TOP 16 thương hiệu thời trang nữ cao cấp nhất thế giới

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
33 lượt xem
Bạn có biêt TOP 16 thương hiệu thời trang nữ cao cấp và được yêu thích nhất thế giới? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây để có cái nhìn toàn diện cho thương hiệu ưa chuộng của mình.

Mục Lục

    Xu hướng thời trang nữ thế giới không ngừng thay đổi kéo theo đó là cuộc chiến không ngừng nghỉ của các thương hiệu. Những gì mà các thương hiệu thời trang cao cấp mang đến có lẽ không đơn giản chỉ dùng hai từ “nghệ thuật” là đã có thể lột tả một cách thỏa xứng. Cùng Galle Watch điểm qua TOP 16 thương hiệu thời trang nữ cao cấp đình đám mà bất cứ tín đồ thời trang nào cũng muốn sở hữu trong tủ đồ của mình nhé.

    1. Louis Vuitton

    Được thành lập vào năm 1854, Louis Vuitton là một cái tên tối thượng trong làng thời trang Pháp. Louis Vuitton chính là tên của người sáng lập nên thương hiệu thời trang nổi tiếng này. Xuất thân là một nghệ nhân chế tác rương người Pháp, ông được mệnh danh là bậc thầy thiết kế và tạo nên những chiếc rương tinh xảo và xa hoa nhất trong lịch sử loài người.

    Không chỉ nổi tiếng bởi những sản phẩm rương mà LV còn gây chú ý với các sản phẩm thời trang khác như trang phục ready-to-wear, giày dép, túi xách, trang sức, kính mắt và phụ kiện.

    Louis Vuitton đồng nghĩa với đẳng cấp, sang trọng và xa xỉ. Hiện nay, đây được coi là một trong những thương hiệu thời trang nữ quyền lực nhất với doanh thu hàng đầu thế giới.

    2. Chanel

    Thành lập vào năm 1920, Chanel là thương hiệu xa xỉ bậc nhất đến từ Pháp và mang tên của nhà sáng lập Coco Chanel – một nhân vật có tầm ảnh hưởng quan trọng đến thời trang thế kỷ XX. Bà được mệnh danh là Nữ thần của thời trang, phong cách, đẳng cấp và sắc đẹp, người tiên phong trong cuộc cách mạng thay đổi phục trang phụ nữ, và cũng chính là người giải phóng phụ nữ khỏi những chiếc áo corset cứng nhắc và đồng thời là người khởi xướng cho xu hướng menswear. Ngày nay, thương hiệu Chanel được dẫn dắt bởi huyền thoại sống Karl Lagerfeld.

    Với logo thương hiệu ấn tượng, Chanel luôn có ma lực khó cưỡng đối với phụ nữ trên bất kỳ quốc gia nào.

    3. Prada

    Trải qua hơn 100 năm kể từ khi được thành lập bởi Mario Prada, Prada đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín và được biết đến rộng rãi nhất trong ngành công nghiệp thời trang thế giới. Mỗi một thương hiệu đều mang trên mình một bản sắc riêng biệt: với Hermès là tính “Tuyệt Hảo”, Dior “Tao Nhã” hiếm thấy, Burberry “Đẳng Cấp” tuyệt vời thì điều chúng ta thấy được ở Prada chính là sự “Uy Tín”.

    Prada luôn không ngừng sáng tạo để tạo ra những mẫu thiết kế hoàn hảo dù chẳng cần phải chạy theo trào lưu thời trang thế giới. Chuyên về túi xách da, phụ kiện du lịch, cùng rất nhiều phụ kiện thời trang khác, thương hiệu đủ vững mạnh để đứng vững trước sự biến động không ngừng của thời trang.

    4. Dior

    Christian Dior chính là người đã tạo dựng nên thương hiệu thời trang cao cấp Dior. Bộ sưu tập đầu tiên New Look, đã tạo nên một cuộc cách mạng thời trang với việc thể hiện được 90 phong cách khác nhau cho thời trang nữ giới. Phong cách tinh tế, tối giản nhưng đầy trang trọng, hiện đại của Dior mang đến cho phái đẹp sự tự tin hơn bao giờ hết. Thật chằng ngoa khi nói rằng “Bất cứ một người phụ nữ nào khi vận lên mình sản phẩm của Dior đều sẽ trở thành một quý bà đích thực”.

    Sau khi Christian Dior qua đời vào năm 1957, rất nhiều những nhân vật tài danh đã đảm nhiệm và tiếp nối sự thành công cho thương hiệu. Đến nay, con tàu chứa đầy di sản văn hóa mang tên Dior được lèo lái bởi bàn tay của Raf Simons tài năng. Đây là người đã đem đến cho thương hiệu một sự nữ tính mới lạ với những sắc thái nhẹ nhàng, tinh tế nhất.

    5. Hermes

    Thành lập vào năm 1837 bởi Thierry Hermès, thương hiệu thời trang 178 năm tuổi này đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong làng thời trang cao cấp của thế giới. Theo thời gian, thương hiệu ngày càng trở nên nồng nàn và làm giới mộ điệu say mê giống như một loại rượu vang hảo hạng. Cái tên Hermès chính là những gì người ta dùng để miêu tả sự xa hoa và hoàn hảo của nước Pháp.

    Mỗi thiết kế đẳng cấp của Hermès đều có số lượng sản phẩm giới hạn bởi họ với việc nói “không” với công nghệ sản xuất đại trà. Mỗi sản phẩm đều được gia công một cách tỉ mỉ từ đầu đến cuối bởi chỉ một nghệ nhân nhằm đảm bảo tính nhất quán và độ hoàn hảo của nó.
    Bạn sẽ chẳng thể nào phủ nhận được mức độ xa xỉ của hãng thời trang danh tiếng này. Những phụ nữ mang bên mình Hermes Birkin dường như muốn gửi một thông điệp tới người đối diện: “tôi là người giàu có và đầy quyền lực”.

    6. Burberry

    Thương hiệu Burberry được thành lập vào năm 1856 tại nước Anh bởi nhà thiết kế thời trang Thomas Burberry. Cùng với đó, giám đốc sáng tạo của Burberry tiếp tục đảm đương và phát huy di sản huy hoàng của thương hiệu bằng cách thường xuyên tung ra thị trường các sản phẩm thời trang với phong cách vô cùng độc đáo.

    Sản phẩm của Burberry là sự bảo đảm về chất lượng tuyệt hảo, chính vì vậy thương hiệu được chọn làm thương hiệu thiết kế phục trang cho Nữ hoàng Elizabeth Đệ nhị của Vương quốc Anh và Thái tử Charles của Xứ Wales. Kể từ khi thành lập đến nay, Burberry luôn được xem là một thế lực hùng mạnh trong thế giới thời trang bởi những thiết kế mang tính đổi mới, thanh lịch và uy tín.

    7. Gucci

    Gucci khởi đầu từ một shop thời trang nhỏ tại Florence, Ý vào những năm đầu thập niên 20 bởi Guccio Gucci. Chắc hẳn có nằm mơ ông cũng không thể nghĩ rằng cửa hàng nhỏ xinh ấy sẽ có ngày trở thành một trong những thương hiệu thời trang lớn nhất trong lịch sử thế giới.

    Năm 1940, con trai cả của Guccio Gucci là Aldo Gucci thừa hưởng sản nghiệp của cha và thay đổi toàn bộ hệ thống kinh doanh thành một thương hiệu quần áo thời trang cao cấp. Tiếp nối ngay sau đó là cậu con trai Paolo, ông đem đến cho thế giới một phân khúc thời trang ready-to-wear độc đáo mà sau đó trở thành mainstream của văn hóa thời trang Ý.

    Năm 1994, Tom Ford - nhà thiết kế trẻ tuổi với tầm nhìn viễn kiến đầu quân với tư cách là giám đốc sáng tạo cho Gucci, anh thổi một luồng sinh lực tươi trẻ vào các sản phẩm của thương hiệu. Những thiết kế Gucci là sự pha trộn đầy mê hoặc giữa tính quyến rũ và đẳng cấp. Cũng từ đây gã khổng lồ Gucci trở thành một thương hiệu xa xỉ với đẳng cấp toàn cầu cùng những thiết kế độc đáo và thanh lịch.

    8. Versace

    Versace ngày nay là một trong các thương hiệu đi đầu của xu hướng thời trang cao cấp, đồng thời là một trong những thương hiệu có tầm ảnh hưởng nhất trên thị trường thời trang quốc tế.

    Được thành lập bởi ngôi sao nhạc rock Gianni Versace vào năm 1978, các thiết kế của Versace mang trên mình tính nghệ thuật cao cấp và tính thời thượng đương đại khi tích hợp những đường cắt may sắc cạnh, màu sắc chói sáng, chất liệu lạ lùng của Gianni.
    Nếu nói Gianni là một nhà thiết kế thiên tài bẩm sinh với việc gây dựng lên một vương triều hùng mạnh mang tên Versace thì cô em gái Donatella lại chính là người đã thành công trong những cuộc viễn chinh mở rộng vương triều ấy ra khắp thế giới.

    9. Dolce & Gabbana

    Là một thương hiệu cao cấp đến từ Ý được thành lập bởi Domenico Dolce và Stefano Gabbana vào năm 1982, D&G được xem là một trong những nhà thiết kế có sức ảnh hưởng lớn nhất và đi đầu trong những thiết kế giúp phụ nữ hiện đại trở nên quyến rũ và tuyệt vời hơn.

    Sự tinh tế trong phong cách pha trộn giữa ngọt ngào và góc cạnh của D&G được được khá nhiều các ngôi sao nữ có gu thời trang sành điệu trên khắp thế giới ưa chuộng. Sẽ thật sự khó khăn để có thể hạn định D&G trong vài câu chữ, bởi những gì thương hiệu này mang lại là sự đa năng và cống hiến không ngừng nghỉ.

    10. Armani

    Giorgio Armani là nhà thiết kế thời trang người Ý, và ông đã “chỉ dạy” cho thế giới biết “Sự tao nhã trong thời trang không phải là việc bạn được người khác chú ý, mà là cách họ nhớ đến bạn”. Giorgio cùng với đồng sự Sergio Galeotti gây dựng nên thương hiệu Armani vào năm 1975, và đã trở thành nhà thiết kế xuất sắc nhất thế giới đến từ kinh đô thời trang Ý năm 2001.

    Là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp và quyền lực nhất thế giới, Armani nhận được sự kính trọng từ các đối tác cũng như đối thủ trong ngành công nghiệp thời trang bởi việc tạo dựng nên cá tính năng động, riêng biệt. Chắc chắn rằng ánh hào quang của thương hiệu sẽ tồn tại vĩnh viễn cùng thế giới thời trang quốc tế.

    11. Fendi

    Fendi là thương hiệu thời trang nữ cao cấp của Ý với các dòng sản phẩm đa dạng, đặc biệt Fendi nổi tiếng với lông thú và dòng túi xách Baguette. Năm 1918, Adele Casagrande mở một cửa hàng bán đồ da ở Rome. Bảy năm sau bà kết hôn với Edoardo Fendi và từ đó thương hiệu Fendi ra đời, tấn công vào lĩnh vực đồ lông thú.

    Năm 1965, các chị em nhà Fendi đã mời “Phù thủy” Karl Lagerfeld làm giám đốc sáng tạo. Bàn tay ma thuật này đã biến lông thú thành các trang phục ready-to-wear với màu sắc và kiểu dáng đa dạng, dễ mặc.

    Cho đến nay, Fendi có hơn 117 cửa hàng trên toàn thế giới với các boutique chính ở những thành phố lớn như New York, Paris, London, Milan, Seoul và Tokyo cùng 2 cửa hàng outlet ở Mỹ tại Orlando, Florida và Central Vally, New York.

    12. Bottega Veneta

    Được thành lập vào năm 1966 bởi Michele Taddei và Renzo Zengiaro, thương hiệu Bottega Veneta nổi lên trên bầu trời thời trang như một ngôi sao của kỹ thuật đan da Intrecciato truyền thống. Với kho tàng di sản quý báu là tay nghề chế tác da thủ công không có đối thủ, sự sáng tạo trong thiết kế và chất lượng tuyệt phẩm, Bottega Veneta là một trong số ít những thương hiệu không cần đính logo hào nhoáng trên mỗi chiếc túi vẫn có thể khiến người ta hãnh diện khi sở hữu.

    Nếu như các tên tuổi khác trong làng thời trang cao cấp gắn liền với những tính từ “lộng lẫy”, “vương giả”, thì phong cách của Bottega Veneta lại mang một sự tinh tế giản đơn. Xa hoa nhưng không hào nhoáng là vẻ đẹp được tìm thấy ở tất cả tác phẩm của thương hiệu này.

    13. Givenchy

    Được mệnh danh là thương hiệu thời trang và nước hoa xa xỉ nhất nước Pháp, Givenchy đã dần trở nên nổi bật khắp thế giới dưới sự dẫn dắt của nhà thiết kế Hubert kể từ khi thành lập. Nhãn hiệu này tạo ra sự cân bằng hoàn hảo khi kết hợp giữa phong cách truyền thống và hiện đại. Lấy cảm hứng từ nhiều nghệ sĩ, các nàng thơ và nhiều khách hàng thân thiết, những sản phẩm mang thương hiệu Givenchy luôn giữ vẻ ngoài giản dị đậm chất cổ điển.

    Mặc dù hiện giờ thuộc sở hữu của tập đoàn LVMH, nhưng thương hiệu thời trang cao cấp này vẫn chiếm trọn tình của của người dùng và được biết đến như một thương hiệu hàng đầu của những nhà thiết kế hàng đầu.

    14. Yves Saint Laurent

     Yves Saint Laurent (YSL) là nhãn hiệu thời trang cao cấp do Yves Saint Laurent và Pierre Bergé sáng lập năm 1961 và được xem là một trong những nhà thời trang danh tiếng nhất thế giới.

    Ngay từ khi ra mắt trên thị trường thời trang, YSL đã khiến mọi người sửng sốt khi để phụ nữ mặc vest và áo choàng dài. Không chỉ vậy, sự táo bạo còn thể hiện ở việc sử dụng các chất liệu trong suốt cho các thiết kế của mình trong thời gian này. Chính nhờ sự táo bạo và phá cách, YSL được nhiều nhà quý tộc lẫn giới thượng lưu yêu thích.

    Ngày nay, thương hiệu YSL danh tiếng này đã cơ cấu hoá thương mại trên đa dạng các mặt hàng may sẵn, bao gồm trang phục, giày dép, túi xách, trang sức, mỹ phẩm, nước hoa,… và đã trở thành bức tượng đài trong lãnh địa thời trang.

    15. Zara

    Zara là thương hiệu thời trang nữ nổi tiếng với giá cả phải chăng, cung cấp các xu hướng mới nhất đến khách hàng trên khắp thế giới trong thời gian rất ngắn. Nhà sáng lập thương hiệu Amancio Ortega từng nói rằng: “Tôi nghĩ sẽ thật là không công bằng nếu chỉ có những phụ nữ giàu có mới được mặc đẹp”. Thật vậy, thời trang Zara được biết đến khi phổ biến các mẫu thời trang thiết kế tương tự như của các thương hiệu danh tiếng đã xuất hiện tại các buổi trình diễn thời trang với mức giá không quá đắt.

    Thương hiệu thời trang nữ cao cấp Zara dẫn đầu trong việc đáp ứng nhanh chóng những trào lưu được mong đợi nhất trên các sàn runway, và tái hiện chúng trong những thiết kế mới với mức giá hợp lý nhưng vẫn vô cùng chất lượng.

    16. H&M

    Thương hiệu thời trang Thụy Điển H&M là thương hiệu phổ biến trên toàn thế giới, luôn bắt kịp xu hướng thời trang thế giới và đáp ứng kịp thời thị hiếu người dùng. H&M là cầu nối trong việc đưa thời trang cao cấp nữ trở nên dễ dàng tiếp cận hơn với giá cực phải chăng.
    H&M hợp tác với nhiều nhà thiết kế nổi tiếng thế giới, đem đến cho phụ nữ các sản phẩm giới hạn và độc quyền; cho phép các nhà thiết kế đo lường mức độ hợp thời hoặc bị đào thải, của các xu hướng mà họ thiết lập, cân bằng mối quan hệ giữa hãng thời trang và nhà thiết kế, chủ trương đặt thị hiếu khách hàng lên quan điểm sáng tạo thuần túy cá nhân.
    Đây còn là thương hiệu dẫn đầu trong việc thúc đẩy và phát triển thời trang bền vững; đồng thời xây dựng quỹ từ thiện H&M Charity Star, thông qua việc thu thập và tái chế hàng may mặc đã qua sử dụng.

    Mix thời trang nữ cao cấp với phụ kiện cao cấp

    Đồng hồ chính hãng

    Thật khó để có thể rời xa những chiếc đồng hồ nữ thời trang cao cấp nếu các quý cô muốn set đồ của mình trở nên hoàn hảo. Không chỉ vậy, chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng nơi cổ tay sẽ là yếu tố đánh giá và khẳng định vị trí cũng như đẳng cấp cũng như địa vị của bạn. Một set đồ thời trang cao cấp mà thiếu đi chiếc đồng hồ trên tay thì phần nào làm giảm đi sức cuốn hút của bạn. Ngược lại, một chiếc đồng hồ kết hợp cùng các thương hiệu thời trang nữ cao cấp sẽ khiến bạn quyền năng và tự tin tỏa sáng.

    Nếu bạn là mẫu người yêu thích những điều mới mẻ, khao khát tự do, yêu thích sự phóng túng thì mẫu đồng hồ thích hợp cho bạn là những sản phẩm có tính cách điệu cao, đặc biệt vượt khỏi những khuôn khổ thiết kế thông thường. Điển hình là chiếc đồng hồ Perrelet A2037/1. Hình tượng bông hoa sen cách điệu với sự điểm xuyết của những viên đá quý như kim cương, ruby để mang tới sự xa xỉ và sự mê hoặc, bạn chắc chắn sẽ đắm chìm trong vũ điệu của những cánh hoa ấy.

    Với một nhà điều hành ưa thích sự trật tự, truyền thống thì chiếc đồng hồ nữ Century 648.72.S.N3B.12.RSF là gợi ý đáng lưu tâm dành cho bạn. Sở hữu lớp vỏ được chế tác từ khối Sapphire với 48 mặt cắt sáng bóng cùng cọc số đính 6 viên kim cương Top Wesselton trên nền mặt khảm trai trắng thanh lịch, 648.72.S.N3B.12.RSF hoàn toàn phù hợp với những cô nàng sở hữu gout thời trang tinh tế, năng động và thanh lịch.

    Kính, mũ thời trang

    Kính mắt và mũ thời trang là những phụ kiện giúp set đồ của bạn thêm hiện đại, trẻ trung và thời thượng. Đa dạng từ kiểu dáng đến màu sắc, chúng đem đến cho bạn một diện mạo vô cùng tươi mới. Hãy lựa chọn cho mình một chiếc kính phù hợp, và giờ đây nhìn bạn đã không còn đơn điệu.

    Giày, dép

    Chúng ta thường nói: “Một đôi giày tốt sẽ đưa bạn đến những nơi tuyệt vời”. Chính vì vậy, không có lý gì bạn lại quên lựa chọn cho mình một đôi giày chất lượng và hợp thời trang. Vẻ ngoài của bạn sẽ thật hoàn hảo nếu bạn biến set đồ của mình trở nên xuất sắc hơn cùng những đôi giày thiết kế cao cấp, vừa vặn. Nó có thể giúp tôn lên thần thái sang chảnh, thảnh thơi giống như một cô tiểu thư kiêu sa, đài các của bạn đấy.

    Một số phụ kiện khác

    Sẽ có vô số sự lựa chọn cho bạn khi nói về phụ kiện. Ngoài kính mắt, mũ thời trang hay giày dép, phái đẹp còn có thể biến hóa không ngừng và tạo nên những điểm nhấn ấn tượng cho bộ trang phục của mình cùng rất nhiều phụ kiện khác như khăn, bông tai, vòng cổ… Chỉ cần một chút khéo léo, tinh tế khi lựa chọn màu sắc và kiểu dáng của phụ kiện là bạn chắc chắn đã có thể hạ gục mọi ánh nhìn rồi phải không nào. Tuy nhiên, hãy tiết chế phụ kiện để không làm cho set đồ của mình trở nên rối mắt nhé.

    Trên đây là TOP 16 thương hiệu thời trang nữ cao cấp nổi tiếng nhất thế giới mà bất kể cô gái nào cũng mong muốn sở hữu. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi ngày hôm nay. Chúc cho bộ sưu tập thời trang của bạn sẽ ngày càng chất lượng nhé!

    ------------------------------------

    Xem Danh Sách Showroom Tại: https://live.dhts.ecommage.com/vi-tri-cua-hang

    Hotline: 1800 6785

    Fanpage: https://www.facebook.com/GalleWatch

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD