Mix phụ kiện cùng thời trang công sở nữ cao cấp

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
22 lượt xem
Thời trang công sở luôn là nỗi băn khoăn cho mọi chị em. Làm sao mặc đẹp? Làm sao mặc thu hút mà vẫn đơn giản và phù hợp? Hãy cùng tìm câu hỏi qua cách mix phụ kiện cùng thời trang công sở nữ cao cấp nhất hiện nay!

Mục Lục

    Phụ kiện thời trang công sở là item không thể thiếu giúp set đồ của bạn thêm lung linh, sành điệu. Việc lựa chọn phụ kiện đi kèm tưởng chừng như đơn giản nhưng lại không hề dễ dàng nếu bạn không biết dung hòa với tổng thể trang phục. Vậy mix phụ kiện cùng thời trang công sở nữ cao cấp như thế nào cho đẹp? Mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

    1. Tại sao nên lựa chọn thời trang công sở nữ cao cấp

    Mix phụ kiện cùng thời trang công sở nữ cao cấp

    Thời trang công sở nữ là những bộ trang phục được mặc nơi công sở, nó mang đến một nét đẹp truyền thống phù hợp với những chốn công sở hay văn phòng. Những bộ trang phục công sở cao cấp luôn mang đến một phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng cũng rất sang trọng, đẳng cấp và lịch sự. Chính vì vậy, đây chính là sự lựa chọn khá tuyệt vời của bạn nơi làm việc để góp phần tạo nên sự thành công trong công việc của bạn.

    Ngoài ra, đối với những doanh nghiệp lớn họ luôn muốn tạo được niềm tin yêu với khách hàng, với đối tác cũng như khẳng định thương hiệu của mình thông qua cách ăn mặc của đội ngũ nhân sự. Cho nên, việc lựa chọn thời trang công sở nữ cao cấp là điều không thể thiếu. 

    Hiện nay, thời trang nữ công sở cũng khá đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cũng như chất liệu cho nên sẽ giúp các nàng giảm bớt lo lắng về việc “ Hôm nay mặc gì?”. Không những thế, thời trang công sở nữ cao cấp là những bộ trang phục rất dễ phối, phù hợp với đủ kiểu dáng người và góp phần tôn lên vẻ đẹp của bạn tại nơi làm việc.

    2. Một số mẫu thời trang công sở được yêu thích nhất

    2.1. Thời trang công sở cao cấp phong cách Hàn Quốc

    Một số mẫu thời trang công sở được yêu thích nhất

    Thời trang công sở mang phong cách Hàn Quốc luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn gái công sở, từ những mẫu đầm cao cấp, kiểu sơ mi hay dáng quần tây phong cách Hàn được các bạn nữ yêu thích.

    Bởi phong cách thời trang Hàn Quốc luôn hướng tới một phong cách trẻ trung, thanh lịch nhưng cũng không kém phần sang trọng và đẳng cấp. Những sét đồ công sở mang phong cách Hàn Quốc đẹp “ mê ly” sẽ giúp các bạn sở hữu phong thái tự tin và sành điệu khi đến nơi làm việc.

    Những set đồ công sở cao cấp phong cách Hàn Quốc phổ biến mà bạn gái thường lựa chọn như sơ mi + chân váy bút chì hoặc chân váy xòe + sơ mi cách điệu hay vẫn sét đồ cũ là quần tây + sơ mi. 

    2.2. Thời trang công sở với áo sơ mi cao cấp

    Với những cô nàng công sở thì áo sơ mi luôn là item không thể thiếu trong tủ đồ. Đây chính là chiếc áo toát lên sự trưởng thành và đáng tin cậy cho nên luôn được ưu ái lựa chọn cho môi trường công sở. Hơn thể nữa, bạn có thể thỏa sức mix áo sơ mi theo nhiều phong cách khác nhau như: 

    Áo sơ mi công sở mix quần jean: Với chiếc áo sơ mi điệu đà và nữ tính, kết hợp cùng chiếc quần jeans tạo nên set đồ trẻ trung năng động nhưng không kém phần nhã nhặn. Cách phối này được ưa chuộng vì “kéo dài” đôi chân vô cùng hiệu quả, đồng thời mang lại cảm giác thoải mái trong ngày nắng nóng.

    Áo sơ mi công sở mix chân váy ôm: Chân váy ôm kết hợp sơ mi vốn là set đồ thanh lịch quen thuộc của chị em công sở. Nhưng với kiểu dáng và họa tiết được lựa chọn tinh tế thì cô nàng vẫn đủ nổi bật cuốn hút với các set đồ này.

    Áo sơ mi công sở mix cùng chân váy xòe: Áo sơ mi công sở và chân váy xòe đích thực là sự kết hợp hoàn hảo cho cô nàng công sở. 

    2.3. Thời trang công sở cao cấp nữ với váy suông đơn sắc

    Thời trang công sở cao cấp nữ với váy suông đơn sắc

    Bên cạnh những dáng váy ôm sát gợi cảm hay váy xòe tinh nghịch thì những chiếc váy suông đơn sắc sẽ mang đến cho bạn một phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch. Không tôn dáng triệt để như các mẫu đầm ôm sát nhưng váy suông đơn sắc lại giúp các nàng che đi nhược điểm cơ thể một cách khá hoàn hảo. Nhờ sự linh hoạt trong các thiết kế và sự tinh tế trong cách mix đồ thì bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc váy suông phù hợp với thân hình của mình.

    Nếu như bạn cần một vòng 1 đầy đặn, vòng 2 thon gọn, vòng 3 tròn trĩnh để diện váy body ôm sát hay cần một đôi chân dài, thon thả để diện váy xòe trẻ trung thì với chiếc đầm suông đơn sắc bạn vẫn có thể tự tin khi không có một thân hình hoàn hảo. Chính vì vậy, những mẫu đầm suông đơn sắc cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô nàng công sở. 

    2.4. Thời trang công sở vest nữ cao cấp

    Vest là một trong số những bộ thời trang công sở nữ cao cấp gắn liền với mọi cô gái khi làm việc trong môi trường văn phòng. Mỗi đồ bộ vest đều mang nét thanh lịch, chuyên nghiệp cho môi trường công sở. Tuy nhiên, với từng dáng người mặc và kiểu dáng bộ vest mà đem lại cho người mặc những phong cách hoàn toàn khác nhau.

    Hiện nay, những nhà thiết kế đã cho ra đời rất nhiều mẫu vest nữ. Nhờ vậy mà các cô nàng hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình đồ bộ vest nữ công sở phù hợp với vóc dáng và sở thích của mình

    3. Mix phụ kiện cùng thời trang công sở cao cấp

    3.1. Đồng hồ chính hãng

    • Tại sao nên kết hợp đồng hồ với các loại áo thời trang cao cấp?

    Một trong những điều quan trọng đầu tiên mà người khác nhớ ngay trong tiềm thức của họ là đánh giá con người và khả năng làm việc của bạn dựa vào ngoại hình. Nếu như bạn khoác trên mình một bộ quần áo đẹp thì tất nhiên cái nhìn của mọi người sẽ tốt đẹp, còn ngược lại một cách ăn mặc xuề xòa không chỉn chu thì bạn đã tự hạ thấp đi giá trị của bản thân mình. 

    Chính vì vậy, đeo một chiếc đồng hồ đeo tay phù hợp không chỉ hoàn thiện bộ trang phục của bạn mà còn giúp bạn ghi điểm tối đa với với người đối diện, họ sẽ đánh giá bạn là một người vô cùng tinh tế và điều đó cũng thể hiện bạn là một người chu toàn trong công việc.

    Khoác trên mình chiếc đầm thời trang, một chiếc áo sơ mi cộng thêm chân váy bút chì hay bộ vest nữ công sở nếu mix cùng đồng hồ thì chắc chắn đây sẽ là những set đồ đánh giá sự trưởng thành của bạn. Điều này sẽ giúp bạn lấy được lòng tin và sự tín nhiệm ban đầu của bạn dành cho sếp, đối tác hay đồng nghiệp,... 

    Tuy nhiên, bạn hãy luôn nhớ chọn một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ phù hợp với cổ tay và bộ trang phục của bạn nhé! Còn nếu bạn không có kiến thức về thời trang thì hãy chọn một chiếc đồng hồ dây da đen kết hợp với bộ đồ tối màu hoặc ghi xám, an toàn mà vẫn đủ tinh tế. 

    Bạn có thể tham khảo một số mẫu đồng hồ sau:

    • Đồng hồ nữ Certina C033.051.36.128.00

    C033.051.36.128.00 sở hữu bộ case chế tác từ thép không gỉ 316L cao cấp, được mạ vàng hồng thời thượng. Dây đeo của đồng hồ là dây da, mang màu xanh navy thanh lịch, cùng màu với dial. Đây là dòng sản phẩm đồng hồ nữ được phái đẹp đặc biệt ưa chuộng nhờ thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng và thanh lịch.

    >>> Mua ngay đồng hồ nữ Certina C033.051.36.128.00 <<<

    • Đồng hồ Century 632.7.S.22.16.SK

    Mẫu đồng hồ Century 632.7.S.22.16.SK được trang bị bộ máy Swiss Quartz được bảo vệ bởi khung vỏ chất liệu thép không gỉ 316L và đặc biệt là lớp mặt kính sapphire nguyên khối hình tròn được tạo hình bởi 36 mặt cắt tinh xảo được thủ công khá tinh tế. Trên nền mặt dial là chất liệu khảm trai xanh nhạt được đính 12 viên kim cương tại 12 vị trí giờ tương ứng và 6 viên kim cương khác tại 2 đầu lugs đồng hồ càng nhấn mạnh nét tinh tế, đẳng cấp, hoàn hảo cho những cô nàng thanh lịch.

    >>> Mua ngay đồng hồ Century 632.7.S.22.16.SK <<<

    3.2. Kính, mũ thời trang

    Ngày nay, mũ và kính không chỉ còn là món đồ để phái đẹp chưng diện trong những chuyến đi du lịch, đi phượt hay picnic mà nó còn là phụ kiện đi cùng với những bộ trang phục công sở cao cấp góp phần giúp tạo nên một phong cách đẹp xinh và hấp dẫn cho mọi cô nàng công sở. 

    Để thật sự đẹp và thời trang thì bạn nên lựa chọn những loại kính và mũ có kích cỡ, màu sắc, kiểu dáng hài hòa với trang phục và từng hoàn cảnh. 

    3.3. Giày, dép

    Bên cạnh những phụ kiện thời trang như đồng hồ, túi xách thì một đôi giày cao gót hay một đôi dép sandal cùng tông màu hoặc tương thích chính là sự lựa chọn hàng đầu của các quý cô công sở. Chúng ta không thể phủ nhận sức hút của những đôi giày cao gót đối với phái đẹp bởi đã từ lâu nay, nó đã quá gần gũi và quen thuộc, thu hút mọi ánh nhìn từ phía người đối diện.

    Bạn có thể lựa chọn những đôi giày cao gót, giày thể thao, giày đế xuồng, sandal,...Tuy nhiên, nếu lựa chọn giày cao gót thì chỉ nên cao trong khoảng từ 0 - 7cm với phần gót rộng và form vững chắc vừa giúp nâng đỡ cơ thể, vừa tạo cảm giác thoải mái, chuyên nghiệp nơi làm việc. 

    3.4. Một số phụ kiện khác

    Ngoài ra, bạn cũng có thể mix cùng với những phụ kiện khác như vòng cổ, châm cài áo hay thắt lưng,.....

    Vòng cổ là phụ kiện tôn thêm vẻ quý phái, sang trọng cho bộ đồ của bạn. Bạn có thể lựa chọn những mẫu vòng cổ đính đá đi kèm với chiếc đầm suông hoặc ôm sát hoặc diện cùng chiếc áo sơ mi và chân váy, chắc chắn sẽ tạo điểm nhấn tuyệt vời cho set đồ của bạn.

    Một chiếc trâm cài áo nhỏ nhắn, xinh xắn được đính đá màu hoặc trong suốt sẽ làm bạn trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều. Bạn có thể đính chiếc trâm cài này lên những chiếc áo tối màu để thêm phần nổi bật.

    Hay một chiếc thắt lưng bản lớn sẽ giúp tôn lên vòng eo và thân hình quyến rũ của bạn. Bạn có thể lựa chọn chiếc thắt lưng to bản bằng chất liệu da có màu cơ bản như đen, trắng, ghi,…tùy theo màu sắc trang phục trên người để làm điểm nhấn ấn tượng cho bộ trang phục công sở.

    Hy vọng với những chia sẻ về cách mix phụ kiện cùng thời trang công sở nữ cao cấp ở trên sẽ giúp các cô nàng có một diện mạo hoàn hảo và đầy tự tin trong công việc. Chúc bạn sớm thành công!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD