Sang trọng và thanh lịch với BST đồng hồ Longines đính kim cương

Ngày 27 tháng 12 năm 2022
187 lượt xem

Longines là biểu tượng của sự thanh lịch. Và sự thanh lịch ấy lại càng được tôn vinh với những mẫu đồng hồ đính kim cương của thương hiệu Longines. Khám phá ngay những thiết kế tuyệt vời này cùng DONGHOTHUYSY.VN nhé!

Mục Lục

    Longines là biểu tượng của sự thanh lịch. Và sự thanh lịch ấy lại càng được tôn vinh với những mẫu đồng hồ đính kim cương của thương hiệu Longines. Khám phá ngay những thiết kế tuyệt vời này cùng DONGHOTHUYSY.VN nhé!

    “Elegance is an attitude”, những mẫu đồng hồ từ Longines luôn được xem là chuẩn mực của sự thanh lịch. Bằng sự tinh tế và tài hoa, những nghệ nhân của Longines thổi hồn vào những cỗ máy thời gian, tạo nên những thiết kế tinh xảo, đơn giản nhưng lôi cuốn và luôn giữ được giá trị theo năm tháng.

    Đính thêm những viên kim cương lên mặt số, Longines càng làm nức lòng những người yêu mến thương hiệu bởi sự xa hoa nhưng không phô trương, sang trọng mà không kệch cỡm, để bạn thể hiện đẳng cấp của mình chỉ với một cái liếc mắt nhìn về phía cổ tay.

    Tham khảo ngay BST đồng hồ đính kim cương HOT nhất từ Longines đang có mặt tại DONGHOTHUYSY.VN. Ghé thăm showroom ngay hôm nay để sở hữu chiếc đồng hồ chuẩn lịch lãm từ Longines và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn nhé!

    1. Đồng hồ nữ Longines The Longines Elegant Collection L4.310.5.87.7

    Bộ vỏ mạ demi với các mắt dây nhỏ khiến cho L4.310.5.87.7 có vẻ ngoài giống với một chiếc lắc tay của các quý bà hơn là đồng hồ. Thêm vào đó, mặt số khảm trai với 12 viên kim cương được đính tinh tế ở vị trí các cọc số càng khiến cho thiết kế của Longines thêm cuốn hút.

    2. Đồng hồ nữ Longines La Classique De Longines L4.512.4.97.2

    Mang sắc xanh huyền bí, L4.512.4.97.2 đem lại sự khác biệt và cuốn hút, chút bí ẩn, mời gọi khám phá trên cổ tay của quý cô. Những viên kim cương lấp lánh trên dial nhỏ xinh là điểm nhấn giúp cho L4.512.4.97.2 ghi điểm với người nhìn.

    3. Đồng hồ nữ Longines Master Collection L2.409.4.87.6

    Đâu phải chỉ các quý ông mới đam mê những cỗ máy phức tạp? Với L2.409.4.87.6, Longines mang đến cho các quý bà, quý cô một cỗ máy thời gian thực sự chất lượng, được thể hiện ra bên ngoài bởi chức năng lịch tuần trăng cao cấp, cùng với đó là những viên kim cương đính trên cọc số.

    4. Đồng hồ nữ Longines Record L2.321.4.87.6

    Bộ kim nung xanh đắt giá nổi bật trên nền mặt khảm trai, 12 viên kim cương trên các cọc số, L2.321.4.87.6 không chỉ xuất sắc về mặt thẩm mỹ mà còn ẩn chứa khả năng vận hành đỉnh cao trong một thân hình mảnh mai, lôi cuốn.

    5. Đồng hồ nữ Longines La Grande Classique L4.512.2.87.8

    Sang trọng với bộ vỏ mạ vàng, L4.512.2.87.8 là thứ trang sức đậm chất nữ quyền mà các quý bà, quý cô không thể thiếu trong bộ sưu tập đồng hồ của mình. Mặt số nhỏ nhắn, với dial khảm trai và các cọc số đính kim cương càng khiến cho mẫu đồng hồ của Longines thêm quyến rũ.

    Vẫn còn rất nhiều thiết kế khác của Longines đang chờ bạn khám phá tại showroom DONGHOTHUYSY.VN. Ghé thăm ngay showroom tại địa chỉ 146 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để sở hữu cỗ máy hoàn hảo nhất với bạn nhé!

    ---------------------------------------------------
    Xem Danh Sách Showroom Tại: http://donghothuysy.vn/vi-tri-cua-hang  
    Hotline: 1800 6785
    Fanpage: http://www.facebook.com/Donghothuysyvngalle  

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD