Đồng hồ Perrelet Double Rotor Classic A1006/I

Perrelet
Giá liên hệ

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Với truyền thống hơn 200 năm chế tác đồng hồ, Perrelet được mệnh danh là ông tổ của đồng hồ tự động. Các nghệ nhân Perrelet vừa có trong tay kỹ thuật sản xuất tốt vừa sở hữu cái nhìn thức thời, nhờ đó những chiếc đồng hồ của thương hiệu này luôn được khách hàng quốc tế đánh giá cao. Năm 1995 đánh dấu bước ngoặt trong hành trình của Perrelet với sự ra đời của cỗ máy P-181 cùng tính nằm Double Rotor độc đáo. Cụ thể, nó được trang bị tới hai bánh đà, một ở phía sau và một nằm ngay trên mặt số. Nhờ đó, tốc độ trữ cót của đồng hồ nhanh hơn hẳn so với những cỗ máy thông thường, đồng thời tạo tính thẩm mỹ cao cho mặt số thông qua các đường chạm khắc tinh tế và sắc nét. Điểm nhấn cho những chiếc đồng hồ này nằm ở viên ruby dùng làm chân kính ở vị trí trung tâm mặt số, mang tới vẻ đẹp sang trọng và cũng rất độc đáo.

Nhắc đến tính năng Double Rotor, chúng ta không thể bỏ qua chiếc đồng hồ A1006/I. Với diện mạo thanh lịch đến từ bộ vỏ và dây đeo làm từ thép không gỉ 316L cao cấp, không khó để sản phẩm này trở thành lựa chọn của đông đảo người dùng trên toàn thế giới. Các cọc số được tạo hình giống như những tia sáng tỏa ra từ phần trung tâm là viên ruby sử dụng cho chức năng Double Rotor. 
Trên mặt số, các chi tiết nhỏ được phối màu đỏ, vừa tạo điểm nhấn thú vị vừa không làm người dùng bị rối mắt khi nhìn vào. Khả năng trữ cót 42 giờ, đi kèm vớo độ chịu nước 5 ATM cũng là những yếu tố cho thấy chất lượng và độ bền của A1006/I.

Để trực tiếp trải nghiệm chiếc đồng hồ A1006/I, hãy tới cửa hàng của chúng tôi hoặc đặt mua trên trang web donghothuysy.vn để được miễn phí vận chuyển nhé!

Xem thêm về đồng hồ Perrelet:

››› Đồng hồ Perrelet chính hãng

››› Đồng hồ nữ Perrelet

››› Đồng hồ nam Perrelet

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Perrelet

››› Đánh giá chất lượng đồng hồ Perrelet

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmA1006/I
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuPerrelet
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt40 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtTrắng
Loại máyĐồng hồ cơ (Mechanical)
Phong cách đồng hồThời trang
Chất liệuKhác
Dòng sản phẩmDouble Rotor
Độ dày12,5 mm
Bộ máyDouble Rotor P-181
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtPERRELET
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
USPHọa tiết trang trí Guilloche + grained bề mặt, lộ đáy; chi tiết máy Double Rotor nổi tiếng; Lịch ngày hiển thị vị trí 6h
Chức năngGiờ, phút, giây, lịch ngày
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD