Tìm hiểu ngay 12 sản phẩm đồng hồ thể thao nam chống nước tốt nhất

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
88 lượt xem
Đồng hồ thể thao nam chống nước sẽ là người bạn thân thiết đồng hành bên bạn với những hoạt động thể thao dưới nước. Cùng tìm hiểu rõ hơn nhé!

Mục Lục

    Nếu là một người đàn ông phong cách, bạn sẽ luôn tìm cách thể hiện cá tính và tài năng bản thân. Những chiếc đồng hồ thể thao nam chống nước sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho mọi người. Đây là những sản phẩm vừa phù hợp với  cá tính, vừa giúp bạn hoạt động thoải mái trong nhiều môi trường khác nhau.

    1. Giới thiệu về dòng đồng hồ thể thao nam chống nước

    Tìm hiểu ngay top 12 sản phẩm đồng hồ thể thao nam chống nước trên thị trường

    Những chiếc đồng hồ đeo tay luôn mang đến sự thuận tiện và thời trang cho người sử dụng. Chúng giúp bạn nhanh chóng có được diện mạo bảnh bao và nắm bắt được thời giờ bất kỳ lúc nào. Với những người yêu phong cách cá tính, mạnh mẽ, dòng đồng hồ thể thao chống nước sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.

    Có thể thấy rằng, nước là một kẻ thù không đội trời chung của những chiếc đồng hồ. Dòng đồng hồ chống nước thể thao giúp người sử dụng thoải mái tham gia các hoạt động ngoài trời, thể thao. Dù cho có bị ướt hay ngập nước, sản phẩm này cũng không hề hấn gì. 

    Thiết kế của đồng hồ thể thao chống nước có ưu điểm chính là vẻ bề ngoài bắt mắt. Trái ngược với dòng classic cổ điển thì dòng đồng hồ thể thao thông minh này luôn có những điểm nhấn khỏe khoắn, ấn tượng.

    Bên cạnh đó, phải kể đến tính năng chống nước hữu ích. Tính năng này giúp cỗ máy có thể hoạt động tốt trong các môi trường dưới nước hoặc leo núi, đi biển. Từ đó, nó trở thành người bạn đồng hành bền bỉ để phái mạnh tự do chinh phục và thực hiện cách hoạt động theo ý muốn. Cần lưu ý rằng, mỗi dòng đồng hồ có chức năng chống nước riêng nên bạn cần cân nhắc lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu và hoạt động của bản thân.

    2. Lựa chọn đồng hồ thể thao nam chống nước phù hợp với mục đích sử dụng

    Đối với nhiều người chưa rành về đồng hồ, họ vẫn thường nghĩ độ chống nước của đồng hồ nào cũng giống nhau hoặc cứ lựa chọn loại chỉ số chống nước càng cao càng tốt. Tuy nhiên, đó đều là những suy nghĩ không đúng. Khi cân nhắc lựa chọn đồng hồ thể thao nam chống nước, chúng ta cần lưu ý chọn mức chống nước phù hợp với mục đích sử dụng:

    Sinh hoạt hàng ngày

    Bạn chỉ có ý định sử dụng đồng hồ trong các hoạt động sinh hoạt hàng ngày (rửa tay, rửa rau, đi mưa, đi chơi,... )? Với mục đích này, độ sâu của môi trường nước là không đáng kể nên chỉ cần lựa chọn đồng hồ có độ chống nước từ 2 đến 3 ATM là ổn. 

    Nếu hoạt động sinh hoạt thường xuyên tiếp xúc với nước thì có thể chọn mức 5ATM để có độ an toàn cao hơn. 

    Tiếp xúc với hồ bơi

    Bơi lội là môn thể thao được nhiều người yêu thích. Có hai mức nước trong trường hợp này để bạn lưu ý:

    • Mực nước sâu khoảng 100m trong trạng thái tĩnh: nên chọn đồng hồ có chỉ số chống nước 10ATM.

    • Mực nước sâu khoảng 200m trong trạng thái tĩnh: nên chọn đồng hồ có chỉ số 20 ATM.

    Thêm vào đó, bạn cũng có thể áp dụng mực nước này đối với hoạt động trên sông, suối hay các bãi biển.

    Thường xuyên lặn biển

    Lặn biển là hoạt động con người xuống sâu dưới tầng đáy biển có độ sâu dao động từ 100m đến 1000m. Đối với hoạt động này, bạn nên chọn đồng hồ lặn chuyên dụng với độ chống nước và áp suất cao. Những chiếc đồng hồ này thường có ghi “AIR DRIVER” hay “HE - GAS DRIVER”.

    3. Các đặc điểm đi kèm nên để ý

    Bên cạnh tính năng chống nước vượt trội, nhiều mẫu đồng hồ còn được trang bị thêm nhiều tính năng khác. Điều đó giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và thuận tiện khi đeo sản phẩm trong cuộc sống và công việc:

    Đồng hồ nam chống nước chống xước

    Đối với những dòng đồng hồ chống xước, phần vỏ ngoài sẽ được phủ thêm chất liệu chống trầy xước, tróc sơn. Tính năng này giúp thiết bị duy trì được vẻ ngoài dù cho có gặp phải chấn động mạnh như rơi hay va đập.

    Đồng hồ điện tử nam chống nước

    Công nghệ hiện đại mang đến cho con người những chiếc đồng hồ điện tử nam bên cạnh đồng hồ cơ truyền thống. Ưu điểm của sản phẩm này đến từ chức năng cũng như vẻ bề ngoài khác biệt. Bạn sẽ được tận hưởng nhiều tính năng độc đáo và hữu ích từ đồng hồ thế giới, đo giờ thể thao, đo nhịp tim, báo thức,....

    Đồng hồ nam dây da chống nước

    Chất liệu da luôn nổi bật với vẻ ngoài đẳng cấp và tinh tế. Nó mang đến cảm giác mềm mại, dịu dàng cho da tay nhưng vẫn vô cùng chắc chắn. Người đeo đồng hồ dây da sẽ có một phong thái vương giả, thanh lịch. 

    Đồng hồ có biểu đồ thủy triều, phong vũ biểu

    Đối với những người thích tham gia các môn thể thao ở biển hay trên núi, tính năng đo thủy triều và phong vũ biểu cực kỳ hữu ích. Với thiết bị này, bạn sẽ biết được mức thủy triều, đo gió và áp suất tại khu vực mình đang đứng.

    Đồng hồ mang chức năng định vị GPS

    Định vị GPS là chức năng tuyệt vời dành cho đồng hồ. Thông thường, nó sẽ áp dụng cho các dòng đồng hồ cho trẻ em và người lớn tuổi. Chức năng này giúp người nhà tiện theo dõi hành trình của trẻ em/người cao tuổi để bảo vệ họ tốt hơn.

    4. Top 12 mẫu đồng hồ thể thao nam chống nước được yêu thích nhất

    Top 12 mẫu đồng hồ thể thao nam chống nước được yêu thích nhất

    Cuối cùng, hãy cùng chúng tôi đến với danh sách 12 mẫu đồng hồ thể thao nam chống nước được yêu thích nhất. Trong số những cái tên này, bạn có “chấm” được mẫu nào cho mình không?

    • Đồng hồ Casio G-Shock GA-700

    • Đồng hồ JAGUAR J864/1

    • Đồng hồ Casio Mudmaster G-Shock GG-1000

    • Đồng hồ Breitling SUPEROCEAN HERITAGE II B20 AUTOMATIC 42 AB2010161C1A1

    • Đồng hồ Casio Men’s ‘G-Shock’ Quartz Resin Sport

    • Đồng hồ JAGUAR J689/1

    • Đồng hồ nam Alpina AlpinerX AL-283LNO5NAQ6

    • Đồng hồ Seiko Chronograph SND367PC

    • Đồng hồ Breitling PREMIER AUTOMATIC 40 STEEL A37340351C1P1

    • Đồng hồ Citizen AW5005-21Y

    • Đồng hồ nam Alpina AlpinerX AL-283LBB5AQ6

    • Đồng hồ Timex Men’s Expedition Classic Digital

    Galle Watch đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh đồng hồ chất lượng cao. Hệ thống cửa hàng của đơn vị sở hữu một số lượng lớn các dòng sản phẩm chính hãng với giá thành ưu đãi. Điều đó mang đến sự hài lòng và yên tâm cho mỗi khách hàng khi lựa chọn mua hàng tại Galle Watch. Để mua hàng trực tuyến, quý khách có thể kết nối đến website DONGHOTHUYSY.VN hoặc gọi đến hotline 1800.6785 để được tư vấn và hỗ trợ.

    Vậy là chúng ta đã tìm hiểu hết các mẫu đồng hồ thể thao nam chống nước hot trên thị trường. Những cỗ máy mạnh mẽ, bền bỉ sẽ là lựa chọn hoàn hảo của người mang phong cách năng động, thích khám phá. Hãy đến ngay với Galle Watch để chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD