Đồng hồ JAGUAR J689/1

Jaguar
Giá liên hệ

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Jaguar được thành lập năm 1938 tại Thụy Sĩ. Từ những năm đầu tiên khi mới thành lập, thương hiệu này đã được biết tới rộng rãi với những mẫu đồng hồ đặc trưng và hoàn hảo của mình. Giống như loài báo mà thương hiệu này lựa chọn làm tên của mình, những cỗ máy thời gian tới từ Jaguar luôn mang tới cảm hứng về sức mạnh và sự lịch lãm.

Những mẫu đồng hồ của Jaguar hướng tới việc đáp ứng những nhu cầu khắt khe nhất của người dùng về một sản phẩm chất lượng, cao cấp và độc đáo. Niềm đam mê với những cỗ máy thời gian khiến cho mỗi mẫu đồng hồ Jaguar đều được chăm chút tỉ mỉ tới từng chi tiết, qua đó, khiến cho tên tuổi của Jaguar trở thành một viên ngọc quý trong làng đồng hồ Thụy Sĩ. Đặc trưng của các mẫu đồng hồ Jaguar chính là đường kính mặt số lớn, tạo sự khỏe khoắn nhưng vẫn đảm bảo mang tới sự sang trọng và thanh lịch cho người đeo.

Trong đó, đồng hồ J689/1 là một trong những phiên bản tâm đắc được Jaguar thiết kế vô cùng nổi bật. Sự kết hợp của lớp vỏ kim loại màu bạc cùng vành bezel mạ PVD màu vàng hồng thời thượng. Các chi tiết ốc lục giác ở phần lugs hay trên vành bezel để tạo sự gắn kết vành và case đồng hồ mang tới độ chắc chắn, đồng thời toát vẻ mạnh mẽ nam tính khó cưỡng cho người đeo. Phần núm của chiếc đồng hồ J689/1 được thiết kế rất lớn với hình logo con báo hoang nổi bật cùng các cạnh gờ mạnh mẽ đặc trưng.

Chức năng Chronograph không thể thiếu trong những chiếc đồng hồ thể thao của Jaguar khi những chi tiết mặt số được phối hợp một cách hài hòa cùng những điểm nhấn dạ quang khá lớn. Bên cạnh đó, để đảm bảo các chức năng cơ bản của một chiếc đồng hồ bấm giờ nằm ở 3 cửa sổ giờ, phút, giây ở mặt số phụ quen thuộc. Ngoài ra, cửa sổ lịch ngày mở rộng hình cánh cung mang thiết kế khá lạ mắt.

Jaguar đã trang bị cho đồng hồ J689/1 dây đeo làm từ chất liệu cao su màu đen cùng khóa gập cánh bướm tạo sự chắc chắn khi lên tay. Được bảo vệ bởi lớp kính sapphire cùng độ chịu nước lên tới 100M đảm bảo những hoạt động dưới nước như đi bơi hoặc đi mưa mà không lo ảnh hưởng đến cỗ máy hoạt động bên trong. Sở hữu nhiều tính năng độc đáo, J689/1 chắc chắn sẽ là mẫu đồng hồ lý tưởng của mọi quý ông ưa chuộng sự nổi bật, khác biệt và muốn chinh phục mọi thử thách trong cuộc sống.

Xem thêm: 

›››  Lịch sử thương hiệu đồng hồ Jaguar

››› Đồng hồ Jaguar chính hãng

››› Đồng hồ nam Jaguar

››› Đồng hồ nữ Jaguar

››› Tư vấn chọn mua đồng hồ

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmJ689/1
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuJaguar
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt45 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtĐen
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Chất liệuKhác
Bộ máyQuartz
Độ chịu nước10 ATM
Chất liệu dâyCao su/ Silicone
Tên nhà sản xuấtJAGUAR
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Chức năngGiờ, phút, giây, Chronograph
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD