15 gợi ý tặng quà sinh nhật cho bạn gái thân độc nhất vô nhị

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
55 lượt xem
Sinh nhật chính là một trong những dịp quan trọng để chúng ta bày tỏ tình cảm thân mến với ai đó, không ngoại trừ bạn thân. Hãy cùng tham khảo cách tặng quà sinh nhật cho bạn gái thân khiến họ xúc động và hạnh phúc nhé!

Mục Lục

    Việc lựa chọn những món quà luôn gây rất nhiều khó khăn cho chúng ta. Đối với việc tặng quà sinh nhật cho bạn gái thân lại càng đau đầu hơn. VÌ vậy hôm nay Galle Watch sẽ giới thiệu cho bạn đọc TOP 15 món quà được yêu thích nhất hiện nay.

    1. Đồng hồ - Lựa chọn số 1 khi tặng quà sinh nhật cho bạn gái thân 

    15 gợi ý tặng quà sinh nhật cho bạn gái thân độc nhất vô nhị

    Lựa chọn đầu tiên trong danh sách chính là đồng hồ. Vậy tại sao đồng hồ lại là quà sinh nhật cho bạn gái thân phù hợp nhất? Cùng tìm hiểu  nhé!

    Tại sao nên mua đồng hồ đeo tay làm quà tặng?

    Đồng hồ thường được biết đến với chức năng xem giờ, nhưng nó cũng là một item khá hữu hiệu trong tủ đồ của các bạn gái. Đeo một chiếc đồng hồ nữ vừa khiến bạn trông thời thượng lại vừa thể hiện được tính cách và cá tính của bạn. 

    Ý nghĩa của đồng hồ đeo tay

    Ngoài ra đồng hồ còn có những ý nghĩa bí ẩn nhất định. Trong tình bạn nó như lời nhắc nhở “Thời gian không chờ đợi bất cứ một ai”, vì vậy chúng ta hãy sống và sử dụng thời gian sao cho hữu dụng nhất, ý nghĩa nhất, hãy biết trân trọng cuộc sống này.

    Đồng thời nó cũng giúp bạn nhắn nhủ tới người bạn của mình rằng : “Tôi luôn ở bên bạn dù bạn ở nơi đâu, tôi sẽ chia sẻ niềm vui, nỗi buồn với bạn dù bất cứ lúc nào, hãy để tôi làm điều đó”. Chiếc đồng hồ sẽ làm bạn bè, người thân bạn trở nên hấp dẫn hơn bởi với ý nghĩa thực dụng nhất, đồng hồ là công cụ đong đếm thời gian, yếu tố quan trọng trong nhiều phạm trù cuộc sống. Quả thật khi tặng quà sinh nhật cho bạn gái thân món quà như vậy thật ý nghĩa.

    Lưu ý mua đồng hồ chính hãng

    Với những lớp ý nghĩa sâu sắc như thế, bạn nên chọn mua một chiếc đồng hồ hàng hiệu chính hãng thay vì đồng hồ fake có chất lượng kém và nhanh hư hỏng. Tuy nhiên việc chọn lựa một cơ sở cung cấp đồng hồ chuẩn đẹp là một việc vô cùng khó khăn. 

    Chúng tôi, Galle Watch tự tin là một thương hiệu chuyên cung cấp đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng đảm bảo chất lượng uy tín hàng đầu VIệt Nam sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với hơn 30 thương hiệu đồng hồ cùng hàng loạt cơ sở cửa hàng trên cả nước, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

    Nếu bạn đang muốn tìm hiểu và sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng, bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ miễn phí.

    Những mẫu đồng hồ đeo tay được ưa thích nhất hiện nay 

    Đồng hồ SWATCH LW169

    Đồng hồ Swatch Nó mang tới cho những cô gái cá tính đôi khi xen chút nữ tính với tông màu tím ombre độc đáo. Đặc biệt mặt dial trắng càng làm nổi bật lên bộ kim bút chì to bản và cọc số hoa học trò màu đen kết hợp cùng dây đeo được trang bị chất liệu silicon chống thấm nước và bền dẻo được phân chia màu sắc rõ rệt vô cùng đặc biệt.

    Đồng hồ SWATCH LW169

    ››› Mua ngay đồng hồ SWATCH LW169 ‹‹‹

    Thông tin sản phẩm

    • Giới tính: Nữ 
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ điện tử 
    • Kiểu đồng hồ: Thời trang 
    • Vỏ: Plastic
    • Loại dây: Silicon
    • Đường kính:   25 mm
    • Độ chịu nước: 3 ATM
    • Màu mặt: Trắng 
    • Mặt kính: Plexiglass

    Đồng hồ CENTURY 632.7.S.22.14.SK

    Chiếc đồng hồ Century có lớp mặt kính sapphire nguyên khối hình tròn được tạo hình bởi 36 mặt cắt tinh xảo được thủ công khá tinh tế.Trên nền mặt dial là chất liệu khảm trai xanh nhạt được đính 12 viên kim cương tại 12 vị trí giờ tương ứng cùng  phần vành mặt số là 54 viên kim cương khác càng nhấn mạnh nét tinh tế, đẳng cấp, hoàn hảo cho những cô nàng thanh lịch.

    Đồng hồ CENTURY 632.7.S.22.14.SK

    ››› Mua ngay đồng hồ CENTURY 632.7.S.22.14.SK ‹‹‹

    Thông tin sản phẩm

    • Giới tính: Nữ 
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ điện tử 
    • Kiểu đồng hồ:Luxury (Cao cấp) 
    • Vỏ: Sapphire nguyên khối độc quyền Century
    • Loại dây: Thép không gỉ 
    • Đường kính:   26.2 mm
    • Độ chịu nước: 10 ATM
    • Màu mặt: Xám ngọc trai
    • Mặt kính:Sapphire nguyên khối

    2. Gấu bông - Quà sinh nhật cho bạn gái thân dễ thương nhất

    Bất cứ cô nàng nào đều có tình yêu bất diện đối với gấu bông. Một em gấu xinh xắn đáng yêu với lớp lông mền mịn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời khi tặng quà sinh nhật cho bạn gái thân. Chắc chắn cô nàng sẽ cực ngạc nhiên và hạnh phúc khi nhận món quà này.

    3. Trang sức 

    Con gái được mệnh danh là phái đẹp bởi sự chăm chút vẻ ngoài của mình. Một cô nàng yểu điệu luôn hứng thú với những món trang sức lấp lánh. Nó sẽ là một item cực tuyệt trong tủ đồ và được cô nàng thường xuyên sử dụng đấy.

    4. Mỹ phẩm - Mua quà sinh nhật cho bạn gái thân luôn cần thiết

    Khi cuộc sống ngày càng được nâng cao thì nhu cầu mỹ phẩm dường như là vô hạn với các chị em phụ nữ. Họ luôn muốn sở hữu thật nhiều những món đồ khác nhau để tăng thêm túi đồ của mình cũng như hoàn thiện nhan sắc. Đây là món quà sinh nhật cho bạn thân nữ an toàn và chắc chắn sẽ được yêu thích.

    5. Sản phẩm dưỡng da

    Sản phẩm dưỡng da

    Vì trang điểm thường xuyên nên các sản phẩm dưỡng da skincare cũng được các cô gái để ý. Khi tặng một sản phẩm dưỡng da như món quà sinh nhật cho bạn gái thân thể hiện rằng bạn rất quan tâm và thấu hiểu cô ấy.

    6. Vitamin

    Những cô gái hiện đại thường cực kỳ quan tâm tới sức khỏe của mình. Họ thường xuyên kiểm tra cơ thể và bổ sung những loại vitamin cần thiết. Vì thế nếu bạn tặng vitamin cho cô ấy thì hai bạn đúng là một đôi tri kỉ luôn hiểu nhau.

    7. Váy áo

    “Không có gì để mặc” có lẽ là câu nói quen thuộc của phái nữ bởi dường như với thị hiếu yêu thích cái đẹp của mình thì váy áo đối vớ họ là không bao giờ đủ. Đây sẽ là món quà chắc chắn được yêu thích nếu bạn tặng nó cho cô ấy.

    8. Son môi

    Kể cả những cô nàng không trang điểm thường xuyên cũng sẽ sở hữu cho mình vài cây son. Bởi chỉ cần có một lớp son nhẹ cũng sẽ khiến khuôn mặt của những cô gái bừng sáng và có sức sống hơn nữa. Tuy nhiên nếu chọn mua sản phẩm này bạn cần lưu ý chọn một màu son thật phù hợp nhé.

    9. Thú cưng

    Những cô gái luôn không thể cưỡng lại vẻ đáng yêu của các em thú cưng. Nếu bạn gái thân của bạn có đủ điều kiện và lại đặc biệt yêu thích thì việc tặng một em thú cưng sẽ là lựa chọn lý tưởng khi tặng quà sinh nhật cho bạn gái thân.

    10. Hoa tươi

    Dù có cảm thấy hoang phí thì con gái luôn mong muốn được tặng hoa tươi trong ngày đặc biệt của mình. Nó sẽ khiến cô ấy cảm nhận được tình cảm, sự quan tâm và chiều chuộng của bạn.

    11. Cây cảnh

    Đối với những nàng yêu thích thiên nhiên thì một chiếc chậu cây cảnh nhỏ nhắn sẽ khiến các nàng yêu thích không rời đấy. Nó vừa mang ý nghĩa sự sống cao đẹp vừa thể hiện sự thấu hiểu của bạn đối với cô nàng. Đây là một món quà sinh nhật ý nghĩa cho bạn thân rất đặc biệt mà bạn nên để tâm. 

    12. Giày

    Giày

     

    Giống như váy áo thì giày cũng là một item được các cô nàng quan tâm. Chiếc giày bạn tặng sẽ làm tăng thêm sự phong phú cho tủ đồ của cô nàng khi phải lựa chọn item phù hợp với nhau. Chắc chắn nàng sẽ rất biết ơn và trân trọng món quà này.

    13. Bánh sinh nhật

    Trong những bữa tiệc sinh  nhật thì bánh sinh nhật luôn là linh hồn, là vật không thể thiếu. Việc bạn kì công chuẩn bị một chiếc bánh sinh nhật sẽ làm cô ấy cảm động và vô cùng tự hào khi có một tình bạn tuyệt vời với bạn đấy.

    14. Nước hoa

    Giống như vẻ ngoài, các cô nàng cũng rất để tâm đến mùi cơ thể của mình. Một lọ nước hoa với mùi hương phù hợp với tính cách, sở thích và cá tính của cô bạn sẽ là  một món quà tuyệt vời.

    15. Một chuyến du lịch cho cả hai

    Một chuyến du lịch vào ngày đặc biệt dành riêng cho hai bạn là một đề nghị quá hoàn hảo. Hai bạn sẽ có những khoảng thời gian riêng tư cùng nhau ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên, cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon và tâm sự về cuộc sống với nhau sẽ khiến tình bạn ngày càng gắn kết hơn.

    Bài viết trên đã giới thiệu cho bạn 15 gợi ý tặng quà sinh nhật cho bạn gái thân có ý nghĩa nhất. Mong rằng bạn có thể chọn lọc và lựa chọn cho mình một món quà tặng ưng ý và phù hợp nhất để tặng cô bạn thân của mình.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD