Định hình phong cách riêng của bạn bằng thời trang cao cấp - Tại sao không?

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
22 lượt xem
Bạn đã biết gì về thời trang cao cấp? Hãy cùng Galle điểm qua các các đặc điểm nổi bật và cách mix thời trang cấp cao thời thượng bậc nhất hiện nay nhé!

Mục Lục

    Với nhu cầu mặc đẹp ngày càng cao của chị em phụ nữ thì việc xây dựng phong cách cho riêng mình là điều vô cùng quan trọng, bởi nó sẽ giúp bạn khẳng định “chất” riêng của mình. Tuy nhiên, việc định hình phong cách chưa bao giờ là chuyện dễ dàng. Bạn sẽ thường xuyên phải đối mặt với hàng nghìn câu hỏi, kiểu như: Mình nên mặc gì để tự tin và thật chất? Mặc như thế này có đụng hàng với ai không? Trang phục này có làm lộ khuyết điểm của mình hay không?...  Nếu vẫn còn những băn khoăn như vậy tại sao bạn không thử đến với những sản phẩm thời trang cao cấp Galle Watch tin chắc rằng bạn sẽ không thất vọng.

    1. Thời trang cao cấp là gì?

    1.1. Thời trang cao cấp là gì? Thời trang thiết kế cao cấp là gì?

    Định hình phong cách riêng của bạn bằng thời trang cao cấp - Tại sao không?

    Thời trang cao cấp (Haute couture) là đại diện cho sự xa hoa, hào nhoáng, tinh xảo nhất trong giới thời trang hiện nay. Haute Couture một thuật ngữ Pháp được hiểu là thời trang may đo dựa trên hai tiêu chí: sang trọng và công phu. Đây không những là thước đo tài năng, kỹ nghệ và sự sáng tạo của các nhà thiết kế mà còn là thử thách kỹ thuật cũng như tay nghề của các nghệ nhân. 

    Thời trang thiết kế cao cấp là những sản phẩm thiết kế may mặc của các thương hiệu cao cấp, được đặt làm riêng theo kích thước khách hàng. Nó là sự kết hợp tuyệt vời của các ngành nghề thủ công với phụ kiện cao cấp như: các nhà sản xuất lông, kim hoàn, thợ thêu,...để cho ra một sản phẩm hoàn hảo và độc nhất. Sau khi lựa chọn kiểu cách, khách hàng được lấy số đo và phải được chuẩn bị ít nhất 3 phụ kiện đi cùng, đôi khi nhiều hơn. 

    Các nhà thiết kế không thể tự gọi sản phẩm của mình là áo đầm thời trang cao cấp trừ khi họ được thông qua bởi “syndicale de ta Fédération française de la couture” (liên đoàn thời trang cao cấp Pháp)

    1.2. Đặc điểm của thời trang cao cấp

    Với thời trang cao cấp, tất cả các chi tiết trên trang phục đều được làm thủ công bằng tay, hoàn toàn không sử dụng máy móc vì thế đảm bảo độ hoàn hảo và độc nhất. Các mẫu thiết kế mang tính độc quyền bởi mỗi mẫu thiết kế sẽ chỉ được sản xuất số lượng có hạn . 

    Một bộ trang phục cao cấp sẽ mất rất nhiều thời gian để hoàn thiện, trung bình từ 100 - 150 giờ, đôi khi lên đến 1000 giờ. Có thể thấy các trang phục dạ tiệc sang trọng có thể có hàng ngàn hạt khâu tay được thực hiện bởi các chuyên gia thêu nổi tiếng ở Paris hay Milan, v.v… Các chuyên gia làm các phụ kiện hoặc thiết kế mũ, đồ trang trí, các nút, thắt lưng, nữ trang, giày dép và phần sáng tạo bề mặt vải để bổ sung vẻ đẹp cho các loại vải theo những ý tưởng thời trang được tạo ra. 

    Chất liệu để tạo nên những thiết kế cao cấp là những loại vải chất lượng, sang trọng, mới lạ và đắt tiền. Có thể kể đến một số loại chất liệu như: lụa, chiffon, vải sợi, sợi len mịn, cashmere, sợi bông, da, da lộn hoặc lông thú… Đặc biệt hơn nữa, các mẫu vải và màu sắc sản phẩm cũng thuộc phạm trù dành riêng cho thời trang cao cấp.

    2. Những lý do nên chọn mua thời trang hàng hiệu cao cấp

    2.1. Chất lượng

     Những lý do nên chọn mua thời trang hàng hiệu cao cấp

    Chất lượng được xem là một trong những ưu tiên hàng đầu khi bạn chọn mua bất cứ món đồ nào. Với những sản phẩm hàng hiệu xịn thì điều này lại càng được chú trọng. Thời trang cao cấp sử dụng chất liệu thượng hạng, đường chỉ tỉ mỉ, tinh tế trong từng chi tiết. Điều này giúp khẳng định đẳng cấp thương hiệu và cũng là lời cam kết cho chất lượng sản phẩm của thương hiệu mình.

    2.2. Không bao giờ lỗi thời

    Lý do khiến các sản phẩm thời trang hàng hiệu được ưa chuộng là vì vẻ đẹp từ bàn tay thiết kế tài ba. Hầu hết chúng đều có vẻ ngoài đơn giản nhưng lại toát lên được nét sang trọng, thần thái và khẳng định được gu thẩm mỹ của người mặc. Nếu như các mẫu thiết kế không phải đến từ thương hiệu lớn thường là sự góp nhặt ý tưởng và nhấn nhá thêm để thu hút khách hàng, thì các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Michael Kors, Calvin Klein, Ralph Lauren, Antonio Melani lại trả lương hàng triệu USD  để mời được những nhà thiết kế lừng danh thế giới vẽ lên những mẫu mới.

    2.3. Thể hiện đẳng cấp và sự thành công của bạn

    Đầu tư cho một món đồ hàng hiệu chính hãng chính là đầu tư cho tương lai của bạn. Hãy thử tưởng tượng bạn có một cuộc hẹn với đối tác tiềm năng hoặc phải đến dự một cuộc họp quan trọng thì chính món đồ hàng hiệu bạn mang sẽ giúp bạn để lại ấn tượng tốt với đối tác. Và chắc chắn cơ hội thành công của bạn không hề nhỏ. 

    2.4. Độ bền

    Như chúng ta đã nói, điều khác biệt giữa hàng hiệu áo thời trang cao cấp và hàng thiết kế vay mượn ý tưởng chính là sự đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Sẽ chẳng phải bàn cãi gì về độ bền của các món đồ cao cấp bởi chúng được tạo nên từ những chất liệu thượng hạng. Chẳng có lý do gì bạn lại phải bỏ ra cả một khoản tiền để mua về những món hàng chỉ mặc được vài lần đã bung chỉ đúng không nào.

    3. Các tiêu chí đáp ứng tiêu chí quần áo thời trang cao cấp

    Các tiêu chí đáp ứng tiêu chí quần áo thời trang cao cấp

    3.1. Thương hiệu thời trang cao cấp

    Tiêu chí đầu tiên cần có của thời trang cao cấp là sản phẩm phải mang dấu ấn riêng của thương hiệu. Mỗi thương hiệu thời trang cao cấp không phải được tạo dựng chỉ trong một sớm một chiều mà đó là cả một quá trình. 

    Dấu ấn riêng của thương hiệu nằm ngay trong những bộ quần áo thời trang cùng các chế độ bảo hành đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng.

    3.2. Bắt nhịp xu hướng hiện đại

    Mẫu mã đẹp và bắt kịp xu hướng hiện đại là tiêu chí hàng đầu của bất cứ thương hiệu thời trang cao cấp nào. Với tiêu chí này, mỗi thiết kế đều phải có hình thức đẹp, lạ mắt và phù hợp với xu hướng thời trang thế giới theo từng thời điểm. 

    3.3. Luôn đột phá về phong cách, thiết kế, mẫu mã

    Hiện nay, thị hiếu của của khách hàng là tìm kiếm những set đồ mới lạ, độc đáo và thời thượng nhất. Những thiết kế của các thương hiệu cao cấp ngày càng được cách điệu về cả mẫu mã cũng như kiểu dáng, đảm bảo không đụng hàng mà vẫn thể hiện được phong cách của người mặc. Điều đó giải thích tại sao những nhãn hiệu thời nổi tiếng luôn không ngừng sáng tạo và cho ra mắt những bộ sưu tập mới.

    3.4. Chất liệu thượng hạng 

    Vốn là những trang phục xa hoa, tinh xảo, nên những chất liệu tạo nên sản phẩm thời trang cao cấp phải là những chất liệu sang trọng, quý giá nhất. Thiết kế Haute Couture được làm nên bởi những chất liệu tuyệt hảo từ ngay cả những chi tiết nhỏ nhất. Vải lụa thượng hạng, vải cashmere hiếm có, chất liệu da tốt nhất, lông thú, hay ngay cả những loại hạt đính kèm cũng phải được nhập khẩu từ các nhà sản xuất hàng đầu điển hình là Swarovski… Chất liệu càng độc và quý thì bộ trang phục càng được chú ý.

    4. Phụ kiện đi kèm với quần áo thời trang cao cấp

    4.1. Đồng hồ chính hãng

    Phong cách quý cô hiện nay thật khó để có thể rời xa những chiếc đồng hồ thời trang cao cấp bởi nó sẽ là yếu tố đánh giá và khẳng định vị trí cũng như đẳng cấp của bạn. Một set đồ thời trang cao cấp mà thiếu đi chiếc đồng hồ trên tay thì thật là thiếu xót, nó phần nào làm giảm đi sức cuốn hút của bạn. Ngược lại, một chiếc đồng hồ chính hãng nơi cổ tay kết hợp cùng thời trang hàng hiệu cao cấp khiến bạn tràn ngập tự tin và quyền lực.

    Nếu là một nữ doanh nhân thành đạt, hay phải tiếp xúc với các đối tác làm ăn, hãy tôn thêm sự sang trọng vốn có và một chút cá tính đặc biệt của bạn bằng mẫu đồng hồ nữ siêu cao cấp, đầy thanh lịch như Zenith Elite Ultra Thin Lady 03.2310.679/38.C714. Đúng với tên gọi của mình, 03.2310.679/38.C714 mang vẻ đẹp của sự tối giản đậm chất cổ điển, thanh mảnh và tinh tế. đem đến cho bạn một diện mạo hút mắt.

    >>> Mua ngay đồng hồ Zenith Elite Ultra Thin Lady 03.2310.679/38.C714 <<<

    Với những bộ cánh lung linh, thì đồng hồ Century 718.7.F.P30.66.CXK là gợi ý đáng lưu tâm dành cho bạn. Những viên kim cương trắng tinh khiết nổi bật trên nền xám bạc cùng thiết kế nghiêng hình giọt nước vừa phô diễn nét kiêu sa một cách hài hòa với dáng vẻ sang trọng, vừa thể hiện sự tinh tế, quyền lực.

    >>> Mua ngay đồng hồ Century 718.7.F.P30.66.CXK <<<

    4.2. Kính, mũ thời trang

    Kính mắt và mũ là những phụ kiện giúp set đồ của bạn thêm thời thượng. Với các kiểu dáng đa dạng, tạo xu hướng thời trang sang trọng và đẳng cấp, cùng sự phối hợp màu sắc ấn tượng, chúng sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn, đồng thời làm tăng giá trị của người sở hữu. 

    4.3. Giày, dép

    “Một đôi giày tốt sẽ đưa bạn đến những nơi tuyệt vời”. Chính vì vậy, không có lý gì bạn lại quên lựa chọn cho mình một đôi giày chất lượng và hợp thời trang. Sẽ thật hoàn hảo nếu bạn biến set đồ của mình trở nên xuất sắc hơn bởi những đôi giày phù hợp. Nó có thể giúp bạn tôn lên thần thái sang chảnh, thảnh thơi của một cô tiểu thư kiêu sa, đài các đấy.

    4.3. Một số phụ kiện khác

    Phái đẹp có vô số sự lựa chọn khi nói về phụ kiện. Ngoài kính mắt, mũ thời trang hay giày dép, các nàng còn có thể biến tấu set đồ của mình cùng rất nhiều phụ kiện khác như khăn, bông tai, vòng cổ… Chỉ cần bạn khéo léo một chút khi lựa chọn màu sắc và kiểu dáng của chúng để “ăn dơ” với set đồ của bạn thì chắc chắn sẽ hạ gục mọi ánh nhìn khi bạn xuất hiện đấy.

    Trên đây là tất cả những chia sẻ của chúng tôi về thời trang cao cấp. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc xây dựng phong cách thời trang của chính mình. Galle Watch tin rằng với các thương hiệu thời trang cấp cao bạn nhất định sẽ tìm thấy “chân ái” cho riêng mình. Mọi thắc mắc xin liên hệ qua số điện thoại 1800 6785 hoặc truy cập website Donghothuysy.vn để được giải đáp. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD