TOP 21 quà tặng Valentine đầy lãng mạn và ngọt ngào cho các cặp đôi

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
99 lượt xem
Lễ tình nhân là dịp quan trọng đối với mọi cặp đôi. Vậy nên bạn đừng quên bỏ túi ngay những món quà tặng Valentine đầy lãng mạn mà chúng tôi giới thiệu sau đây nhé!

Mục Lục

    Sắp đến Valentine nhưng bạn vẫn đang đau đầu chứ biết lựa chọn món quà gì để tặng nửa kia. Bạn mong muốn tìm được món quà thật nhiều ý nghĩa để chứa đựng tình cảm và gửi gắm những lời yêu thương đến cho người ấy. Vậy thì đừng bỏ qua những món quà tặng Valentine đang được các cặp đôi yêu thích nhất hiện nay nhé!

    1. Tìm hiểu về ngày lễ Valentine

    Gợi ý các món quà tặng Valentine đầy lãng mạn và ngọt ngào cho các cặp đôi

    Định nghĩa

    Ngày Valentine (tên tiếng Anh là Valentine’s Day, Saint Valentine’s Day) là ngày lễ tình yêu, ngày lễ tình nhân,. Nó được đặt tên theo Thánh Valentine - một trong những vị Thánh tử vì đạo Kitô giáo đầu tiên.

    Ngày 14 tháng 2 ( Ngày Valentine) là một ngày lễ toàn thế giới tôn vinh tình yêu đôi lứa. Họ bày tỏ tình cảm của mình bằng cách tặng nhau hoa hồng, thiệp Valentine, Chocolate…

    Ý nghĩa là ngày lễ valentine

    Valentine Đỏ (14/2) là ngày lễ tình nhân truyền thống. Đó là ngày mà tất cả những người yêu nhau trên thế giới mong chờ. Vào đúng ngày 14/2 - ngày vị giám mục tên Valentine bị xử tử hình thì cũng là lúc những đôi lứa được sống trọn đời bên nhau mãi mãi. Và từ đó trở đi, cứ đến mỗi năm đến ngày 14/2, người dân tại đây lại gọi đó là ngày Valentine’s Day hoặc Saint Valentine’s Day.

    Valentine từ đó được xem là vị thánh tình yêu của nhân loại. Cũng có nơi cho rằng, ngày Valentine chính là ngày các cô gái thể hiện tình yêu của mình bằng cách tặng cho chàng trai mình thầm thương trộm nhớ một món quà. Nếu chàng trai đó cũng yêu thương cô thì chàng trai đó sẽ tặng lại cô gái một món quà vào ngày 14/3 - Valentine trắng.

    Ở Việt Nam, ngày Valentine là ngày để các cặp nam nữ yêu nhau bày tỏ tình cảm với nhau trao nhau những món quà ý nghĩa và tặng những món quà tặng cho nhau cùng những lời chúc đầy yêu thương. 

    2. TOP 21 món quà tặng Valentine ý nghĩa không thể để lỡ

    TOP 21 món quà tặng valentine ý nghĩa không thể để lỡ

    Đồng hồ đôi - Tặng quà Valentine bất ngờ và ý nghĩa

    Ý nghĩa của đồng hồ nhân ngày Valentine

    • Thứ nhất, với quà tặng Valentine là một cặp đồng hồ đôi thì bạn sẽ khẳng định tình yêu của mình đối với người ấy, và khẳng định ‘hoa đã có chủ”. Mỗi khi các bạn sánh bước bên nhau thì nhìn vào đồng hồ mọi người sẽ biết các bạn là một cặp tình nhân hạnh phúc.

    • Thứ hai, đồng hồ là món quà có ý nghĩa tượng trưng cho thời gian hai bạn bên nhau, là mãi mãi, sẽ yêu nhau không ngừng. Và thời gian sẽ chứng minh tất cả cho tình yêu của hai bạn luôn bền chặt và hạnh phúc.

    • Thứ ba, đồng hồ sẽ giúp hai bạn phong cách và trẻ trung hơn, khi các bạn phối những bộ đồ đôi cùng kết hợp với đồng hồ đôi sẽ làm cho hai bạn thật là nổi bật.

    Nên tặng đồng hồ chính hãng 

    Để mua một đồng hồ làm quà tặng Valentine, bạn nên chọn đồng hồ chính hãng, vì một số lí do sau:

    • Đồng hồ chính hãng sẽ luôn cho bạn một chất lượng tốt nhất, với những cỗ máy bền bỉ cùng những linh kiện vô cùng tốt sẽ mang lại cho hai bạn một trải nghiệm tuyệt vời nhất.

    • Khi bạn mua đồng hồ chính hãng cũng chính là thể hiện cho tình cảm của mình luôn chân thành và bền bỉ.

    • Chế độ bảo hành của những chiếc đồng hồ chính hãng thì luôn làm bạn hài lòng. Có thời gian bảo hành lâu cùng với việc thay pin và bảo dưỡng trọn đời thì sẽ khiến bạn trai bạn rất yên tâm khi sử dụng.

    Để mua đồng hồ chính hãng làm quà tặng Valentine thì bạn cần phải chọn được một cửa hàng uy tín và được sự tin cậy cao. Bạn hãy đến với Galle Watch. Với hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc, cùng với sự khẳng định thương hiệu qua nhiều năm kinh doanh đồng hồ, chúng tôi đảm bảo cung cấp cho bạn những mẫu đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng chất lượng và luôn thời thượng. Bạn có thể xem các điểm bán của Galle bằng cách click vào Hệ thống cửa hàng trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ hotline 1800.6785 để nhận được sự tư vấn & hỗ trợ nhanh chóng nhất. 

    Những mẫu đồng hồ đôi chính hãng làm quà tặng Valentine được săn đón nhất hiện nay:

    • ĐỒNG HỒ ROAMER 934856-481509 + 934857-481509

    Đây là mẫu đồng hồ với thiết kế trẻ trung và vô cùng thanh lịch. Dây da đồng hồ được dập vân nổi sắc nét và màu nâu sẫm mang lại sự khỏe khoắn, kết hợp với đó là mặt đồng hồ được mạ vàng mang lại sự sang trọng cho người đeo.

    ĐỒNG HỒ ROAMER 934856-481509 + 934857-481509

    ››› Mua ngay đồng hồ ROAMER 934856-481509 + 934857-481509 ‹‹‹

    • ĐỒNG HỒ ĐÔI CANDINO C4592/1 + C4594/1

    Nếu bạn và nửa kia đều yêu thích vẻ đẹp cổ điển mà sang trọng, thì cặp đồng hồ Candino C4592/1 + C4594/1 sẽ là ứng cử viên số một. Dây da nâu kết hợp cùng với mặt số màu trắng chính là công thức tuyệt vời nhất để tạo nên một diện mạo hoàn hảo. 

    Đồng hồ đôi Candino C4592/1 + C4594/1

    ››› Mua ngay đồng hồ Candino C4592/1 + C4594/1 ‹‹‹

     

    Quà tặng socola Valentine

    Đây là quà tặng Valentine phổ biến và rất ý nghĩa, thường được mua tặng trong ngày lễ tình nhân. Với vị ngọt xen lẫn đắng trong socola như diễn tả những cảm xúc trong tình yêu, luôn ngọt ngào, xen lẫn đó là những lúc cãi vã giận hờn, nhưng tất cả đều sẽ có một tình yêu tốt đẹp.

    Hoa hồng - Quà tặng Valentine cho vợ đong đầy tình cảm

    Một bó hoa hồng tươi thắm, bạn sẽ gửi gắm những lời yêu thương ngọt ngào, tình cảm bao lâu nay dành cho vợ mình. Là phụ nữ, ai cũng sẽ thích hoa, và vợ bạn sẽ rất vui và hạnh phúc khi nhận được món quà tặng Valentine lãng mạn này. 

    Mỹ phẩm

    Mỹ phẩm sẽ giúp chị em chăm sóc da được kĩ vàng và có một làn da đẹp từ đó chị em sẽ thêm xinh đẹp và cuốn hút.

    Quà handmade - Quà tặng gấu ngày Valentine dễ thương

    Một món quà handmade do tự tay bạn làm ra sẽ vô cùng ý nghĩa. Nó thể hiện lòng chân thành của bạn, cũng như thể hiện sự khéo tay của mình, sẽ khiến người ấy rất hạnh phúc đấy.

    Son môi - Món quà ý nghĩa tặng vợ ngày Valentine

    Son môi - Món quà ý nghĩa tặng vợ ngày valentine

    Là phụ nữ, chắc chắn những thỏi son môi sẽ là một vật bất li thân. Với quà tặng Valentine cho vợ mình là một thỏi son, sẽ giúp vợ bạn trở nên xinh đẹp và cuốn hút hơn. 

    Bánh kem

    Bánh kem không chỉ là lựa chọn tuyệt vời để làm quà sinh nhật cho chồng mà nó còn có thể là quà tặng Valentine cho ông xã của bạn đấy! Chồng bạn sẽ vô cùng bất ngờ khi đi làm về và thấy một chiếc bánh kem ngọt ngào của bạn dành tặng cho anh ấy. Bao nhiêu mệt mỏi sẽ xóa tan hết, chồng bạn sẽ nở nụ cười hạnh phúc và đầy yêu thương với bạn đấy.

    Thú cưng - Quà tặng người yêu ngày Valentine

    Bạn lựa chọn thú cưng để làm quà tặng Valentine rất hợp lí đấy, hai bạn sẽ có thêm một người bạn đồng hành trong quãng thời gian yêu thương của mình. Có thể cùng nhau chăm sóc và nuôi bé thú cưng lớn, cho nhau những kỉ niệm đáng nhớ khi chăm sóc thú cưng đó. 

    Vé xem phim

    Với một cặp vé xem phim, các bạn sẽ có một khoảng thời gian bên nhau thật hạnh phúc để cùng xem phim. Bạn nên lựa chọn một bộ phim tình cảm thật hạnh phúc để cùng xem với nửa kia nhé!

    Bữa tối lãng mạn - Quà tặng ngày Valentine ngọt ngào

    Bữa tối lãng mạn - Quà tặng ngày valentine ngọt ngào

    Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn cùng người ấy ăn tối dưới những ngọn nến lung linh và tâm sự cùng nhau trong suốt bữa tối. Đây thực sự là món quà vô cùng lãng mạn và ngọt ngào đấy. Bạn có thể tự mình làm bữa tối để thể hiện sự chân thành cùng như sự yêu thương, quan tâm ngọt ngào của mình.

    Một chuyến du lịch xa - Quà tặng ý nghĩa ngày Valentine

    Một chuyến du lịch xa sẽ cho 2 bạn những giây phút bên nhau thật nhiều kỉ niệm. Các bạn sẽ có thể cùng nhau làm những điều mình thích, cùng nhau khám phá những cảnh vật mới và có thời gian riêng tư bên nhau thật hạnh phúc.

    Album ảnh - Valentine quà tặng ý nghĩa

    Với một album ảnh, hai bạn có thể lưu giữ những tấm ảnh về những lần đi chơi của hai người, bạn có thể ôn lại kỉ niệm hay đưa ra ngắm nhìn mỗi khi nhớ về nhau.

    Áo đôi

    Một cặp áo đôi là món quà giúp khẳng định tình yêu của hai bạn, hai bạn sẽ nổi bật khi đi chơi cùng nhau, mọi người sẽ biết hai bạn là một cặp đôi thật hạnh phúc. 

    Đồ dùng cá nhân

    Mua đồ dùng cá nhân để tặng người ấy trong dịp Valentine cũng thật ý nghĩa đấy. Các bạn nam có thể mua kẹp tóc, dây giữ tóc,... để tặng các bạn nữ. Còn các bạn nữ có thể lựa chọn dao cạo râu hay các đồ dùng cá nhân khác để tặng quà Valentine cho bạn trai của mình.

    Set đồ dưỡng da

    Set đồ dưỡng da

    Với một làn da đẹp sẽ làm người yêu bạn thêm tự tin và xinh đẹp. Cô ấy chắc chắn cũng sẽ rất thích set đồ dưỡng da mà bạn tặng cô ấy. Hãy lựa chọn set dưỡng da có nguồn gốc rõ ràng và phù hợp với da của cô ấy để tránh dị ứng nhé!

    Vòng cổ - Quà tặng Valentine cao cấp

    Chiếc vòng cổ sẽ tạo thêm điểm nhấn cho người ấy, và giúp người ấy thêm nổi bật và tự tin. Đây là một món quà tặng cao cấp, với đa dạng mẫu mã cũng như chất liệu để bạn lựa chọn.

    Chậu cây ban công

    Với một chậu cây nhỏ để đặt ở ban công cũng là một món quà tặng Valentine ý nghĩa đấy. Nửa kia sẽ luôn nhớ tới bạn, chăm sóc và nâng niu chậu cây bạn tặng như chính tình yêu của hai người.

    Liệu trình spa làm đẹp

    Một liệu trình spa làm đẹp chắc hẳn sẽ làm nàng ấy rất bất ngờ. Nàng ấy sẽ trông thật xinh đẹp và đầy sức hút sau lộ trình làm đẹp này đấy!

    Mũ bảo hiểm đôi

    Với quà tặng Valentine là mũ bảo hiểm đôi, hai bạn có thể cùng nhau đi phượt ở trên mọi nẻo đường đất nước, để cho nhau những kỉ niệm ngọt ngào và đáng nhớ. 

    Gấu bông

    Với một chú gấu bông sẽ giúp nửa kia của mình có thêm một người bạn đồng hành, cũng như sẽ tượng trưng cho việc bạn luôn ở bên cạnh người ấy. 

    Người ấy có thể ôm chú gấu bông ngủ hàng đêm thật ấm áp, người ấy sẽ yên tâm có một giấc ngủ ngon như có bạn luôn bên cạnh.

    Trên đây là những món quà tặng Valentine ý nghĩa nhất để gửi tặng người mình yêu thương trong ngày lễ tình nhân mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Với những thông tin chúng tôi đưa ra, hi vọng bạn có thể lựa chọn cho mình được món quà ý nghĩa và phù hợp nhất cho người mình yêu. Chúc tình yêu của hai bạn luôn luôn thật hạnh phúc và mãi bên nhau quan tâm và chăm sóc nhau trọn đời nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD