S.T Dupont - Đơn giản và sang trọng

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1298 lượt xem
Người ta vẫn thường nói với nhau rằng, S.T Dupont là niềm tự hào của người dân Pháp, là hiện thân hoàn hảo của những nét đẹp tinh túy và vẻ đẹp quyến rũ đặc trưng.

Mục Lục

    S.T Dupont có lịch sử phát triển ấn tượng trong suốt 150 năm qua. Hãng nổi tiếng với các dòng phụ kiện cao cấp dẫn đầu thế giới như bật lửa, bút ký mang phong cách đơn giản mà sang trọng. Ngoài ra, người ta vẫn thường nói với nhau rằng, S.T Dupont là niềm tự hào của người dân Pháp, là hiện thân hoàn hảo của những nét đẹp tinh túy và vẻ đẹp quyến rũ đặc trưng. 

    ST Dupon

    Sản phẩm của S.T Dupont đã phá vỡ những quan niệm về phụ kiện cao cấp, vượt qua những chuẩn mực thông thường, sử dụng chất liệu cao quý nhất với nguồn cảm hứng từ nghệ thuật kiến trúc, hội họa và văn hóa. Vì vậy, phụ kiện S.T Dupont luôn là vật phẩm không thể thiếu của giới thượng lưu, chính trị gia, doanh nhân và ngay cả những ngôi sao Hollywood. Họ thích ở S.T Dupont cái đẹp của sự lịch lãm và đứng đắn nên dù đã 150 năm trôi qua thương hiệu vẫn liên tục hoàn thiện mình để chiếm trọn trái tim của khách hàng.
    Bây giờ, hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp ấy qua những sản phẩm dưới đây!

    1. Bút S.T Dupont 412574

    412574 là sản phẩm bút bi thuộc bộ sưu tập S.T.Dupont Line D có thiết kế hào nhoáng, bắt mắt. Bút cũng mang đến trải nghiệm viết hoàn hảo cho chủ nhân với đầu bi tiết mực đều, nét chữ mềm mại cùng trọng lượng bút nhẹ, dễ sử dụng. 
    Điểm nhấn của sản phẩm nằm ở hai tông màu chủ đạo là đen và vàng sang trọng. Ngoài ra, nhà sản xuất còn sử dụng chất liệu kim loại Palladium mạ vàng PVD cao cấp, công nghệ sơn mài Laque de Chine của Dupont để mang đến màu sắc hài hòa, tinh tế cho 412574.

    Bút S.T Dupont 412574

    Sở hữu bút S.T Dupont 412574

    2. Bút S.T Dupont  410109M

    410109M là mẫu bút mực sang trọng, quyến rũ dành riêng cho phái đẹp. Sản phẩm mang đến trải nghiệm viết rất tốt nhờ tạo hình phù hợp với các đường viền của bàn tay một cách hoàn hảo. Thân và nắp bút sử dụng chất liệu sơn mài cao cấp màu trắng ngà độc đáo. Kim loại Palladium mạ vàng PVD sử dụng cho phần viền và đỉnh nắp khiến cho tổng thể sản phẩm trở nên tinh xảo và bắt mắt hơn. Đặc biệt, ngòi bút được làm từ vàng 18K điêu khắc tinh tế cùng biểu tượng chữ D, ký hiệu tên của nhà sản xuất S.T.Dupont chính là điểm nhấn mà các quý cô không thể bỏ qua. 

    Bút S.T Dupont  410109M

    Sở hữu bút S.T Dupont  410109M

    3. Bật lửa S.T Dupont 016254

    016254 là mẫu bật lửa được sản xuất với tiêu chí nhẹ, gọn gàng và tiện lợi hơn cho người sử dụng. Sản phẩm sở hữu tiếng Cling đặc trưng của dòng sản phẩm Ligne 2 với âm thanh trong và vang rộng. Vỏ bật lửa sử dụng chất liệu kim loại quý Palladium cùng công nghệ mạ vàng tiên tiến PVD trải vân sần Guilloche sắc nét và tinh tế. Ngọn lửa cháy lên từ đầu đốt có màu xanh, có khả năng phục hồi và cháy sáng mạnh mẽ trong mọi điều kiện môi trường khác nhau. Dưới đáy bật lửa gồm núm chỉnh lửa to nhỏ linh hoạt và phần ống hỗ trợ dẫn nhiên liệu cho bật lửa. 

    Bật lửa  S.T Dupont 016254

    Sở hữu bật lửa S.T Dupont 016254

    4. Bật lửa S.T Dupont 016156

    016156 được lấy cảm hứng từ nòng của khẩu súng ngắn Walther PPK vô cùng nổi tiếng của James Bond trong loạt phim đình đám Điệp viên 007. Sản phẩm mang tên gọi Spectre Premium và sản xuất giới hạn 1963 chiếc trên toàn thế giới. Bật lửa là một kim loại nguyên khối với bề mặt Guilloche tinh tế và lớp hoàn thiện giữa mờ và bóng ở lằn ranh giữa ánh sáng và bóng tối như một điệp viên thực thụ. Ngoài ra, thiết kế Spectre Premium 016156 sở hữu 2 đầu đốt thích hợp khi hút xì gà đôi và tiếng “cling” vang, bắt tai đặc trưng của dòng sản phẩm Ligne 2.

    Bật lửa S.T Dupont 016156

    Sở hữu bật lửa

    5. Bật lửa S.T Dupont  016297

    016297 ngay từ khi ra mắt đã tạo lên cơn sốt mạnh mẽ trong giới quý tộc Châu  u. Bật lửa được sản xuất giới hạn 288 chiếc trên toàn thế giới và 100% quá trình tạo thành phẩm đều được chế tác thủ công bởi những người thợ lành nghề. Họa tiết chú dê và đồng tiền vàng đều được chạm khắc điêu luyện, tỉ mỉ. Các đường nét mềm mại, có hồn và vô cùng tinh xảo trên sản phẩm đã cho thấy lý do vì sao Dupont vẫn luôn được coi là hãng sản xuất bật lửa hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó, 016297 sử dụng chất liệu kim loại quý Palladium mạ vàng PVD cao cấp ở vỏ, đem lại tiếng Cling thanh, vang rộng đặc trưng của dòng sản phẩm Ligne 2. 

    Bật lửa S.T Dupont  016297

    Sở hữu bật lửa S.T Dupont 016156

    S.T Dupont là thương hiệu phụ kiện hàng đầu thế giới. Để trải nghiệm, sở hữu một trong những sản phẩm trên và tham khảo nhiều mẫu thiết kế khác, hãy ghé thăm showroom DONGHOTHUYSY.VN ngay hôm nay nhé!

    ----------------------
    Xem Danh Sách Showrom Tại: https://live.dhts.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html
    Hotline: 1800 6785
    Fanpage: https://www.facebook.com/donghothuysygalle

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD