Review BST Ernest Borel Cocktail - Khi sự sáng tạo, lãng mạn và màu sắc kết hợp

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
165 lượt xem

Trải qua hơn 150 năm phát triển, Ernest Borel đã cho ra đời hàng chục bộ sưu tập khác nhau và mỗi bộ sưu tập đều mang một ý nghĩa khác biệt. Trong đó, có lẽ Ernest Borel Cocktail là sản phẩm được nhiều quý cô chú ý nhất ngay từ khi ra mắt cho đến nay nhờ vẻ đẹp ngọt ngào, lãng mạn pha lẫn sự sang trọng và kiêu kỳ.

Mục Lục

    Bộ sưu tập Cocktail xuất hiện lần đầu tiên vào những năm 1940, lấy cảm hứng từ những ly cocktail vui nhộn trong mùa lễ hội. Lần đầu tiên, phụ nữ khám phá ra một dạng kính vạn hoa có sức lôi cuốn thông qua sự xen kẽ tinh tế của đĩa giây và đĩa phút. 

    Vào năm 2015, bộ sưu tập Cocktail tái xuất hiện với sự kế thừa xuất sắc từ bản gốc. Bộ sưu tập bao gồm bốn màu: trắng, hồng, đỏ hoặc tím, phù hợp với mọi sở thích và phong cách của quý cô. Cả 4 phiên bản này đều được trang bị vỏ đường kính 35mm, hoàn thiện bằng vàng hồng hoặc mạ vàng PVD. Bộ chuyển động bên trong có tần số dao động 28.800 vph và khả năng dự trữ năng lượng tối đa đến 38 giờ.

    Điểm nhấn nổi bật nhất ở bộ sưu tập này, điều làm nên sự khác biệt và độc đáo không giống với bất kỳ thiết kế đồng hồ nữ nào trên thế giới chính là hình dáng bông hoa nằm ở phần trung tâm mặt số. Khi cỗ máy bên trong hoạt động, bông hoa này sẽ tự động xoay theo chiều kim đồng hồ tạo ra hiệu ứng vạn hoa đua nở vươn ra từ trung tâm dial. Bên cạnh đó, Ernest Borel không quên trang bị những viên kim cương xa xỉ cho những mẫu đồng hồ của Cocktail. 6 viên kim cương sáng bóng được bài trí một cách độc đáo và tinh tế tại 3 cọc số 3, 6 và 9 giờ, tạo ra độ thoáng vừa phải và không hề bị rối mắt. 

    Tiếp nối sự thành công của bộ sưu tập Cocktail 2015, Ernest Borel tiếp tục cho ra mắt phiên bản 2021 gồm ba màu sắc: hồng đậm, hồng phấn và trắng cho các quý cô lựa chọn. Trong đó, model N0116B0A-MR4L sở hữu tông hồng đậm cá tính là thiết kế gây thương nhớ nhất với phái đẹp. 

    Về tổng thể, N0116B0A-MR4L không khác biệt nhiều về kiểu dáng so với bộ sưu tập Cocktail 2015. Trên nền mặt số trắng, vẫn xuất hiện hình dáng bông hoa mạ vàng đặc trưng của bộ sưu tập liên tục chuyển động theo chiều kim đồng hồ. Tại các vị trí cọc số 3, 6, 9 giờ, Ernest Borel giữa nguyên 6 viên kim cương tự nhiên, xa hoa. Trái tim của N0116B0A-MR4Ll vẫn là bộ máy mạ Rhodium được đánh bóng tinh xảo, chống lại sự ăn mòn và oxy hóa. Kích thước vỏ được giữ nguyên 35mm và có khả năng chống nước ở độ sâu 50 mét. Lớp kính được sử dụng để bảo vệ cho mặt số là sapphire với khả năng chống xước, chống trầy tối ưu.

    >>> Xem ngay BST Ernest Borel Cocktail

    Vậy sự khác biệt ở phiên bản này là gì? N0116B0A-MR4Ll được trang bị lớp vỏ thép không gỉ 316L IP Rose Gold. Dây đeo da thật mang sắc hồng cuốn hút, đây cũng là tông màu chưa từng xuất hiện trong bất cứ bộ sưu tập Cocktail nào của Ernest Borel. Phần mặt số, nếu bạn quan sát kỹ sẽ thấy, các cọc số đã có sự thay đổi về thiết kế. Thay vì sử dụng kiểu dáng vạch vuông dài và hơi nhọn về phần đầu thì ở phiên bản 2021, hãng đã thay đổi bằng dạng vạch hình chiếc lá, mềm mại và nữ tính hơn rất nhiều. Bông hoa ở trung tâm cũng đã được thay đổi về thiết kế, các cánh hoa được làm theo dáng trái tim, truyền tải đúng thông điệp lãng mạn của thương hiệu. Ngoài ra, N0116B0A-MR4Ll còn là một phiên bản được đánh số. 

    Ernest Borel Cocktail 2021 đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như nữ tính, cá tính, độc đáo, lãng mạn và đẳng cấp, hứa hẹn sẽ là bộ sưu tập được mong chờ nhất trong mùa hè này, mang đến cho phái đẹp những sự lựa chọn hoàn hảo.

    Hiện N0116B0A-MR4Ll phiên bản 2021 và các sản phẩm khác nằm trong bộ sưu tập Cocktail đã có sẵn tại hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng của Galle Watch. Hãy đến và trải nghiệm ngay hôm nay!

    ------------------------------------

    Xem Danh Sách Showrom Tại: https://live.dhts.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Hotline: 1800 6785

    Fanpage: https://www.facebook.com/donghothuysygalle

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD