Đồng hồ Candino C4609/2 + C4610/2

Candino
Giá liên hệ
9.790.000 ₫

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Candino chính là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng bậc nhất thế giới. Nhà sản xuất đồng hồ này được ra đời vào năm 1947 tại thị trấn Herbetswil thuộc vùng Bienne, Thụy Sĩ. Người sáng lập ra thương hiệu này chính là ông Adolf Flury-Hug. Với lịch sử hình thành và phát triển kéo dài gần một thế kỉ tồn tại và phát triển, Candino đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng những tín đồ yêu thích đồng hồ Thụy Sĩ ở những nước châu  u nói riêng và trên khắp thế giới nói chung. Những sản phẩm của thương hiệu này thu hút người dùng bởi chất lượng sản phẩm tuyệt vời, mẫu mã đa dạng cùng giá thành cũng vô cùng “ổn”. Vào năm 2003, Candino đã chính thức gia nhập tập toàn Festina group. Và tính đến thời điểm hiện tại thì Đồng hồ Candino đã có mặt ở 65 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Ngoài những dòng đồng hồ Classic, Automatic hay Sport, Candino cũng dành nhiều tâm huyết để cho ra những bộ sưu tập dành cho các cặp đôi. Hầu hết những cặp đồng hồ đôi đến từ thương hiệu này đều hướng tới sự đơn giản, lịch sự. Chính nhờ phong cách tối giản mà những chiếc đồng hồ đôi Candino dễ dàng phù hợp với các cặp đôi hơn. Ngoài ra theo đánh giá của khách hàng thì bộ sưu tập này còn trở nên phổ biến và được ưa chuộng nhiều là nhờ vào những thiết kế khá dễ đeo nhưng vẫn đầy cuốn hút.

Một trong những sản phẩm đồng hồ đôi đến từ thương hiệu Candino mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn chính là đồng hồ đôi Candino C4609/2 - C4610/2. Đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn đáng để các bạn cân nhắc. Mang trên mình kiểu dáng đơn giản, dễ đeo mà lại không kém phần tinh tế với thiết kế đờ mi vàng hồng sang trọng với công nghệ mạ PVD cao cấp trên bộ khung vỏ thép không gỉ 316L khiến cho cặp đồng hồ này luôn bền chắc và sáng bóng. Bộ kim giờ, phút chứa dạ quang giúp người đeo có thể xem giờ ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng. Cùng với đó là phần thiết kế ô lịch nhỏ nhắn nằm ở góc 3 giờ giúp người đeo thuận tiện theo dõi các ngày trong tháng. Ngoài ra thì đồng hồ cặp đôi Candino C4609/2 - C4610/2 còn được trang bị độ chịu nước lên đến 5ATM giúp chủ nhân có thể thoải mái sử dụng khi rửa tay, đi mưa. Bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng cặp đồng hồ này mà không lo chúng bị trầy xước khi không may bị va quệt bởi vì chúng được thiết kế mặt kính bằng chất liệu đá sapphire chống xước. Đặc biệt là chúng còn sở hữu bộ máy Quartz Swiss Made hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ cho nên cặp đồng hồ đôi C4609/2 - C4610/2 xứng đáng là người bạn có thể đồng hành cùng các bạn trong mọi hoạt động và sẽ là sợi dây nối kết tình yêu của bạn theo thời gian.  

Nếu bạn và người ấy cũng muốn sở hữu cặp đồng hồ đôi này thì còn chần chừ gì mà không lựa chọn cặp đồng hồ này đúng không nào? Bạn có thể đến ngay các điểm bán của cửa hàng trên toàn quốc hoặc click “Mua ngay” để đặt hàng Online nhé!

Xem thêm về đồng hồ Candino:

››› Đồng hồ Candino chính hãng

››› Đồng hồ nam Candino

››› Đồng hồ nữ Candino

››› Tại sao nên mua đồng hồ Candino?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Candino

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmC4609/2 + C4610/2
Giới tínhĐồng hồ đôi
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuCandino
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày
Loại vỏThép không gỉ
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtVàng
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Loại đồng hồ khácĐồng hồ đôi
Phong cách đồng hồThời trang
Chất liệuKhác
Bộ máyQuartz
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtCANDINO
Chức năngGiờ, phút, giây
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD