Mách bạn 13 cách phối đồ với đầm suông đơn giản và thời trang

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
550 lượt xem
Đầm suông là trang phục thời trang thoải mái và tiện lợi. Hãy học ngay 13 cách phối đồ với đầm suông đơn giản và thời trang bậc nhất hiện nay dưới đây nhé!

Mục Lục

    Các bạn nữ nên thử sở hữu và học cách phối đồ với đầm suông cùng các item khác trong tủ đồ của mình để làm phong phú cho phong cách ăn mặc của bản thân. Chắc chắn điều đó không chỉ mở rộng gu thời trang của bạn mà còn đem tới cho bạn những trải nghiệm mới mẻ vô cùng!

    Mách bạn 13 cách phối đồ với đầm suông đơn giản và thời trang

    1. Cách phối đồ với đầm suông cực sành điệu với áo da

    Phối đồ với áo da được coi là cách phối đồ cool ngầu cho con gái. Những chiếc đầm suông phong cách thoải mái, nhẹ nhàng khi được kết hợp cùng những chiếc áo da sành điệu, sẽ tạo nên cho bạn một set đồ thời trang vô cùng đẳng cấp và cá tính. Gợi ý dành cho bạn khi phối đồ đầm suông cùng áo da thì nên chọn lựa những tông màu trầm để mix match với nhau.

    2. Cách phối đồ với váy suông đen cùng sơ mi đơn giản

    Thoải mái, nhẹ nhàng, tiện lợi và phong cách chính là ưu điểm mà set đồ này đem đến cho bạn. Vào những ngày thời tiết mát mẻ việc kết hợp giữa váy suông hai dây khoác bên ngoài thêm một chiếc áo sơ mi theo phong cách buộc nơ ngang eo cũng là một ý tưởng không tồi đúng không nào?

    3. Phối đồ với váy len suông cùng áo khoác cardigan

    Phối đồ với váy len suông cùng áo khoác cardigan

    Những chiếc váy len suông mềm mại và ấm áp cực kì ăn ý với những chiếc áo khoác cardigan đấy nhé! Phối đồ với cardigan đem đến cho bạn một set đồ cực kỳ thích hợp để diện cho mùa thu năm nay.

    4. Sử dụng áo dạ dài làm áo choàng cho mùa đông

    Sự kết hợp giữa đầm suông và áo dạ dài làm áo choàng cho mùa đông đem lại cho người sử dụng một phong cách thời trang Hàn Quốc cho mùa đông năm nay của các tín đồ thời trang sành điệu. Với set đồ này bạn nên ưu tiên chọn lựa những chiếc áo có độ dài qua đầu gối để có thể làm áo choàng nhé!

    5. Mix với thắt lưng tạo điểm nhấn

    Chỉ cần 1 chiếc thắt lưng, bạn có thể tạo điểm nhấn thú vị và ấn tượng cho chiếc đầm suông mình đang mặc. Sự kết hợp này sẽ giúp bạn khỏe được chiếc eo thon gọn của mình hoặc có thể giúp bạn che đi được khuyết điểm của vòng hai không được thon gọn. Gợi ý dành cho bạn khi mix đầm suông với thắt lưng thì nên chọn đầm suông có tông màu đen để body trông gọn đẹp hơn.

    6. Áo blazer cho cô nàng công sở

    Phối đồ với đầm suông cùng áo blazer

    Áo blazer chính là item không còn xa lạ với các cô nàng công sở và sự kết hợp giữa những chiếc đầm suông cùng với áo khoác blazer đã đem đến cho các cô nàng công sở thêm sự lựa chọn để những bộ trang phục khi đi làm trở nên đa dạng và sáng tạo hơn rất nhiều.

    7. Váy yếm suông với áo phông năng động

    Những chiếc áo phông năng động có thể dễ dàng kết hợp không chỉ với váy yếm suông mà còn phù hợp với rất nhiều trang phục khác. Với cách phối đồ với đầm suông theo kiểu này thì bạn có thể diện để mặc đi làm hay đi chơi đều được. Bạn nên chọn thêm nhiều loại đầm suông và áo phông nhiều màu khác nhau cho tủ đồ của mình thêm phong phú nhé!

    8. Nữ tính khi phối hợp cùng khăn lụa

    Bạn có thể kết hợp giữa những chiếc đầm suông cùng khăn lụa với nhiều kiểu sáng tạo khác nhau, ví dụ như có thể làm khăn quàng sang trọng, quyến rũ hoặc có thể thắt nơ cổ như một món phụ kiện thời trang và nữ tính.

    9. Đầm suông và áo khoác denim cá tính

    Đầm suông và áo khoác denim cá tính

    Nếu bạn yêu thích phong cách cá tính, trẻ trung và năng động thì chắc chắn không thể bỏ qua sự kết hợp giữa áo đầm suông cùng áo khoác denim. Bạn nên chọn những chiếc denim với độ ngắn vừa phải và đừng quên mix cùng với một đôi giày sneaker cho thêm phần thoải mái.

    10. Đầm suông với giày sneaker cá tính

    Giày sneaker cá tính có thể dễ dàng kết hợp cùng những set đồ thời trang trẻ trung và năng động. Đem đến sự thoải mái và tiện lợi khi kết hợp giữa đầm suông với giày sneaker. Sự lựa chọn ưu tiên cho set đồ này là những đôi giày sneaker cao cổ cá tính.

    11. Tự tin dạo phố với giày cao gót cho cô nàng điệu đà

    Sự kết hợp giữa đầm suông cùng giày cao gót chính là set đồ chân ái dành cho các cô nàng sành điệu. Bạn nên kết hợp cùng những đôi giày cao gót gót nhọn hoặc những đôi giày cao gót sandal để thoải mái đi lại và tự tin hơn khi dạo phố gặp gỡ bạn bè.

    12. Phối đầm suông với đồng hồ chính hãng

    Phối đầm suông cùng đồng hồ đeo tay

    Khi lựa chọn cách phối đồ với đầm suông thì không thể thiếu đi sự kết hợp cùng những chiếc đồng hồ chính hãng. Không khó để lựa chọn đồng hồ cho những set đồ thời trang, bạn hãy dựa vào phong cách ăn mặc để chọn lựa cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp, ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn đồng hồ dựa theo tính cách hoặc sở thích của bản thân.

    Chiếc đồng hồ Candino C4490/4 mang phong cách cổ điển và thích hợp với những người yêu thích phong cách đơn giản và tiện lợi. Phần mặt số khá đơn giản với thiết kế các cọc số La Mã nổi bật trên nền vàng. Phần vỏ và dây đeo được chế tác từ chất liệu thép không gỉ 316L đem lại cái nhìn sáng bóng và cảm giác chắc chắn, vừa vặn khi mang.

    Với sự sang trọng và cổ điển, chiếc đồng hồ Certina C035.210.16.037.01 chính là sản phẩm lý tưởng dành cho bạn. Mang một thiết kế đơn giản với các cọc số dạng index kết hợp với số Arab và bộ kim thanh mảnh được mạ vàng hồng, nổi bật trên nền mặt bạc đem đến cho bạn sự tinh tế và sang trọng.

    Khoác trên mình chiếc áo trắng tinh khôi, đồng hồ Rado R27958022​​​​​​​ là lựa chọn hoàn hảo dành cho acsc quý cô khi phối đồ với đầm suông. 

    Sau khi nhắm được cho mình một chiếc đồng hồ ưng ý thì việc lựa chọn một địa chỉ bán hàng uy tín và chất lượng cũng là yếu tố cần được quan tâm. Hãy yên tâm với điều đó khi bạn chọn lựa Galle Watch, một địa chỉ chuyên bán hàng chính hãng, chất lượng cao để bạn tin tưởng. Hoặc bạn có thể chọn lựa hình thức mua hàng thông qua trang web donghothuysy.vn.

    13. Mix cùng một số phụ kiện khác

    Khi chỉ diện mỗi chiếc đầm suông trên người thì sẽ khiến bạn trở nên khá đơn điệu, và trống trải. Chính vì vậy, bạn hãy thử chọn một số phụ kiện đi kèm như dây chuyền, đồng hồ, túi xách, bông tai, nón vành bự,… để kết hợp sao cho phù hợp nhất với bộ đầm suông mà bạn đang mặc. Phụ kiện không những tôn thần thái cuốn hút của bạn mà còn giúp bạn tạo được những điểm nhấn ấn tượng đấy nhé!

    Chỉ với một item đầm suông bạn đã có thể có cho mình vô số cách phối đồ với đầm suông cá tính. Bên cạnh yếu tố thời trang thì bạn hãy chọn cho mình những sự kết hợp theo sở thích của bản thân nhưng đừng quên thử sức với 13 cách phối đồ với đầm suông thời trang cách trên kia nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD