Đồng hồ Chronoswiss CH-1921R

Chronoswiss
Giá liên hệ

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Kể từ lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1969, đồng hồ điện tử đã dần giảm nhiệt của sự thống trị đến từ đồng hồ cơ trong suốt 600 năm. Những ưu điểm của nó dần chiếm trọn cảm tình của khách hàng trên toàn thế giới, khiến nhiều hãng sản xuất đồng hồ cơ rơi vào thế lao đao. Để tiếp tục tồn tại, không còn lựa chọn nào khác là thay đổi để thích nghi, chấp nhận tham gia vào cuộc đua của những cỗ máy điện tử. Thế nhưng cũng có một phần nhỏ thương hiệu vẫn trung thành với những triết lý ban đầu của riêng mình, cố gắng đi qua khoảng thời gian đầy khó khăn để tiếp tục vụt sáng. Một trong số đó chính là thương hiệu Chronoswiss.

Chronoswiss không phải là thương hiệu quá nổi bật trong việc đem tới những thiết kế mới lạ. Thay vào đó, lựa chọn của họ là đưa những cỗ máy được chế tác theo phương thức truyền thống, với kiểu dáng truyền thống lên một tầm cao mới. Những giá trị của đồng hồ Chronoswiss không được thể hiện trong những xu hướng nhất thời, mà được chứng minh bằng suốt chiều dài thời gian.

Là một trong những chiếc đồng hồ tiêu biểu cho dòng sản phẩm Sirius Day Date Manufacture trứ danh của Chronoswiss, CH-1921R ngay từ khi ra mắt thị trường đã sớm nhận được những phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng. Bạn sẽ dễ dàng hiểu được điều đó khi nhìn vào thiết kế của sản phẩm này. Bộ kim được chau chuốt tỉ mỉ và gọi bằng cái tên riêng Feuille sẽ là điểm đầu tiên khiến bạn bị thu hút và không thể nào quên được. Ô lịch ngày nằm ở vị trí giờ số 3, cùng với đó là lịch thứ hình rẻ quạt đặt tại vị trí giờ số 6, đem tới nhiều tiện ích cho người dùng trong quá trình sử dụng. Núm xoay của CH-1921R vẫn mang hình củ hành và là dạng screw down chống nước đặc trưng của Chronoswiss. 

Khi nhìn ngắm Chronoswiss CH-1921R, bạn sẽ thấy được sức kỳ diệu của bàn tay các nghệ nhân Chronoswiss trên hành trình biến những mẫu đồng hồ truyền thống khoác lên mình vẻ đẹp hiện đại, thời thượng. Phần vỏ case của mẫu đồng hồ này được Chronoswiss chế tác từ vàng hồng 18K, trong khi đó, mặt số được làm từ bạc 925, dây đeo làm từ da cá sấu Louisiana mang tới sự sang trọng và xa xỉ tột bậc. Bên trong CH-1921R là cỗ máy Manufacture Caliber C.128 tự động với 30 chân kính, tần số dao động 21600 A/h cùng khả năng trữ cót xấp xỉ 35 giờ, đem lại chất lượng hoạt động chính xác đến khó tin. Hiện chiếc đồng hồ này đang được bán tại Việt Nam với giá khoảng hơn 500 triệu đồng. Tất cả những yếu tố này đủ để chứng minh một điều, CH-1921R chắc chắn không dành cho số đông. Chỉ những người thực sự am hiểu về thế giới đồng hồ cũng như có khả năng chịu chơi lớn mới có thể sở hữu được nó.

Để sở hữu chiếc đồng hồ Chronoswiss CH-1921R, ghé ngay một trong những điểm bán của cửa hàng trên toàn quốc của DONGHOTHUYSY.VN hoặc click “Mua hàng” để thanh toán Online và được hỗ trợ miễn phí vận chuyển nhé.

Xem thêm về đồng hồ Chronoswiss:

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmCH-1921R
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuChronoswiss
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày, thứ
Loại vỏVàng nguyên khối
Năng lượng cót35h
Kích thước mặt40 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtTrắng
Chân kính30
Loại máyĐồng hồ cơ (Mechanical)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Tần số dao động28\'800 vph
Dòng sản phẩmSirius Day Date Manufacture
Độ dày11.1 mm
Bộ máyAutomatic Manufacture C.128
Độ chịu nước3 ATM
Chất liệu dâyDây Da Cá Sấu
Tên nhà sản xuấtCHRONOSWISS
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
USPMặt số bằng bạc 925 đặc, sơn mài; Lịch ngày ở vị trí 3h, lịch thứ vị trí 6h
Chức năngGiờ, phút, giây, lịch ngày, thứ
Đồng hồ đặc biệtĐồng hồ vàng (18k, 24k...)
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD