Trên tay và đánh giá bộ sưu tập Certina DS+, mua 1 được 2 là có thật

Ngày 24 tháng 11 năm 2022
330 lượt xem

Một mẫu đồng hồ, đa phong cách, biến hóa chỉ trong vài giây, đó là những phẩm chất mà DS+ - bộ sưu tập mới nhất của Certina mang đến cho người dùng. Mua 1 được 2 là có thật, khám phá ngay bộ sưu tập Certina DS+ với DONGHOTHUYSY.VN nhé!

Mục Lục

    Một mẫu đồng hồ, đa phong cách, biến hóa chỉ trong vài giây, đó là những phẩm chất mà DS+ - bộ sưu tập mới nhất của Certina mang đến cho người dùng. Mua 1 được 2 là có thật, khám phá ngay bộ sưu tập Certina DS+ với DONGHOTHUYSY.VN nhé!

    Certina DS+ là gì? 

    “Multiply your style” là cách mà Certina dùng để miêu tả về bộ sưu tập DS+. Quả thật, với người dùng, không phải lúc nào chúng ta cũng chỉ theo đuổi một phong cách duy nhất. Bạn có thể ăn mặc chỉn chu và thanh lịch khi đến công sở, nhưng lại cần sự thoải mái và năng động khi gặp gỡ bạn bè. Trang phục có thể thay đổi dễ dàng nhưng việc sở hữu 2 hay 3 chiếc đồng hồ tùy theo từng phong cách lại không hề đơn giản và có phần tốn kém. Nắm bắt được tâm lý ấy, Certina đã phát triển bộ sưu tập DS+ với concept lắp ghép cực kỳ độc đáo để bạn dễ dàng cá nhân hóa, thay đổi phong cách một cách tiện lợi. 

    Chúng ta từng biết đến dòng điện thoại module, nơi người dùng có thể tự mình lựa chọn các linh kiện để lắp ghép nên một sản phẩm hoàn chỉnh với phần camera, RAM, bộ nhớ,...theo ý thích của bản thân. Và DS+ của Certina cũng phần nào đó mang đến trải nghiệm tương tự như vậy nhưng là trên đồng hồ. 

    Được giới thiệu vào ngày 3/10 tại Zurich, Thụy Sỹ, DS+ ra mắt với 03 combo mà Certina gọi là 03 bộ Kit, là sự kết hợp giữa các phong cách từ 04 bộ sưu tập chính của thương hiệu này là Heritage, Urban, Aqua và Sport. Theo đó, người dùng sẽ được lựa chọn 02 phong cách trong một bộ Kit. Cụ thể, 03 combo này bao gồm:

    - Kit Aqua và Sport: bao gồm 01 củ đồng hồ với mặt số đen, 01 case phong cách Aqua, 01 case phong cách Sport, 01 dây đeo thép không gỉ và 01 dây đeo làm từ vật liệu Tide (một loại vật liệu tái chế từ rác thải biển, giống như dây đeo vải).

    - Kit Sport và Urban: bao gồm 01 củ đồng hồ với mặt số trắng, 01 case phong cách Sport, 01 case phong cách Urban, 01 dây đeo thép không gỉ và 01 dây đeo làm từ da.

    - Kit Urban và Heritage: bao gồm 01 củ đồng hồ với mặt số xanh navy, 01 case phong cách Urban, 01 case phong cách Heritage, 01 dây đeo thép không gỉ và 01 dây đeo làm từ vật liệu Tide.

    Về cơ bản, DS+ là một dạng đồng hồ module, bao gồm 03 phần: củ đồng hồ (nơi chứa đựng bộ máy, mặt số, mặt kính, có khả năng chịu nước 20ATM đi kèm cơ chế chống sốc độc quyền Double Security) vỏ case đồng hồ (bao gồm 02 tùy chọn) và dây đeo (02 tùy chọn). Người dùng có thể tùy ý lắp ghép 03 phần này theo sở thích của bản thân với tối đa 04 cách kết hợp. 

    Certina cũng tặng kèm mỗi bộ Kit này một túi đựng đặc biệt để bạn dễ dàng mang theo chiếc đồng hồ yêu thích của mình trong các chuyến công tác hay du lịch. 

     

    Sử dụng Certina DS+ như thế nào? Lắp ghép vậy có chắc chắn không?

    Cơ chế lắp ghép đồng hồ khá đơn giản. Bạn chỉ cần lắp đặt phần case lên trên củ đồng hồ, siết núm vặn và lắp dây đeo. Toàn bộ thao tác lắp đặt này theo thử nghiệm của Certina cũng như thực tế sử dụng chỉ mất khoảng 30 giây, rất nhanh chóng. Certina trang bị cho phần case của đồng hồ một núm vặn riêng biệt. Núm vặn này được gia cố thêm 1 gioăng cao su giúp bảo vệ thêm cho củ đồng hồ. 

    Có nhiều ý kiến lo ngại về sự chắc chắn với mô hình lắp ghép của DS+. Dù vậy, trải nghiệm thực tế cho thấy Certina thực sự mang lại sự an tâm ở khoản này. Mỗi chiếc vỏ case đồng hồ đều đi kèm một núm vặn chuyên biệt. Núm vặn này siết vào phần củ đồng hồ cực kỳ chắc chắn, ngay cả khi vung tay rất mạnh thì sự liên kết giữa củ và case đồng hồ cũng không bị ảnh hưởng. Bên cạnh đó, phần nắp đáy của đồng hồ khi đeo lên tay cũng được hỗ trợ từ chính cổ tay của người dùng, do đó, nguy cơ tách rời giữa phần vỏ và củ đồng hồ là gần như không thể xảy ra. 

    Đường kính mặt số của Certina DS+ sau khi hoàn thành lắp phần vỏ dao động từ 40 - 41mm tùy thuộc vào phong cách mà bạn lựa chọn. Nhờ đó, việc đeo đồng hồ lên cổ tay mang lại cảm giác rất thoải mái và vừa vặn. Ngoài dây thép nổi tiếng về độ đầm chắc quen thuộc, dây đeo vải làm từ chất liệu Tide của Certina cũng đem tới trải nghiệm lên tay ổn và nhẹ nhàng. 

    DS+ vẫn là một mẫu đồng hồ đích thực

    Chúng ta đã điểm qua phần đặc biệt nhất của DS+ là cơ chế lắp ghép và tùy biến. Quay trở lại với những điều cơ bản, DS+ vẫn là một mẫu đồng hồ xuất sắc đến từ Certina. Phần củ đồng hồ với 03 tùy chọn về màu sắc nhưng cơ bản vẫn đi theo phong cách mạnh mẽ quen thuộc của nhà sản xuất Thụy Sỹ này. Trên mặt số có đường kính (phía bên trong, không bao gồm bộ case) 37,4mm là các chi tiết cọc số, bộ kim được làm dạng vạch cơ bản với lớp phủ Super Luminova dạ quang cực sáng.

    Logo của thương hiệu được đặt ở nửa trên của dial, trong khi đó, nửa dưới mặt số cung cấp lịch ngày ở góc 6h và dòng chữ Powermatic 80 - thể hiện chất lượng của bộ chuyển động mà Certina trang bị cho DS+. Nhờ cỗ máy ETA Powermatic 80, các mẫu đồng hồ DS+ sẽ có mức trữ cót lên đến 80 giờ, rất hữu dụng cho người dùng, nhất là các khách hàng sở hữu nhiều hơn một chiếc đồng hồ đeo tay. Dây tóc làm từ vật liệu Nivachron cũng là một trang bị hiện đại khác xuất hiện trên DS+. Nhờ đó, các mẫu đồng hồ Certina DS+ sẽ có khả năng chống chịu từ trường vượt trội so với các sản phẩm khác trong cùng phân khúc.

    Như đã nói ở trên, DS+ vẫn sở hữu sự gia cố từ công nghệ bảo vệ kép Double Security ở các chi tiết như núm crown, nắp đáy và mặt kính. Nhờ đó, đồng hồ có khả năng chống sốc tốt hơn, cùng với đó là độ chịu nước 20ATM giúp bạn thoải mái sử dụng kể cả khi đi bơi. Kính sapphire bảo vệ mặt số là một trang bị quen thuộc ở các sản phẩm của Certina và DS+ cũng không ngoại lệ. Nhà sản xuất cũng phủ thêm một lớp chống lóa trên mặt kính này, giúp cho việc theo dõi thời gian khi bị ánh sáng mạnh chiếu vào vẫn đảm bảo sự trong trẻo và thoải mái. 

    Kết luận

    Certina DS+ là sự mở màn cho một ý tưởng táo bạo đến từ nhà sản xuất Thụy Sỹ. Nếu như trước đây chúng ta vẫn quen với việc thay thế dây đeo để làm mới đồng hồ, hoặc mua thêm case ốp bên ngoài để tùy biến ngoại hình (thường thấy trên các dòng smartwatch) thì nay bạn đã có thể trải nghiệm với một mẫu đồng hồ thực thụ của Thụy Sỹ. Sẽ cần thời gian để kiểm chứng sự phù hợp của DS+ với các khách hàng trên thế giới song đây rõ ràng là một trải nghiệm mới mẻ và đánh đúng vào tâm lý của người dùng phổ thông, những người không muốn phải bỏ ra quá nhiều chi phí vào đồng hồ nhưng vẫn có được sự thay đổi đơn giản và nhanh chóng để phù hợp với từng môi trường và hoàn cảnh sử dụng. 

    Với mức giá bán lẻ hơn 20 triệu đồng, mang đến một trải nghiệm mới, mua 1 được 2 và vẫn giữ được những phẩm chất đặc biệt của Certina, liệu DS+ có phải là một lựa chọn mà bạn sẽ ưu tiên? Hãy để lại ý kiến của mình ở phần bình luận nhé! Cả ba Kit DS+ hiện đã sẵn hàng tại các showroom DONGHOTHUYSY.VN trên toàn quốc. Mời bạn ghé thăm và trải nghiệm ngay hôm nay.

    ------------------------------------

    Xem Danh Sách Showroom Tại: https://live.dhts.ecommage.com/vi-tri-cua-hang

    Hotline: 1800 6785

    Fanpage: https://www.facebook.com/Donghothuysyvngalle

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD