Bật mí cách mix phụ kiện cùng thời trang nam cao cấp

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
286 lượt xem
Với cách mix phụ kiện cùng thời trang nam cao cấp mà Galle giới thiệu sẽ giúp các quý ông không còn e ngại việc dùng phụ kiện sao cho vừa phong cách lại tôn lên vẻ nam tính.

Mục Lục

    Phụ kiện thời trang không chỉ dành riêng cho các quý cô mà đối với quý ông lịch lãm nó còn góp phần tạo ra những style dành riêng cho nam giới. Ví như một bộ trang phục nếu thiếu đi chiếc đồng hồ hay một chiếc cà vạt thì sẽ không được hoàn hảo tuyệt đối. Chính vì vậy, bài viết dưới đây sẽ bật mí cách mix phụ kiện cùng thời trang nam cao cấp giúp bạn tự tin nhất!

    1. Lý do thời trang nam cao cấp được nhiều người theo đuổi

    1.1. Chất lượng

    Bật mí cách mix phụ kiện cùng thời trang nam cao cấp

    Những món thời trang cao cấp thường có chất lượng xuất sắc và nổi trội hơn hàng chợ hay hàng rẻ tiền. Từ chất liệu vải thượng hạng, những đường cắt mạnh mẽ, tinh tế và sang trọng sẽ khác xa những món đồ có chất vải nhàu nhĩ, mép vải bung chỉ. Bởi vậy, lựa chọn thời trang nam cao cấp là hoàn toàn xứng đáng. 

    1.2. Đẹp

    Chỉ đơn giản là thời trang cao cấp thì luôn luôn đẹp. Việc bạn bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu một bộ quần áo đẹp cũng không quá khó hiểu, vì nó hoàn toàn xứng đáng. Đây chính là điều tuyệt nhất bạn có thể dành cho bản thân và thay vì chỉ để ngắm, bạn có thể mặc nó hàng ngày ngày và chắc chắn bộ đồ sẽ giúp bạn có một diện mạo hoàn hảo, thu hút được ánh nhìn của mọi người 

    1.3. Sự đầu tư

    Đầu tư một bộ quần áo xịn có thể là một món đầu tư cho chính tương lai của bạn. Nó sẽ khiến bạn đẹp và sang hơn và tất nhiên những người xung quanh cũng cảm nhận được điều đó. Nếu như đi phỏng vấn một công việc mới hay gặp một đối tác tiềm năng, bạn khoác lên mình một món đồ cao cấp thì sự hiện diện của bạn sẽ được ghi điểm trong mắt họ và khả năng thành công cũng cao hơn rất nhiều. 

    1.4. Độ bền

    Quần áo rẻ tiền thường có độ bền không được tốt, dễ bị ố vàng, dễ phai màu và dễ rách,.... Và chắc chắn những điều này thường khó xảy ra với những bộ đồ cao cấp, chúng bền bỉ và có thể sử dụng được nhiều năm mà không hề có dấu hiệu cũ đi. 

    2. 4 tiêu chí lựa chọn thời trang nam cao cấp

    2.1. Thương hiệu

    4 tiêu chí lựa chọn thời trang nam cao cấp

    Như chúng ta đã biết, hầu hết những mẫu quần áo thời trang cao cấp đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Bởi lẽ tất cả những thương hiệu nổi tiếng luôn chú trọng hàng đầu về chất lượng, mẫu mã cũng như kiểu dáng của sản phẩm. Bạn có thể tham khảo qua một số thương hiệu nổi tiếng trong ngành thiết kế thời trang cao cấp dành cho nam như: Owen, Việt Tiến, Top 4men, May 10, Gucci,calvin Klein,....

    2.2. Thiết kế

    Những mẫu thời trang cao cấp dành cho nam luôn được thiết kế rất tỉ mỉ từ đường may cho đến thiết kế kiểu dáng. Chính vì vậy, khi khoác lên mình một bộ quần áo bạn dễ dàng có thể nhận thấy đó là hàng cao cấp hay hàng thường thông qua form dáng của áo. 

    2.3. Chất liệu

    Chất lượng chính là sự ưu tiên hàng đầu khi bạn mua bất kể một sản phẩm gì. Sản phẩm chất lượng luôn đảm bảo được từ khâu lựa chọn chất liệu vải đến khâu may vá rất chi tiết và tỉ mỉ trên từng sản phẩm. Ngoài ra, thời trang nam đẹp với chất liệu cao cấp được ưa chuộng là vì vẻ ngoài đơn giản nhưng toát lên được thần thái và gu thẩm mỹ của người mặc giúp cho bạn cảm thấy tự tin khi mặc, thuận tiện sử dụng và bảo quản.

    2.4. Màu sắc

    Dù bạn diện ở bất kỳ hoàn cảnh nào thì cũng nên chọn những trang phục đơn sắc và trung tính như: trắng, đen, nâu, xanh đen,.... Bởi đây là những màu sắc rất dễ phối đồ. Tuy nhiên, khi mix đồ bạn không nên kết hợp nhiều tông màu mà chỉ cần 2 đến 3 loại là đủ. 

    3. Mix phụ kiện cùng thời trang cao cấp nam

    3.1. Đồng hồ chính hãng

    Mix phụ kiện cùng thời trang cao cấp nam

    • Tại sao nên kết hợp đồng hồ với thời trang nam cao cấp?

    Với nam giới, đồng hồ không chỉ là công cụ để xem giờ mà nó còn là phụ kiện để góp phần làm tăng lên vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng cùng với bộ đồ đang mặc. Hơn thế nữa, đồng hồ đeo tay còn là một thứ đồ thiết yếu của những người thành đạt, những người luôn hướng đến cái đẹp.

    Chiếc đồng hồ tuy nhỏ bé nhưng lại có sức hấp dẫn vô cùng lớn. Bạn chỉ cần đơn giản phối hợp đồng hồ với trang phục phù hợp thì chắc chắn bạn sẽ có ngay một phong thái tự tin và tràn đầy năng lượng. 

    Với một bộ vest đen, xám, hay một sét đồ thời trang cao cấp được mix cùng với đồng hồ mạ vàng, hay đồng hồ dây da cũng đủ để khiến những người xung quanh phải trầm trồ về vẻ bề ngoài của bạn. 

    Trong công việc, khi gặp đối tác có tiềm năng thì một cái bắt tay cũng khiến họ để ý, lúc này chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chính là vũ khí giúp cho bạn có thêm sự tin tưởng từ phía họ rất nhiều.

    Còn nếu bạn mix đồng hồ cùng với thời trang cao cấp để gặp nửa kia của mình thì bạn đã được ghi điểm cao bởi sự lịch lãm, mạnh mẽ cũng như khá tinh tế mà cô ấy cảm nhận từ bạn. Cho nên, mix đồng hồ cùng với thời trang nam cao cấp chính là một sự kết hợp khá tuyệt vời dành cho các bạn nam.

    Bạn có thể tham khảo hai mẫu đồng hồ sau: 

    • Đồng hồ Breitling Superocean 44 Special Y1739310/BF45/227S/A20SS1

    Breitling Y1739310/BF45/227S/A20SS1 là chiếc đồng hồ nam tiêu biểu cho chất lượng của dòng sản phẩm Superocean. Chiếc đồng hồ này sở hữu mặt số đặc trưng với bộ kim to bản, phủ dạ quang. Phần kim giờ được tạo hình tam giác khiến các quý ông và những chàng trai yêu thích vẻ mạnh mẽ chắc chắn không thể bỏ qua vì sự tinh tế, sang trọng và thần thái đặc trưng của chiếc đồng hồ sản xuất theo tiêu chuẩn Swiss Made này.

    >>> Mua ngay mẫu đồng hồ Breitling Superocean 44 Special Y1739310/BF45/227S/A20SS1 <<<

    • Đồng hồ Frederique Constant FC-306G4S6B2

    Không màu mè nhưng tập trung vào hoàn thiện tới từng chi tiết, cùng với độ mỏng hoàn hảo, đồng hồ Frederique Constant FC-306G4S6B2 chính là chiếc dresswatch không thể thiếu với những quý ông thành đạt.

    >>> Mua ngay đồng hồ Frederique Constant FC-306G4S6B2 <<<

    3.2. Kính, mũ thời trang 

    Kính và mũ là hai phụ kiện luôn đi liền với nhau, nó không chỉ dành riêng cho phái đẹp. Ngày nay, nam giới cũng rất ưa chuộng 2 món phụ kiện này. Chính vì vậy kính và mũ dành cho nam rất phong phú với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Do đó đây được coi là những món phụ kiện làm đa dạng hóa nhiều nhất phong cách thời trang cho các quý ông. 

    3.3. Giày, dép

    Nếu mang trên mình một bộ đồ thời trang cao cấp mà quên mất đôi giày hay những chiếc dép quai ở phía dưới thì trông tổng thể của bạn sẽ rất khập khiễng. Bởi lẽ giày, dép cũng chính là một biểu tượng của sự mạnh mẽ, nam tính và chỉn chu. Chính vì vậy dù cho bạn đang ở bất kỳ hoàn cảnh nào, bạn mặc bộ trang phục như thế nào thì cũng đừng quên bỏ qua món phụ kiện này nhé!

    3.4. Một số phụ kiện khác

    Không chỉ có đồng hồ, giày dép hay mũ kính. Nam giới cũng còn rất nhiều phụ kiện khác có thể mix cùng với những bộ thời trang cao cấp như thắt lưng, túi xách, kẹo cà vạt,.....
    Thắt lưng một trong những phụ kiện cơ bản nhưng lại cực kỳ quan trọng đối với các quý ông. Nó không đơn thuần chỉ là một chiếc dây nịt bụng nữa mà nó còn thể hiện phong cách của phái mạnh. 

    Còn với túi xách, giờ đây nó không chỉ dành riêng cho phụ nữ nữa mà đối với nam giới khi mix cùng với những bộ quần áo cao cấp sẽ mang đến một phong cách nổi bật nhất định. Đặc biệt là những chiếc túi da nam cỡ lớn với kiểu dáng freesize là đặc trưng cho phong cách trẻ trung, năng động.  Ngoài ra bạn có thể sử dụng kẹp cà vạt để tăng thêm vẻ đẹp thời trang cho trang phục. 

    Với cách mix phụ kiện cùng thời trang nam cao cấp mà chúng tôi đã giới thiệu ở trên, chắc hẳn bạn sẽ không còn e ngại việc dùng phụ kiện sao cho vừa phong cách lại tôn lên vẻ nam tính nữa đúng không nào? Chúc bạn sớm tìm được bộ đồ ưng ý nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD