Lịch sử thương hiệu Roamer - Những cột mốc làm nên tên tuổi toàn cầu

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
462 lượt xem
Thời gian hình thành và phát triển lâu đời đã cho các nghệ nhân Roamer đôi bàn tay khéo léo và khối óc sáng tạo không ngừng nghỉ. Cho tới nay, những chiếc đồng hồ của thương hiệu này vẫn nhận được sự ưa chuộng từ người dùng.

Mục Lục

    Roamer – là một trong số những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ có thời gian hình thành và phát triển lâu đời. Những chiếc đồng hồ mang hiệu Roamer nhận được sự đánh giá cao từ những người trong giới cho đến các đối tượng khách hàng. Đây cũng là lý do khiến đồng hồ Roamer không chỉ được yêu thích trong nước mà còn tại rất nhiều quốc gia khác trên thế giới.

    1. Lịch sử hình thành thương hiệu đồng hồ Roamer

    Lịch sử hình thành thương hiệu Roamer

    Nhắc đến thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng, lâu đời không thể nào không nhắc đến Roamer. Thương hiệu được thành lập vào năm 1888 ở thành phố Slothum của đất nước Thụy Sỹ, bởi một người đàn ông có tên là Fritz Meyer. Khi bắt đầu hoạt động, hãng chỉ tập trung gia công một chi tiết nhỏ trong cấu tạo của chiếc đồng hồ. Tuy nhiên càng về sau, việc kinh doanh càng phát đạt đã tạo tiền đề Fritz Meyer tiến hành nghiên cứu và đầu tư một dây chuyền sản xuất bộ chuyển động – được xem là thành phần quan trọng của một chiếc đồng hồ.

    Sau một thời gian nghiên cứu, hãng đã cho ra mắt bộ chuyển động có tên là MST, được đánh giá cao về độ chính xác vào thời điểm lúc bấy giờ. Cũng từ cột mốc này, doanh thu từ hoạt động bán hàng của hãng gia tăng liên tục. Đến năm 1923, Roamer đạt được doanh số 1 triệu sản phẩm trong thời gian 1 năm.

    Từ giai đoạn này trở đi, Fritz Meyer tiếp tục nghiên cứu và phát triển phần vỏ của chiếc đồng hồ với mong muốn có được sự đồng bộ về chất lượng của những chiếc đồng hồ và giảm đi sự phụ thuộc từ các nhà cung cấp từ phía bên ngoài.

    2. Quá trình phát triển thương hiệu đồng hồ Roamer

    thương hiệu Roamer đã trải qua quá trình phát triển với nhiều dấu mốc đáng nhớ

    Năm 1940: Roamer bắt đầu tiến hành sản xuất mặt đồng hồ riêng của hãng mình. Vỏ đồng hồ sở hữu khả năng chống bụi, chống nước cực tốt.

    Năm 1952: Chính thức đổi tên công ty thành Roamer Watch Co. SA. Bắt đầu từ cột mốc này, những chiếc đồng hồ bán ra đều mang thương hiệu riêng của hãng.

    Năm 1955: Roamer vinh dự nhận được bằng sáng chế cho một chiếc đồng hồ kín nước của hãng. Đồng thời cho ra mắt dòng sản phẩm Anfibio – đây là dòng đồng hồ của Roamer nhận được đánh giá cao trên toàn thế giới về chất lượng.

    Năm 1972: Roamer cho ra mắt động cơ thạch anh có tên Roamer microquartz. Đồng thời những chiếc đồng hồ thợ lặn mang hiệu Roamer cũng được ra mắt và giới thiệu liên tục trong suốt những năm 70.

    Năm 2003: Bộ sưu tập Competence của Romer chính thức có mặt trên thị trường, đánh dấu một bước ngoặt lớn trong công nghệ chế tạo đồng hồ cơ khí.

    Năm 2010: Roamer tiếp tục cho ra mắt nhiều bộ sưu tập mới, đồng thời khẳng định vị trí và tên tuổi của một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ lâu đời ở phân khúc tầm trung.

    Năm 2013: Kỷ niệm 125 ngày thành lập thương hiệu đồng hồ Roamer. Với sức hút của một thương hiệu tên tuổi cùng nhiều đổi mới trong các bộ sưu tập được tung ra thị trường, Roamer đã mở rộng sức ảnh hưởng của mình ra thế giới thông qua đại lý bán lẻ.

    3. Những chiếc đồng hồ Roamer nổi bật

    Roamer mang tới cho người dùng nhiều bộ sưu tập độc đáo

    - Đồng hồ Roamer 979809-485509: Là mẫu đồng hồ Roamer rất được lòng phái mạnh với vẻ ngoài tinh tế khi phối hợp hài hòa 2 tông màu đen và nâu socola. Đặc biệt còn toát lên dáng vẻ cổ điển với cọc số giờ dạng vạch, bộ kim Leaf và vòng tròn ở ngoài phân chia vạch phút rõ ràng. Khả năng chống nước của  Roamer 979809-485509 rất tốt, dù rửa tay hay đi dưới trời mưa nhỏ không vấn đề gì.

    - Đồng hồ Roamer 730856-491570: Sở hữu thiết kế hiện đại, với sự phối hợp hài hòa của màu bạc và demi vàng hồng. Chất liệu thép không gỉ được sử dụng cho phần vỏ và dây đeo. Đặc biệt được trang bị bộ máy Quartz nên đảm bảo về độ chính xác cao và thời lượng pin trung bình có thể đạt được từ 27 – 36 tháng.

    - Đồng hồ Roamer 715833-471570: Được đánh giá cao về độ chính xác cùng tuổi thọ trung bình của pin đạt đến 60 tháng. Đồng hồ Roamer 715833-471570 còn sử dụng chất liệu thép không gỉ bền bỉ cho phần khung và dây đeo. Điểm nổi bật của chiếc đồng hồ này còn nằm ở chi tiết chữ R- biểu tượng của thương hiệu, đồng thời cũng chính là biểu tượng cho bộ sưu tập R-line của hãng được bố trí tại điểm 12h. 

    - Đồng hồ Roamer 951660-412590: Khoác lên mình sắc bạc chủ đạo đến từ chất liệu thép không gỉ 316L cao cấp, 951660-412590 toát lên nét hiện đại và tinh tế. Bộ kim Plongeur có rãnh phủ dạ quang và vạch chỉ giờ hình khối xuất hiện trên nền mặt dial bạc, và kim giây được sơn màu xanh tạo điểm nhấn riêng biệt cho sản phẩm.

    - Đồng hồ Roamer 411975-415440:  Là mẫu đồng hồ truyền thống của Roamer với 3 kim và 1 lịch truyền thống. Trang bị bộ máy thạch anh Ronda 5030 giúp tuổi thọ pin đạt mức trung bình trên 54 tháng. Vẻ ngoài của đồng hồ Roamer 411975-415440 toát lên dáng vẻ tinh tế với màu bạc xám ghi và phần mặt nền dial được trang trí bởi họa tiết Guilloche đẹp mắt.

    - Đồng hồ Roamer 937830-415009: Trang bị lớp kính làm bằng chất liệu sapphire cao cấp được phủ thêm một lớp AR, nhờ đó mà Roamer 937830-415009 có khả năng chống phản quang và chống trầy xước hiệu quả. Nổi bật ở trên mặt nền là cọc số được thiết kế dạng vạch được đánh dấu phút ở vòng ngoài cùng bộ kim Leaf mảnh mai. Phần khung case cùng khóa chốt được làm hoàn toàn từ chất liệu thép không gỉ bền bỉ và dây đeo làm bằng da cao cấp.

    4. Địa chỉ bán đồng hồ Roamer uy tín

    Thương hiệu đồng hồ Roamer lâu đời của Thụy Sỹ hiện có mặt tại nhiều hệ thống bán lẻ trên thế giới, trong đó không thể không kể đến Việt Nam. Với thiết kế tinh tế, độ chính xác cao và mức giá đa dạng, Roamer luôn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng đồng hồ hiệu ở mức giá tầm trung cho mọi đối tượng khách hàng.

    Để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng yêu thích đồng hồ Roamer của Thụy Sỹ, tại Việt Nam hiện có nhiều điểm bán lẻ chuyên phân phối đồng hồ thương hiệu Roamer. Nếu bạn băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào, có thể ghé qua hệ thống cửa hàng của Galle Watch. Chuyên cung cấp các dòng sản phẩm đồng hồ nhập khẩu chính hãng từ Thụy Sỹ, có xác thực chính phủ vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của đồng hồ do Galle Watch cung cấp, giảm thiểu được nỗi lo về hàng nhái, hàng kém chất lượng.

    Bên cạnh đó, tại Galle Watch có sự đa dạng về mẫu mã, giá cả của những chiếc đồng hồ mang hiệu Roamer. Chỉ cần căn cứ vào sở thích và khả năng tài chính, cùng với sự hỗ trợ của nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẽ giúp bạn sở hữu được chiếc đồng hồ phù hợp nhất với sở thích của bản thân.

    Nếu bạn đang tìm địa chỉ mua đồng hồ Roamer online nhưng lo ngại về độ uy tín, chất lượng của sản phẩm nhận được khác xa với hình ảnh trên mạng. Đừng lo lắng, Galle Watch hỗ trợ mua hàng thuận tiện qua website: DONGHOTHUYSY.VN - Chỉ cần truy cập vào website, tìm kiếm sản phẩm đồng hồ mà bạn thấy ưng ý, lựa chọn sản phẩm, Galle Watch hỗ trợ vận chuyển cùng chính sách bảo hành chu đáo để khách hàng yên tâm trải nghiệm sản phẩm đồng hồ chất lượng đến từ thương hiệu Roamer chính hãng.

    Xem chi tiết các sản phẩm của Roamer tại https://live.dhts.ecommage.com/dong-ho-pc156/dong-ho-roamer.glw
    Hệ thống cửa hàng Galle Watch

    Thương hiệu đồng hồ Roamer không chỉ được các chuyên gia đồng hồ đánh giá cao, mà còn nhận được sự hài lòng từ khách hàng trên thế giới khi sử dụng. Đây cũng là những lý do tạo nên sự bền vững của một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ lâu đời với hơn 100 năm hình thành và phát triển. Nếu phải lòng thương hiệu đồng hồ Roamer Thụy Sỹ, đừng quên liên hệ với Galle Watch để có phương án sở hữu chiếc đồng hồ phù hợp nhất với phong cách và sở thích của bản thân.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD