Đồng hồ CANDINO C4485/2

Candino
9.540.000 ₫

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Ra đời vào năm 1947 tại một thị trấn nhỏ mang tên Herbetswil thuộc vùng Bienne, Thụy Sĩ, thương hiệu Candino đã tồn tại và phát triển trong suốt gần một thế kỷ. Ngày nay, nhãn hàng này đã không chỉ khẳng định vị thế của mình một cách vững chãi trong lòng người yêu đồng hồ Thụy Sĩ ở những nước châu Âu mà còn là tại châu Á và các châu lục khác trên thế giới.

Candino mang tới cho bạn chất lượng sản phẩm tuyệt vời, mẫu mã đa dạng cùng giá thành cũng vô cùng “ổn”. Đó là điều mà không phải bất kỳ một nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ nào cũng có thể làm được. Năm 2003 là thời điểm đánh dấu sự kiện Candino chính thức gia nhập tập toàn Festina group. Hiện nay, thị trường của Candino đã mở rộng ra phạm vi 65 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Mang tinh thần thể thao vô cùng trẻ trung và hiện đại, không khó để lý giải vì sao Candino C4485/2 lại có thiết kế độc đáo đến vậy. Hình tròn nhỏ màu đen với những đường xoáy tạo độ sâu ở phía trên chính là chức năng lịch thứ dạng Retrograde rất thông minh và tiện dụng. Cách hoạt động của nó rất đơn giản, sau khi chu kỳ hoàn tất mỗi Chủ Nhật thì vạch hiển thị sẽ quay về vị trí khởi đầu của thứ Hai để biểu thị bắt đầu một tuần mới. Còn hình tròn nhỏ hơn ở bên dưới đóng vai trò như một chiếc đồng hồ chỉ phút. Khi kim giây chạy hết một vòng đồng hồ nhỏ nghĩa là một phút đã trôi qua và kim giây đó cũng chính là kim giây của cả chiếc đồng hồ, hay còn có tên gọi khác là kim rốn. Công trình thiết kế ra C4485/2 của các nhà sản xuất Candino từng góp mặt trong rất nhiều giải thưởng về lĩnh vực đồng hồ nhờ sự tinh tế và logic của từng chi tiết máy. 

Những ưu điểm trên chưa phải là tất cả những gì mà chúng ta có thể nói về C4485/2. Dáng kim Dauphine thời thượng cũng là điều rất nhiều người khen ngợi ở C4485/2. Cùng với đó là chất lượng chuẩn xác đến từ bộ máy Quartz và độ bền lớn nhờ mặt kính sapphire chống xước, chiếc đồng hồ nam này hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành cùng quý ông qua năm tháng. Độ chịu nước 5 ATM không phải là quá cao nhưng cũng đủ dùng trong những hoạt động hàng ngày như đi mưa, rửa tay,..

Để sở hữu chiếc đồng hồ Candino C4485/2, nhanh chân ghé ngay các điểm bán của chúng tôi trên toàn quốc hoặc truy cập vào trang của donghothuysy.vn để được tư vấn và đặt hàng nhé!

Xem thêm về đồng hồ Candino:

››› Đồng hồ Candino chính hãng

››› Đồng hồ nam Candino

››› Đồng hồ nữ Candino

››› Tại sao nên mua đồng hồ Candino?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Candino

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmC4485/2
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuCandino
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày, thứ
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt41 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtTrắng
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Bộ máyĐiện tử
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyDây Da
Tên nhà sản xuấtCANDINO
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Chức năngGiờ, phút, giây
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD