Review đồng hồ thông minh Alpina AlpinerX Alive

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
143 lượt xem
Bạn có đang háo hức trên tay một phiên bản Alpina AlpinerX Alive? Có điều gì đặc biệt đằng sau sự kết hợp giữa đồng hồ truyền thống và đồng hồ thông minh? Bí mật sẽ được bật mí ngay sau đây!

Mục Lục

    Đây không phải lần đầu tiên Alpina cho ra mắt dòng sản phẩm đồng hồ thông minh. Vài năm về trước, cụ thể là năm 2015, Alpina đã làm nên lịch sử khi cho ra mắt chiếc đồng hồ thông minh Swiss Made đầu tiên trên thế giới. Đến năm 2018, phiên bản AlpinerX ra mắt cực kỳ thành công và mang về hơn 1.5 triệu Franc Thụy Sĩ. Tháng 5 năm 2020, Alpina AlpinerX Alive chính thức xuất hiện và mang theo sức hấp dẫn chưa từng có. So với các phiên bản trước, AlpinerX Alive đã được cải tiến rất nhiều về ngoại hình và chức năng, trong đó có 2 đột phá công nghệ cực kỳ lớn mà chúng ta sẽ tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết này.

    Các tính năng thông minh của đồng hồ Alpina AlpinerX Alive

    Đầu tiên phải nhắc đến chức năng theo dõi nhịp tim được tích hợp cảm biến mới nhất của Philips - Wearable Sensing. Dòng cảm biến này cho đến nay vẫn chưa được sử dụng nhiều trên các mẫu đồng hồ thông minh nhưng nó lại cho kết quả đo chính xác đáng kinh ngạc. Nhịp tim của bạn sẽ được đo mỗi 10 giây một lần khi ở chế độ tập luyện và phát ra thông báo đặc biệt nếu nhịp tim thay đổi bất thường.

    Một tính năng khác mới được bổ sung ở phiên bản này là GPS. AlpinerX Alive có thể theo dõi vị trí của bạn và ghi chép lại, cho dù bạn chạy bộ hay đạp xe. Và khi kết hợp với chức năng theo dõi nhịp tim, bạn hoàn toàn có thể phân tích bài tập của mình thông qua ứng dụng Alpina Smartwatch trên hai nền tảng iOS và Android. Đây được ví như trợ lý cá nhân ngay trên cổ tay của bạn, có khả năng đề xuất một loạt bài tập liên quan đến sức khỏe, kèm theo các khuyến nghị để cải thiện chất lượng cuộc sống hàng ngày và độ săn chắc của cơ bắp. Để làm được điều đó, AlpinerX Alive phải đo lường và phân tích liên tục các chỉ số về chất lượng giấc ngủ, nhịp tim, quá trình tập luyện,...

    Ngoài những đột phá về công nghệ, AlpinerX Alive vẫn sở hữu các tính năng cơ bản nhất như hiển thị giờ, phút, ngày, tháng, chức năng GMT, bộ đếm chronograph, cảnh báo khi ngồi quá lâu, theo dõi giấc ngủ, gợi ý bài tập phù hợp, theo dõi VO2 max,... Tất cả các chức năng sẽ hiển thị trên màn hình cảm ứng AMOLED độ phân giải cao.

    Bộ máy ấn tượng

    Alpina phải mất gần 2 năm làm việc với Philips để nghiên cứu và phát triển bộ chuyển động AL-284. Đây là bộ máy được sản xuất tại Thụy Sĩ và có khả năng hoạt động liên tục trong 7 ngày sau khi sạc đầy. Hơn nữa, AL-284 còn sử dụng một loại ăng-ten đặc biệt, được làm theo yêu cầu riêng và có khả năng nhận diện ít nhất 9 vệ tinh, từ đó, nâng cao độ chính xác của GPS, hỗ trợ người dùng theo dõi các thông số về vị trí và quãng đường tập luyện vô cùng ấn tượng.

    Tùy chọn case và dây đeo

    Vỏ của Alpina AlpinerX Alive được làm bằng hai chất liệu chính là thép không gỉ và sợi thủy tinh đen, tạo cảm giác nhẹ nhàng khi đeo lên tay và rất bền bỉ. Cùng với đó, hai loại dây đeo chính được Alpina sử dụng cho phiên bản này là dây cao su và dây da bê. Dây cao su thường là sự lựa chọn yêu thích của những quý ông theo đuổi phong cách thể thao, khỏe khoắn và có các tông đỏ, đen, xanh dương, xám để lựa chọn theo sở thích. Còn dây da bê sẽ phù hợp hơn với phong cách sang trọng, thanh lịch và có hai màu nâu, be cho chúng ta thay đổi.

    Alpina AlpinerX Alive xứng đáng là người bạn đồng hành không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày, có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với những người dùng đam mê thể thao. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại các cửa hàng Galle Watch trên toàn quốc.

    ------------------------------------

    Xem Danh Sách Showroom Tại: https://live.dhts.ecommage.com/vi-tri-cua-hang

    Hotline: 1800 6785

    Fanpage: https://www.facebook.com/GalleWatch

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD