Sinh nhật người yêu nên tặng quà gì cho độc đáo và ý nghĩa nhất?

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1111 lượt xem
Sinh nhật người yêu nên quà tặng quà gì? Đừng quá lo lắng bởi hiện nay có rất nhiều sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn để lựa chọn làm quà tặng sinh nhật cho người ấy.

Mục Lục

    Gần đến sinh nhật người yêu nhưng bạn vẫn đang băn khoăn không biết sinh nhật người yêu nên tặng quà gì? Đừng lo, trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những món quà sinh nhật độc đáo được yêu thích nhất hiện nay.

    1. Cách chọn quà sinh nhật cho người yêu đơn giản nhất

    Sinh nhật người yêu nên tặng quà gì cho độc đáo nhất?

    Việc đầu tiên cần làm đó chính là học cách chọn quà sinh nhật đơn giản nhất mà lại phù hợp với nửa kia của mình. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 3 tiêu chí quan trọng nhất khi chọn quà.

    Chọn quà theo sở thích

    Việc lựa chọn quà theo sở thích là vô cùng quan trọng. Để biết được sinh nhật người yêu nên tặng quà gì trước hết bạn cần nắm rõ và hiểu kĩ về sở thích của người ấy để chọn quà. Vì dù bạn có dụng tâm tới đâu, mua một món quà đắt tới đâu mà không đúng sở thích thì hình tượng của bạn sẽ giảm sút rất nhiều trong mắt nửa kia.

    Chọn quà theo giá tiền

    Giá tiền không phải yếu tố quá quan trọng nhưng bạn vẫn cần lưu tâm tới nó. Bạn cần chọn một món quà với giá tiền hợp lý, tương xứng với chất lượng của sản phẩm. Đặc biệt nếu hai bạn mới yêu nhau thì một món quà sinh nhật tặng người yêu quá đắt sẽ làm nửa kia cảm thấy khá bối rối và khó xử đấy.

    Chọn quà theo nhu cầu hiện tại

    Đây có lẽ là yếu tố quan trọng nhất. Bạn nên biết người ấy của mình đang mong muốn, cần thứ gì nhất ở thời điểm hiện tại. Việc hiểu rõ yếu tố này sẽ làm lên thành công và hiệu quả cho món quà của bạn. Nếu bạn chọn đúng món quà theo nhu cầu của người ấy, bạn sẽ trở lên thật quan tâm và yêu thương nửa kia của mình.

    2. TOP 7 lựa chọn tốt nhất cho câu hỏi: Sinh nhật người yêu nên tặng quà gì?

    TOP 7 món quà ý nghĩa tặng sinh nhật người yêu

    Đề giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho mình, chúng tôi sẽ giới thiệu TOP 9 món quà nên tặng ý nghĩa nhất cho người yêu nhân dịp sinh nhật.

    Đồng hồ

    Tại sao sinh nhật người yêu lại nên tặng đồng hồ đeo tay? 

    Ngoài những chức năng cơ bản mà ai cũng quan tâm như xem giờ hoặc là một item thời trang thời thượng thì đồng hồ còn mang trong mình nhiều ý nghĩa bí ẩn. Tặng một chiếc đồng hồ đeo tay sẽ vừa giúp nửa kia của bạn trông sang trọng, lịch sự hơn lại vừa giúp bạn gửi đến người ấy những thông điệp đầy ý nghĩa.

    Ý nghĩa của đồng hồ đeo tay

    Trong tình yêu, tặng cho đối phương một chiếc đồng hồ biểu thị rằng tình yêu của bạn dành cho người ấy sẽ mãi mãi không bao giờ thay đổi dù cho thời gian có trôi đi, dù cho sông có cạn đá có mòn.
     
    Ngoài ra nó còn mang ý nghĩa rằng bạn luôn quan tâm và để ý tới người ấy. Khẳng định ví trí và sự hiện diện của bạn trong trái tim nửa kia như một lời cảnh báo dành cho các “tình địch”.

    Nên mua đồng hồ chính hãng

    Với bản chất là một món quà ý nghĩa cho một ngày đặc biệt của người kia thì bạn cần đảm bảo rằng món quà của mình có một chất lượng thật tốt. Chiếc đồng hồ mang ý nghĩ cho sự dài lâu không thể có chất lượng kém và chóng hư hỏng. Đó là lý do mà chúng ta nên chọn mua những chiếc đồng hồ chính hãng để làm quà tặng sinh nhật người yêu.

    Địa chỉ mua hàng tin cậy uy tín nhất hiện nay

    Muốn chọn mua một chiếc đồng hồ tốt, bạn phải đặc biệt lưu ý tìm chọn được những thương hiệu, cơ sở cung cấp đồng hồ chuẩn đẹp. Galle Watch luôn tự tin là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng với hơn 30 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng mà chúng tôi đang cung cấp. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu và sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng, bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ một cách miễn phí.

    Những mẫu đồng hồ đeo tay được ưa thích nhất hiện nay bạn có thể tham khảo:

    ĐỒNG HỒ RADO R14074102

    Đây là mẫu đồng hồ nam có thiết kế tối giản, mang bộ vỏ và dây đeo được chế tác hoàn toàn từ ceramic công nghệ cao đúng với những đặc trưng của Rado. Chiếc đồng hồ với thiết kế đơn giản, ít chi tiết, phù hợp với những người theo đuổi chủ nghĩa tối giản. 

    RADO R14074102 - món quà sinh nhật ý nghĩa cho người ấy

    Khóa trên mình tông màu xám chủ đạo,  R14074102 vừa sang trọng lại vừa huyền bí. Phần mặt số thiết kế không quá cầu kì nhưng vẫn gây được ấn tượng với người sử dụng vớimặt số là các cọc số và bộ kim thanh mảnh mạ vàng hồng thời thượng. Đường kính 41mm cùng độ dày là 9,9mm khiến R14074102 trở thành lựa chọn phù hợp với mọi kích thước cổ tay của quý ông, đem đến một diện mạo mang trẻ trung, năng động. 

    Không chỉ có kiểu dáng ấn tượng mà chất lượng của cỗ máy R14074102 cũng cực kì chất lượng và bền bỉ. Ngay cả khi tham gia các hoạt động dưới nước thì R14074102 cũng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các quý ông bởi nó đã được trang bị độ chịu nước lên đến 10 ATM.

    Quả thật không có lý do gì để bạn bỏ qua một món quà tặng sinh nhật cho người yêu ý nghĩa và tuyệt vời đến thế phải không nào?

    Thông tin sản phẩm

    • Giới tính: Nam
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ cơ 
    • Vỏ: Ceramic
    • Loại dây: Ceramic
    • Đường kính:   41 mm
    • Độ chịu nước: 10 ATM
    • Màu mặt: Xám
    • Mặt kính: Sapphire

    ĐỒNG HỒ WATCH SS2020 ESSENTIALS SUOP111

    đồng hồ nữ swatch - món quà tặng sinh nhật cho người yêu vô cùng ý nghĩa

    Chiếc đồng hồ SWATCH SS2020 ESSENTIALS SUOP111 sở hữu tông màu đỏ sẫm sang trọng mang hơi hướng cổ điển. Ruby Rings SUOP111 được trang bị vỏ plastic siêu mỏng cùng dây đeo silicon mềm mại, đàn hồi tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái khi đeo. Mặt số của đồng hồ được trang trí bằng những viên pha lê sắc cam, hồng và oải hương kết thành vòng tròn lấp lánh.

    Thêm vào đó là khả năng chịu nước 3ATM cho phép Ruby Rings SUOP111 thoải mái sử dụng trong điều kiện trời mưa nhỏ hay rửa tay. Thiết kế độc đáo cùng màu sắc ấn tượng đã khiến chiếc đồng hồ này trở thành món quà sinh nhật ý nghĩa với những cô nàng yêu thích vận động.

    Thông tin sản phẩm

    • Giới tính: Nữ 
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ điện tử 
    • Kiểu đồng hồ: Thời trang 
    • Vỏ: Plastic
    • Loại dây: Silicon
    • Đường kính: 41 mm
    • Độ chịu nước: 3 ATM
    • Màu mặt: Đỏ
    • Mặt kính: Plastic

    Giày dép - Món quà độc đáo để tặng người yêu trong ngày sinh nhật 

    Với mức sống khá cao hiện nay của người Việt Nam thì nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao. Lúc này giày dép trở thành những món quà thực tế được ưa chuộng nhất. Chỉ cần bạn dụng tâm chú ý tới những sở thích của nửa kia thì đây là một món quà không thể chê vào đâu được. 

    Tặng quà theo sở thích

    Việc chú ý tới sở thích của người ấy là một hành động thể hiện rõ sự quan tâm và tình yêu của bạn. Một món quà dù đắt đỏ nhưng lại là sự lựa chọn đại khái không đúng sở thích cũng như nhu cầu của nửa kia thì cũng trở nên vô dụng. 

    Nếu người ấy của bạn thích chơi game hay nghe nhạc thì tai nghe sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Hay nửa kia có tình yêu đặc biệt với thể thao thì một đôi giày thể thao sẽ đúng lúc đáp ứng được cả sở thích và như cầu của người ấy. 

    Ví da - Lựa chọn tốt để tặng quà sinh nhật người yêu 

    Ví da chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt để tặng quà sinh nhật cho bạn trai. Đây là một món quà tuyệt vời dành cho phái mạnh, bởi không giống như phái đẹp những chàng trai có rất ít món phụ kiện. Ngoài đồng hồ thì ví da là một trong những món đồ được yêu thích và quan tâm nhất.

    Hoa tươi

    Hoa tươi có lẽ là món quà dành riêng cho các bạn gái. Bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn nhận được món quà xinh đẹp với màu sắc tươi tắn này. Việc tặng một bó hoa tươi sẽ làm nửa kia của bạn cảm nhận được sự yêu chiều vô cùng.

    Bánh sinh nhật - Quà sinh nhật cho người yêu không thể thiếu 

    Sinh nhật người yêu nên tặng quà gì? Câu trả lời hoàn toàn có thể là bánh sinh nhật. Những chiếc bánh sinh nhật chính là linh hồn, là một thứ không thể thiếu được trong mọi bữa tiệc sinh nhật. Bạn có thể tự tay chuẩn bị cho nửa kia một chiếc bánh đơn giản mà đặc biệt hoặc đặt mua nó với những chi tiết trang trí riêng biệt.

    Chuyến du lịch lãng mạn

    Đây có lẽ là một món quà tuyệt vời nhất. Việc cùng nhau tận hưởng những món ăn ngon, nhưng phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp sẽ giúp hai bạn gắn kết hơn. Bạn sẽ có một khoảng không gian và thời gian riêng biệt để thể hiện mọi sự quan tâm và tình yêu của mình.

    Như vậy, bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu biết và nắm rõ ba yếu tố quan trọng nhất khi mua quà sinh nhật cho người yêu. Đồng thời giải đáp băn khoăn sinh nhật người yêu nên tặng quà gì? Với TOP 7 món quà độc đáo mà bất cứ ai cũng yêu thích khi được nhận mà chúng tôi vừa giới thiệu, hy vọng bạn có thể chọn được món quà ưng ý nhất dành cho nửa kia của mình nhé! 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD