Đồng hồ nam CANDINO C4336/D

Candino
Giá liên hệ

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Candino là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được ra đời vào năm 1947 và đã có lịch sử phát triển gần 1 thế kỷ. Đồng hồ Candino cuốn hút người dùng trên khắp thế giới không chỉ bởi chất lượng sản phẩm tuyệt vời, mẫu mã đa dạng mà mức giá thành cũng vô cùng “ổn” đối. Cho đến tận ngày nay, dù đã có thêm rất nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhưng đồng hồ Candino vẫn luôn chiếm trọn tình cảm của những người yêu đồng hồ trên khắp thế giới. Năm 2003, Candino chính thức gia nhập tập toàn Festina group. Và cho đến hiện nay, Candino đã có mặt trên 65 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. 

Candino không chỉ nổi tiếng với những mẫu đồng hồ thể thao chứa chức năng Chronograph hay những sản phẩm đậm chất classic mà những mẫu đồng hồ Thụy Sỹ đơn giản tinh tế nhưng mang hơi hướng khỏe khoắn của Candino cũng rất được lòng người dùng. Chiếc đồng hồ Candino C4336/D cũng là một chiếc đồng hồ mang phong cách như vậy.

Đồng hồ Candino C4336/D mang trên mình kiểu dáng hình chữ nhật đầy nam tính. Thiết kế nhỏ gọn với đường kính mặt chỉ 31 x 33mm giúp cho C4336/D rất được lòng rất nhiều tín đồ yêu đồng hồ. Đồng thời với kích cỡ này thì chiếc đồng hồ mặt chữ nhật này cũng sẽ dễ dàng phù hợp với hầu hết các dáng và chu vi cổ tay

Phần dây đeo được làm bằng da mang lại sự thoải mái khi đeo cho người dùng mà vẫn đảm bảo được độ sang trọng, lịch lãm. Mang trong mình bộ máy Quartz swiss made bền bỉ, hoạt động mạnh mẽ cùng với mặt kính cứng chịu lực tốt giúp bảo vệ đồng hồ khi bị va đập tốt. Mức độ chịu nước 5ATM cũng là một trong những điểm cộng lớn khiến người dùng khó lòng từ chối được chiếc đồng hồ này. 

Chiếc đồng hồ Candino C4336/D này chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng về chất lượng và kiểu dáng. Vậy còn chần chừ gì mà bạn không lựa chọn nó đúng không nào?

Xem thêm về đồng hồ Candino:

››› Đồng hồ Candino chính hãng

››› Đồng hồ nam Candino

››› Đồng hồ nữ Candino

››› Tại sao nên mua đồng hồ Candino?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Candino

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmC4336/D
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuCandino
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt30 x 33 mm
Chất liệu mặt kínhKính Cứng
Màu mặtĐen
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồThể thao
Chất liệuKhác
Bộ máyĐiện tử
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyDây Da
Tên nhà sản xuấtCANDINO
USPChức năng bấm giờ thể thao Chronograph
Chức năngGiờ, phút, giây
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD