Sức hút đến từ các dòng sản phẩm của Frederique Constant Ladies Automatic

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
770 lượt xem
Frederique Constant Ladies Automatic là dòng đồng hồ đeo tay nhận được sự quan tâm nhiều nhất của khách hàng khi đến với Donghothuysy.vn. Vậy điều gì đã tạo nên sức hút mạnh mẽ đó? Bạn sẽ có câu trả lời cho chính mình khi đi tìm hiểu kỹ hơn về Ladies Automatic.

Mục Lục

     

    Ở đâu đó đã từng có người nói rằng "Đối với những người phụ nữ yêu cái đẹp và sự khéo léo, Ladies Automatic chính là đối tác hoàn hảo". Thật vậy, bộ sưu tập Frederique Constant Ladies Automatic thiết kế dành riêng cho phái đẹp, là sự hội tụ của vẻ đẹp cổ điển và thanh lịch, nữ tính và tinh tế, gợi cảm trong từng chi tiết. Những chiếc đồng hồ cơ học tuyệt đẹp này đã được phát triển với mong muốn phản ánh những giá trị đích thực và khát vọng mãnh liệt của người phụ nữ ngày nay.

    Đồng hồ Frederique Constant Ladies Automatic Heart Beat

    Heart Beat là một trong những dòng sản phẩm chính của bộ sưu tập Ladies Automatic. Trong đó, FC-310HBAND2P4 và FC-310HBAND2P6 được xem là chiếm ưu thế hơn cả khi sở hữu thiết kế ấn tượng cùng các tính năng vượt trội.

    Frederique Constant không chỉ chuẩn bị cho tác phẩm của mình một bộ cánh xanh bắt mắt, cá tính mà còn dày công chế tác nên một mặt số có khả năng thu hút phái đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên. Điểm nhấn nằm ở 8 viên kim cương tự nhiên xa xỉ trên nền khảm trai và ô cửa sổ lộ tim cho thấy từng nhịp đập của bộ máy FC-310 ở vị trí 12 giờ. Nếu như FC-310HBAND2P4 sở hữu vành bezel cùng các chi tiết mạ vàng hồng sang chảnh thì FC-310HBAND2P6 lại được trang bị tông trắng bạc hút mắt không làm các quý cô phải thất vọng.

    Cả hai sản phẩm đều sử dụng bộ máy cơ khí 26 chân kính với tần số dao động 28,800 alt/h, mang tới khả năng vận hành ổn định, bền bỉ cùng mức trữ cót 38 giờ. Để bảo vệ cho mặt trước và mặt sau, nhà sản xuất đã trang bị cho hai thiết kế này lớp kính sapphire trong suốt, cứng cáp nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, FC-310HBAND2P4 và FC-310HBAND2P6 còn được trang bị khả năng chống nước 6ATM nên người đeo có thể sử dụng ngay cả khi rửa tay, đi mưa, bơi lội,...

    Đồng hồ Frederique Constant Ladies Automatic Pre 2020

    Bộ sưu tập Ladies Automatic là tập hợp của những thiết kế cổ điển và thanh lịch giúp tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ trong thế kỷ 21. Ba sản phẩm tiêu biểu nhất được người tiêu dùng thường xuyên nhắc đến chính là FC-303LGD3B4, FC-303LGD3BD2B và FC-303LGD3B6. Trong đó:

    FC-303LGD3B4 là thiết kế được trình làng năm 2018, sở hữu diện mạo cực kỳ thời thượng nhờ tông hồng vàng của case và xám nhạt của dây đeo da cá sấu. Frederique Constant còn khiến mặt số trở nên điệu đà hơn khi khắc lên những đường vân lạ mắt và đính 8 viên kim cương tự nhiên trọng lượng 0.82ct xa xỉ. Kính sapphire được trang bị cho cả mặt trước và mặt sau nhằm bảo vệ hoàn hảo cho cỗ máy in-house cũng như mặt số tinh xảo.

    FC-303LGD3BD2B là phiên bản được sản xuất năm 2019, bộ vỏ chế tác từ thép không gỉ 316L mạ demi vàng hồng nữ tính. Phần viền case được đính 40 viên kim cương tự nhiên, mang đến một vẻ đẹp cực kỳ lộng lẫy trên cổ tay phái đẹp. Mặt số của đồng hồ chạm khắc hoạt tiết Colimacon đẹp mắt và logo thương hiệu Frederique Constant cùng 8 viên kim cương ở cọc số, đây chính là điểm nhấn cho diện mạo của cỗ máy Ladies Automatic. Hơn thế, với những tín đồ của đồng hồ lộ cơ thì FC-303LGD3BD2B cũng cho phép quan sát một phần bộ máy ở nắp lưng, thật tuyệt vời phải không? Độ chịu nước của sản phẩm là 5ATM, vừa đủ dùng trong điều kiện thông thường.

    FC-303LGD3B6 là một phiên bản khác màu của FC-303LGD3B4, ở đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng một cỗ máy cực kỳ cá tính, trẻ trung nhờ sử dụng dây đeo da cá sấu tông xanh phối hợp với mặt số được đánh bóng. Những cô nàng muốn tạo ra sự khác biệt và có gu thời trang thì chắc chắn không thể bỏ qua thiết kế này.

    Đồng hồ Frederique Constant Ladies Automatic Since 2020

    Gần đây nhất, Frederique Constant đã cho ra mắt các phiên bản tiếp theo của bộ sưu tập Ladies Automatic, đó chính là FC-318MPWN3B4 và FC-318MPWN3B6. Ấn tượng nổi bật nhất mà phiên bản này để lại cho người dùng đó chính là sự kết hợp giữa chiếc kim xanh đại dương cùng nền dial trắng ngọc trai, kim giây được tách biệt trong mặt số phụ, cửa sổ hiển thị ngày được chuyển sang đặt ở vị trí 6 giờ. Hãng còn sử dụng các cọc số La Mã cho phiên bản này để tăng phần cổ điển, sang trọng cho người đeo. FC-318MPWN3B4 khác với model FC-318MPWN3B6 ở màu sắc vành bezel, một mẫu là vàng hồng còn mẫu còn lại là trắng bạc và cả hai đều cực kỳ bắt mắt, thu hút.

    Đồng hồ Frederique Constant Ladies Automatic - Double Heart Beat Pre 2018

    Ngay khi nghe tên Double Heart Beat chúng ta đã hình dung ra được sự đặc biệt của thiết kế nằm ở ô cửa sổ lộ cơ hình trái tim đôi. Hãy cùng Galle Watch đi tìm kiểu kỹ hơn về sự đặc biệt của bộ sưu tập này nhé!

    Frederique Constant đã rất thành công khi cho ra mắt hai thiết kế Double Heart Beat là FC-310WHF2PD4 và FC-310CDHB2P4. Trong đó, FC-310WHF2PD4 mang một diện mạo ngọt ngào và nữ tính, sử dụng dây đeo satin sáng màu phối với dial khảm kim cương ở cọc số và viền bezel. Đồng thời, biểu tượng Double Heart Beat ở vị trí 12 giờ là điểm nhấn khiến người dùng không thể rời mắt mà hoàn toàn đắm chìm trong sự chuyển động nhịp nhàng của bộ máy cơ học. Còn FC-310CDHB2P4 lại được bao phủ bởi một tông nâu trầm sang trọng nhưng thay vì đính kim cương ở viền bezel thì thì Frederique Constant sử dụng công nghệ mạ vàng tiên tiến để làm cho mặt số thêm ấn tượng và nổi bật.

    XEM THÊM

    Đồng hồ Frederique Constant Double Heart Beat Since 2018
    Tiếp nối sự thành công của Double Heart Beat, Frederique Constant tiếp tục tung ra thị trường các phiên bản cải tiến tiếp theo lần lượt ra mắt trong năm 2018 và 2019. Đơn cử như:

    FC-310BRGDHB3B6 là phiên bản năm 2018, sở hữu bộ cánh đỏ tía cực kỳ hút mắt. Trên nền mặt số, ngoài biểu tượng lộ cơ đặc trưng của bộ sưu tập ở vị trí 12 giờ thì hãng còn đính lên 6 viên kim cương xa xỉ cùng các cọc số La Mã bạc và bộ kim thanh mảnh. Dây đeo được làm từ da cá sấu cao cấp nên rất mềm mại và thoải mái khi đeo. Đường kính mặt số chỉ khoảng 36mm nên rất phù hợp với kích thước cổ tay của đại đa số phái đẹp.

    FC-310LGDHB3B2B là một phiên bản khác của bộ sưu tập Ladies Automatic Double Heart Beat 2019. Sản phẩm phù hợp với những cô nàng thích sự phá cách và mạnh mẽ nhờ thiết kế dây đeo kim loại mạ demi vàng hồng. Mặt số vẫn được trang trí bằng những họa tiết Colimacon quen thuộc, đặc trưng cùng với 6 viên kim cương xa xỉ mang tới vẻ đẹp sang chảnh cho người đeo. Kính sapphire cũng được trang bị cho cỗ máy này nhằm bảo vệ cho mặt số luôn sáng bóng và dễ dàng quan sát.

    XEM THÊM

    FC-310LGDHB3B4 là một phiên bản khác có thiết kế tương tự như hai sản phẩm ở trên, chỉ khác về màu sắc. Ở đây, Frederique Constant sử dụng tông màu champaign cho dial và tông nâu nhẹ cho dây da cá sấu, khi kết hợp với nhau vô tình trở nên quyến rũ lạ thường trong mắt mọi quý cô.

    Frederique Constant Highlife Ladies Automatic

    Cuối cùng, chúng ta không thể không nhắc đến phiên bản đồng hồ Highlife Ladies Automatic mới ra mắt trong năm 2021 của hãng. Highlife là bộ sưu tập gây chú ý nhất với giới mộ điệu trong thời gian gần đây, sự đặc biệt của những chiếc đồng hồ Highlife không chỉ nằm ở chất lượng mà còn được thể hiện thông qua việc cải tiến dây đeo, cho phép người dùng có thể tháo rời và thay đổi dễ dàng. Highlife đã trở thành món phụ kiện lý tưởng cho bất kỳ dịp nào và giúp cho cuộc sống hàng ngày của bạn trở nên phong cách hơn. Đồng thời, nhờ thiết kế tuyệt vời mà Highlife không chỉ phù hợp với nam giới mà ngay cả phái nữ cũng rất ưa chuộng, bộ sưu tập Highlife Ladies Automatic Heart Beat đã chứng minh cho điều đó.

    FC-310VD2NH2B là chiếc đồng hồ nữ có kích thước 31mm và được chế tác hoàn toàn bằng thép không gỉ mạ vàng. Đặc trưng của sản phẩm nằm ở thiết kế mặt số với ô cửa sổ lộ cơ ở góc 12 giờ cùng các viên kim cương tự nhiên, xa xỉ đính trên cọc số. Sản phẩm đi kèm theo một dây đeo cao su để người đeo thay đổi theo sở thích. Còn FC-310SD2NH6B là một phiên bản khác màu của FC-310VD2NH2B, sử dụng tông trắng bạc làm chủ đạo nên tạo ra cảm giác nhẹ nhàng, thanh lịch, trẻ trung cho người đeo.

    Như vậy, có thể thấy mỗi sản phẩm của Frederique Constant Ladies Automatic đều có một sức hút rất riêng, được thể hiện qua từng đường nét, chi tiết thiết kế. Và để trực tiếp trên tay những cỗ máy thời gian đẳng cấp ấy, ngay hôm nay bạn hãy ghé qua cửa hàng của Donghothuysy.vn nhé!

    ------------------------------------

    Xem Danh Sách Showroom Tại: https://live.dhts.ecommage.com/vi-tri-cua-hang

    Hotline: 1800 6785

    Fanpage: https://www.facebook.com/GalleWatch

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD