TOP 10 mẫu đồng hồ nam dây kim loại được săn đón nhiều nhất

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
869 lượt xem
Đồng hồ nam dây kim loại ra đời từ rất sớm và cho tới nay nó vẫn giữ được sức hút riêng của mình. Hãy cùng tham khảo để sở hữu một chiếc đồng hồ tuyệt vời này nhé!

Mục Lục

    Bạn đang muốn chọn mua một chiếc đồng hồ nam dây kim loại? Và không biết nên chọn lựa sản phẩm nào? Bài viết dưới đây sẽ đem lại cho bạn một số gợi ý để bạn có thể tham khảo trước khi đưa ra quyết định.

    1. Đồng hồ nam dây kim loại Roamer 730856-491570

    Roamer là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được các doanh nhân thành đạt và các chính trị gia trên thế giới tin tưởng và đặt hàng tại hãng này. Roamer luôn đề cao chất lượng sản phẩm của mình. 

    Chiếc đồng hồ 730856-491570 là một chiếc đồng hồ nam dây kim loại gây ấn tượng với bởi sự huyền bí được khi nó được kết hợp giữa tông màu xám bạc và màu vàng hồng thời thượng. Sản phẩm được chế tác với khung case và dây đeo từ thép không gỉ 316L vô cùng bền bỉ. 

    Mặt số với các chi tiết cọc số hình khối và bộ kim có rãnh phủ dạ quang cùng vành ngoài chia phút cùng khả năng chịu nước cực kỳ ấn tượng 10 ATM là lý do khiến bạn có thể yên tâm sử dụng trong mọi hoạt động sinh hoạt thường ngày, kể cả các hoạt động dưới nước.

    2. Đồng hồ Perrelet A1008/I

    Thương hiệu đồng hồ Perrelet là những người tiên phong trong công cuộc chế tạo ra chiếc đồng hồ cơ đầu tiên trên thế giới. Perrelet luôn đem đến cho khách hàng những chiếc đồng hồ tinh tế đến từng chi tiết, được chế tác hết sức tinh xảo. Ngày nay, hầu hết những chiếc đồng hồ automatic vẫn còn sử dụng bộ máy do Perrelet chế tạo ra.

    Đồng hồ Perrelet 8116 là chiếc đồng hồ nam dây kim loại được chế tác từ thép không gỉ 316L bền bỉ, chắc chắn. Với đường kính 42mm và độ dày 12,5mm thích hợp với cổ tay của những bạn nam sở hữu cổ tay to. Mặt kính được thiết kế với tông màu xanh cổ vịt đem lại vẻ hiện đại, tinh tế. Các chi tiết kim và cọc số được phủ dạ quang sáng bóng giúp chủ nhân dễ dàng xem giờ ngay cả khi ở điều kiện thiếu sáng. Là một sản phẩm đồng hồ lặn, A1008/I mang trong mình bộ máy Automatic P-091 mang lại độ bền và chính xác cao. Độ chịu nước của nó là 5ATM kết hợp với mặt kính sapphire thách thức mọi hoạt động dưới nước.

    3. Đồng hồ nam Roamer 936856-415390

    Luôn đề chú trọng đến sự sáng tạo và đổi mới mà vẫn giữ được sự tinh tế và chất lượng đồng hồ của mình. Chiếc đồng hồ Roamer 936856-415390 là một mẫu đồng hồ nam sẽ mang lại cho bạn một sự tinh tế đầy khác biệt và mới mẻ.

    Chiếc đồng hồ Roamer 936856-415390 là một sản phẩm nằm bộ sưu tập Supernova. 936856-415390 đem lại cảm giác trẻ trung, mới lạ với thiết kế mặt số hình chữ nhật, cạnh viền được bo tròn sắc nét đến từng chi tiết. Với đường kính 34x45mm, nó sẽ không mang lại cảm giác quá khổ trên cổ tay của người đeo. Kết hợp với phần vỏ và dây đồng hồ được chế tác từ thép không gỉ 316L bền bì.

    Trên mặt số mang tông màu đen, mang lại sự sang trọng và huyền bí, kết hợp với cọc sô mang hình khối phủ rãnh dạ quang và chỉ hiển thị chữ số La Mã duy nhất ở vị trí 12h. Kim của chiếc đồng hồ được làm trong suốt trên nền họa tiết Sunray, mang lại cảm giác giống như tia nắng mặt trời lan tỏa. Chức năng ngày và lịch được đặt ở vị trí 3h. Mang trong mình bộ máy thạch anh trứ danh. Đồng hồ với trang bị độ chịu nước 5ATM giúp bạn yên tâm trong việc sử dụng.

    4. Đồng hồ dây kim loại nam Candino C4496/2

    Với tên tuổi được khẳng định hơn 70 năm và có mặt ở 65 quốc gia, Candino là thương hiệu đồng hồ ở mức giá tầm trung nhưng luôn đem lại cho người dùng những sản phẩm chất lương cả về thiết kế lẫn bộ máy của chiếc đồng hồ.

    Chiếc đồng hồ Candino C4496/2 là loại đồng hồ nam dây kim loại với kiểu dáng cổ điển. Mặt đồng hồ màu xanh navy quý phái, lịch lãm. Được chế tác từ thép không gỉ 316L bền bì kết hợp với phần dây kim loại bản to đem lại sự mạnh mẽ, khỏe khoắn. Có đường kính là 44,5mm,là kích thước phù hợp với cổ tay của cánh mày râu. Với độ chịu nước vượt trội lên đến 20 ATM thách thức mọi hoạt động dưới nước, như đi rửa tay, bơi lội, thậm chí là lặn lâu dưới nước. Kết hợp với mặt kính sapphire chống trầy xước đem lại cho bạn sự an tâm khi sử dụng.

    5. Đồng hồ nam cao cấp Frederique Constant FC-705N4S6B

    Là một thương hiệu mới trong ngành công nghiệp đồng hồ. Tuy nhiên hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Frederique đã nhanh chóng có chỗ đứng không chỉ trong ngành công nghiệp đồng hồ mà còn có chỗ đứng trong lòng các tín đồ yêu thích đồng hồ.

    Đồng hồ Frederique FC-705N4S6B là một chiếc đồng hồ cơ cổ điển với mặt số được thiết kế với tông màu xanh đen đem lại sự huyền bí và thanh lịch và không kém phần sang trọng cho chiếc đồng hồ cho chiếc đồng hồ FC-705N4S6B. Là một loại đồng hồ nam dây kim loại với phần vỏ và dây đồng hồ được làm từ loại thép không gỉ 316L. Với đường kính đồng hồ là 39mm và độ dày 11.3mm, nó sẽ là chiếc đồng hồ phù hợp với những người sở hữu cổ tay vừa.

    Mang trong mình bộ máy Manufacture automatic đảm bảo được sự bền bỉ. Mặt kính Sapphire chống trầy xước và độ chịu nước 3 ATM đảm bảo sự an toàn khi sử dụng. Với năng lượng dự trữ 42h đảm bảo cho các hoạt động sau khi bạn không sử dụng.

    6. Đồng hồ nam dây kim loại cao cấp Candino C4480/3

    Mang đến những sản phẩm với phân khúc tầm trung. Candino đã làm hài lòng không ít các đối tượng sử dụng với nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau với nhiều đối tượng sử dụng ở các độ tuổi.

    Đồng hồ Candino C4480/3 là một chiếc đồng hồ điện tử thời trang với mặt số được thiết kế với tông mặt màu đen đem lại sự huyền bí và thanh lịch. Đồng hồ với phần vỏ và dây đeo được làm từ loại thép không gỉ 316L đem lại một sự kết hợp hoàn hảo, sang trọng và đẳng cấp. Với đường kính đồng hồ là 43mm, nó sẽ là chiếc đồng hồ nam dây kim loại phù hợp với những người sở hữu cổ tay lớn. Mang trong mình bộ máy Quartz hoạt động bền bì. Đây là chiếc đồng hồ mặt kính sapphire giá rẻ đáng được mua nhất.

    7. Đồng hồ nam Candino C4363/4

    Chiếc đồng hồ Candino C4363/4 là một chiếc đồng hồ nam cổ điển với mặt số đồng hồ là sự kết hợp giữa mặt đồng hồ màu đen nổi bật trên nên vỏ và dây đeo denim vàng đem lại vẻ đẹp vô cùng sang trọng. Phần mặt số với cọc số là các chữ số La Mã vàng như càng thêm nổi bật trên mặt đen họa tiết vân. 

    Chất liệu thép không gỉ và sapphire như một chiếc áo giáp chắc chắn bảo vệ trái tim Thụy Sĩ bền bỉ, chắn chắn. Độ chịu nước 3 ATM khiến bạn an tâm trong khi sử dụng. Đường kính đồng hồ khá nhỏ chỉ 36mm trở nên vô cùng phù hợp với các chàng trai có cổ tay nhỏ.

    8. Đồng hồ Roamer 530837-471250

    Là sản phẩm đồng hồ đôi, chiếc đồng hồ nam dây kim loại Roamer 530837-471250 là một chiếc đồng hồ cơ điện tử tông màu bạc trang nhã, đẳng cấp. Phần vỏ chế tác từ thép không gỉ kết hợp cùng dây đeo bằng kim loại mạ màu vàng công nghệ PVD tạo nên sự sang trọng cho người sử dụng.

    Trái tim đồng hồ là bộ máy Quartz với độ chống nước ấn tượng 10ATM, người sử dụng có thể thoải mái đeo đồng khi hoạt động trong môi trường nước và khi tiếp xúc với nước. 

    9. Đồng hồ nam dây kim loại cao cấp Frederique Constant FC-718WM4H6B

    Đồng hồ Frederique FC-718WM4H6B là một chiếc đồng hồ nam dây kim loại cơ cao cấp với mặt số được thiết kế với tông màu trắng bạc đem lại sự thanh lịch nhẹ nhàng tinh tế. Với phần vỏ và dây đồng hồ được làm từ loại thép không gỉ 316L. Với đường kính đồng hồ là 42mm và độ dày 12,5mm, nó sẽ là chiếc đồng hồ phù hợp với hầu hết các cổ tay của phái nam.

    Mang trong mình bộ máy automatic đảm bảo được sự bền bỉ. Mặt kính Sapphire với chân kính 26 chống trầy xước và độ chịu nước 5 ATM đảm bảo sự an toàn khi sử dụng. Với năng lượng dự trữ 42h đảm bảo cho các hoạt động sau khi bạn không sử dụng.

    10. Đồng hồ FREDERIQUE CONSTANT FC-292MC4P6B2

    Đồng hồ Horological Smartwatch FC-292MC4P6B2 là chiếc đồng hồ nam dây kim loại nằm trong bộ sưu tập Classics Quartz Chronograph của thương hiệu đồng hồ Frederique Constant. FC-292MC4P6B2 là chiếc đồng hồ sở hữu những tính năng thông minh ưu việt với vẻ ngoài thanh lịch với phần vỏ và dây đeo chế tác từ thép không gỉ 316L. Thiết kế độc đáo khi khoác lên mình bộ vỏ sáng bạc trải từ case cho tới dây đeo là những yếu tố quan trọng làm nên độ bền vượt thời gian của chiếc đồng hồ nam này. Đường kính mặt số vừa phải 40mm, mặt kính sapphire, độ chịu nước 5 ATM khiến FC-292MC4P6B2 là một lựa chọn hoàn hảo với những quý ông thanh lịch.

    Với hệ thống cửa hàng trải dài trên toàn quốc từ Bắc, Trung, Nam. Galle Watch tự hào mang lại cho bạn những sản phẩm cũng như những dịch vụ tốt nhất. Là địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm chính hãng với rất nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên toàn thế giới. Bạn có thể đến trực tiếp các hệ thống cửa hàng của Galle Watch hoặc có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ.

    Trên đây là những thông tin bổ ích cho bạn về các mẫu đồng hồ nam dây kim loại để bạn có thể tham khảo. Chúc bạn có thể chọn lựa cho mình sản phẩm ưng ý nhất!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD