Galle Watch 13 Năm - Một hành trình đầy cảm xúc

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
33 lượt xem
13 năm kỷ niệm sự gắn kết của chúng tôi với các bạn, đã vừa diễn ra vào ngày 16 tháng 7 vừa qua trong một không khí ấm cúng và tưng bừng đậm chất “Galle”. Và chúng tôi tự hào là doanh nghiệp đầu ngành nổi danh không chỉ với bạn – Quý khách hàng yêu quý của chúng tô

Mục Lục

    13 năm bền bỉ không phải là một quãng thời gian ngắn đối với một thương hiệu trên lộ trình chinh phục giới mộ điệu đồng hồ Việt Nam về một điểm đến số 1. Để làm được điều này, nếu chỉ kể đến nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể Galle Watch là không đủ. Đó còn là đam mê thật sự của chúng tôi với một sản phẩm đặc thù như đồng hồ, là vốn kiến thức mà chúng tôi tự tin rằng mình là người hiểu rõ nhất, là sự quyết tâm gìn giữ nơi bạn lòng tin về Giá trị THẬT!
     
    13 năm kỷ niệm sự gắn kết của chúng tôi với các bạn, đã vừa diễn ra vào ngày 16 tháng 7 vừa qua trong một không khí ấm cúng và tưng bừng đậm chất “Galle”. Và chúng tôi tự hào là doanh nghiệp đầu ngành nổi danh không chỉ với bạn – Quý khách hàng yêu quý của chúng tôi, mà còn với từng cá nhân của Galle như là một tập thể tâm huyết, thuỷ chung và luôn căng tràn sức sáng tạo. Hãy cùng chúng tôi điểm lại những khoảnh khắc quý giá đáng nhớ này!
    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD