Frederique Constant Vintage Rally - BST đồng hồ mới đầy ấn tượng của FC

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
176 lượt xem
Một trong những BST góp phần quan trọng vào việc làm nên tên tuổi cho Frederique Constant không thể không kể tới đó là Vintage Rally. Hãy cùng Galle tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này nhé!

Mục Lục

    Đồng hồ Frederique Constant Vintage Rally đang trở thành một trong những sản phẩm được lòng người dùng nhất trên thế giới hiện nay. Đặc biệt đối với những tín đồ đồng hồ yêu thích phong cách thể thao, việc sở hữu được một chiếc đồng hồ này được coi như một ước mơ bất kì ai cũng muốn đạt được. Hãy cùng chúng tôi khám phá BST đồng hồ Vintage Rally của Frederique Constant trong bài viết dưới đây.

    1. Sự ra đời của bộ sưu tập Frederique Constant Vintage Rally

    Frederique Constant Vintage Rally

    Nếu như Runabout được lấy cảm hứng từ những mẫu du thuyền huyền thoại trong thập niên 90, thì bộ sưu tập Vintage Rally lại tung ra những mẫu đồng hồ giới hạn mang hơi hướng đồng hồ đua lấy cảm hứng từ những chiếc xe hơi có kiểu dáng thể thao đến từ hãng xe hơi Healey tại Anh quốc.

    Từ năm 2004, thương hiệu đồng hồ Frederique Constant đã bắt tay hợp tác lâu dài với thương hiệu xe hơi Healey nổi tiếng của Anh quốc nhằm khuyến khích mọi người trên thế giới theo đuổi niềm đam mê, cụ thể là xe hơi có phong cách thể thao, cổ điển.  

    Tại nhà máy sản xuất của mình tại Plan-les-Ouates, hãng đã vinh dự chào đón 80 người đam mê xe cổ điển từ câu lạc bộ xe hơi của Pháp. Trong quan hệ hợp tác với xe hơi Healey, Frederique Constant xuất hiện trong vai trò nhà cung cấp đồng hồ cho các tay đua và nhà bấm giờ chính thức trong những cuộc đua có quy mô lớn như “24 Hours”.

    Và để kỷ niệm quan hệ hợp tác này Frederique Constant đã cho ra đời riêng bộ sưu tập Vintage Rally lấy cảm hứng từ chiếc xe đua đình đám 1 thời “Healey N0J393” đã bị phá huỷ trong cuộc đua “24 Hours” – giải đua xe lâu đời nhất trên thế giới được tổ chức từ năm 1923 tại Le Mans. 

    Trong BST Vintage Rally, mỗi phiên bản đều sẽ được sản xuất với số lượng giới hạn 2888 chiếc trên toàn thế giới. Cá tính, sang trọng và mang trên mình những giá trị của lịch sử, những mẫu đồng hồ Vintage Rally tới từ Frederique Constant luôn được săn lùng không ngừng bởi các tín đồ trên thế giới.

    2. BST Frederique Constant Vintage Rally: Biểu tượng xe thể thao cá tính

    Sự ra đời của BST Frederique Constant Vintage Rally đã khiến cho những tín đồ đam mê xe hơi cổ điển vô cùng thích thú bởi 1 lần nữa họ lại được sống lại thú vui với xe cổ điển mà bản thân đã và đang theo đuổi. Những chiếc đồng hồ Vintage Rally đã cho thấy sự xuất sắc về mặt kỹ thuật của nhà sản xuất đồng hồ Frederique Constant. Hãng đã nhanh tay nắm lấy cơ hội để giới thiệu sự độc quyền đối với những người yêu thích Austin Healey và đã gặt hái được thành công lớn.

    Về thiết kế

    FREDERIQUE CONSTANT VINTAGE RALLY HEALEY CHRONOGRAPH fc-397-1Vintage Rally mang trên mình thất kế đậm chất thể thao, cá tính. Những cọc số hình khối, kim khoẻ khoắn phủ dạ quang dưới kính sapphire lồi được tận dụng khiến ta liên tưởng đến chính những vô lăng của chiếc xe, bên trong lưu giữ đường vân guilloche Clous De Paris kinh điển và màu nâu chocolate trên từng lớp dây đeo. Tất cả các phiên bản trong Vintage Rally đều chạy theo model classic có bề ngoài vô cùng đơn giản nhưng vô cùng lịch lãm, sang trọng và đẳng cấp dành cho quý ông.

    Lấy cảm hứng từ chiếc xe cổ điển thể thao của quá khứ, những chiếc đồng hồ Vintage Rally được trưng bày trong một vỏ bọc thép không gỉ hoặc mạ vàng hồng 40mm và 42mm. Trên mặt số của những chiếc đồng hồ thuộc BST Vintage Rally đều sẽ có sự xuất hiện của dòng chữ “Healey” hoặc biểu tượng mô hình xe Healey N0J393. Cũng chính bởi vậy cho nên BST Vintage Rally không chỉ mang ý nghĩa biểu trưng cho quan hệ hợp tác giữa Frederique Constant và  thương hiệu xe hơi Healey mà còn có vai trò quan trọng trong việc làm hồi sinh lại hình ảnh chiếc xe hơi “vang bóng 1 thời” Healey N0J393. 

    Về chất lượng 

    Frederique Constant là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp được sản xuất theo quy trình in-house vì thế mang tới chất lượng và độ chuẩn xác cao hàng đầu thế giới.

    Những chiếc đồng hồ đến từ BST này thường được sử dụng một trong ba bộ máy vô cùng chất lượng sau: 

    • Bộ sưu tập Healey automatic: Caliber FC-303 có 26 chân kính, tần số dao động 28 800 nhịp/giờ, năng lượng dự trữ cót 38 giờ.
    • Bộ sưu tập Healey Chronograph: Sử dụng máy cơ Chronograph Caliber FC-397 có 25 chân kính, tần số dao động 28 800VPH, khả năng dự trữ năng lượng 46giờ.
    • Bộ sưu tập Healey GMT: Máy cơ Caliber FC-350 có 26 chân kính, tần số dao động vẫn là 28 800VPH, dự trữ năng lượng 38 giờ.

    Ngoài những tính năng cơ bản thì chiếc đồng hồ Vintage Rally còn được trang bị 2 tính năng cần thiết cho những chặng đua xuyên lục địa đó là Chronograph- bấm giờ thể thao và GMT-cập nhật múi giờ ở địa phương thứ 2.

    3. Những mẫu đồng hồ Frederique Constant Vintage Rally được yêu thích nhất 

    Những mẫu đồng hồ Frederique Constant Vintage Rally được yêu thích nhất

    Đồng hồ Frederique Constant FC-396V6B6

    FC-396V6B6 mang trên mình tông màu nâu chủ đạo cùng với những chi tiết khỏe khoắn bên trong khiến cho đây trở thành mẫu đồng hồ có phong cách thể thao nam tính và mạnh mẽ nhất trong dòng sản phẩm Vintage Rally. 

    Lớp vỏ được làm từ thép không gỉ 316L, dây đeo được làm từ da cá sấu cao cấp kết hợp cùng mặt kính sapphire cũng là những ưu điểm khiến cho Frederique Constant FC-396V6B6 luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ đồng hồ. Với độ chịu nước lên đến 5ATM người dùng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm ngay cả khi rửa tay hoặc đi mưa. 

    Đồng hồ Frederique Constant FC-303WGH5B4

    Mặc dù FC-303WGH5B4 là sản phẩm được coi là phiên bản tối giản nhất của Vintage Rally nhưng chiếc đồng hồ này vẫn gây được ấn tượng với người dùng bởi những nét phóng khoáng và tinh thần thể thao của dòng xe Healey sang trọng.

     

    Vỏ đồng hồ được làm bằng thép không gỉ 316L mạ vàng hồng vô cùng sang trọng và bắt mắt. Đường kính mặt số 40mm và độ chịu nước 5ATM là những điểm cộng khiến cho các tín đồ đồng hồ không thể bỏ qua mẫu đồng hồ này được.  

    Đồng hồ Frederique Constant FC-350HS5B6

    Frederique Constant FC-350HS5B6 gây ấn tượng với người dùng bằng phần dây đeo làm bằng da cá sấu được thiết kế những chi tiết đục lỗ mang phong cách thể thao đầy mạnh mẽ. Ngoài ra chiếc đồng hồ này còn được nâng cấp chức năng GMT tiện dụng cho những ai thường xuyên phải đi ra nước ngoài.

    ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT FC-350HS5B6

     

    Mặt kính được làm bằng sapphire vừa chắc chắn lại vừa đảm bảo được độ sang trọng cho sản phẩm. Với độ chống nước lên đến 5ATM bạn hoàn toàn có thể mang đồng hồ trên tay và thực hiện những hoạt động thường ngày mà không lo lắng việc đồng hồ bị ảnh hưởng đến chất lượng. 

    Nếu bạn là một tín đồ đồng hồ yêu thích sự mạnh mẽ, phong cách thể thao và có niềm đam mê mãnh liệt với xe hơi thì chắc chắn những mẫu đồng hồ nằm trong BST Vintage Rally sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Hãy đến với Galle Watch hoặc truy cập vào donghothuysy.vn để có được nhưng cỗ máy đếm chính hãng và chất lượng nhất nhé! Với trên 15 năm kinh nghiệm Galle tự tin là địa chỉ bán đồng hồ đáng tin cậy nhất dành cho bạn. 

    Xem thêm:

    ››› Frederique Constant Healey - BST đồng hồ dành cho các tay đua

    ››› Frederique Constant Moonphase - BST đồng hồ thiên văn hấp dẫn không thể chối từ

    ››› Frederique Constant Slimline - BST đồng hồ thiết kế mỏng & tinh tế

    ››› Frederique Constant Worldtimer - BST đồng hồ cho doanh nhân đẳng cấp

    ››› Frederique Constant Manufacture - BST đồng hồ đẳng cấp, tiêu chuẩn Swiss made

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD