Cách phối đồ quần áo công sở cho phụ nữ sau sinh chuẩn nhất

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
44 lượt xem
Những cách phối quần áo công sở cho phụ nữ sau sinh mà các nàng không thể bỏ qua. Đây sẽ là những bí quyết giúp nàng xóa đi mặc cảm tự ti để trở lại làm việc sau một thời gian dài sinh con.

Mục Lục

    Môi trường làm việc có tính quyết định rất lớn đến phong cách trang phục của bạn. Vậy thì đối với những người làm công việc công sở phải ăn mặc như thế nào cho hợp lý, đặc biệt là đối với phụ nữ sau khi sinh? Nếu bạn cũng đang băn khoăn vấn đề này thì hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé! Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách phối quần áo công sở cho phụ nữ sau sinh sao cho thật đẹp và phù hợp nhất. 
    Có thể nói giai đoạn sau sinh là một trong những thời kì đánh dấu sự thay đổi rất lớn của nữ giới. Không chỉ tâm lý mà ngay cả ngoại hình của các nàng cũng thay đổi rất nhiều. Một trong những vấn đề khiến các chị em tự ti nhất đó chính là ngoại hình. Đặc biệt là sự thay đổi về kích thước của vòng 2. Vậy làm thế nào để đánh bay sự tự ti và lấy lại sự tự tin để quay lại công việc đây? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây. 

    1. Những lưu ý không thể quên khi lựa chọn quần áo sau sinh

    Cách phối đồ quần áo công sở cho phụ nữ sau sinh chuẩn nhất

    Phần đông các chị em sau khi sinh con đều sẽ tăng cân đáng kể. Sự thay đổi lớn nhất chính là ở phần bụng. Vòng 2 to hơn bình thường cũng sẽ khiến các chị em thiếu hẳn sự tự tin vốn có của mình. Bởi vậy cho nên chắc chắn các nàng sẽ cần đến những lưu ý không thể quên khi lựa chọn quần áo công sở cho phụ nữ sau sinh mà chúng tôi giới thiệu dưới đây.

    Không mặc đồ bó sát hay quá chật

    Một trong những bí quyết đầu tiên mà các nàng cần chú ý đó chính là tránh chọn những bộ trang phục quá bó hoặc quá chật. 
    Nếu như trước kia các nàng có thể thoải mái diện những bộ trang phục thời trang và bó sát cơ thể để khoe được những đường cong cuốn hút thì sau khi sinh các nàng sẽ không thể tự tin làm điều đó. Nếu diện những mẫu quần áo bó sát thì các nàng sẽ rất dễ bị lộ những hạn chế trên cơ thể. Điều đó cũng sẽ càng khiến cho các nàng mất đi sự tự tin. 
    Chắc chắn rằng những bộ quần áo vừa thời trang lại có độ thoải mái, dễ chịu nhất định sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Không nên chọn đồ quá bó nhưng bạn cũng đừng nên lựa chọn những trang phục quá rộng bởi chúng sẽ khiến bạn trở nên luộm thuộm đấy nhé! 

    Lựa chọn loại vải thấm hút tốt

    Môi trường công sở thường sẽ phải làm việc trong phòng có máy lạnh. Điều này cũng chính là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe của các chị em. Sau khi sinh là lúc cơ thể của các nàng cũng có những sự thay đổi nhất định so với trước kia. Cho nên tốt nhất các nàng nên chọn cho mình những bộ trang phục được làm từ những loại vải có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Điều này sẽ khiến cho nàng có thể tránh được việc bị mệt do đổ mồ hôi khi vào phòng có máy lạnh. 

    Lựa chọn các loại áo sơ mi, áo khoác mỏng bên ngoài

    Phụ nữ sau sinh thường rất dễ bị lạnh vậy nên một trong những nguyên tắc mà các nàng cần chú ý chính là phải giữ ấm thật tốt cho cơ thể. Khi đó những chiếc áo sơ mi hoặc áo khoác mỏng bên ngoài sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho các chị em. Đây không chỉ là bí quyết cho sức khỏe mà còn là cách phối đồ quần áo công sở cho phụ nữ sau sinh hợp thời trang đầy phong cách của các nàng. 

    Màu quần áo nhẹ nhàng, tươi sáng

    Chắc hẳn sau sinh các nàng thường sẽ nghĩ rằng trông mình sẽ trưởng thành hơn vài tuổi. Vì vậy cho nên để tự tin hơn thì các nàng đừng quên chọn cho mình những bộ quần áo có màu sắc tươi sáng và không quá cầu kỳ nhé! 

    2. TOP 6 mẫu quần áo công sở cho phụ nữ sau sinh 

    Áo sơ mi

    Áo sơ mi

    Những chiếc áo sơ mi voan lụa, nhẹ nhàng thoải mái cùng luôn luôn là lựa chọn hàng đầu của các cô nàng công sở sau khi sinh. Dáng áo sơ mi lịch sự cùng chất liệu voan mỏng nhẹ, thoáng mát kết hợp với một chiếc quần dài và một đôi giày bạn yêu thích là bạn đã có ngay một set đồ tuyệt vời rồi. Bạn cũng có thể lựa chọn cho mình một chiếc quần jean để kết hợp cùng chiếc áo sơ mi nhưng nhớ là đừng chọn dáng quần quá bó nhé! 

    Quần ống rộng

    Vừa thoải mái và sang trọng và không kém phần lịch sự cho nên những chiếc quần ống rộng chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô nàng công sở sau khi sinh. Lưu ý các nàng nên chọn cho mình những thiết kế quần có phần lưng quần dạng chun để vừa che được khuyết điểm của mình lại vừa thoải mái và thời trang nhé! Kết hợp cùng một chiếc áo thun dài tay dễ mặc lại vô cùng thoáng mát và một đôi giày cùng màu cũng sẽ giúp nàng thêm phần tự tin. 

    Váy suông đơn giản

    Một chiếc váy suông dáng dài có thiết kế đơn giản mà không kém phần sang trọng chắc chắn cũng sẽ là lựa chọn không thể từ chối của các nàng. Các nàng nên nhớ chọn cho mình những chiếc váy có màu sắc tươi sáng cùng thiết kế trẻ trung để thêm phần tự tin khi đi làm nhé! 

    Váy có phần thắt eo cách điệu

    Một chiếc váy có thiết kế thắt eo sẽ là món đồ giúp nàng che đi khuyết điểm và tự tin hơn mỗi khi xuất hiện. Trong môi trường công sở, khi lựa chọn những chiếc váy này, các nàng cũng có thể chọn cho mình một đôi giày cao gót hay một đôi dép sandal đầy nữ tính. Như vậy là nàng đã có ngay một vẻ ngoài ấn tượng và cuốn hút rồi.  

    Chân váy chữ A 

    Không chỉ có những chiếc váy suông mà chân váy chữ A cũng sẽ là món đồ thông minh khi lựa chọn phối đồ quần áo công sở cho phụ nữ sau sinh. Chân váy chữ A vẫn thường được các nàng diện khi đi làm công sở. Tuy nhiên sau khi sinh để có thể diện được những chiếc chân váy này một cách đẹp nhất thì nàng đừng quên lựa chọn những mẫu chân váy có eo thoải mái và không quá chật với phần bụng của bạn. Như vậy khi diện đi làm các nàng sẽ vẫn cảm thấy thoải mái và dễ chịu. 

    Kết hợp với phụ kiện

    Khi đi làm công sở các nàng cũng đừng quên phối đồ với các phụ kiện nhé! 
    • Đồng hồ chính hãng
    Đồng hồ đeo tay chưa bao giờ là lựa chọn khiến các nàng phải thất vọng. Một chiếc đồng hồ nữ có kích thước nhỏ gọn, thiết kế thanh lịch và đầy nữ tính sẽ giúp nàng tự tin hơn trong công việc. 
    ĐỒNG HỒ LONGINES L4.209.4.11.6
    Bạn là một cô gái yêu thích sự nhẹ nhàng và sang trọng vậy thì hãy thử trải nghiệm mẫu đồng hồ L4.209.4.11.6 đến từ thương hiệu đồng hồ LONGINES nhé! Với tông màu trắng bạc trang trọng cùng bộ máy điện tử chất lượng cho nên đây sẽ là mẫu đồng hồ làm hài lòng ngay cả những cô nàng khó tính nhất. 
    ĐỒNG HỒ NỮ CENTURY 927.7.S.53.52.WE
    Nếu bạn đã quá quen với những chiếc đồng hồ mặt tròn vậy thì đừng quên trải nghiệm ngay những điều tuyệt vời mà chiếc đồng hồ 927.7.S.53.52.WE mang đến. Với thiết kế mặt vuông độc đáo cùng phần dây đeo và lớp vỏ được làm bằng vàng trắng sang trọng cho nên đây chắc chắn sẽ là lựa chọn các nàng không thể từ chối. 
    • Túi xách
    Là phụ nữ chắc chắn các nàng sẽ khó có thể bỏ quên được những chiếc túi xách của mình khi ra ngoài. Khi đến môi trường công sở làm việc các nàng đừng quên lựa cho mình mẫu túi thời trang và bắt mắt để tạo điểm nhấn cho trang phục của mình nhé! 
    • Khăn 
    Phụ nữ sau khi sinh chắc chắn sẽ cần được giữ ấm cho nên chẳng có lí do gì mà các nàng lại không sử dụng ngay chiếc khăn để vừa bảo vệ cơ thể lại vừa khiến bạn trở nên nổi bật và xinh đẹp đúng không nào? Hãy chọn cho mình những chiếc khăn có độ dày mỏng phù hợp với thời tiết, các chi tiết và màu sắc trẻ trung nhé! 
    Trên đây là những cách phối quần áo công sở cho phụ nữ sau sinh mà các nàng không thể bỏ qua. Đây sẽ là những bí quyết giúp nàng xóa đi mặc cảm tự ti để trở lại làm việc sau một thời gian dài sinh con. Vậy nên bạn hãy bỏ túi cho mình những cách phối đồ này để lấy lại sự tự tin của mình nhé! Và đừng quên truy cập DONGHOTHUYSY.VN để tìm được cho mình những chiếc đồng hồ tuyệt vời nhất đồng hành cùng bạn trong công việc nhé!
    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD