Đồng hồ Roamer 938858-415509

Roamer
6.990.000 ₫

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Nhắc đến hai chữ Swiss made, người ta nghĩ ngay tới những chiếc đồng hồ với chất lượng tuyệt hảo cùng tính thẩm mỹ cao. Chúng chính là tiền đề quan trọng để giúp các thương hiệu xây dựng được uy tín với khách hàng, và Roamer cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Ra đời vào năm 1888 do ngài Fritz Meyer sáng lập, cho tới nay hãng sản xuất này vẫn đang làm tốt nhiệm vụ của mình trong việc đưa tới tay người dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Hiện nay, Roamer đã có mặt tại khoảng 50 quốc gia, với thị trường trải rộng từ châu  u sang châu Á, trong đó có Việt Nam. Điều đáng khen nhất ở thương hiệu này là cho ra nhiều bộ sưu tập với sự đa dạng về mẫu mã và giá thành. Trong đó, Slimline nói chung và chiếc đồng hồ 938858-415509 được xem như nhân tố then chốt tạo nên bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Roamer. 

Sức hút của 938858-415509 trước hết đến từ diện mạo tinh tế được sản xuất hoàn toàn thủ công từ những chi tiết máy nhỏ nhất. Bạn sẽ cảm nhận được điều này một cách rõ ràng nhất khi nhìn vào mặt dial đen với cọc số hình khối được đánh dấu vạch phút rõ ràng cùng bộ kim Dauphine sắc nét tạo nên tổng thể hài hòa và sang trọng. Sử dụng hai tông màu cơ bản là đen và bạc, Roamer mang tới cho 938858-415509 một vẻ đẹp không bao giờ lỗi mốt dù là trong thời đại nào. 

Không chỉ thu hút khách hàng nhờ vẻ bề ngoài bắt mắt, chiếc đồng hồ này còn gây ấn tượng nhờ sức sống mãnh liệt đến từ bộ máy thạch anh trứ danh chất lượng. Mẫu đồng hồ 2,5 kim với chức năng giây nhỏ được đặt tại khu vực 6 giờ. Lớp kính sapphire được trang bị với vai trò là một chiếc áo giáp bảo vệ 938858-415509 khỏi những va đập hàng ngày. Để tăng cường độ chắc chắn và cũng là đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng khi đeo đồng hồ, Roamer đã sử dụng chất liệu thép không gỉ để làm nên khung case và khóa chốt, cùng với đó là dây da cao cấp màu đen. Độ chịu nước 3 ATM cũng góp phần quan trọng để tạo nên độ bền cùng năm tháng cho 938858-415509.

Mức giá chưa tới 7 triệu đồng của 938858-415509 cũng là điều khiến cho việc sở hữu nó nằm trong tầm tay của rất nhiều người. Nếu bạn cũng đang thích chiếc đồng hồ này thì hãy tới với cửa hàng của chúng tôi hoặc đặt mua trên trang web donghothuysy.vn nhé!

Xem thêm về đồng hồ Roamer:

››› Đồng hồ Roamer chính hãng

››› Đồng hồ nữ Roamer

››› Đồng hồ nam Roamer

››› Đồng hồ Roamer có tốt không?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Roamer

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩm938858-415509
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuRoamer
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt39 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtĐen
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Bộ máyĐiện tử
Độ chịu nước3 ATM
Chất liệu dâyDây Da
Tên nhà sản xuấtROAMER
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Chức năngGiờ, phút, giây
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD