Thay pin đồng hồ Tissot tại Galle Watch - Đại lý chính thức tại Việt Nam

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1815 lượt xem
Thay pin đồng hồ Tissot là một trong những hoạt động quan trọng giúp sản phẩm luôn vận hành trơn tru. Tuy nhiên, địa chỉ nào khách hàng có thể đặt trọn niềm tin?

Mục Lục

    Theo thời gian, pin đồng hồ Tissot có thể bị hết năng lượng, người dùng cần phải thay pin đồng hồ Tissot để bảo đảm sự hoạt động của nó. Giữa hàng trăm cơ sở bảo hành thì lựa chọn nào là chính xác? Và Galle Watch chính là địa chỉ hàng đầu cho khách hàng? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ trả lời tất cả các vấn đề liên quan đến việc thay pin đồng hồ Tissot mà bạn đọc băn khoăn bấy lâu.

    Thay pin đồng hồ Tissot tại Galle Watch: Có thực sự đáng để tin cậy?

    1. Khách hàng sẽ được thay pin đồng hồ Tissot miễn phí tại Galle Watch?

    Với hơn 15 năm phát triển, Galle Watch hiện đã mở rộng phạm vi hoạt động của mình với hơn 30 điểm bán tại các tỉnh thành lớn trên toàn quốc như Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng,... Không chỉ tập trung vào mảng cung cấp sản phẩm, Galle cũng rất chú trọng tới việc chăm sóc quyền lợi của khách hàng bằng cách mở ra những trung tâm bảo hành với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu. 

    Bên cạnh đó, cơ sở này còn sở hữu hệ thống linh kiện, máy móc, thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Sỹ. Do vậy, chất lượng mà Galle Watch đem tới cho người dùng là điều hoàn toàn có thể tin tưởng.

    Để làm tốt hơn vai trò của mình trong việc đem tới cho người dùng những chính sách ưu đãi hấp dẫn, mới đây, Galle Watch đã đưa ra thông báo về việc thay pin miễn phí cho đồng hồ Tissot cũng như các thương hiệu Thụy Sỹ khác. Cụ thể, Từ ngày 15/05/2019, toàn bộ đồng hồ quartz điện tử mua tại các điểm bán thuộc hệ thống Galle Watch đều nhận được chính sách thay pin miễn phí trọn đời. Điều đó có nghĩa là quý khách sẽ không mất bất cứ chi phí nào với việc thay thế pin đồng hồ điện tử. Chương trình này áp dụng với cả những mẫu đồng hồ được mua tại hệ thống Galle Watch trước ngày 15/05/2019.

    Để được hưởng dịch vụ này, khách hàng chỉ cần mang đồng hồ tới một trong các điểm bán của Galle trên toàn quốc. Lưu ý mang theo thẻ bảo hàng và hóa đơn mua đồng hồ để đối chiếu thông tin. Nếu hợp lệ với hệ thống dữ liệu của Galle Watch thì chúng tôi sẽ tiếp nhận và chuyển tới trung tâm bảo hành. Sau khi quá trình thay thế pin được hoàn tất thì quý khách sẽ được gửi trả sản phẩm.

    ››› Xem thêm: Mua đồng hồ Tissot chính hãng ở đâu? Những lưu ý không nên bỏ qua

    2. Địa chỉ thay pin đồng hồ Tissot tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh

    Địa chỉ thay pin đồng hồ Tissot tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh

    Mặc dù có hơn 30 điểm bán hàng trên toàn quốc, nhưng trung tâm bảo hành đồng hồ Tissot tại Việt Nam của Galle Watch mới chỉ dừng lại ở 5 cơ sở mà thôi. Do đó, khi đồng hồ Tissot bị hết pin, quý khách có thể làm 1 trong 2 cách sau:

    • Cách 1: Mang đồng hồ tới một trong các điểm bán của Galle Watch cùng các giấy tờ đi kèm để đối chiếu thông tin, sau đó đồng hồ sẽ được chuyển về trung tâm bảo hành và gửi trả khi quá trình thay pin hoàn tất.

    • Cách 2: Mang đồng hồ tới một trong các trung tâm bảo hành để thay pin đồng hồ Tissot tại Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh. Địa chỉ cụ thể như sau:

    • Hà Nội

    • - Địa chỉ 1: 41 Phố Thi Sách, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội;

    • - Địa chỉ 2: 156 Nguyễn Khánh Toàn, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

    • TP. Hồ Chí Minh

    • - Địa chỉ 1: Số 393 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 5, TP HCM;

    • - Địa chỉ 2: Số 717 đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận Tân Bình, Tp HCM;

    • - Địa chỉ 3: Số 64 Võ Thị Sáu, phường Tân Định, quận 1, Tp HCM.

    Ngoài ra, không chỉ đối với Tissot, Galle Watch cũng tiếp nhận tất cả các sản phẩm được mua tại hệ thống để sửa chữa, bảo hành, những sản phẩm mang thương hiệu mà Galle là nhà phân phối tại Việt Nam, bao gồm Chronoswiss, Perrelet, Century, đồng hồ Frederique Constant, Alpina, Ernest Borel, đồng hồ Roamer và Candino....

    Nếu như khi đem đồng hồ Tissot đi thay pin mà khách hàng không xuất trình được các giấy tờ cần thiết thì sẽ mất phí theo quy định của Galle. Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ hotline 1800.6785 để được hỗ trợ.

    Trên đây là một vài thông tin cơ bản nhưng cần thiết cho những ai đang có ý định thay pin đồng hồ Tissot tại Galle Watch. Hy vọng bài viết này sẽ trở thành kênh tham khảo hữu ích dành cho bạn

    >> Xem thêm: Check code Tissot chính hãng

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD