5 Tiêu chí hàng đầu để lựa chọn thời trang trung niên cao cấp

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
33 lượt xem
Với 5 tiêu chí lựa chọn thời trang trung niên cao cấp mà chúng tôi đã giới thiệu ở trên chắc chắn sẽ giúp các quý ông và quý cô có thể lựa chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp nhất.

Mục Lục

    Với một cuộc sống hiện đại như ngày nay thì xu thời trang luôn thay đổi dành cho mọi lứa tuổi. Cho nên, thời trang cao cấp không chỉ dành riêng cho giới trẻ mà ngay cả những người ở độ tuổi trung niên. Bài viết sau đây sẽ nói về 5 tiêu chí lựa chọn thời trang trung niên cao cấp, mời bạn tham khảo nhé!

    Thời trang trung niên cao cấp là những mẫu thời trang cao cấp được thiết kế dành riêng cho những người ở độ tuổi trung niên ( từ 40 - 60 tuổi). Chúng ta hãy cùng điểm qua 5 tiêu chí lựa chọn thời trang trung niên cao cấp hàng đầu hiện nay nhé!

    1. Chất liệu

    5 Tiêu chí hàng đầu để lựa chọn thời trang trung niên cao cấp

    Do tính chất khí hậu ở Việt Nam khá nóng ẩm nên chất liệu vải dành cho những người ở độ tuổi trung niên khi lựa chọn quần áo thời trang cao cấp là những chất liệu vải cao cấp có tính chất thoáng mát, mềm mịn không quá thô cứng và co giãn tốt như: Vải lanh, vải đũi, vải cotton, vải lụa,....

    2. Kiểu dáng

    Những người ở độ tuổi trung niên thường có thân hình không mấy được thon gọn và tất nhiên họ sẽ tìm những mẫu quần áo có kiểu dáng khi mặc vào sẽ che đi được khuyết điểm đó. Bởi vậy, thay vì những phong cách năng động, tươi trẻ thì những bộ đồ dành cho người ở tuổi trung niên thường chú trọng vào những phong cách thời trang mang đậm nét sang trọng, quý phái dành cho phụ nữ và nét lịch lãm, đẳng cấp dành cho đàn ông. Ở độ tuổi này, họ đã bắt đầu xây dựng cho mình một hình tượng chững chạc, trưởng thành theo năm tháng.

    3. Họa tiết

    Khi bước sang độ tuổi trung niên, thì con người ta thường bỏ qua những bộ quần áo có thiết kế cầu kỳ, nhiều họa tiết lòe lọe và thay vào đó là những bộ đồ có hoa văn thưa nổi hoặc cũng có thể không có họa tiết quá cầu kỳ nữa. Chính vì vậy, khi lựa chọn những mẫu thiết kế thời trang dành riêng có độ tuổi này thì chỉ tập trung vào kiểu dáng, chất liệu và cả màu sắc cần phải phù hợp, mang lại sự tinh tế, trang nhã, thanh lịch và sang trọng

    4. Màu sắc

     Màu sắc

    Các gam màu được người trung niên ưa chuộng là những gam màu trầm. Do thân hình của người bước vào độ tuổi trung niên thường khá to so với trước đây. Chính vì vậy mà những màu sắc quần áo cho người ở độ tuổi này phải là những màu sắc tạo cho người nhìn cảm giác bé lại, thon gọn hơn. Màu sắc tối giản là màu sắc chính của những bộ quần áo thời trang cao cấp thiết kế riêng cho người ở độ tuổi trung niên.  

    5. Cách phối hợp với phụ kiện với thời trang trung niên cao cấp

    5.1. Đồng hồ chính hãng

    Tại sao nên kết hợp đồng hồ với thời trang trung niên cao cấp

    Đối với những người ở độ tuổi trung niên ( 40 - 60 tuổi) thì họ đều là những người đã có cho mình một công việc và một vị trí nhất định trong xã hội. Bởi vậy, với họ thì bất kể dùng một thứ gì cũng cần có sự tính toán, cân nhắc cả về kinh tế lẫn tính ứng dụng. 

    Ở độ tuổi trung niên đã bắt đầu có những dấu hiệu thay đổi về ngoại hình, rõ rệt nhất là ở làn da và dáng người. Chính vì vậy, họ sẽ càng phải chú trọng hơn đến cách ăn mặc, cách sử dụng phụ kiện để mình trẻ trung, lịch lãm hơn.

    Bên cạnh việc sử dụng những bộ thời trang trung niên cao cấp phù hợp, người trung niên nên kết hợp với những món phụ kiện để phù hợp cho các dịp như đi tiệc, đi dạo, đi du lịch,… 

    Một trong những phụ kiện giúp tôn lên vẻ lịch lãm, sang trọng và đẳng cấp nhất đối với người ở tuổi trung niên chính là đồng hồ đeo tay. Khi mix đồng tay với thời trang trung niên cao cấp không chỉ để tôn lên vẻ riêng biệt cho bản thân mà nó còn khẳng định sự chín chắn và sự trưởng thành, để cho mọi người biết họ là người đã từng trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Bởi thế, đồng hồ đeo tay cho người trung tuổi cũng phải là những sản phẩm ăn ý và làm nổi bật yếu tố này.

    Bạn có thể tham khảo những mẫu đồng hồ sau:

    • Đồng hồ Century 648.7.O.75I.12.SF

    Đẳng cấp mà không phô trương, nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên vẻ lịch lãm, sang trọng, đồng hồ nam CENTURY 648.7.O.75i.12.SF xứng đáng là món phụ kiện Luxury khiến các quý ông khó lòng rời mắt. Được trang bị bộ máy Swiss Quartz khẳng định ngay trên mặt số, 648.7.O.75i.12.SF đảm bảo về độ chính xác đến hoàn hảo. Mặt số được thiết kế theo phong cách cổ điển và truyền thống được các nghệ nhân trau chuốt từng chi tiết nhỏ nhất. 648.7.O.75i.12.SF hẳn là một tuyệt phẩm nghệ thuật thủ công, xứng đáng là tinh hoa của sự hòa quyện giữa tính đương đại và tính cổ điển vượt thời gian

    >>> Mua ngay đồng hồ Century 648.7.O.75I.12.SF <<<

    • Đồng hồ M012.210.33.021.00

    Với chiếc đồng hồ Mido M012.210.33.021.00 thuộc dòng Madison VI, khách hàng còn được sở hữu nhiều thứ giá trị hơn cả một chiếc đồng hồ.Có thiết kế vô cùng đơn giản và thanh lịch, với tông màu vàng chủ đạo, chiếc đồng hồ này toát ra vẻ đẹp sang trọng bậc nhất và chiều lòng đại đa số quý cô. Mặt số thanh thoát và dễ nhìn là một trong những ưu điểm của chiếc đồng hồ Thụy Sỹ Mido M012.210.33.021.00.

    >>> Mua ngay đồng hồ Mido M012.210.33.021.00 <<<

    5.2. Kính, mũ thời trang

    Kính, mũ không chỉ là vật dụng được sử dụng để tránh nắng, tránh nóng mà là còn là phụ kiện đi cùng với những bộ quần áo thời trang để tôn lên vẻ đẹp tinh tế và nổi bật. Có thể mix kính mắt cùng với nhiều bộ trang phục khác nhau. Nhưng với mũ thì tùy vào kiểu dáng, màu sắc mà mix với những bộ đồ thời trang phù hợp để khiến bộ trang phục sẽ không bị lố mà thay vào đó sẽ góp phần tạo nên một phong cách mới mẻ, lịch lãm và sang trọng. 

    5.3. Giày, dép

    Một trong những phụ kiện không thể thiếu cho dù bạn đang ở bất kỳ độ tuổi nào, đó chính là giày, dép. Việc sử dụng giày, dép đối với những người ở tuổi trung niên không đơn thuần chỉ là một món đồ để đeo vào chân mà nó cũng là một phụ kiện vừa giúp bạn ăn gian tuổi, ăn gian chiều cao đáng kể. Đặc biệt, khi mix giày dép cùng với quần áo thời trang trung niên cao cấp thì lại càng giúp cho bộ đồ thêm tinh tế và cuốn hút. 

    Đối với các quý cô thì mix quần áo thời trang với giày cao gót, giày đế xuồng hay giày bệt cũng là một sự lựa chọn khá phù hợp. Còn đối với các quý ông, có thể sử dụng giày độn đế hay dép quai mix cùng những bộ đồ lịch lãm

    5.4. Một số phụ kiện khác

    Ngoài ra, cũng có rất nhiều phụ kiện khác dành cho người ở độ tuổi trung niên khi mix cùng với thời trang trung niên cao cấp đó là túi xách, trang sức, …. Tuy nhiên, khi mix cùng với phụ kiện cần chú ý đến bộ đồ đang mặc để phối cho phù hợp.

    Với 5 tiêu chí lựa chọn thời trang trung niên cao cấp mà chúng tôi đã giới thiệu ở trên chắc chắn sẽ giúp các quý ông cũng những quý cô sẽ định hình được phong cách thời trang của mình. Chúc các quý ông, quý cô luôn hạnh phúc

     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD