TOP 12 món đồ thời trang công sở nữ không thể thiếu cho chị em

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
132 lượt xem
Bạn đã biết cách để tự tin đi làm mỗi ngày hay chưa? Nếu chưa thì hãy theo dõi bài viết dưới đây và bỏ túi các xu hướng thời trang công sở nữ thịnh hành nhé!

Mục Lục

    Phụ nữ luôn được mệnh danh là phái đẹp bởi thị hiếu yêu cái đẹp và rất biết cách chăm chút vẻ ngoài của mình mọi lúc mọi nơi. TOP 12 món đồ thời trang công sở nữ mà Galle giới thiệu sau đây sẽ giúp các chị em tỏa sáng ngay trong môi trường làm việc của mình. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

    1. Váy suông - Thời trang công sở nữ chinh phục mọi chàng trai

    TOP 12 món đồ thời trang công sở nữ không thể thiếu cho chị em

    Những chiếc váy suông dài hay ngắn luôn được các cô nàng rất yêu thích bởi chiếc váy này thường có phần tay vừa phải rất phù hợp cho môi trường công sở. Hơn nữa những chiếc váy dáng suông có đường eo giả cao lại giúp các chị em che đi phần khuyết điểm của mình. Các cô nàng khi mặc dáng váy này cảm giác như đang được “hack” độ dài của đôi chân, nhìn vừa thanh lịch lại vừa sang trọng. 

    Đặc biệt thì loại váy này có rất nhiều những thiết kế đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc, chất liệu phù hợp với sở thích và cá tính mà lại không hề phá vỡ những quy tắc của môi trường làm việc. Khi kết hợp váy suông nữ tính với một chiếc đồng hồ kim loại nữ đan lưới mặt nhỏ sẽ tạo thành một “combo” chinh phục mọi chàng trai tuyệt vời đấy. 

    2. Đầm chữ A

    Đầm chữ A với dáng suông dài, thon gọn ở trên và rộng ra ở dưới sẽ giúp các nàng che đi khuyết điểm mỡ bụng hoặc phần hông không đẹp của mình. Chúng còn đặc biệt tạo cảm giác nữ tính và đem đến sự thoải mái cho người mặc. Một chiếc đầm chữ A trơn sẽ cực phù hợp với một chiếc cardigan mỏng nhẹ khoác ngoài. Còn những kiểu dáng đặc biệt hơn với chất liệu ren, đính hoa, đính đá hay xẻ tà thì sẽ phù hợp với các phụ kiện như một chiếc đồng hồ dây da ton sur ton với màu váy.

    3. Đồng hồ - Phụ kiện thời trang công sở nữ cao cấp

    Đồng hồ luôn là một item được khá nhiều các cô nàng ưa thích và chọn lựa. Cùng chúng tôi tìm hiểu vể loại phụ kiến thời trang công sở nữ cao cấp này nhé!

    Tại sao nên kết hợp phụ kiện đồng hồ với thời trang công sở nữ?

    Trong môi trường làm việc công sở, nhu cầu xem giờ, đúng giờ mang lại tác phong làm việc chuyên nghiệp luôn tồn tại. Một món phụ kiện vừa giúp bạn kiểm soát được thời gian của mình lại vừa giúp bạn có vẻ ngoài hoàn thiện, chỉnh chu lịch sự hơn không gì khác ngoài đồng hồ. Hơn nữa, với sự đa dạng phong phú của chúng, bạn có thể thoải mái mix match chúng với các trang phục khác nhau.

    Nên lựa chọn đồng hồ chính hãng

    Vì môi trường làm việc đòi hỏi tính lịch sự và nghiêm túc, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn một chiếc đồng hồ chính hãng thay vì một chiếc đồng hồ fake, nhanh hư hỏng làm giảm giá trị bản thân bạn. 

    Để đảm bảo rằng bạn đã mua được một chiếc đồng hồ đúng chuẩn với chất lượng tốt, bạn cần chọn cho mình một cơ sở bán đồng hồ chính hãng uy tín. Galle Watch hay DONGHOTHUYSY.VN chính là địa chỉ chuyên cung cấp đồng hồ Thụy sỹ chính hãng hàng đầu Việt Nam với hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc tự tin có thể đem đến cho bạn sự phục vụ và trải nghiệm tốt nhất.

    Dưới đây là một vài mẫu đồng hồ chất lượng bạn có thể tham khảo:

    • Đồng hồ Certina C001.007.36.113.00

    Chiếc đồng hồ Certina C001.007.36.113.00 với thiết kế mặt tròn mang lại cảm giác trẻ trung năng động cùng mặt số đơn giản với đường viền mạ vàng hồng mang lại cảm giác thời thượng và sang trọng cho người đeo. Kết hợp cùng dây da nâu vừa trẻ trung lại sang trọng sẽ rất thích hợp với những cô nàng công sở.

    Đồng hồ CERTINA C001.007.36.113.00

    ››› Mua ngay đồng hồ CERTINA C001.007.36.113.00 ‹‹‹

    • Đồng hồ Certina C033.051.11.118.01

    Đồng hồ nữ C033.051.11.118.01 với thiết kế vỏ dây kim loại bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp vô cùng sáng, nền mặt số nổi bật với lớp khảm trai thu hút. Có đến 11 viên kim cương đính tại vị trí các múi giờ đem lại sự sang trọng, xa hoa cho chiếc đồng hồ. Đồng thời kết hợp với dây thép không gỉ đan lưới cá tính tạo nên sức hút không thể cưỡng lại.

    Đồng hồ CERTINA C033.051.11.118.01

    ››› Mua ngay đồng hồ CERTINA C033.051.11.118.01 ‹‹‹

    4. Thời trang sơ mi nữ công sở

    Sơ mi luôn là lựa chọn số một trong môi trường làm việc yêu cầu tính lịch sự. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều những mẫu sơ mi cách điệu, vừa tăng tính thanh lịch lại không mất đi sự nghiêm túc cần có giúp bạn không bị nhàm chán trong thời trang công sở của mình.

    Đặc biệt cách phối đồ với áo sơ mi nữ cực dễ cho nên khi kết hợp bạn có thể sử dụng thêm những phụ kiện đi kèm như đồng hồ màu xanh, đen… sẽ càng làm nổi bật bộ outfit của bạn hơn nữa.

    5. Chân váy 

    Chân váy có lẽ là nữ hoàng của những món thời trang công sở được chị em ưa thích nhất. Có lẽ bởi kiểu dáng bó sát, tôn lên đường cong cơ thể mà chiếc chân váy lại được các nàng lựa chọn nhiều như vậy. 

    Cùng sự đa dang chất liệu như vải trơn, họa tiết hoa văn nhỏ hay thậm chí là ren mà chiếc chân váy có thể kết hợp với rất nhiều loại phong cách. Nếu bạn đang tìm một món phụ kiện có thể mix match đủ kiểu với chân váy thì những chiếc đồng hồ là lựa chọn số một. Dù là đồng hồ dây da nữ tính hay đồng hồ dây kim loại sang trọng đều có thể dễ dàng đi cùng với những chiếc chân váy này.

    Tham khảo mẫu đồng hồ phù hợp của DONGHOTHUYSY.VN sau đây:

    • Đồng hồ Rado R48745723

    Sở hữu thiết kế vỏ, dây mạ vàng hiện đại, đặc biệt thích hợp với phong cách sang trọng, quý phái cùng dây thép lưới đan tạo điểm nhấn. Chiếc đồng hồ vàng nữ này có thể thu hút phái đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Đồng hồ RADO R48745723

    ››› Mua ngay đồng hồ RADO R48745723 ‹‹‹

    • Đồng hồ Candino C4697/2

    Chiếc đồng hồ sở hữu thiết kế mặt tròn mang lại cảm giác trẻ trung năng động cùng mặt số đơn giản với những viền kim cương thay cho số mang lại cảm giác sang trọng và sành điệu khi lên tay.

    Đồng hồ CANDINO C4697/2

    ››› Mua ngay đồng hồ CANDINO C4697/2 ‹‹‹

    6. Quần jean - Quần áo thời trang công sở nữ năng động

    Ngoài chân váy thì quần jean cũng là một lựa chọn thường xuyên của chị em trong những ngày không muốn mặc váy. Nó vừa mang đến cảm giác nghiêm túc, lịch sự cần có lại không kém phần trẻ trung và năng động. Để làm nổi bật hơn nữa phong cách của mình, bạn có thể lựa chọn kết hợp những chiếc đồng hồ dây sáng màu. 

    7. Vest

    Với những cô nàng có phong cách thời trang cá tính thì Vest quả là một lựa chọn hoàn hảo. Những bộ vest đặc biệt dành cho nữ sở hữu tác phong đúng chuẩn công sở nhưng lại không kém phần thanh lịch nữ tính, vừa tôn dáng lại vừa thể hiện được khí chất của riêng bạn. Đặc biệt khi kết hợp cùng một chiếc đồng hồ dây kim loại sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn đấy.

    Tham khảo mẫu đồng hồ phù hợp tại DONGHOTHUYSY.VN sau đây:

    • Đồng hồ Century 632.7.S.22.14.SK

    Chiếc đồng hồ với mặt số sở hữu lớp mặt kính sapphire nguyên khối hình tròn được tạo hình bởi 36 mặt cắt tinh xảo được thủ công khá tinh tế.Kết hợp trên nền mặt dial là chất liệu khảm trai xanh nhạt được đính 12 viên kim cương tại 12 vị trí giờ tương ứng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng thanh lịch.

    CENTURY 632.7.S.22.14.SK

    ››› Mua ngay đồng hồ CENTURY 632.7.S.22.14.SK ‹‹‹

    • Đồng hồ Certina C033.257.36.118.00

    Sở hữu thiết kế mặt tròn mang lại cảm giác trẻ trung năng động nhưng cũng không kém phần thanh lịch với dây da màu trắng thuần khiết. Chiếc đồng hồ Certina C033.257.36.118.00 chắc chắn sẽ phù hợp với những cô nàng vừa trẻ trung xinh đẹp lại dịu dàng nữ tính.

    Đồng hồ CERTINA C033.257.36.118.00

    ››› Mua ngay đồng hồ CERTINA C033.257.36.118.00 ‹‹‹

    8. Áo phông, áo thun

    Giống như những chiếc quần jean thì áo phông và áo thun cũng là sự lựa chọn dành cho những ngày nàng muốn “đổi gió” phong cách thời trang công sở nử của mình. Nếu bạn có thể chọn đúng những chiếc áo đơn giản, màu sắc trang nhã thì chúng sẽ rất hợp với môi trường làm việc nghiêm túc này. Những chiếc áo sẽ khiến bạn trông vừa trẻ trung lại vừa mới lạ cực kỳ. Tuy nhiên để chắc chắn bộ đồ của bạn phù hợp với hoàn cảnh, bạn nên kết hợp thêm một chiếc đồng hồ dây da sáng màu đi cùng nhé!

    9. Trang sức

    Những món trang sức đơn giản, nhỏ nhắn luôn rất dễ phối hợp đồ khá được các nàng yêu thích. Nó vừa mang lại cảm giác thoải mái tự tin khi đeo lại vừa giúp bạn toát lên sự thời thượng, thanh lịch. Đây là món phụ kiện không thể thiếu trong thời trang công sở nữ.

    10. Giày cao gót - Thời trang nữ công sở thanh lịch và dễ kết hợp

    Giày cao gót - Thời trang nữ công sở thanh lịch và dễ kết hợp

    Nói đến thời trang công sở nữ là phải nói đến giày cao gót. Dường như chị em nào cũng sẽ sở hữu cho mình ít nhất một món đồ này. Nó vừa giúp bạn tự tin hơn với chiều cao của mình, lại vừa thể hiện đúng được tính lịch sự cần có trong công việc. Đặc biệt ở các nàng công sở thì chiếc giày này còn đem đến cảm giác xinh đẹp nữ tính cực kỳ nếu kết hợp cùng một chiếc đồng hồ dây kim loại.

    11. Giày thể thao

    Đối với những nàng có cá tính mạnh mẽ, năng động thì giày thể thao sẽ thích hợp hơn một chiếc giày cao gót. Với đặc tính ôm chân, tạo cảm giác thoải mái và tiện lợi khi di chuyển thì những chiếc giày thể thao cũng được kha khá những cô nàng cá tính yêu thích. Khi diện mẫu giày này, outfit của bạn sẽ hoàn hảo hơn với một chiếc đồng hồ dây da vừa trẻ trung năng động lại tạo cảm giác khỏe khoắn cho người đeo.

    12. Váy xòe rộng rãi - Thời trang công sở cho phụ nữ sau sinh

    Một chiếc váy xòe rộng rãi với dáng suông hay thậm chí có đường eo giả cao cũng sẽ giúp các “mẹ” che đi khuyết điểm của mình sau khi sinh luôn là lựa chọn được ưa chuộng đối với những nàng vừa có em bé. Nó giúp bạn toát lên vẻ đẹp đằm thắm của người phụ nữ đồng thời cũng không quá phần sến súa mà cực kỳ thanh lịch.

    Hiệu quả của chiếc váy sẽ càng được nhân lên khi kết hợp nó với một chiếc đồng hồ có màu sắc ton sur ton với màu sắc của váy hay thâm chí là chỉ cần có màu hợp với da của bạn. 

    Chúng tôi tin rằng với TOP 12 món đồ thời trang công sở nữ trong bài viết, bạn có thể hoàn toàn tự tin thay đổi phong cách của mình mỗi ngày. Mỗi item đều có những ưu điểm và ý nghĩa riêng của mình, chúng đều có thể giúp bạn toát lên vẻ đẹp của bản thân mình. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu và sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng, bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ một cách miễn phí.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD