Trên tay đồng hồ Breitling Chronomat B01 Chronograph 2020

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
517 lượt xem
Trong năm 2020, khi rất nhiều đối thủ cạnh tranh trì hoãn việc cho ra mắt sản phẩm mới vì tình hình dịch bệnh toàn cầu, thì Breitling vẫn duy trì phong độ hàng đầu của mình và tung ra nhiều thiết kế chất lượng, trong đó Breitling Chronomat B01 Chronograph 2020 được xem là bộ sưu tập chủ đạo.

Mục Lục

    Chronomat lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1984 và giữ một vị trí quan trọng trong lịch sử của Breitling. Khi những chiếc đồng hồ thạch anh siêu mỏng lên ngôi, Breitling đã đặt cược vào một chiếc đồng hồ cơ ấn tượng và sự thực đã chứng minh họ là người chiến thắng, biến Chronomat trở thành biểu tượng của thời đại.

    Breitling Chronomat B01 phiên bản năm 2020 đã được “đại trùng tu”, là sự pha trộn giữa công nghệ chế tác đồng hồ hiện đại và những nét đẹp cổ điển, đồng thời sở hữu thiết kế đáng ngưỡng mộ đến từ vỏ, dây đeo, mặt số cho đến bộ máy. Chúng ta hãy cùng nhau đi khám phá chi tiết hơn về bộ sưu tập này nhé!

    Vỏ, mặt số và kim

    Vỏ đồng hồ Breitling Chronomat B01 Chronograph 2020 vẫn giữ nguyên theo phiên bản cũ, nhưng kích thước đã được giảm từ 44mm xuống 42mm, độ dày 15.1 mm phù hợp với kích thước cổ tay của đại đa số nam giới. Vỏ máy được làm từ thép nguyên khối, cho người đeo cảm giác chắc chắn, thoải mái, tự tin khi sử dụng. Vành bezel xoay được chế tác khá lớn, nổi bật là các tab điều khiển được làm hơi nhô lên với phần còn lại của khung. Các tab được đặt ở vị trí 12, 3, 6, 9 giờ, trong đó tab ở vị trí 3 giờ và 9 giờ có thể hoán đổi cho nhau và người đeo có thể sử dụng chúng cho chức năng "đếm lên" hoặc "đếm ngược". Phần còn lại của khung bezel được đánh bóng và có các vạch chia giờ sắc nét. Đồng thời, nhờ lớp vỏ chắc chắn, Breitling Chronomat B01 có thể hoạt động ở độ sâu 200 và đáp ứng các thông số kỹ thuật lặn ISO 6425.

    Trên mặt số đồng hồ Breitling Chronomat B01 có đến 3 sub-dial ở vị trí 3, 6, 9 giờ kết hợp với thang đo Tachymeter, kim giây đỏ và logo thương hiệu đặc trưng. Tất cả tạo nên một diện mạo cực kỳ bắt mắt và đậm chất thể thao cho Breitling Chronomat B01. Ngoài ra, bộ kim và cọc số đều được phủ dạ quang mang lại khả năng dễ đọc cho người dùng vào ban đêm hoặc khi ở môi trường thiếu sáng.

    Dây đeo Rouleaux cải tiến

    Dây đeo Rouleaux của Breitling xứng đáng là một chủ đề có bài đánh giá riêng vì chúng đóng góp một vai trò quan trọng trong sự thành công của Chronomat và được ví như một “kiệt tác kỹ thuật vi mô”. Ở phiên bản 2020, Breitling không tạo ra một bản sao theo phong cách cũ mà hoàn toàn thiết kế lại dây đeo Rouleaux. Sự khác biệt được thể hiện rõ nét ở các góc cạnh với những đường cắt gọn gàng và không có hình nón tròn như ban đầu, mang đến sự thoải mái tối đa cũng như cảm giác chất lượng cao. Các mối nối của dây Rouleaux cũng dày hơn, chắc chắn hơn, phù hợp với tổng thể của một chiếc Chronomat thế hệ mới.

    Bộ chuyển động Breitling B01

    Calibre B01 là cỗ máy 47 chân kính, tần số dao động 28800 vph được sản xuất bởi Breitling, đã được chứng nhận COSC và có khả năng dự trữ năng lượng trong 70 giờ. Đồng thời, Calibre B01 được trang bị bộ đếm thời gian Chronograph cực kỳ phức tạp, hỗ trợ người dùng trong các bộ môn thể thao, vận động. Nhìn chung, đây là cỗ máy được hoàn thiện kỹ thuật cao và không chiếc đồng hồ thể thao nào cũng được trang bị.

    Nhiều phiên bản để lựa chọn

    Breitling Chronomat B01 2020 có nhiều phiên bản với màu sắc mặt số khác nhau, sử dụng thép không gỉ 316L hoàn toàn hoặc kết hợp với vàng 18K để chế tác vỏ. Cụ thể:

    - Đồng hồ Breitling AB0134101B1A1: Phiên bản mặt số đen và được chế tác hoàn toàn bằng thép không gỉ 316L.

    - Đồng hồ Breitling AB0134101K1A1: Phiên bản mặt số màu đồng và được chế tác hoàn toàn bằng thép không gỉ 316L.

    - Đồng hồ Breitling IB0134101G1A1: Phiên bản thép không gỉ 316L kết hợp với vàng hồng 18K.

    Tuy nhiên, dù bạn có chọn phiên bản nào, DONGHOTHUYSY.VN có thể đảm bảo bạn sẽ có một cỗ máy thời gian đa năng và đa tính năng.

    Có thể nói, Breitling Chronomat B01 2020 là chiếc đồng hồ dành cho hầu hết người dùng và là cỗ máy phải có với các nhà sưu tập đồng hồ Breitling. Ngay cả những người phi công đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ đáng tin cậy và hoạt động tốt cũng có thể lựa chọn. Với những thay đổi nhỏ trong thiết kế, Chronomat 2020 đã hoàn toàn khắc phục được những hạn chế của phiên bản trước đó.

    Hiện nay, Breitling Chronomat B01 2020 đã có mặt tại Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng DONGHOTHUYSY.VN, hãy đến và trải nghiệm ngay!

    ------------------------------------

    Xem Danh Sách Showrom Tại: https://live.dhts.ecommage.com/vi-tri-cua-hang

    Hotline: 1800 6785

    Fanpage: https://www.facebook.com/Donghothuysyvngalle

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD