Cách tặng quà sinh nhật cho bạn trai cũ đầy tinh tế bạn nên tham khảo

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
0 lượt xem
Chuẩn bị tặng quà sinh nhật cho người yêu cũ chẳng có gì là sai nếu bạn vẫn quan tâm tới họ, bởi họ cũng đã là người từng trải qua những kỷ niệm với chúng ta.

Mục Lục

    Bạn và người bạn trai cũ đã chia tay nhau vì những hiểu nhầm không đáng có hay vì cái tôi của cả hai người nên không thể tiếp tục được với nhau. Bạn nhận ra đó một phần là lỗi của bạn, sắp đến ngày sinh nhật của người bạn trai ấy, bạn mong muốn tìm kiếm một món quà để làm lành với người ấy. Vậy hãy cùng Galle Watch tìm hiểu những món quà tặng để tặng quà sinh nhật cho bạn trai cũ nhé!

    1. Có nên tặng quà sinh nhật cho bạn trai cũ hay không?

    Cách tặng quà sinh nhật cho bạn trai cũ đầy tinh tế bạn nên tham khảo

    Bạn nên tặng quà sinh nhật cho bạn trai cũ bởi một số lí do sau:

    • Thứ nhất, hai bạn đã có một quãng thời gian bên nhau hạnh phúc, có thật nhiều kỉ niệm với nhau. Khi chia tay, tình cảm đó khó có thể xóa nhòa đi được, và đến ngày sinh nhật bạn ấy, bạn muốn tặng một món quà để gợi lại những kỉ niệm xưa. 

    • Thứ hai, hai bạn đã tức giận và không quan tâm đến nhau, bạn muốn chủ động hóa giải những hiềm khích ngăn cản đó. Bạn muốn mặc dù hai người không còn là người yêu nhưng vẫn là bạn bè của nhau.

    • Thứ ba, bạn muốn quay lại với người bạn trai ấy, vì bạn còn yêu thương bạn trai rất nhiều, và bạn cũng cảm nhận được rằng bạn trai vẫn còn rất yêu thương bạn nhưng do cả hai đều có cái tôi quá lớn và có khoảng không vô hình ngăn cách. Đây là cơ hội tốt để xóa bỏ khoảng cách đó và giúp hai bạn quay lại bên nhau.

    2. TOP 5 món quà phù hợp tặng sinh nhật bạn trai cũ

    TOP 5 món quà phù hợp tặng sinh nhật bạn trai cũ

    Đồng hồ - Món quà thể hiện sự quan tâm

    Ý nghĩa của đồng hồ khi làm quà tặng

    • Đồng hồ tượng trưng cho thời gian luôn trôi qua, nhưng một ngày vẫn là 24 giờ không thay đổi. Và tình bạn của bạn cũng vậy, mãi không thay đổi, tình cảm dành cho nhau vẫn đậm sâu bền chặt.

    • Với chiếc đồng hồ làm quà tặng sẽ giúp hai bạn tăng thêm sự hiểu nhau. Nó sẽ phá vỡ những khoảng cách không đáng có, giúp hai bạn có thể giải tỏa hết những bất đồng.

    • Tình bạn luôn đẹp và vĩnh cửu như chiếc đồng hồ bạn tặng bạn ấy. Chiếc đồng hồ luôn bên cạnh bạn ấy, cũng giống như việc bạn luôn song hành cùng bạn ấy trên mọi khó khăn, vui buồn trong cuộc sống. 

    Lưu ý chọn mua đồng hồ chính hãng làm quà

    • Đồng hồ chính hãng có chất lượng bền bỉ cũng như thiết kế toát lên sự sang trọng đẳng cấp riêng biệt. Được làm từ những linh kiện chất lượng cùng những người thợ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến những chiếc đồng hồ hoàn hảo.

    • Đồng hồ chính hãng luôn được bán đúng giá, bởi giá thành luôn được niêm yết trên sản phẩm. 

    • Đồng hồ chính hãng được bảo hành đầy đủ, với những chế độ bảo hành đầy ưu đãi. Cùng với đó hầu như khi mua đồng hồ chính hãng bạn sẽ được bảo hành thay pin và bảo dưỡng đồng hồ trọn đời.

    Để mua một chiếc đồng hồ chính hãng tặng quà sinh nhật cho bạn trai cũ thì bạn hãy đến với Galle Watch. Với hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc, cùng với sự khẳng định thương hiệu qua nhiều năm kinh doanh đồng hồ, chúng tôi đảm bảo cung cấp cho bạn những mẫu đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng chất lượng và luôn thời thượng. 

    Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện sẽ giúp bạn chọn lựa những chiếc đồng hồ phù hợp với bạn nhất! Hãy đến ngay Galle Watch hoặc liên hệ qua số điện thoại 1800 6785, truy cập vào trang web donghothuysy.vn để mua online và được tư vấn miễn phí cho bạn. 

    Một số mẫu đồng hồ thích hợp để làm quà tặng sinh nhật cho bạn trai cũ tại Galle Watch:

    • ĐỒNG HỒ ROAMER 979809-412509

    Mẫu đồng hồ Roamer được thiết kế đơn giản nhưng mang lại sự trẻ trung và sang trọng. Với dây da nâu sáng màu kết hợp với vỏ thép không gỉ cho chúng ta cảm giác năng động và tràn đầy năng lượng.

    ĐỒNG HỒ ROAMER 979809-412509

    ››› Mua ngay đồng hồ ROAMER 979809-412509 ‹‹‹

    • ĐỒNG HỒ NAM CERTINA C001.410.16.297.00

    Chiếc đồng hồ Certina rất phù hợp với những bạn nam yêu thích sự cổ điển và những thiết kế chắc khỏe. Với dây da màu nâu sẫm cùng màu mặt đồng hồ cũng màu nâu, tạo nên một tổng thể hài hòa đầy cổ điển. Bên cạnh đó với thiết kế tinh tế mang lại cảm giác sang trọng và đẳng cấp cho người đeo.

    ĐỒNG HỒ NAM CERTINA C001.410.16.297.00

    ››› Mua ngay đồng hồ CERTINA C001.410.16.297.00 ‹‹‹

    Hoa hồng trắng - Tặng quà sinh nhật cho bạn trai cũ thể hiện lời xin lỗi chân thành

    Bạn là người có lỗi khiến mối quan hệ của các bạn bị đổ vỡ, thì một bó hoa hồng trắng là món quà thể hiện lời xin lỗi chân thành. Hoa hồng trắng  tượng trưng cho sự chân ái, trung thành, khi bạn tặng hoa hồng trắng bạn trai sẽ hiểu ngay ra được lời xin lỗi và mong muốn làm lành từ bạn. 

    Bạn nên lựa chọn một bó hoa hồng trắng có kết hợp với một số loại hoa khác để phù hợp cho món quà tặng sinh nhật bạn trai cũ nhé.

    ››› Xem thêm: Nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn trai để gây bất ngờ và cảm động?

    Hoa hồng​ vàng

    Với màu vàng của loại hoa hồng này thể hiện rằng tình yêu trong bạn vẫn luôn rực cháy, bạn muốn quay lại với người ấy để tình yêu lại tươi thắm như bông hồng kia.

    Thiệp

    Còn gì ý nghĩa hơn với một tấm thiệp chúc mừng sinh nhật làm món quà để tặng quà sinh nhật cho bạn trai cũ. Bạn có thể viết hết những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân mình vào trong tấm thiệp đó để cho người bạn trai của mình hiểu. Đây là cách hàn gắn lại tình cảm rất hiệu quả cũng như là một món quà sinh nhật rất ý nghĩa đấy.

    Áo sơ mi

    Một chiếc áo sơ mi trắng cũng là quà tặng rất phù hợp để tặng quà sinh nhật cho bạn trai cũ. Mặc dù các bạn đã không còn bên nhau nhưng bạn vẫn mong muốn người bạn trai cũ luôn đẹp đẽ và thanh lịch nhất. Sự chân thành và quan tâm này nhất định bạn ấy sẽ hiểu được và đáp lại bạn một tình cảm xứng đáng.

    ››› Xem thêm: Làm quà sinh nhật handmade cho bạn trai ý nghĩa và đong đầy tình cảm

    Như vậy bạn vừa cùng chúng tôi tìm hiểu về những món quà để tặng quà sinh nhật cho bạn trai cũ phù hợp nhất. Hi vọng với những thông tin chúng tôi đưa ra bạn có thể lựa chọn được món quà phù hợp nhất dành tặng cho người bạn trai cũ của mình. Chúc bạn may mắn và đạt được mong muốn của mình!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD