Các phiên bản đồng hồ đặc biệt tại DONGHOTHUYSY.VN

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
99 lượt xem
Những cột mốc hào hùng, đau thương nhưng đầy hạnh phúc và tự hào chính là nguồn cảm hứng bất tận được các nhà sản xuất đồng hồ nổi tiếng đưa vào thiết kế đặc biệt của mình và từ đó bộ sưu tập đồng hồ mang đậm dấu ấn Việt Nam đã ra đời. 

Mục Lục

    Để có một đất nước Việt Nam phát triển như ngày hôm nay, chúng ta và các thế hệ ông cha đã trải qua rất nhiều cột mốc hào hùng trong lịch sử, có thương đau mất mát nhưng cũng có hạnh phúc và tự hào. Đây chính là nguồn cảm hứng bất tận được các nhà sản xuất đồng hồ nổi tiếng đưa vào thiết kế đặc biệt của mình và từ đó bộ sưu tập đồng hồ mang đậm dấu ấn Việt Nam đã ra đời. 

    các phiên bản đồng hồ đặc biệt

    Giờ đây bạn có thể sở hữu cho mình một chiếc Orient SK Vietnam Special Edition mang dấu ấn xưa cũ từ thời bao cấp hay một chiếc Candino 1010 Limited Edition phiên bản kỷ niệm 1010 năm Thăng Long, Hà Nội - Tự hào đất nước Việt Nam. Những giá trị, tinh hoa được trân quý nhất sẽ nằm ngay trên cổ bạn. Và còn rất nhiều phiên bản đồng hồ đặc biệt khác cho chúng ta tham khảo ngay dưới đây!

    1. Đồng hồ Nam Orient Việt Nam Sports RA-AA0B05R19B

    RA-AA0B05R19B là một trong hai sản phẩm thuộc BST Orient SK Vietnam Special Edition mới ra mắt trong năm 2022. Điểm nhấn của phiên bản này nằm ở thiết kế mang tính biểu tượng của dòng SK mặt lửa nổi tiếng một thời. Nhưng đáng chú ý hơn cả chính là chi tiết ngôi sao vàng trên nền dial và dòng chữ Vietnam Special Edition nơi mặt đáy.

    Một chi tiết khác nữa của SK Vietnam là chỉ có 2 nút bấm ở phần cạnh phải đồng hồ, giống với thế hệ 2019, thay vì 3 núm bấm như ở trên các phiên bản cũ hơn. Điều này đến từ việc SK Vietnam được trang bị cỗ máy F6922 thế hệ mới, tích hợp tính năng chỉnh lịch ngày vào núm crown góc 3h.

    Orient Việt Nam Sports RA-AA0B05R19B

    mua ngay đồng hồ Orient

    2. Đồng hồ Nam Orient Việt Nam Sports RA-AA0B04R19B

    RA-AA0B04R19B là phiên bản mạ vàng trong BST Orient SK Vietnam Special Edition. Ngoài mang kiểu dáng đặc trưng giống với phiên bản đời đầu, sản phẩm còn sở hữu chi tiết trang trí hình ngôi sao vàng 5 cánh trên mặt số và dòng chữ Vietnam Special Edition nơi mặt đáy. 

    Màu đỏ của quốc kỳ tượng trưng cho cách mạng. Màu vàng của ngôi sao đại diện cho người Việt máu đỏ da vàng. Năm cánh của ngôi sao để thể hiện năm tầng lớp trong xã hội, bao gồm sỹ, nông, công, thương, binh. Lá cờ đỏ sao vàng là niềm tự hào, là một biểu tượng luôn in đậm trong tim mỗi người Việt. Và thật kiêu hãnh khi hình ảnh cờ đỏ sao vàng xuất hiện trên Orient SK Vietnam Special Edition 2022.

    Orient Việt Nam Sports RA-AA0B04R19B

    mua ngay đồng hồ Orient

    3. Đồng hồ Nữ Candino 1010 Limited Edition C4733/1L

    C4733/1L là phiên bản đồng hồ dành cho nữ giới với kích thước 28mm vừa vặn trên cổ tay. Sản phẩm thuộc BST Candino 1010 Limited Edition được ra mắt trong dịp kỷ niệm 1010 năm Thăng Long, Hà Nội. C4733/1L gây ấn tượng nhờ biểu tượng Khuê Văn Các và dòng chữ “Anniversary 1010 years Ha Noi - Limited Edition” nổi bật trên mặt số. 

    Đặc biệt, tại mặt sau của đồng hồ, nhà sản xuất chạm khắc sắc nét bản đồ Việt Nam với đầy đủ hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Đây chính là điểm nhấn cho niềm tự hào dân tộc và khẳng định chủ quyền lãnh thổ thiêng liêng. 

    Nữ Candino 1010 Limited Edition C4733/1L

    mua ngay đồng hồ Orient

    4. Đồng hồ Nam Candino 1010 Limited Edition C4732/1L

    C4732/1L là phiên bản đồng hồ dành cho nam giới với kích thước 39.5mm vừa vặn trên cổ tay quý ông. Sản phẩm là một trong những phiên bản đặc biệt đánh dấu kỷ niệm 1010 năm Thăng Long, Hà Nội với điểm nhấn là biểu tượng Khuê Văn Các, dòng chữ “Anniversary 1010 years Ha Noi - Limited Edition” và bản đồ Hoàng Sa và Trường Sa. 

    Nam Candino 1010 Limited Edition C4732/1L

    mua ngay đồng hồ Orient


    5. Đồng hồ Romanson Special Edition TM4259SMCWH

    TM4259SMCWH là mẫu đồng hồ nam kích thước 40mm. Sản phẩm ra mắt lần đầu tiên vào năm 2015 với hai câu thơ nổi tiếng trong bài thơ Nam Quốc Sơn Hà chạm khắc tại mặt đáy “Sông núi nước Nam vua Nam ở - Rành rành định phận tại sách trời”. Ngoài ra, ở phiên bản này nhà sản xuất cũng trang trí thêm các họa tiết mang đậm dấu ấn Việt Nam như bản đồ với đầy đủ hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa để khẳng định chủ quyền lãnh thổ và lãnh hải thiêng liêng của tổ quốc.

    Đồng hồ Romanson đặc biệt

    mua ngay đồng hồ Orient

    6. Đồng hồ Romanson Special Edition TL4259SLCWH

    Cũng tương tự như phiên bản ở trên, TL4259SLCWH là mẫu đồng hồ đặc biệt nằm trong BST Romanson Special Edition 2015. Nhưng thay vì sử dụng dây đeo kim loại mạ demi, TL4259SLCWH được trang bị dây da đen thanh lịch, phù hợp với những quý cô công sở có cổ tay vừa và nhỏ. 

    đồng hồ Romanson đặc biệt dây da

    mua ngay đồng hồ Orient

    Hiện nay, các sản phẩm đồng hồ phiên bản Việt Nam đã được bày bán tại showroom DONGHOTHUYSY.VN. Nếu bạn mong muốn được sở huux một trong những cỗ máy trên hoặc có nhu cầu sưu tầm những “kỷ vật” thuộc về Việt Nam, hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay!

    ----------------------
    Xem Danh Sách Showrom Tại: https://live.dhts.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html
    Hotline: 1800 6785
    Fanpage: https://www.facebook.com/donghothuysygalle

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD