Địa chỉ sửa đồng hồ cổ TP. HCM và Hà Nội uy tín bạn không thể bỏ qua

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1254 lượt xem
Sửa đồng hồ cổ TP. HCM hay Hà Nội là câu hỏi được khá nhiều người dùng đặt ra. Bởi nếu không có tay nghề cũng như kinh nghiệm thì rất có thể sẽ không sửa được.

Mục Lục

    Bạn đang có thắc mắc không biết đồng hồ đeo tay cổ điển là gì? Sửa đồng hồ cổ TP. HCM ở đâu, địa chỉ nào uy tín nhất hiện nay? Hãy cùng khám phá qua bài viết để tìm được những địa chỉ sửa đồng hồ uy tín!

    1. Thế nào là đồng hồ đeo tay cổ điển?

    Nên sửa đồng hồ cổ ở đâu? Những địa chỉ sửa đồng hồ cổ TP.HCM và Hà Nội uy tín

    Định nghĩa đồng hồ cổ điển

    Đồng hồ đeo tay cổ điển là những chiếc đồng hồ hiếm có tuổi thọ hàng chục năm tuồi, nó mang giá trị thời gian và lịch sử. Với những chiếc đồng hồ đeo tay được sản xuất từ những thập kỉ 80 của thế kỷ XX trở về trước được xem là những chiếc đồng hồ cổ điển.

    Một số người lại cho rằng những chiếc đồng hồ có tuổi đời 30 năm trở lên có thể được coi là một chiếc đồng hồ đeo tay cổ điển. Nhưng một chiếc đồng hồ được coi là cổ điển là bao lâu? Không ai dám đảm bảo, nhưng bạn có thể tham khảo những cách để phân biệt đồng hồ cổ và đồng hồ cũ để có thêm phương pháp đánh giá.

    Phân biệt đồng hồ cổ và đồng hồ cũ

    Những chiếc đồng hồ đeo tay cũ là những chiếc đồng hồ đã qua sử dụng và được giao bán lại. Tùy thuộc vào thời gian sử dụng mà chúng ta có thể xem xét đến độ cũ của chiếc đồng hồ đó. 

    Đồng hồ đeo tay cũ là những chiếc đồng hồ đã có người sử dụng. Và người đó khi không muốn sử dụng nữa hoặc có nhu cầu đổi một chiếc mới hay nâng cấp chiếc đồng hồ mà đem chúng đi bán

    Đồng hồ cổ điển tuy là những chiếc đồng hồ cũ, nhưng nó lại có giá trị và ý nghĩa cao hơn rất nhiều so với đồng hồ cũ thông thường khác. Bởi vì nhiều loại hồ đeo tay cổ điển từ lâu đã không còn được sản xuất, khiến chúng trở nên đặc biệt hiếm. Hoặc chúng thường có thiết kế kỳ lạ từ thời xa xưa. Những người yêu thích đặc biệt sẽ tìm thấy phụ kiện hoàn hảo trong một chiếc đồng hồ cổ điển.

    Hơn nữa, mỗi vết lõm, vết xước và dấu trên đồng hồ đeo tay cổ điển sẽ đi kèm với những câu chuyện độc đáo của riêng nó. Một số mẫu đồng hồ đeo tay cổ điển đã được sở hữu bởi các diễn viên, chính trị gia hoặc vận động viên nổi tiếng, tất nhiên, những chiếc đồng hồ cổ điển như vậy chính là một vật phẩm mang lại giá trị lớn cho người sở hữu nó.

    ››› Xem thêm: Đồng hồ Mido cổ: Có nên mua không và lưu ý khi mua

    2. Sửa đồng hồ cổ TP. HCM tại đâu uy tín?

    Sửa đồng hồ cổ Tp. HCM tại đâu uy tín

    Mỗi một chiếc đồng hồ đeo tay cổ đều có giá trị và ý nghĩa lớn với bất kỳ người sở hữu nào. Chính vì lý do những chiếc đồng hồ cổ là những chiếc đồng hồ có tuổi đời lâu năm và được sản xuất rất lâu về trước. Nên chúng rất dễ bị hư hỏng và khó có thể tìm được phụ kiện thích hợp để thay thế. Khi chiếc đồng hồ cổ của bạn không may gặp vấn đề. Bạn hoang mang không biết nên sửa đồng hồ cổ TP. HCM ở đâu uy tín?

    Bạn có thể chọn lựa chuỗi cửa hàng Galle Watch đã với hơn 30 cửa hàng cùng 5 trung tâm bảo hành trên toàn quốc, chủ yếu ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Tp Hồ Chí Minh và Biên Hòa. Khi đến với Galle Watch bạn có thể yên tâm gửi gắm chiếc đồng hồ của mình. Bạn có thể đến sửa đồng hồ cổ TP. HCM hoặc Hà Nội tại các địa chỉ sau:

    • Hà Nội

      • Địa chỉ 1: 41 Phố Thi Sách, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội;

      • Địa chỉ 2: 156 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

    • TP. Hồ Chí Minh

      • Địa chỉ 1: Số 393 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh ;

      • Địa chỉ 2: Số 717 đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

      • Địa chỉ 3: Số 64 Võ Thị Sáu, phường Tân Định, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

    Trước khi đến hoặc có bất kỳ thắc mắc nào bạn có thể call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ.

    3. TOP 5 mẫu đồng hồ cổ được yêu thích nhất

    TOP 5 mẫu đồng hồ cổ được yêu thích nhất

    Omega Speedmaster

    Nếu bạn là tín đồ của dòng đồng hồ cổ điển, chắc hẳn bạn đã nghe nhiều đến chiếc đồng hồ Mặt Trăng của thương hiệu đồng hồ Omega Speedmaster. Là dòng đồng hồ nam cổ điển nam được nhiều người khao khát sở hữu nhất. Omega đã sản xuất dòng Speedmaster đầu tiên vào năm 1957. Với chất lượng hàng đầu thế giới. Với thiết kế đơn giản nhưng mạnh mẽ, cứng cáp, sử dụng hai tông màu phản quang trắng đen rõ ràng, 2 mấu tai cong, mặt kính Plexiglas và có kích thước vỏ là 38mm.

    Ngoài ra Omega Speedmaster là chiếc đồng hồ đầu tiên không khắc thông số Tachymeters ở mặt số mà khắc nổi ngay bên vành bezel, mang lại sự thu hút, chú ý của phần đông dân hâm mộ môn thể thao đua xe cũng như cũng như các hãng sản xuất đồng hồ khác.

    Cartier Santos

    Đồng hồ đeo tay xuất hiện trong những bộ sưu tập của Cartier được ghi lại vào năm 1888, và mẫu “Santos” ra đời năm 1911 đã gây ấn tượng mạnh mẽ trên thế giới. Mẫu đồng hồ này được thiết kế để làm quà tặng cho phi hành gia người Brazil Alberto Santos-Dumont năm 1904, đây là chiếc đồng hồ đeo tay có dây da dành cho nam giới đầu tiên của Cartier. Đây xứng đáng là mẫu đồng hồ cổ được săn đón.

    Khi nâng cấp chiếc đồng hồ này, các chuyên giá thiết kế của Cartier đã tập trung vào sự thoải mái, tỷ lệ thông minh và tôn trọng tính thẩm mỹ của đồng hồ Cartier Santos. Với thiết kế khung viền đã được nâng cấp để ưu tiên sự phối hợp giữa các đường viền của vỏ và dây đeo. Những đường nét đẹp hơn làm nổi bật sự năng động phong cách của đồng hồ. Cartier Santos là chiếc đồng hồ được thiết kế hoàn hảo.

    ››› Xem thêm: Đồng hồ Rado cổ - Món đồ dành cho những tay chơi đồng hồ thứ thiệt

    Rolex Submariner

    đồng hồ cổ Rolex Submariner

    Được ra mắt năm 1953, Submariner là chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên dành cho thợ lặn với khả năng chống thấm nước ở độ sâu lên đến 100 mét (330 feet). Đây là bước đột phá lớn thứ hai trong kỹ thuật kháng nước, theo sau sáng chế của Oyster, chiếc đồng hồ đeo tay chống thấm nước đầu tiên trên thế giới ra mắt năm 1926. Trong công nghệ chế tác đồng hồ, Submariner đại diện cho một bước ngoặt lịch sử; đặt ra tiêu chuẩn riêng cho đồng hồ của thợ lặn. Nó cũng là một trong những chiếc đồng hồ đáng để các tín đồ mê đồng hồ cổ săn lùng.

    IWC Portuguese

    Là bộ sưu tập đồng hồ lấy cảm hứng từ đồng hồ hàng hải mà IWC sản xuất theo đơn đặt hàng của hai doanh nhân người Bồ Đào Nha trong lịch sử đồng hồ IWC, Portugieser gồm các mẫu đồng hồ đeo tay có mặt lớn và độ chính xác cao.

    Orient FAC00008W0

    Với sự thành công vượt trội ngoài mong đợi của những mẫu Orient Bambino Gen 1 đã thúc đẩy hãng Orient tiếp tục xuất xưởng phiên bản tiếp theo là Bambino Gen 2. Đại diện khi nhắc đến dòng đồng hồ Orient nam này là mẫu Orient FAC00008W0 mang hơi hướng rất cổ điển hứa hẹn sẽ làm các khách hàng hài lòng.

    Trên đây là những thông tin cần thiết cho bạn khi có nhu cần cần biết về đồng hồ đeo tay cổ điển cũng như địa chỉ sửa đồng hồ cổ TP. HCM uy tín. Hy vọng bài viết có thể trở thành kênh tham khảo hữu ích dành cho bạn!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD