Đồng hồ Candino C4516/1

Candino
8.900.000 ₫

Danh sách cửa hàng còn hàng

23E Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
41 Thi Sách, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Năm 1947 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ mang tên Candino được thành lập bởi ông Aldof Flury-Hug. Cho đến nay thì thương hiệu đồng hồ này đã có lịch sử hình thành và phát triển kéo dài gần 1 thế kỉ. Với chất lượng sản phẩm tuyệt vời, mẫu mã đa dạng cùng giá thành cũng vô cùng “ổn” cho nên Candino đã khẳng định được vị thế của mình một cách vững chãi trong lòng người yêu đồng hồ Thụy Sĩ trên toàn thế giới. Candino chính thức gia nhập tập toàn Festina group vào năm 2003 và cho đến nay thì sản phẩm thương hiệu này đã có mặt ở 65 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Candino không chỉ thành công với những mẫu đồng hồ có thiết kế đơn giản mà thương hiệu này còn tập trung chế tác những mẫu đồng hồ thể thao và được rất nhiều người yêu thích. Đặc biệt là dòng đồng hồ thể thao mặt tròn của Candino cũng đang là một dòng sản phẩm được các quý ông mạnh mẽ quan tâm và lựa chọn hiện nay.

Với mục tiêu hướng tới những quý ông yêu vẻ lịch lãm, khỏe khoắn Candino đã chế tác ra chiếc đồng hồ C4516/1 và nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía người dùng. Đây là một chiếc đồng hồ Quartz có kiểu dáng thể thao nên rất phù hợp với các chàng trai mạnh mẽ. Với hai tông màu cơ bản đen và trắng chiếc đồng hồ này sẽ là một sản phẩm tuyệt vời khi mang đến cho các quý ông một diện mạo trẻ trung và nam tính. 

Không chỉ là một chiếc đồng hồ nam với chức năng hiển thị giờ thông thường, Candino C4516/1 còn có thêm chức năng Chronograph giúp người dùng có thể bấm giờ và đo đếm thời gian một cách chính xác. Đây sẽ là một người bạn hỗ trợ đắc lực cho các chàng trai thường xuyên tham gia các hoạt động thể thao. Bộ kim pencil của đồng hồ còn được phủ dạ quang nên bạn có thể xem giờ ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng. Việc theo dõi các ngày trong tháng với bạn cũng sẽ dễ dàng hơn do chiếc đồng hồ này được thiết kế ô lịch ngày nhỏ gọn nằm ở góc 3 giờ. 

Ngoài kiểu dáng đẹp thì chiếc đồng hồ Candino C4516/1 còn sở hữu chất lượng tốt. Ẩn chứa bên trong đồng hồ là bộ máy Quartz Swiss made hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ mang tới độ chính xác cao cho đồng hồ. Lớp vỏ được làm bằng thép không gỉ 316L kết hợp với lớp kính sapphire chống xước giúp bảo vệ đồng hồ tốt hơn. Đặc biệt, với mức độ chịu nước của chiếc đồng hồ này lên tới 10ATM nên bạn có thể tham gia mọi hoạt động ngay cả khi đi mưa, đi bơi… 

Chiếc đồng hồ có kiểu dáng đẹp và chất lượng cao thì còn có li do gì mà bạn không lựa chọn chiếc đồng hồ C4516/1 này nữa đúng không nào? Hãy sắm ngay cho mình một chiếc đồng hồ này để có thể tận hưởng những tính năng ưu việt của nó nhé!

Xem thêm về đồng hồ Candino:

››› Đồng hồ Candino chính hãng

››› Đồng hồ nam Candino

››› Đồng hồ nữ Candino

››› Tại sao nên mua đồng hồ Candino?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Candino

 

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmC4516/1
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuCandino
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày, Chronograph
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt44 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtTrắng
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Bộ máyQuartz
Độ chịu nước10 ATM
Chất liệu dâyDây Da
Tên nhà sản xuấtCANDINO
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Chức năngGiây, phút, giờ
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD