21 cách phối đồ với áo sơ mi nữ cho bạn xinh đẹp tự tin mỗi ngày

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
3872 lượt xem
Những cách phối đồ với áo sơ mi nữ mà Galle Watch giới thiệu dưới đây sẽ cực kỳ hữu dụng cho một buổi hẹn bất ngờ mà bạn vẫn chưa kịp chuẩn bị gì. Cùng tham khảo ngay nhé!

Mục Lục

    Những chiếc áo sơ mi xinh xắn sẽ trở lên đẹp và ấn tượng hơn khi các bạn biết cách phối đồ với áo sơ mi nữ sao cho phù hợp nhất. Hãy lựa chọn cho mình những chiếc áo thật đẹp và mix chúng với trang phục bạn thích để vừa diện đi làm đi chơi hay hẹn hò nhé. Những cách mix đồ thật ấn tượng với áo sơ mi mà Galle Watch gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên xinh xắn và sành điệu hơn khi biết cách phối đồ phù hợp với trang phục khác từ màu sắc đến kiểu dáng.

    1. Quần jean - Cách phối đồ với áo sơ mi nữ đơn giản

    21 cách phối đồ với áo sơ mi nữ cho bạn xinh đẹp tự tin mỗi ngày

    “Trang phục quốc dân” quần jeans được xem là loại đồ có khả năng phối được với nhiều kiểu áo khác nhau và tất nhiên trong đó không thể vắng mặt áo sơ mi. Cách phối đồ với quần jean và áo sơ mi sẽ khiến bạn vừa lịch sự lại vừa trẻ trung, cá tính đấy!

    2. Quần short - Cách phối đồ với áo sơ mi caro nữ năng động

    Muốn mặc quần short nhưng lo rằng vẻ ngoài sẽ không lịch sự và chỉnh chu, vậy thì các bạn có thể thử cách phối đồ với áo sơ mi nữ cùng quần short. Với tính chất nửa kín nửa hở, cách phối đồ với áo sơ mi nữ như trên sẽ mang lại cảm giác lịch thiệp, không quá hở hang nên rất thuận mắt người nhìn.

    3. Chân váy ngắn - Cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ trẻ trung 

    Còn món đồ gì điệu đà, xinh xắn bằng những loại chân váy ngắn đâu chứ, thế nên chắc chắn rằng trong tủ đồ của bất kỳ cô nàng nào cũng đều dự phòng sẵn ít nhất một chiếc váy. Và tất nhiên là khỏi phải bàn đến độ đẹp của áo sơ mi nữ mặc với chân váy, sang - đẹp - chuẩn là tất cả những gì mà công thức này thể hiện ngay trên set đồ.

    4. Chân váy midi

    Cách phối đồ với áo sơ mi nữ cùng chân váy midi dịu dàng

    Chọn chân váy midi phối đồ với áo sơ mi trắng là sự kết hợp vô cùng nhẹ nhàng, thích hợp cho mọi độ tuổi của chị em. Chiều dài váy qua gối giúp dễ dàng di chuyển và tạo cảm giác thoải mái cho những nàng trước giờ chỉ quen diện quần đi làm và đang muốn thay đổi phong cách. Tại sao lại không nhỉ?

    5. Kết hợp với đồng hồ chính hãng

    Một chiếc đồng hồ dây da thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và thanh lịch sẽ là lựa chọn hàng đầu để đi cùng với áo sơ mi để tạo lên cặp đôi hoàn hảo cho các nàng. 
    Chiếc đồng hồ chính là mảnh ghép cuối cùng để hoàn thiện phong cách thời trang của bạn.

    Những cô nàng thuộc tuýp người thích sự đơn giản, thực tế và  dễ hòa nhập. Nên chọn những kiểu đồng hồ có thiết kế đơn giản, trang nhã, lịch sự. Candino C4672/1 chính là sự hoàn hảo cho bạn. C4672/1 với thiết kế thời trang và tao nhã, hướng tới đối tượng là những quý cô yêu thích vẻ đẹp thanh lịch. Sản phẩm mang đến tinh thần trẻ trung khi khoác trên mình bộ cánh màu trắng đầy tươi mới và năng động, bao phủ toàn bộ phần viền đồng hồ là vô số những viên đá cao cấp tạo hiệu ứng lung linh trên cổ tay như một món trang sức tô điểm cho vẻ nữ tính của các nàng.

    Những cô nàng cá tính sẽ phù hợp với những mẫu đồng hồ được thiết kế độc đáo, phá cách. ALPINA STARTIMER PILOT AL-240S4S6 là mẫu đồng hồ nữ dành cho phái đẹp với vẻ ngoài thời thượng và bắt mắt. Sản phẩm sở hữu bộ vỏ chế tác từ thép không gỉ 316L cao cấp, mạ vàng hồng demi nữ tính. Trên mặt số này, cửa sổ lộ cơ ở góc 12h được tạo hình như hai trái tim lồng vào nhau, vừa mang tới nét thẩm mỹ và hút mắt cho đồng hồ. 

    Nếu bạn yêu thích phong cách bánh bèo, tiểu thư thì một chiếc đồng hồ đính đá lấp lánh sẽ cực kỳ phù hợp với phong cách của bạn. Gợi ý hoàn hảo cho bạn đó là chiếc đồng hồ Certina C001.007.22.116.00. Nằm trong bộ sưu tập Urban của Certina, C001.007.22.116.00 sở hữu ngoại hình đầy nữ tính với mặt số khá nhỏ 29mm khảm trai và 11 viên kim cương Wesselton được đính ở các cọc số. Những viên kim cương lấp lánh, nổi bật trên mắt số tạo nên một tổng thể vô cùng cuốn hút dành cho phái đẹp.

    Hãy đến với Galle Watch để lựa chọn cho mình những mẫu đồng hồ đẹp chính hãng phù hợp với cá tính và phong cách thời trang của bản thân. Với đội ngũ nhân viên chăm sóc tư vấn tận tình Galle Watch tự tin sẽ đưa ra lời khuyên để bạn lựa chọn được những chiếc đồng hồ phù hợp, thể hiện cái tôi và cá tính của bạn khi mang trên tay. Hoặc nếu không có thời gian bạn có thể truy cập website donghothuysy.vn hoặc gọi điện đến hotline 18006785 để được tư vấn và hỗ trợ.

    6. Quần tây - Cách phối đồ với áo sơ mi nữ lịch thiệp

    Thường xuyên xuất hiện dày đặc tại các công ty, văn phòng chắc chắn không thể thiếu bóng dáng của các kiểu quần tây công sở. Do form dáng thanh lịch, cổ điển, quý phái của quần tây rất thích hợp với các chị em đang làm ở những môi trường, nơi làm việc đề cao tính kỷ luật và nghiêm túc. Quần tây có thể pha trộn cùng hàng loạt các mẫu áo khác nhau, nhưng dễ mặc nhất vẫn là lúc phối đồ với áo sơ mi đen nữ hoặc sơ mi trắng để tạo vẻ thanh lịch.

    7. Quần baggy - Phối đồ với áo sơ mi tay ngắn nữ cá tính

    Quần baggy - Phối đồ với áo sơ mi tay ngắn nữ cá tính

    Ngán ngẩm với những trang phục gò bó và khuôn mẫu, quần baggy sẽ giúp các cô nàng văn phòng có thêm một item giúp bạn thoải mái hơn, cá tính hơn mà vẫn toát lên vẻ trẻ trung không kém phần thanh lịch chốn công sở nhờ vào tính ứng dụng đa năng của nó. Một chiếc quần baggy kết hợp cùng áo sơ mi sẽ giúp bạn trẻ trung hơn rất nhiều. Phong cách thời trang công sở này thực sự rất hữu ích trong việc biến bạn trở thành một cô nàng trẻ trung, lịch thiệp mà không bị trộn lẫn với bất kỳ ai.

    8. Layer áo sơ mi - Phối đồ với áo sơ mi đen nữ bụi bặm

    Layer (phối nhiều trang phục cùng nhau cho thật hài hòa) từ lâu đã được đánh giá là cách mix đồ thịnh hành nhất trong những năm qua. Đặc biệt hơn cả, áo sơ mi thường xuyên được phái nữ dùng như một item để layer cùng các loại quần áo khác. Nhưng nếu còn non kém kinh nghiệm kết hợp đồ, các bạn hãy thử qua phương thức phối đồ với áo sơ mi đen nữ bụi vừa đơn giản và dễ mặc cho người mới bắt đầu học cách layer

    9. Mặc theo kiểu oversize 

    Gần đây, phong cách này được giới trẻ nhiệt tình áp dụng. Sự ưa chuộng cách mặc oversize bắt nguồn từ việc chúng có khả năng che đi các khuyết điểm cơ thể của người mặc. Đồng thời còn ăn gian được thêm một chút “thịt” cho những người có thân hình gầy, mỏng. Song song đó còn đem đến sự thoải mái, không gò bó hay tạo cảm giác khó chịu khi diện trên người. Vì vậy mà cách phối đồ với áo sơ mi nữ oversize chiếm được phần lớn cảm tình từ các tín đồ thời trang nữ, nhất là đối với những cô nàng có vóc dáng nhỏ bé.

    10. Chân váy body 

    Chân váy body - cách phối đồ với áo sơ mi cho cô nàng công sở thanh lịch

    Nhắc đến trang phục công sở thì không thể nào bỏ qua được mẫu chân váy body “thần thánh” của chị em phái nữ. Sự quyến rũ thể hiện qua trang phục nhưng không hề sexy là thế mạnh của các nàng công sở khi chọn chân váy bút chì siêu đẹp này.

    11. Áo khoác kaki - Phối đồ với áo sơ mi kẻ sọc nữ

    Một chiếc áo khoác kaki bên ngoài kết hợp với áo sơ mi kẻ sọc bên trong là một trend khá phổ biến trong thời gian gần đây. Áo khoác bên ngoài không cài cúc hoặc kéo khóa kết hợp với chiếc áo sơ mi bên trong sẽ tạo nên phong cách năng động, trẻ trung rất phù hợp để dạo phố trong những ngày trời thu.

    12. Áo khoác gió

    Nhằm tạo nên nét ấn tượng, phong cách và tạo nên nét riêng, nổi bật khi diện cùng áo sơ mi vào ngày trời trở lạnh, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một chiếc áo khoác gió bên ngoài vừa giúp giữ ấm cho cơ thể, vừa tạo nên phong cách ấn tượng.

    13. Áo cardigan

    Áo cadigan - cách phối đồ cùng áo sơ mi nữ thanh lịch

    Một chiếc áo sơ mi kẻ ca rô được mix cùng quần jeans hoặc quần short sau đó khoác một cái áo cardigan bên ngoài. Như vậy bạn đã có một set đồ trẻ trung không kém phần năng động để tung tăng xuống phố ngày se lạnh rồi. Thêm một đôi boots hoặc giày thể thao nữa là hoàn hảo.

    14. Chân váy jeans

    Nhắc đến jeans thì không thể bỏ qua chiếc chân váy đang làm mưa làm gió trong giới thời trang trẻ của phái nữ. Sự trẻ trung và điệu đà của mẫu chân váy jeans đã làm đốn tim biết bao bạn trẻ khi nó mới được ra mắt và vẫn còn hot đến tận bây giờ. Phối trang phục này cùng áo sơ mi trắng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngày nắng đẹp dạo phố.

    15. Quần ống rộng

    Đừng vội nhận xét cách phối này không hợp khi bạn chưa chọn đúng loại áo cần thiết. Một chiếc áo sơ mi trắng được cách điệu với dáng áo croptop ngắn không còn gì là phù hợp hơn khi đi cùng mẫu quần ống rộng sành điệu này. Mọi người trong văn phòng sẽ trầm trồ với cách mặc này của bạn trong một ngày đặc biệt nào đó.

    16. Áo khoác dạ cho mùa đông

    cách phối đồ với áo sơ mi nữ cùng áo khoác dạ cho mùa đông ấm áp

    Vào mùa lạnh, chị em thường chọn các mẫu áo khoác đẹp để phối cùng áo sơ mi trắng giữ ấm cơ thể. Vì chiếc áo chỉ có đơn màu trắng nên việc chọn áo khoác ngoài rất dễ dàng, không bị đối chọi màu với nhau nên các nàng thường dùng loại áo này để mặc phía trong.

    17. Váy yếm

    Váy yếm hay quần yếm đều có thể được phối cùng áo sơ mi trắng vì tông màu của nó cực kỳ dễ dàng để phối với yếm. Từ yếm thiết kế đơn sắc đến họa tiết nhiều màu, chiếc áo trắng đều có thể dung hòa một cách tốt nhất cho trang phục.

    18. Mặc áo len bên ngoài áo sơ mi

    Ngoài áo khoác, trời lạnh chị em còn có thể chọn ngay mẫu áo len yêu thích của mình và mặc bên ngoài. Nó vừa sành điệu vừa giúp cơ thể được giữ ấm một cách hiệu quả, bảo vệ sức khỏe tốt cho mọi người. Đây chắc chắn là cách phối đồ với áo sơ mi nữ giúp chị em che đi được khuyết điểm, lại vô cùng thời thượng.

    19. Áo gile

    Áo gile mix cùng áo Gile nữ thời thượng cho các cô nàng sành điệu

    Mùa đông của nàng có thể trở nên thú vị hơn cùng những chiếc áo gile. Có một công thức giúp nàng trở nên thật cuốn hút trong những ngày thu đông đó là là áo gile và áo sơ mi. Công thức mix match cực đơn giản lại là sự lựa chọn không hề tồi chút nào trong những ngày không nóng cũng không quá lạnh.

    20. Quần legging

    Bên cạnh đó, cách phối quần legging với những chiếc áo sơ mi dáng dài kẻ nhỏ cũng sẽ giúp cho đôi chân của các bạn gái trở nên thon gọn và dễ dàng tôn lên nét nữ tính vốn có của bạn hơn rất nhiều đấy nhé.

    21. Kết hợp với phụ kiện

    Ngoài các lựa chọn trên bạn nên mix cùng những phụ kiện đi kèm như: Mũ, nơ hay trang sức đặc biệt là đồng hồ đeo tay sẽ tạo lên những điểm nhấn cho bạn.

    Trên đây là cách phối đồ với áo sơ mi nữ siêu chất và siêu hot được yêu thích nhất hiện nay. Còn chần chừ gì mà không cùng mặc đẹp ngay bây giờ nào!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD