Đồng hồ Unisex Roamer 507859-411350

Roamer
10.290.000 ₫

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Nhắc đến những tên tuổi gạo cội trong ngành chế tác đồng hồ Thụy Sỹ chắc chắn rằng Roamer sẽ là cái tên được nhiều người nhớ tới nhất. Thương hiệu này chính thức ra đời vào năm 1888 đến nay thương hiệu này đã có tới hơn 100 năm kinh nghiệm cùng hàng ngàn cỗ máy đếm chất lượng hàng đầu thế giới. Những chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu này luôn đáp ứng được những chuẩn mực nghiêm ngặt của đồng hồ Thụy Sỹ. Cũng chính bởi vậy mà không có gì ngạc nhiên khi việc sở hữu được một chiếc đồng hồ Roamer chính hãng và chất lượng đang trở thành ước mơ của rất nhiều người, đặc biệt là phái đẹp. 

Một trong những chiếc đồng hồ Roamer đang được săn đón nhất hiện nay chính là mẫu đồng hồ 507859-411350. Đây không chỉ là chiếc đồng hồ nữ có kiểu dáng đẹp mà còn là cỗ máy đếm cực kì chất lượng. Mặt số đồng hồ khá đơn giản với những chữ số La Mã màu bạc nổi bật trên mặt nền được chải tia Sunray vô cùng bắt mắt và sang trọng. Bộ kim màu xanh kiểu dáng Tapered được vuốt nhọn với đường nét sắc sảo cũng là một điểm thu hút với rất nhiều cô gái, khiến cho bất kì ai nhìn vào cũng sẽ bị ấn tượng. Phần vỏ, khung và cả dây đeo đều được làm từ thép không gỉ 316L mạ màu sáng bóng cùng lớp kính sapphire chống trầy xước tốt giúp bảo vệ đồng hồ tốt nhất. 

Sở hữu bộ máy Ronda 753 hoạt động chính xác cùng tuổi thọ pin trung bình từ 27-36 tháng nên Roamer 507859-411350 chắc chắn sẽ là mẫu đồng hồ tuyệt vời dành cho các chị em. Đồng hồ còn được trang bị mức chống nước 5 ATM nên người dùng hoàn toàn có thể an tâm mang đồng hồ trên tay ngay cả khi rửa tay hay đi mưa. Còn chần chừ gì mà bạn không đến ngay các cửa hàng đồng hồ uy tín để trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của nó hoặc đặt mua tại Đồng hồ Thụy Sỹ để được nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé! 

Xem thêm về đồng hồ Roamer:

››› Đồng hồ Roamer chính hãng

››› Đồng hồ nữ Roamer

››› Đồng hồ nam Roamer

››› Đồng hồ Roamer có tốt không?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Roamer

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩm507859-411350
Giới tínhNữ
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuRoamer
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt31 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtTrắng
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Độ dày8.5 mm
Bộ máyĐiện tử
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtROAMER
Kiểu dáng mặtChữ nhật
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD