số sản phẩm trên, bạn có thể tham khảo mua tặng người yêu đồng hồ đôi Tissot T-Classic, Candino 1010 Limited Edition, đồng hồ đôi Roamer,....

    Các sản phẩm trên đều có mặt tại DONGHOTHUYSY.VN, bạn có thể đến showroom để xem chi tiết sản phẩm cũng như nhận tư vấn chi tiết hơn.

    Trên đây là một số món quà bạn có thể tham khảo để tặng người yêu trong dịp valentine tới đây. Hy vọng bạn sẽ chọn được món quà ưng ý, người yêu của bạn vui vẻ, hạnh phúc và tình yêu của cả 2 sẽ ngày càng bền chặt hơn.

    -----------------------------------------------

    Xem Danh Sách Showroom Tại: http://donghothuysy.vn/vi-tri-cua-hang 
    Hotline: 1800 6785
    Fanpage: http://www.facbook.com/Donghothuysyvngalle 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD