Khách hàng nói về chúng tôi

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
77 lượt xem
Khách hàng nói về Galle Watch như thế nào?

Mục Lục

    Khởi đầu với một cửa hàng nằm trên phố Tuệ Tĩnh, Hà Nội từ năm 2003, vượt qua nhiều thách thức gian nan, đến nay, Galle đã có thể hoàn toàn tự hào khi trở thành hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng hàng đầu Việt Nam. Với mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chính hãng cùng dịch vụ sau bán hàng đạt tiêu chuẩn 4 sao, đồng hồ Galle đang ngày càng nỗ lực để hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình.

    Với sứ mệnh "Đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng"  cũng như phương châm "Đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất" Galle luôn luôn nỗ lực đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng đến với Galle . Dưới đây là một số cảm nhận trong rất nhiều cảm nhận tuyệt với mà chúng tôi nhận được từ các khách hàng Galle. Đây chính là niềm vui, nguồn cảm hứng và động lực mạnh mẽ giúp chúng tôi thực hiện sứ mệnh của mình.

    Chúng tôi xin chân thành cảm ơn tất cả tình cảm, sự quan tâm và sự ủng hộ của Quý khách đến Galle .

    Anh Võ Việt Đức - Bác sĩ

    “Mình yêu thích đồng hồ Orient SK từ rất lâu rồi. Ngay khi Galle thông báo về việc hãng sản xuất phiên bản năm 2019 của SK, mình đã tiến hành đặt trước sản phẩm để trở thành một trong những chủ nhân đầu tiên sở hữu mẫu đồng hồ huyền thoại này. Bên cạnh việc được nhận đồng hồ sớm, mình còn được ưu đãi 500.000 VNĐ khi pre-order sản phẩm. Đây thực sự là một cái ưu đãi rất hấp dẫn. Ngoài ra, việc Galle Watch là đơn vị phân phối chính hãng của Orient tại Việt Nam cũng giúp mình yên tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm, nhất là trong bối cảnh mà thị trường có hiện tượng bán hàng giả, hàng nhái như hiện tại.”

    Anh Lê Anh Tuấn mua Orient RA-AA0B02R19B tại 393 Điện Biên Phủ

    “Mình rất hào hứng được sở hữu mẫu đồng hồ Orient SK huyền thoại, phiên bản 2019. Cảm ơn cửa hàng rất nhiều vì luôn có những ưu đãi tốt nhất và chính sách được sở hữu những sản phẩm đầu tiên dành cho khách VIP. Chắc chắn mình sẽ giới thiệu những người thân qua đây mua đồng hồ”

    Anh Vương Quang Hòa mua đồng hồ FC-365RM5B4 tại 64 Võ Thị Sáu, HCM

    “Được bạn giới thiệu nên anh có ghé cửa hàng để tham khảo và trải nghiệm thực tế xem sao vì thấy được nhiều người đánh giá cao. Anh rất hài lòng về tính chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui vẻ của nhân viên. Sau lần mua hàng này, anh chắc chắn sẽ quay lại để chọn mua vài mẫu nữa để mua tặng cho đối tác của anh”

    Anh Dương Thành Trung mua đồng hồ Perrelet A1041/4

    Lần thứ 2 quay lại Galle , cảm giác vẫn hệt như trải nghiệm lần đầu, chỉ khác là dịch vụ ngày càng hoàn hảo hơn. Một ưu điểm vượt trội tại Galle mà tôi tâm đắc nhất là gói bảo dưỡng lên tới 5 năm, luôn miễn phí thay pin trọn đời sản phẩm. Vậy là những chiếc đồng hồ của tôi sẽ được nâng niu định kỳ với những chuyên gia kỹ thuật giỏi nhất.

    Anh Nguyễn Quang Huy mua đồng hồ Frederique Constant FC-710N4S4

    “Là một người kinh doanh, tôi luôn nghiêm khắc khi đánh giá chất lượng dịch vụ mình nhận được hơn là đơn thuần mua một sản phẩm. Đến với Galle, mức độ hài lòng của tôi là tuyệt đối khi các khâu dịch vụ trước, trong và sau bán cùng chế độ bảo hành ủy quyền chính hãng uy tín vượt trội khiến tôi cảm giác mình là một “thượng đế” thật sự. Tôi sẽ còn quay lại và giới thiệu tới bạn bè vì dịch vụ tuyệt vời của các bạn.”

    Anh Dương Viết Trường mua đồng hồ Seiko SNZG09K1S

    “Mình đã quyết định mua chiếc đồng hồ Seiko 5 quân đội dây dù màu xanh này ở Galle sau khi tìm hiểu trên mạng và tham khảo các nơi. Được biết Galle là nhà phân phối chính hãng của Seiko tại thị trường Việt Nam cùng các trung tâm bảo hành chính hãng duy nhất khiến mình yên tâm và tin chọn. Mình mua ở cửa hàng 41 Thi Sách được tư vấn khá nhiệt tình nên vote 5* cho các bạn NVBH cực nice.”

    --------------------------

    Diễn viên Trần Ngọc Duy: https://www.facebook.com/100004826976465/posts/1177357372435151

    Các bạn đam mê đồng hồ nhất định đừng bỏ qua một địa chỉ mua sắm uy tín như Galle Watch nhé! Chẳng là ngày 07/04 vừa qua, Duy được mời tới tham dự khai trương cửa hàng thứ 35 thuộc hệ thống Galle Watch tại 64 Võ Thị Sáu, Q1. Trước đó thì có từng được bạn bè nhắc nhiều về hệ thống rồi nên cũng tò mò nhận lời tham gia. Đến nơi mới cảm nhận được quy mô hoành tráng với 35 điểm bán phủ sóng toàn quốc, 5 trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng, hơn 30 thương hiệu đồng hồ với mẫu mã đa dạng, dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, tận tâm… Thế là từ cơ duyên lần đó, Duy trở thành khách ruột của Galle luôn.”

    Hotmom Trang Vo Le:

    https://www.facebook.com/100001528376207/posts/2232026026858321

    Trang thuộc tuýp phụ nữ hiện đại biết trân quý và tôn vinh vẻ đẹp của mình. Và Trang hiểu phụ kiện là một trong những item cần thiết để tô điểm cho những bộ cánh sành điệu của mình. Đến với Galle , Trang đã chọn cho mình mẫu đồng hồ F20386/2 của thương hiệu Festina. Vừa đáp ứng được tính thời trang từ kiểu dáng tới màu sắc, mức giá lại vô cùng dễ chịu. Đặc biệt, đồng hồ của Trang còn được bảo hành thay pin miễn phí trọn đời đấy nhé. Galle đúng là điểm đến tin cậy của người tiêu dùng với các thông tin công khai có thể kiểm chứng và dịch vụ bán hàng tận tâm. Sẽ tiếp tục ủng hộ Galle!

    NS Thành Lộc mua đồng hồ TM4259SMCWH: Trong lần công tác bay ra Hà Nội, tôi vô tình thấy hình ảnh chiếc đồng hồ có hình bản đồ đất nước Việt Nam trên báo. Tôi chợt nghĩ  “Nhà sản xuất này nước ngoài sao lại có hành động văn minh quá vậy?”. Khi tìm hiểu kĩ thì được biết đây là phiên bản đồng hồ đặc biệt Orient được phân phối thông qua công ty LPD. Vì vậy, trước khi kết thúc chuyến công tác, tôi quyết tâm lần cho ra địa chỉ bán để mua bằng được chiếc đồng hồ giới thiệu trên báo tôi đã xem. Đây không đơn thuần là một sản phẩm tiêu dùng nữa, nó còn là một sản phẩm văn hóa có tính tuyên truyền và cổ vũ to lớn. Tôi rất thích đồng hồ và đặc biệt yêu thích chiếc đồng hồ mua được từ công ty. Tôi đeo chiếc đồng hồ này đi diễn nhiều nơi, ra nước ngoài và được kiều bào Việt Nam rất thích. Tôi được dịp khoe rằng sản phẩm này chỉ có ở Việt Nam thôi”

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD