Cách phối đồ cho người có vòng 3 to giúp bạn tự tin xuất hiện hơn

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
55 lượt xem
Bạn đang mặc cảm với thân hình quá khổ của mình? Hãy cùng tham khảo những cách phối đồ cho người có vòng 3 to của Galle Watch dưới đây để biết thêm nhé!

Mục Lục

    Nếu bạn đang sở hữu một thân hình to, bắp tay to, hông to,... thì những cách phối đồ cho người có vòng 3 to  sẽ là điều bạn rất quan tâm. Đừng khiến cho những khuyết điểm làm bản thân tự ti và mặc cảm nhé. Bạn hoàn toàn có thể khắc phục nó một cách dễ dàng chỉ bằng những tips mặc đồ khéo léo sau!

    1. Cách phối đồ cho người có vòng 3 to

    Cách phối đồ cho người có thân hình to giúp bạn tự tin nhất

    Ưu điểm của người mông to

    • Thu hút cánh mày râu: Về mặt sinh học, đàn ông sẽ bị thu hút tự nhiên bởi các chị em có eo nhỏ mông lớn. Đặc biệt, cảm giác lúc đó của họ là kết hôn và sinh con với các cô nàng có số đo cơ thể lý tưởng này.

    • Sức khỏe tốt, sống thọ hơn: Tháng 8/2017, một nghiên cứu khoa học được tuyên bố tên tạp chí khoa học Cell Metabolism đã chứng minh rằng, phần mỡ tích tụ ở thân người dưới là dấu hiệu tốt của sức khỏe, giảm nguy cơ đột quỵ, nhồi máu cơ tim hay tiểu đường vì lượng mỡ này không gây ức chế và ảnh hưởng nguy hiểm tới tế bào, bộ phận cơ thể.

    • Có chỉ số IQ cao hơn: Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, cả đàn ông và phụ nữ, đặc biệt là những người có vòng 3 căng tròn có lượng tích lũy axit béo omega -3 cao hơn so với người khác. Điều này chính là cơ sở tạo niềm tin cho bạn rằng nó sẽ giúp bạn cải thiện trí não, nâng cao chỉ số IQ.

    • Sinh con thông minh hơn: Lượng mỡ dồi dào ở mông sẽ thúc đẩy quá trình xây dựng não bộ của trẻ trong quá trình mẹ mang thai và cho con bú. 

    Nhược điểm của người mông to

    • Những người mông to quá cỡ thường rất khó chọn quần áo;

    • Mông to thì thường xảy ra hiện tượng mông xệ, chính vì vậy bạn luôn phải;

    • mặc những chiếc quần cạp cao để khắc phục được nhược điểm này;

    • Đôi khi khó vận động và di chuyển. 

    5 cách phối đồ cho người có vòng 3 to

    • Quần ống suông/ống loe rộng màu đen

    Mông to nên mặc quần gì luôn là vấn đề làm đau đầu nhiều chị em. Chỉ cần 1 chút sai sót trong khâu chọn quần là vòng 3 của bạn đã trở lên quá khổ, phô trọn nhược điểm cơ thể.

    Có thể nói, mông to, hông nở bạn không nên mặc quần quá sáng màu (trắng, hồng, xanh,..) hay những chiếc quần có họa tiết nhiều, tránh kiểu quần có họa tiết túi hộp ở sau mông dễ gây sự chú ý đến những người xung quanh. Những màu vải tối, thiên hướng basic đơn giản sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để giảm bớt sự chú ý của người đối diện vào vòng 3, đùi của bạn.

    Hạn chế quần bó sát, nên phối đồ với quần jean ống suông, hoặc ôm vừa vặn. 

    Ngoài ra, bạn cũng có thể mix cùng với một chiếc đồng hồ chính hãng có kiểu dáng bắt mắt để người đối diện không tập trung vào khuyết điểm của mình. Ví dụ mẫu đồng hồ Candino C4658/3, dây đeo đồng hồ được làm bằng da bền bỉ vừa sang trọng lại tạo được cảm giác thoải mái khi đeo. Với tông màu xanh Navy chủ đạo cùng những viên đá cao cấp sáng lấp lánh ở hai đầu dây da mang tới vẻ trẻ trung, nữ tính cho quý cô. 

    đồng hồ Candino C4658/3

    ››› Mua ngay đồng hồ Candino C4658/3 ‹‹‹

    • Mặc quần cạp cao khoe vòng eo nhỏ

    Nhiều người nhầm tưởng rằng những người có cặp mông to không nên mặc trang phục cạp cao. Tuy nhiên, việc lựa chọn quần hay chân váy cạp cao lại khiến giúp vòng 3 của bạn thon gọn hơn và làm tôn hơn vòng eo của bạn.

    Nguyên tắc mà chúng ta nên lựa chọn loại trang phục có cạp cao này là nên tránh lựa chọn loại có túi. Với thiết kế có túi sẽ khiến cho vòng 3 của bạn trở nên đồ sộ hơn một cách vô tình hơn.

    Bên cạnh đó, hãy lựa chọn một mẫu đồng hồ thanh lịch để khiến set đồ của bạn trông hoàn hảo hơn nhé! Điển hình như mẫu đồng hồ FREDERIQUE CONSTANT FC-206MPWD1S3B sở hữu kích thước tuyệt hảo để trở nên thoải mái trên cổ tay của phái đẹp với đường kính 30mm cùng độ dày chỉ 7,7mm. Cùng với đó, nhà sản xuất Thụy Sỹ cũng đính lên dial của FC-206MPWD1S3B 8 viên kim cương 0,04 CT để tăng thêm sự xa xỉ và đẳng cấp cho người đeo. 

    FREDERIQUE CONSTANT FC-206MPWD1S3B

    ››› Mua ngay đồng hồ FREDERIQUE CONSTANT FC-206MPWD1S3B ‹‹‹

    • Chân váy chữ A

    Người có vòng 3 lớn, hông nở kiểu thân hình quả lê, đồng hồ cát bạn nên chọn dáng váy chữ A.

    Chân váy chữ A có khả năng che đậy toàn bộ khuyết điểm thân hình mất cân đối của bạn. Kiểu váy này, bạn nên chọn dáng ngắn, có độ dài trên đầu gối hoặc qua gối 1 chút để tạo sự trẻ trung mà vẫn không lộ rõ vòng 3 trên 90 của mình. 

    Với kiểu dáng váy này, hãy nhấn nhá thêm một chiếc đồng hồ chính hãng ở tay nữa nhé! Bạn có thể tham khảo mẫu đồng hồ Candino C4696/2, Sức hút của sản phẩm này nằm ở thiết kế nữ tính với mười hai viên đá cao cấp tượng trưng cho mười hai mốc giờ, bao quanh phần viền là vô số viên đá khác tạo hiệu ứng lung linh bắt mắt.

    ››› Mua ngay đồng hồ Candino C4696/2 ‹‹‹

    • Váy suông/váy 2 dây dài

    Dáng váy suông, váy 2 dây dài có bèo nhún chân sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc trong tủ đồ của những cô nàng hông, mông to, bắp chân không mấy thon thả.

    Đối với váy suông, bạn nên lựa chọn chi tiết bèo chân, babydoll sẽ tạo sự trẻ trung hơn, không bị dìm dáng mà còn che đi khuyết điểm của cơ thể. Hoặc kiểu dáng váy tạo điểm nhấn trên ngực, khoét sâu lưng và phần váy xòe bên dưới cũng sẽ là cách mặc đồ cho người mông to nên tham khảo.

    Đừng quên bỏ qua phụ kiện là một chiếc đồng hồ chính hãng nhé! Mẫu đồng hồ Candino C4697/1 ra đời nhằm hướng tới đối tượng là những quý cô yêu thích phong cách thời trang hiện đại, nữ tính. Mặt số sở hữu thiết kế vô cùng đặc biệt được tạo nên bởi vô số viên đá cao cấp tạo hiệu ứng lấp lánh trên cổ tay quý cô, càng thêm phần nổi bật khi được bao phủ bởi màu vàng kim sang trọng, bắt mắt.

    Candino C4697/1

    ››› Mua ngay đồng hồ Candino C4697/1 ‹‹‹

    • Mix với áo khoác dáng dài

    Nếu bạn cảm thấy thiếu tự tin khi mình có vòng mông quá cỡ, gây sự chú ý đến những người xung quanh thì có thể mix trang phục bạn đang mặc với một chiếc áo khoác dáng dài giúp che đi phần mông to và khiến bạn tự tin sải bước. 

    Để đối phương không chú ý vào những phần “quá khổ” trên cơ thể, bạn có thể hướng sự tập trung của họ vào những thứ khác như phụ kiện thời trang. Ví dụ như mẫu đồng hồ Roamer 934000-4811SEL gây ấn tượng với người nhìn về khí chất hiện đại, thanh lịch và không kém phần sang trọng.

    ROAMER 934000-4811SEL

    ››› Mua ngay đồng hồ ROAMER 934000-4811SEL ‹‹‹

    2. Cách phối đồ cho người bắp tay to

    Ưu điểm của người bắp tay to

    Những người có bắp tay to sẽ cho những người xung quanh cảm giác bạn là người luôn tràn đầy sức sống và năng lượng tích cực.

    Nhược điểm của người bắp tay to

    • Vai thô, bắp tay to khiến nhiều phái đẹp rất tự ti khi diện những trang phục kiểu hở vai

    • Lượng mỡ tích tụ trong bắp tay khiến tay bạn trở nên thô kệch, không được thon thả. 

    4 cách phối đồ cho người có bắp tay to

    • Chọn áo có tay lỡ hoặc tay dài

    Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm kiểu áo giúp che đi phần bắp tay hơi thô của mình thì áo tay lỡ hoặc áo dài tay sẽ là cái tên sáng giá nhất dành cho bạn. Những mẫu áo tay lỡ và dài tay sẽ giúp bạn đánh lừa thị giác của người đối diện một cách vô cùng hiệu quả đó.

    Áo tay lỡ hoặc áo dài tay còn được coi là “người bạn đồng hành” của các cô nàng công sở có phần bắp tay không được đẹp mắt cho lắm. Đặc biệt hơn, những kiểu áo này còn đem tới cho bạn sự thanh lịch và kín đáo khi đi làm nữa.

    Để có được set đồ không bị quá nhàm chán thì bạn hãy chọn những kiểu áo tay lỡ hoặc áo dài tay họa tiết bắt mắt hay mẫu áo có phần tay cách điệu như phối nơ xinh xắn nhé!

    Ngoài ra, bạn có thể nhấn nhá thêm một chiếc đồng hồ chính hãng có thiết kế trẻ trung, thanh lịch như mẫu đồng hồ Tissot T41.2.183.33 là chiếc đồng hồ nữ có thiết kế sang trọng và thời thượng. Bao bọc bên ngoài đồng hồ là bộ vỏ được làm bằng chất liệu thép không gỉ 316L vô cùng chắc chắn và sang trọng. Phần dây đeo của đồng hồ cũng làm bằng thép không gỉ 316L mạ PVD vàng hồng demi vô cùng cuốn hút và đẹp mắt.

    Tissot T41.2.183.33

    ››› Mua ngay đồng hồ Tissot T41.2.183.33 ‹‹‹

    • Váy jean có cổ 

    Phối váy jeans có cổ dành cho người bắp tay to không chỉ giúp bạn có một phong cách trẻ trung, năng động mà con giúp che đi khuyết điểm bắp tay to đấy nhé! 

    Bạn có thể lựa chọn những dáng váy jeans có cổ tay lỡ và thêm một chiếc thắt lưng làm điểm nhấn thì chắc chắn sẽ chẳng có ai nhận ra khuyết điểm của bạn. Cộng thêm phụ kiện đồng hồ chính hãng là bạn đã đủ tự tin để bước xuống phố rồi.

    Sự lựa chọn số 1 của bạn là mẫu đồng hồ Candino C4673/1 gây ấn tượng với người dùng nhờ thiết kế thời trang và tao nhã. Vẻ đẹp của sản phẩm này trước hết nằm ở phần dây da màu hồng hết sức nữ tính, kết hợp cùng mặt số trắng với điểm nhấn là bộ kim cùng phần viền vàng. 

    Candino C4673/1

    ››› Mua ngay đồng hồ Candino C4673/1 ‹‹‹

    • Kết hợp thêm các loại áo khoác

    Một chiếc áo khoác ngoài mỏng, nhẹ là lựa chọn đơn giản nhất nếu bạn muốn che đi khuyết điểm ở bắp tay. Nếu yêu thích đầm hai dây, áo tank top, bạn có thể kết hợp cùng các kiểu áo khoác như denim, phối đồ với cardigan , áo blazer hay tận dụng chiếc áo sơ mi phom rộng và một chiếc khăn to bản.

    Phối thêm một chiếc đồng hồ có thiết kế sang chảnh, bắt mắt có lẽ là sự lựa chọn không tồi. Ví dụ như mẫu đồng hồ CALVIN KLEIN K7B211C1 nổi bật với mặt số đen tuyền được chạm khắc dập nổi tạo độ sần như vỏ gỗ. Những vạch số đơn thuần kết hợp cùng 2 cây kim được phủ dạ quang ở đầu mũi giúp người dùng có thể nhìn thấy rõ ràng trong điều kiện thiếu ánh sáng. Chắc chắn chiếc đồng hồ này sẽ làm bạn ấn tượng ngay từ những cái nhìn đầu tiên. 

    CALVIN KLEIN K7B211C1

    ››› Mua ngay đồng hồ CALVIN KLEIN K7B211C1 ‹‹‹

    • Áo phông quần jean đơn giản năng động

    Thêm một sự lựa chọn khá đơn giản cho những cô nàng có bắp tay to đó là kết hợp quần jeans với áo phông mang đến một phong cách vừa trẻ trung, năng động lại vừa giúp bạn che đi được khuyết điểm bắp tay to nếu bạn kết hợp với một chiếc áo phông thụng có ống tay rộng. 

    Đừng quên bỏ qua một chiếc đồng hồ thể thao cho set đồ này nhé. Bạn có thể tham khảo mẫu đồng hồ CERTINA C033.051.36.128.00 sở hữu bộ case chế tác từ thép không gỉ 316L cao cấp, được mạ vàng hồng thời thượng. Dây đeo của đồng hồ là dây da, mang màu xanh navy thanh lịch, cùng màu với dial. 

    CERTINA C033.051.36.128.00

    ››› Mua ngay đồng hồ CERTINA C033.051.36.128.00 ‹‹‹

    3. Cách phối đồ cho người to con

    Ưu điểm của người to con

    • Luôn tràn đầy sức sống: Những cô nàng mũm mĩm luôn tạo cho người đối diện cảm giác phấn khởi và niềm tin vào cuộc sống đầy niềm vui cần khám phá.

    • Nổi bật trước đám đông: Có một sự thú vị nữa ở một cô nàng béo, đó là họ luôn nổi bật trước đám đông, người khác sẽ chú ý đến bạn trước tiên. Một lợi thế tuyệt vời mà bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn đó sao?

    • Khuôn mặt bầu bĩnh: Đa số những cô gái thừa cân thường có khuôn mặt bầu bĩnh, chính vì thế sẽ tạo cảm giác an toàn cho người xung quanh. Người ta bảo người béo thường có khuôn mặt phúc hậu.

    • Tạo ấn tượng tốt: Dáng vẻ mũm mĩm có thể không bắt mắt, nhưng lại là lợi thế tuyệt vời trong việc tạo ấn tượng tốt. Người khác sẽ khám phá tính cách và năng lực thay vì việc mất nhiều thời gian để tìm hiểu bề ngoài của họ.

    • Ăn uống thoải mái: Thay vì ngồi cân đong lượng calo của từng bữa ăn hay phải cự tuyệt những món khoái khẩu giàu năng lượng và tập gym thường xuyên thì những cô nàng mũm mĩm luôn có niềm vui, sự yêu thích đặc biệt với đồ ăn. Họ là bạn thân của những bữa tiệc và luôn khiến người nấu nướng cho họ ấm lòng.

    • Không cần mặc quá ấm: Mùa đông đến thay vì cuống cuồng lùng áo rét dăm bảy lớp để giữ ấm cho cơ thể thì những cô nàng béo có thể ung dung khoác một chiếc áo choàng mỏng thôi cũng ổn rồi.

    • Đàn ông thú nhận thích ôm thân hình mập mạp: Đàn ông thích ngắm những cô nàng mình hạc xương mai, vòng eo con kiến, chân dài miên man đi trên phố, nhưng họ cũng thú nhận, khi có người yêu/vợ mập mạp, họ rất “kết” việc ôm cô gái của mình.

    Nhược điểm của người to con

    • Gây mất thẩm mỹ, làm cho các cô gái thiếu tự tin khi đi ra đường.

    • Rất khó chọn quần áo, đặc biệt là không thể mặc những chiếc áo body, sexy, quyến rũ

    • Di chuyển, hoạt động sẽ khó khăn, bất tiện.

    • Dễ mắc các bệnh về tim mạch, tiểu đường, huyết áp.

    5 cách phối đồ cho người to con

    • Váy suông rộng rãi

    Vào những ngày nóng, thời tiết khó chịu, đảm bảo rằng nhiều nàng, đặc biệt là các nàng mũm mĩm, chỉ muốn diện lên mình chiếc váy suông rộng rãi, thoáng mát mà thôi.

    Những chiếc váy dáng suông cách điệu như váy chữ A sẽ giúp bạn che khuyết điểm vòng eo và thân hình phì nhiêu. Lưu ý không nên chọn chiếc váy quá rộng sẽ khiến bạn trở nên luộm thuộm và càng béo thêm nhé! Bạn nên chọn những chiếc váy xuống tối màu để khiến thân hình của bạn trông thon gọn hơn nhé!.

    Với kiểu phối đồ này bạn nên lựa chọn thêm một chiếc đồng hồ chính hãng làm điểm nhấn. Ví dụ như mẫu đồng hồ Certina C033.051.11.118.01 sở hữu bộ vỏ và dây đeo chế tác từ thép không gỉ 316L cao cấp. Đường kính mặt số của đồng hồ là 27,5 mm. Dial của C033.051.11.118.01 được khảm trai tinh tế với điểm nhấn là các cọc số dạng chấm tròn kim loại mạ vàng hồng thời thượng cùng tông với bộ kim.

    Certina C033.051.11.118.01

    ››› Mua ngay đồng hồ Certina C033.051.11.118.01 ‹‹‹

    • Chân váy chữ A cùng áo phông đơn giản

    Chân váy cho người béo lùn kiểu dáng chữ a xòe tự nhiên giúp che bớt khuyết điểm vòng 3. Đồng thời kiểu chân váy công sở chữ a này cũng giúp vòng đùi quá khổ bị che lấp. Từ đó giúp dáng người của bạn trở nên nhỏ nhắn hơn.

    Đối với những bạn có chiều cao khiêm tốn, cơ thể mũm mĩm nên hạn chế một số kiểu. Tốt nhất bạn không nên lựa chọn kiểu chân váy cho người mập chữ a có độ xòe không quá rộng. Bởi vì chiếc chân váy sẽ khiến cơ thể bạn thêm nặng nề hơn. Còn nếu bạn có chiều cao lý tưởng thì có thể lựa chọn kiểu chân váy xòe rộng. 

    Như vậy nó sẽ giúp bạn che lấp bớt độ phù nhiêu của cơ thể, phần đùi to.

    Chân váy xòe cho người béo bụng dáng chữ a mang đến cảm giác thoải mái. Đặc biệt nếu bạn biết cách phối chân váy cho người béo thì nó sẽ rất tuyệt. Trong đó nó không chỉ giúp cơ thể bạn trở nên ưa nhìn mà còn rất đẹp và thanh lịch. 

    Bạn có thể lựa chọn phối cùng với mẫu đồng hồ ERNEST BOREL LBR5680-25191BR sở hữu phong cách sang trọng với tông vàng hồng làm chủ đạo kết hợp dây da nâu nữ tính. Đường kính 34mm phù hợp với tiêu chuẩn cổ tay nữ giới. Chất liệu thép không gỉ 316L ở vỏ, mặt kính sapphire bao bọc cho mặt số đem lại khả năng chống xước và tính thẩm mỹ cao.

    ERNEST BOREL LBR5680-25191BR

    ››› Mua ngay đồng hồ ERNEST BOREL LBR5680-25191BR ‹‹‹

    • Kết hợp với chân váy midi

    Chân váy midi đã không còn xa lạ với chúng ta, với thiết kế vải voan mỏng, chân váy này mang cho chúng ta cảm giác như những nàng công chúa. Đối với những cô nàng có thân hình mũm mĩm thì kiểu dáng của chân váy midi sẽ giúp bạn che đi phần hông to, đùi to một cách hiệu quả. 

    Với item nữ tính này thì chắc chắn sẽ không thể vắng bóng chiếc đồng hồ có thiết kế đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng. Nếu yêu thích sự tối giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên phong thái tao nhã, các quý cô nhất định đừng bỏ lỡ món trang sức tượng trưng cho giới thượng lưu như Century 632.7.S.32.16.RSK này nhé!

    Century 632.7.S.32.16.RSK

    ››› Mua ngay đồng hồ Century 632.7.S.32.16.RSK ‹‹‹

    • Sử dụng với các loại áo khoác

    Áo khoác cho người béo rất đa dạng về chất liệu như áo khoác dạ, áo khoác phao, áo khoác kaki, áo khoác len… Tùy đặc điểm mỗi loại mà chúng ta có những cách lựa chọn riêng cho phù hợp nhất.

    Ngoài ra, để set đồ thêm sinh động và nổi bật thì hay mix cùng với phụ kiện đồng hồ. Ví dụ như mẫu đồng hồ ENICAR 260/30/120AKB là mẫu đồng hồ dành cho phái đẹp có thiết kế tối giản cùng kích thước siêu mỏng. Trên mặt số của 260/30/120AKB, Enicar lược bỏ đi mọi chi tiết cầu kỳ, thay vào đó là các cọc số index và bộ kim cực kỳ thanh mảnh. Điểm nhấn duy nhất của mặt số này nằm ở kim rốn tại vị trí 6h. Phần case của 260/30/120AKB cũng được chế tác rất mỏng với chất liệu thép không gỉ 316L.

    ENICAR 260/30/120AKB

    ››› Mua ngay đồng hồ ENICAR 260/30/120AKB ‹‹‹

    • Quần jean tối màu cùng áo loại áo vừa vặn với cơ thể

    Đối với các bạn nữ có đôi chân hơi mập, nên chọn quần jean tối màu giúp trông nhỏ nhắn hơn. Quần jean có kiểu dáng khá đơn giản, cũng như không có quá nhiều chi tiết nên mọi người sẽ bị đánh lạc hướng vào những phần khác của cơ thể. 

    Bên cạnh đó, bạn có thể phối quần jean tối cùng với những chiếc áo phông, áo sơ mi vừa vặn giúp thon gọn cơ thể và đừng quên phụ kiện đồng hồ chính hãng có thiết kế kiểu dáng thể thao, trẻ trung như mẫu đồng hồ Candino C4672/3 đã thể hiện rõ tinh thần của BST với thiết kế thời trang, hướng tới đối tượng là những quý cô yêu thích vẻ đẹp thanh lịch. Sở hữu phong cách hiện đại với màu đen thời thượng bao phủ toàn bộ chiếc đồng hồ, tuy nhiên không mất đi sự nữ tính khi phần viền mặt số được tô điểm bởi vô số những viên đa cao cấp, tạo hiệu ứng lung linh trên cổ tay quý cô.

    Candino C4672/3

    ››› Mua ngay đồng hồ Candino C4672/3 ‹‹‹

    Lựa chọn trang phục phù hợp với dáng người là điều quan trọng và cần thiết để tạo nên phong cách riêng cho mình. Với những cách phối đồ cho người có vòng 3 to nói riêng và thân hình to nói chung ở trên, các bạn phần nào đã định hình được phong cách của mình. Hãy tự tin với bản thân để trở nên xinh đẹp hơn nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD