Những lựa chọn tốt nhất để tặng quà sinh nhật cho phụ nữ 30 tuổi

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
8492 lượt xem
Khi lần đầu nghĩ tới việc tặng quà sinh nhật cho phụ nữ 30 tuổi bạn sẽ cảm thấy khó khắn. Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm ra những lựa chọn tốt nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Mục Lục

    Tặng quà sinh nhật cho phụ nữ 30 tuổi không phải là một điều dễ dàng. Bởi vì ở độ tuổi này, họ đã trưởng thành và chín chắn hơn rất nhiều so với thời còn 20 tuổi. Vậy thì nên tặng món quà gì mới thật phù hợp? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn lý giải được điều này. 

    1. Tại sao nên tặng quà sinh nhật cho phụ nữ 30 tuổi?

    Tặng quà sinh nhật cho phụ nữ 30 tuổi, bạn nên chọn gì?

    Phụ nữ ở độ tuổi 30 họ đã bước sang giai đoạn trưởng thành, chín chắn và ngày sinh nhật chính là cột mốc để chứng minh điều đó. Tặng quà sinh nhật cho phụ nữ 30 tuổi lúc này chính là cách thể hiện sự quan tâm và tình cảm chân thành của mình dành cho họ. Ngoài ra, món quà là cách nhắc phụ nữ biết yêu thương bản thân hơn và gửi gắm rằng luôn có người nhớ tới họ. Chắc chắn tặng quà ở tuổi này đặc biệt khiến phụ nữ hạnh phúc, giảm căng thẳng mệt mỏi và gắn bó tình cảm của bạn và người được nhận quà.

    Khi ở độ tuổi 30, cái tuổi mà họ có thể đang rất bận rộn trong công việc hoặc đã là người phụ nữ có gia đình. Chính vì vậy, họ thường bị lãng quên mất bản thân, bạn hãy bày tỏ một chút sự quan tâm đến họ bằng một món quà sinh nhật bất ngờ sẽ khiến họ thấy hạnh phúc. 

    Nếu cô ấy là người mà bạn đang muốn hướng tới và chiếm lĩnh được tình cảm thì sinh nhật này chính là cơ hội để bạn làm điều đó.  

    2. Một vài lưu ý khi tặng quà sinh nhật cho phụ nữ 30 tuổi

    Khi tặng quà sinh nhật cho phụ nữ 30 tuổi cần lưu ý điều gì?

    Xác định tâm lý lứa tuổi

    Khi bước sang độ tuổi 30, phụ nữ đã trưởng thành cả trong suy nghĩ và hành động, từ chuyện gia đình cho đến tình yêu và công việc. Họ không còn ở cái tuổi mộng mơ về anh chàng đẹp trai Hàn Quốc và những bộ phim tâm lý tình cảm lãng mạn như thời sinh viên hay lúc mới đi làm nữa. Phụ nữ ở tuổi 30, họ đã bắt đầu một cuộc sống tự lập và họ muốn cố gắng phấn đấu để có một vị trí công việc nhất định trong xã hội. 

    Phụ nữ 30 nếu chưa lập gia đình thì họ không còn quá quan trọng hóa chuyện tình yêu nữa, họ sẽ suy nghĩ đơn giản hơn và không quá đặt nặng vấn đề chồng con. “Duyên chưa đến thôi” là suy nghĩ của các cô nàng ở tuổi 30. Thay vào đó, họ sẽ tự tạo niềm vui, năng lượng tích cực cho bản thân trong công việc, trong những cuộc vui với mấy đứa bạn thân, hoặc có thể là những chuyến đi du lịch chơi hết mình và lúc này họ lại quan tâm đến việc làm đẹp để luôn cảm thấy tự tin, yêu đời. Chắc chắn phụ nữ ở tuổi này sẽ không hề muốn lệ thuộc vào bất kỳ ai hay là quan tâm đến sự phán xét của người khác về mình.

    Đối tượng tặng quà

    Nếu như bạn có ý định tặng quà cho phụ nữ ở tuổi 30 thì bạn cần biết rằng đó là ai? Chị em gái, vợ hay bạn bè hoặc có thể là sếp của bạn để lựa chọn quà cho phù hợp.

    • Nếu là chị em gái trong gia đình, bạn có thể chọn những món quà phổ biến mà ai cũng thích đó là trang sức hay những phụ kiện đi kèm. Những món quà sinh nhật độc đáo cũng có thể giúp bạn củng cố thêm tình chị em của mình đấy. 

    • Còn nếu đó là vợ thì bạn nên chọn những món quà thiết thực và hữu ích hơn, một chiếc máy hút bụi robot hay một chiếc máy rửa bát để giúp cô ấy giảm tải công việc nhà và thay vào đó cô ấy sẽ có nhiều thời gian để chăm sóc bản thân. Hoặc cũng có thể là một bộ mỹ phẩm hay món trang sức của một thương hiệu nào đó mà cô ấy thích. 

    • Nếu bạn đang muốn tặng quà cho phụ nữ 30 tuổi và người đó là sếp của bạn thì hãy lựa những món quà vừa lịch sự lại tinh tế như đồng hồ, túi xách hay một chiếc đầm công sở. Chắc chắn những món quà này sẽ khiến sếp của bạn hài lòng và thể hiện bạn là người rất tôn trọng sếp.

    Chọn món quà thích hợp

    Khi tặng quà cho những chị em phụ nữ ở tuổi 30 bạn nên tặng cô ấy những món quà thực chất và phù hợp với sở thích của họ. Để biết được sở thích của chị em tuổi 30 không phải là điều khó khăn, chỉ cần bạn tinh ý một chút là có thể nhận ra. Ví dụ: nếu là chị em thân thiết hay sếp, bạn thường xuyên tiếp xúc và trò chuyện thì chắc chắn sẽ hiểu được sở thích của họ là gì? 

    Với vợ của mình thì chắc chắn bạn đã biết sở thích của cô ấy là gì rồi đúng không nào? Nếu vợ bạn là người cực kỳ thích nấu nướng thì có thể tặng một vài dụng cụ nhà bếp hay các máy gia dụng thông minh. 

    Hay cô ấy thích du lịch, bạn hãy đặt phòng khách sạn và tặng cô ấy một chuyến du lịch đến nơi cô ấy yêu thích. Cho dù món quà đó là như thế nào thì khi nhận được cô ấy sẽ rất hạnh phúc vì có một người chồng cực kỳ tâm lý và biết quan tâm đến vợ. 

    3. Top 5 món quà phù hợp nhất với phụ nữ tuổi 30

     Top 5 món quà phù hợp nhất với phụ nữ tuổi 30

    Đồng hồ - Lựa chọn hàng đầu để tặng quà sinh nhật cho phụ nữ 30 tuổi 

    Vì sao nên chọn đồng hồ làm quà tặng sinh nhật cho phụ nữ 30 tuổi?

    • Dù bạn tặng cho bất cứ đối tượng nào thì món đồ này cũng đều thích hợp. Bởi đồng hồ là phụ kiện thời trang với vô vàn kiểu dáng, màu sắc và thiết kế phù hợp với mọi lứa tuổi. Cho nên khi lựa chọn đồng hồ làm quà tặng thì bạn sẽ không phải đắn đo rằng nó có hợp hay không nhé!

    • Tâm lý của phụ nữ thì ai cũng muốn mình đẹp, tuy nhiên để lựa chọn quần áo, giày dép hay mỹ phẩm phù hợp với chị em lại là điều cực khó. Vậy thì sự lựa chọn an toàn nhất cho bạn lúc này chính là đồng hồ.

    • Từ xưa đến nay, đồng hồ là món phụ kiện mang rất nhiều ý nghĩa. Nó không chỉ đại diện cho thời gian mà còn giúp bạn biết trân trọng những giây phút, từng khoảnh khắc trôi qua của cuộc sống từ đó bạn sẽ cảm thấy yêu cuộc đời này hơn.

    • Chiếc đồng hồ tặng sếp sẽ là món quà sang trọng, chiếc đồng hồ tặng vợ giống như một lời cam kết với chung thủy dù trải qua bao thời gian… Đây là món quà thực tế mà ai cũng cần, ai cũng có thể sử dụng. Đồng hồ có nhiều loại tha hồ để bạn chọn lựa theo sở thích.

    • Khi bạn tặng đồng hồ cho người thân, thì chắc chắn họ sẽ hiểu hàm ý của bạn muốn nhắn nhủ “Tôi sẽ luôn ở bên cạnh bạn cho dù bạn ở bất cứ nơi đâu, sẽ luôn chia sẻ niềm vui, nỗi buồn cùng với bạn”. Ngoài ra, chiếc đồng hồ còn khiến người thân của bạn trở nên đẳng cấp hơn. 

    • Đối với vợ hoặc người yêu, khi bạn tặng đồng hồ cho cô ấy thì nó giống như một lời cam kết sẽ chung thủy với cô ấy cho dù trải qua bao thời gian.

    • Chiếc đồng hồ tặng sếp sẽ là món quà sang trọng, đẳng cấp mang lại sự tự tin cho người ấy trong công việc, biết bố trí công việc một cách hợp lý. Đó cũng là vật dụng cần thiết đối với người đi làm, đặc biệt là giới doanh nhân thành đạt.

    Địa chỉ mua đồng hồ chính hãng uy tín nhất hiện nay

    Nói chung, phụ nữ họ là những người hết sức tinh tế, bởi vậy khi tặng đồng hồ bạn hãy thận trọng và nên lựa chọn hàng chính hãng. Điều này sẽ giúp cho họ thấy tin tưởng ở bạn cũng như làm cho món quà của bạn thêm phần trọn vẹn. 

    Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong ngành đồng hồ, Galle Watch tự tin là một trong những địa chỉ đáng tin cậy dành cho những tín đồ yêu đồng hồ ở Việt Nam. Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ. 

    Gợi ý 2 mẫu đồng hồ cho bạn tham khảo:

    • Đồng hồ CANDINO C4669/1

    Đồng hồ Candino C4658/2 mang trên mình phong cách trẻ trung, thời trang và hiện đại. Khoác lên mình chiếc áo tông màu trắng hồng nữ tính cho phần mặt số, kết hợp với bộ dây da đen mang tới vẻ thanh lịch cho người đeo. Hai đầu dây da được điểm xuyết bởi những viên đá cao cấp tạo hiệu ứng lung linh khi chuyển động cổ tay khiến chiếc đồng hồ trở thành món quà hoàn hảo dành tặng sinh nhật các quý cô 30 tuổi.

    • Đồng hồ TISSOT T112.210.36.051.00

    T112.210.36.051.00 là mẫu đồng hồ Tissot nữ dây da giới với thiết kế đơn giản, dễ đeo. Điểm nhấn nổi bật của mẫu đồng hồ nữ Tissot T1122103605100 này chắc chắn nằm ở bộ kim hình lá cùng họa tiết vô cực bắt mắt. Đây chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời để làm quà tặng sinh nhật cho những người phụ nữ 30 tuổi. 

    Túi xách

    Từ xưa đến nay, túi xách chính là món phụ kiện thời trang không thể thiếu của cô gái. Họ không chỉ sở hữu 1 chiếc túi không đâu mà trong tủ đồ của cô gái nào cũng chắc chắn phải có vài 3 cái trở lên. Mỗi chiếc túi lại thích hợp với từng phong cách ăn mặc và hoàn cảnh khác nhau. 

    Đối với một người phụ nữ ở độ tuổi 30, bạn nên tặng cô ấy một chiếc túi công sở nhưng hãy nhớ nên mua hàng chất lượng một chút nhé!

    Giày cao gót

    Giày cao gót - món quà sinh nhật đầy ý nghĩa tặng phụ nữ tuổi 30

    Sau túi xách, có lẽ giày cao gót được xếp thứ 2 trong số những phụ kiện bắt buộc phải có đối với một cô gái, đặc biệt là những cô nàng công sở. Một đôi giày cao gót sẽ làm nhiệm vụ tôn lên vẻ đẹp, sự thanh lịch và khẳng định gu thời trang công sở nữ của chủ nhân. Nếu như bạn đang có ý định tặng món đồ này thì chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn khá hợp lý.

    Nước hoa - Món quà không thể thiếu để tặng phụ nữ 30 tuổi

    Khi bước vào tuổi 30, phụ nữ thường hướng phong cách đến sự sang trọng, quyến rũ, nhẹ nhàng, đằm thắm. Nước hoa chính là vũ khí để lưu giữ hương thơm cả ngày giúp phụ nữ luôn tự tin tỏa sáng. Bạn có thể chọn những chai nước hoa có chứa nhiều tinh dầu để tặng họ cũng là một ý kiến khá hay. 

    Trang sức

    Tặng trang sức trong dịp sinh nhật phụ nữ tuổi 30

    Trang sức là một trong những phụ kiện tôn lên vẻ đẹp và sự sang trọng của người phụ nữ. Phụ nữ ở độ tuổi 30 họ đã bắt đầu muốn biến mình trở thành một người phụ nữ lịch lãm, trưởng thành trong mắt người đối diện. Cho nên việc chọn trang sức cho phụ nữ ở độ tuổi này làm quà tặng là một điều rất hợp lý. 

    Tuy nhiên, bạn chú ý không nên chọn những loại trang sức khiến cô ấy trông già đi. Một chiếc lắc tay, một đôi khuyên tai nhẹ nhàng hay một chiếc vòng cổ thanh mảnh cũng là sự lựa chọn hoàn hảo. 

    Chắc hẳn sau khi đọc đến đây, bạn đã có thể giải đáp được thắc mắc nên tặng quà sinh nhật cho phụ nữ 30 tuổi nên chọn gì và tặng như thế nào cho phù hợp rồi đúng không? Chúc bạn sẽ sớm mua được món quà ưng ý nhất để tặng cô ấy nhé! 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD