Gợi ý thời trang bà bầu công sở cực đẹp giúp bạn luôn tự tin

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
539 lượt xem
Cô gái nào cũng sẽ luôn muốn mình trở nên thật xinh đẹp ngay cả khi đang mang bầu. Hãy cùng cập nhật ngay cách phối đồ thời trang bà bầu công sở đang hot nhất hiện nay nhé!

Mục Lục

    Luôn được mệnh danh là phái đẹp, những cô nàng công sở luôn rất chăm chút bề ngoài của mình thật chỉnh chu, gọn gàng. Tuy nhiên thời trang bà bầu công sở lại khiến rất nhiều chị em phải đau đầu vì không biết phải kết hợp thế nào. Hôm nay Galle Watch sẽ bật mí với bạn những cách kết hợp thời trang bà bầu công sở vừa thoải mái lại vừa xinh đẹp. 

    1. Tìm hiểu về thời trang bà bầu công sở

    Gợi ý thời trang bà bầu công sở cực đẹp giúp bạn luôn tự tin

    Thời trang bà bầu công sở được hiểu là những phong cách quần áo, phụ kiêện dành riêng cho những bà bầu làm việc trong môi trường công sở. 

    Với thể trạng đặc biệt của mình thì những bà bầu không thể mặc trang phục phổ biến cho giới văn phòng. Tuy nhiên vì bản chất là môi trường công sở nên những trang phục bà bầu không thể quá xuề xòa mà thường có đặc điểm vừa thoải mái lại lịch sự. Lúc này lựa chọn hàng đầu luôn được chị em lựa chọn là những bộ váy chữ A với màu sắc và chất liệu nhã nhặn, sang trọng.

    2. Thời trang bầu công sở vào mùa hè

    Thời trang bầu công sở vào mùa hè

    Thời trang công sở bà bầu mùa hè có lẽ được chú ý hơn nhiều so với các mùa khác trong năm. Vì, trong thời tiết nóng nực, đa phần các bầu sẽ gặp khó khăn hơn trong việc chọn lựa trang phục thoải mái lại không phá vỡ môi trường làm việc công sở. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đọc 3 cách chọn đồ được ưa chuộng nhất hiện nay.

    Áo thun, sơ mi cho bà bầu công sở

    Ngoài các mẫu đầm bầu, chọn áo bầu cũng là ưu tiên của nhiều chị em. Dù ở giai đoạn nào trong thai kỳ, quần áo cho bà bầu cũng cần có những đặc điểm rộng rãi, thoáng mát. Khi lựa chọn những mẫu áo thun hay áo sơ mi bạn cần lưu ý đến những chất liệu cotton hay tơ tăm dễ thấm hút mồ hơi và thoải mái. Kiểu dáng phù hợp dành cho bà bầu là những mẫu oversize, mẫu áo có chiều dài qua mông để dễ kết hợp với một chiếc quần legging sành điệu.

    Quần cho bà bầu công sở

    Khi lựa chọn quần bầu, độ co giãn của vải là điều đầu tiên mà mẹ bầu nhất thiết phải quan tâm, sau đó mới đến độ thoáng mát. Vì quần bầu sẽ bao quanh phần bụng của mẹ nhiều hơn so với váy nên nếu không lựa chọn kĩ càng sẽ khiến em bé phải khó chịu.

    Ở 3 tháng đầu tiên của thai kỳ, các mẫu quần công sở cho bà bầu như quần vải, quần kaki khá phù hợp vì lúc này bụng của bà bầu vẫn còn nhỏ. Nhưng khi chuyển sang kỳ tam cá nguyệt thứ 2, bà bầu hãy chuyển từ quần bầu sang váy đầm bầu để bảo đảm sự thoải mái nhất.

    Váy đầm bầu công sở

    Váy dáng xuông hay xòe là món đồ HOT nhất thời trang đầm công sở dành riêng cho những bà bầu ở giai đoạn cuối của thai kì, đặc biệt là vào mùa hè. Tuy nhiên bạn cần lưu ý khi chọn đồ công sở cho bà bầu vào mùa hè nên ưu tiên các mẫu váy đầm có họa tiết nhẹ nhàng, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái hơn là những gam màu quá sặc sỡ.

    Chắc chắn những mẫu váy đầm bầu dáng suông, váy dáng xòe rộng vừa che khéo bụng bầu, mang đến cảm giác thoải mái lại vừa phù hợp với tính lịch sự của môi trường công sở. Ngoài ra, mẹ bầu có thể chọn những mẫu váy đầm bầu sát nách kết hợp với chiếc áo cardigan khi làm việc dưới điều hòa trong một khoảng thời gian dài ở văn phòng.

    3. Thời trang công sở cho bà bầu vào mùa đông

    Thời trang công sở cho bà bầu vào mùa đông

    Mùa đông gió rét khiến bất kỳ ai khi ra đường cũng đều phải mặc thật nhiều quần áo để chống rét. Nhưng với mẹ bầu đang mang cái bụng phình ra nặng nề, cơ thể phát phì hơn bình thường thì việc phải mặc tầng tầng lớp lớp quần áo đúng là điều kinh khủng. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đọc những cách chọn đồ vừa nhẹ nhàng lại đủ giữ ấm cho các bà bầu trong mùa này.

    Quần jeans và áo thun dài tay

    Đây là sự kết hợp rất đơn giản nhưng lại không kém phần xinh đẹp cho bà bầu vào những ngày chớm lạnh. Một chiếc quần jean chất liệu co dãn với phần bụng được thiết kế gọn gàng sẽ đem lại cảm giác vừa thoái mái lại vừa gọn gàng sang trọng. Nếu thời tiết trở lạnh thì bạn chỉ cần khoác thêm một chiếc cardigan là đủ để giữ ấm cho cả mẹ và bé.

    Cardigan dáng dài và váy

    Chiếc cardigan dài mềm mại không làm mất đi vẻ năng động mà nó còn mang thêm nét đẹp nữ tính, nhẹ nhàng cho cả bộ trang phục bạn chọn. Khi phối đồ với cardigan dáng dài bạn có thể kết hợp một chiếc váy dáng ôm với chất liệu len mềm, mịn để cơ thể ấm nhưng không hề bị bí hơi, nhiệt dễ dàng được điều hòa khi nóng hoặc lạnh.

    Áo hoa xòe - Món đồ không thể thiếu của thời trang bà bầu công sở 

    Chiếc áo hoa hơi xòe nhẹ sẽ giúp che đi vòng bụng của những mẹ bầu đang bước vào tam cá nguyệt thứ 2 và 3. Hoa văn nhẹ nhàng cùng kiểu dáng tay dài giúp tạo cho mẹ một vẻ dịu dàng, thanh thoát khó cưỡng. Khi kết hợp cùng chân váy bút chì hoặc quần jean bầu là 2 lựa chọn thích hợp để kết hợp với dáng áo này.

    4. Nên kết hợp phụ kiện gì cho thời trang công sở bà bầu?

    Ngoài những mẫu quần áo thì phụ kiến cũng là những lựa chọn cần thiết cho bà bầu để tạo cảm giác sang trọng và thanh lịch. Vậy nên chọn những item nào cho thời trang công sở bà bầu?

    Đồng hồ 

    Đồng hồ

    Ngoài chức năng xem giờ thì đồng hồ cũng là một item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi chị em phụ nữ kể cả bà bầu. 

    Khi kết hợp một chiếc đồng hồ phù hợp với trang phục bà bầu của mình sẽ khiến các mẹ bầu vừa có cảm giác tiện lợi khi xem giờ lại vừa toát ra sự thanh lịch, thời thượng và sang trọng. Nó giúp những bà bầu trông gọn gàng và chỉnh chu hơn dù cơ thể có nặng nề, phình to. 

    Tuy nhiên bạn cần đảm bảo mua một chiếc đồng hồ đúng chuẩn tốt thay vì một chiếc đồng hồ fake, nhanh chóng hư hỏng. Bởi những chiếc đồng hồ chính hãng được cung cấp bởi những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng sẽ có những chất liệu an toàn, phù hợp với làn da và sức khỏe của bà bầu. Đồng thời một chiếc đồng hồ chính hãng cũng sẽ giúp nâng tầm giá trị bản thân của bạn hơn là đồ fake, đồ giả.

    Galle Watch tự tin là thương hiệu cung cấp đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng hàng đầu Việt Nam với hơn 30 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng và hàng loạt những cửa hàng trên khắp đất nước đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sự phục vụ và những trải nghiệm tốt nhất.

    Nếu bạn đang muốn tìm hiểu và sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng, bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ một cách miễn phí.

    Những mẫu đồng hồ được ưa chuộng hiện nay

    • Đồng hồ CERTINA C033.051.11.118.01

    Chiếc đồng hồ sở hữu thiết kế mặt tròn mang lại cảm giác trẻ trung và năng động cho những quý cô. Cùng 11 viên kim cương trên mặt số toát lên vẻ sang trọng và thời thượng, chiếc đồng hồ có một sức hút không thể cưỡng lại. Không những thế, chiếc đồng hồ còn sở hữu dây thép đan lưới khiến các mẹ bầu luôn tràn đầy năng lượng. 

    Đồng hồ CERTINA C033.051.11.118.01

    ››› Mua ngay đồng hồ CERTINA C033.051.11.118.01 ‹‹‹

    • Đồng hồ CANDINO C4658/2

    Chiếc đồng hồ CANDINO C4658/2 sở hữu vẻ ngoài gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với màu sắc vô cùng đặc biệt, thể hiện phong cách chế tác đồng hồ đầy sáng tạo và nghệ thuật của nhà sản xuất. Kết hợp cùng mặt số hiển thị được thiết kế đơn giản với 4 múi giờ hiển thị chính cùng bộ kim thanh mảnh, tinh tế, nổi bật lên những đường vân Guilloche vô cùng bắt mắt.

    Đồng hồ CANDINO C4658/2

    ››› Mua ngay đồng hồ CANDINO C4658/2 ‹‹‹

    Giày dép

    Giày dép cũng là một lựa chọn cần thiết khi kết hợp trang phục cho bà bầu. Vào mùa hè, ưu tiên sự thoáng mát nên các chị em có thể chọn những đôi giày thể thao đế bệt, giày búp bê khi kết hợp cùng váy áo sẽ đem lại cảm giác trẻ trung năng động.

    Vào mùa đông, mẹ bầu lại nên ưu tiên những đôi boots cổ cao để giữ ấm cho đôi chân của mình, vừa đảm bảo sức khỏe lại vừa trông rất thời thượng.

    Trang sức

    Những món trang sức nên chọn để kết hợp cùng thời trang bà bầu công sở thường là những món đồ nhỏ nhắn, không tạo cảm giác nặng nề hay khó chịu khi đeo. Việc kết hợp những mẫu trang sức phù hợp sẽ khiến bà bầu thanh lịch hơn bao giờ hết.

    Túi xách

    Túi xách nhỏ gọn với chất liệu da luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mẹ bầu. Nó vừa giúp ích cho việc cất giữ những vật dụng cần thiết khi ra ngoài  lại vừa giúp mẹ bầu khéo léo che đi chiếc bụng bầu của mình.

    5. Một vài lưu ý khi lựa chọn thời trang cho bà bầu khi làm công sở

    Một vài lưu ý khi lựa chọn thời trang cho bà bầu khi làm công sở

    Để tránh hình ảnh luộm thuộm lôi thôi thường thấy ở những bà bầu công sở bận rộn, chúng tôi sẽ mách bạn một số lưu ý quan trọng khi lựa chọn thời trang cho bà bầu khi làm công sở

    Ưu tiên sự thoải mái

    Một bộ đồ bà bầu chắc chắn phải đảm bảo được sự thoái mái cho cả mẹ và bé. Những bộ đồ dù có đẹp tới đâu nhưng không thoải mái sẽ làm bạn mệt mỏi và khó chịu. Điều này ảnh hưởng rất lớn tới tâm trạng và chất lượng công việc của bạn.

    Màu sắc trang nhã

    Màu sắc là một yếu tố vô cùng quan trọng khi lựa chọn trang phục bà bầu công sở. Bạn nên chọn những màu sắc nhẹ nhàng, với họa tiết hoa văn nhỏ nhã nhặn thay vì những bộ đồ quá “lòe loẹt”, màu sắc quá sáng hay nổi trổi. 

    Không đi giày cao gót

    Giày cao gót là lựa chọn số một của mọi chị em văn phòng. Tuy nhiên là một bà bầu, bạn không nên sử dụng loại giày này. Nó không đem lại cảm giác thoải mái khi đi lại vừa mang những nguy cơ tai nạn nguy hiểm cho cả mẹ và bé. 

    Trên đây là những sự kết hợp thời trang bà bầu công sở đơn giản và tiện lợi nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Dù là bất cứ mùa nào, hy vọng bạn cũng sẽ có cho mình sự lựa chọn phù hợp với bản thân, mang lại cảm giác vừa thoải mái lại vừa gọn gàng lịch sự nhất. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD