Tư vấn chọn size dây đồng hồ nữ cực chuẩn khiến nàng thích mê

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1144 lượt xem
Kích thước các phụ kiện thời trang đi kèm luôn phải phù hợp với nàng. Hãy cùng chúng tôi bỏ túi bí quyết chọn size dây đồng hồ nữ cực chuẩn dưới đây nhé!

Mục Lục

    Cùng với vô vàn chiếc đồng hồ được cung cấp ra mỗi năm là vô vàn những chiếc dây đồng hồ được những thương hiệu thiết kế và đưa ra thị trường. Vì được nghiên cứu và lấy số đo trung bình phổ biến nhất nên dây đồng hồ có rất nhiều size khác nhau. Vậy làm thế nào để chọn chính xác cho size dây đồng hồ nữ để đeo vừa tay? Hôm nay Galle Watch sẽ bật mí cho bạn cách lựa chọn cực đơn giản nhé!

    1. Tại sao phải lựa chọn size dây đồng hồ nữ?

    Mách bạn cách chọn size dây đồng hồ nữ cực chuẩn

    Khi tìm hiểu về đồng hồ hay khi trực tiếp chọn mua một chiếc đồng hồ, bạn luôn đọc thấy hay nghe thấy những lời khuyên như nên chọn đồng hồ vừa tay, đồng hồ phải đúng size thì mới mua,... Vậy bạn có bao giờ thắc mắc tại sao cần chọn size dây đeo đồng hồ không?

    Có 3 lý do để bạn cần chọn đúng size dây đeo đồng hồ:

    • Đầu tiên, nếu bạn đeo một chiếc đồng hồ với dây đeo quá lỏng hay quá chặt đều sẽ gây ra những khó khăn, bất tiện trong cuộc sống hàng ngày. Bạn sẽ không được giữ cố định trên tay mà trượt lên trượt xuống nếu dây đeo đồng hồ quá lỏng. Hay khi bạn sở hữu một chiếc đồng hồ dây đeo quá chật, cổ tay bạn sẽ bì chèn ép, đè nén. Việc này rất không tốt cho lưu thông máu và khiến bạn cảm thấy đau tay, khó chịu. Bạn cần chọn size đồng hồ tỉ mỉ để có cho mình độ dài dây đeo thật vừa vặn.

    • Thứ hai, khi bạn biết chọn đúng size đồng hồ nữ với độ dài dây đeo vừa vặn sẽ làm đồng hồ của bạn trở lên đẹp hơn, thời thượng hơn. Một chiếc đồng hồ tuyệt vời là vừa giúp bạn nắm bắt thời gian một cách chính xác lại vừa là một item sang chảnh khiến bạn trông hoàn hảo hơn, thể hiện được nét cá tính và con người bạn.

    • Thứ ba, chọn đúng size đồng hồ sẽ khiến bạn tự tin hơn bao giờ hết. Dù ở đâu, làm gì thì có lẽ cảm giác thoải mái và tự tin luôn được những người đeo đặt lên hàng đầu. 

    2. Dây da đồng hồ size 14

    Dây da đồng hồ size 14

    Một chiếc đồng hồ với dây da size 14 rất hiếm gặp bởi đây là size đồng hồ khá nhỏ, chỉ phù hợp với những bạn nữ có cổ tay siêu nhỏ dưới 130 mm. 

    Những chiếc đồng hồ sở hữu size 14 thường có mặt hình tròn hoặc hình oval thay vì mặt hình vuông, bởi những bạn nữ có cổ tay nhỏ thế này thường có vẻ ngoài nhẹ nhàng, thanh lịch và không phù hợp với kiểu mặt vuông vì sẽ khiến đồng hồ trông to hơn cổ tay quá nhiều tạo cảm giác nặng nề khi đeo. Những chiếc đồng hồ với dây da size 14 có lẽ chỉ phù hợp với phong cách thời trang nhẹ nhàng, nữ tính chứ không cá tính hay hầm hồ được.

    3. Dây da đồng hồ size 16

    Đồng hồ size 16 vẫn thuộc lại size nhỏ nhưng lại khá phổ biến ở Việt Nam bởi nó phù hợp với cổ tay thon gọn của những cô nàng phương Đông. Chiếc đồng hồ nữ size 16 cũng thường được thiết kế với mặt tròn hoặc oval tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoáng mắt khi đeo vì dây của chúng mảnh nên không thể dùng mặt vuông được.

    Những cô nàng với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính sẽ rất phù hợp với kiểu đồng hồ này. Tuy nhiên dạo gần đây ở những set đồ mang phong cách retro, chiếc đồng hồ size 16 kết hợp cùng mặt đồng hồ hình chữ nhật lại được khá nhiều những cô bạn cá tính chọn dùng.

    4. Dây da đồng hồ size 17

    Bởi chỉ tăng lên một size so với đồng hồ size 16 nên chiếc đồng hồ kiểu này cũng có những đặc điểm tương tự. Nhưng nó lại khá  phù hợp với những bạn gái có cổ tay hơi lớn hơn một chút vì size đồng hồ này có dây đeo không quá mảnh. Vì thể chúng có thể xuất hiện ở những chiếc đồng hồ nữ mặt vuông hơn thay vì chỉ thường có ở đồng hồ mặt tròn hay oval.

    Đây là size dây lẻ, tuy có khá nhiều người có size này nhưng những thương hiệu đồng hồ lại sản xuất nhiều dây đồng hồ với size chẵn hơn. Bạn có thể hoàn toàn chọn đồng hồ to hơn 1 size vì chất liệu da vốn khá ôm tay nên sẽ không có ảnh hưởng gì lớn.

    5. Dây da đồng hồ size 21

    Dây da đồng hồ size 17

    Dây da đồng hồ size 21 đã thuộc kích cỡ dây trung bình thường gặp. Nó vừa hợp với những bạn có cổ tay nhỏ lại vừa hợp với những nàng có cổ tay hơi lớn. Loại dây này có thể kết hợp với tất cả các loại mặt đồng hồ từ vuông, tròn, oval,... tùy vào phong cách thời trang và cách phối đồ khác nhau mà bạn có thể chọn những loại mặt khác nhau.

    Khi kết hợp với mặt tròn nó tạo cảm giác trẻ trung, năng động. Nếu đi cùng mặt vuông hay mặt chữ nhật lại cho ta sự sang trọng, lịch sự và thanh lịch. Có thể nói đây là size đồng hồ cực phổ biến trong giới trẻ và luôn được các bạn nữ yên tâm lựa chọn. 

    6. Chọn size dây đồng hồ nữ bằng da size 26

    Dây da đồng hồ size 26 lại là một kích cỡ khá lớn và không phổ biến lắm ở đồng hồ nữ. Tuy nhiên những bạn có cố tay rộng, thì đây chính là một vị cứu tinh. Nếu cổ tay của bạn phù hợp với size dây da đồng hồ này, khi đeo nó sẽ tạo cảm giác thoải mái cho người nhìn. Khiến bạn trông thời thượng và rất cá tính.

    Đặc biệt loại dây da đồng hồ size to này rất được ưa chuộng bởi những bạn nữ có cá tính mạnh, muốn thể hiện tính cách và sở thích của mình cho mọi người.

    Mỗi loại dây đều có những đặc điểm riêng biệt, và phù hợp với mỗi loại cổ tay cũng như tính cách khác nhau do đó việc chọn size dây đồng hồ nữ đúng chuẩn là vô cùng quan trọng. Hy vọng qua bài viết, chúng tôi đã có thể giúp ích được cho bạn. Và nếu muốn sở hữu cho mình những chiếc đồng hồ chất lượng thì đừng quên đến với hệ thống cửa hàng của Galle Watch hoặc truy cập vào DONGHOTHUYSY.VN. Với hơn 17 năm kinh nghiệm và là nhà phân phối đồng hồ chính hãng của các thương hiệu lớn như đồng hồ Candinođồng hồ Chronoswiss,... chắc chắn mọi tín đồ đồng hồ đều sẽ hài lòng. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD