Bỏ túi cách phối đồ với chân váy dài chuẩn đẹp cô nàng nào cũng cần

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1529 lượt xem
Chân váy dài là món đồ được nhiều cô gái lựa chọn nhất. Khi đã sở hữu item này rồi, bạn cũng đừng quên học ngay những cách phối đồ với chân váy dài đẹp nhất này nhé!

Mục Lục

    Chân váy dài giúp che đi khuyết điểm đôi chân, nhưng không phải ai cũng biết cách mix match chuẩn với item này. TOP 15 cách phối đồ với chân váy dài cực đẹp và đơn giản được chúng tôi tổng hợp và giới thiệu dưới đây sẽ trở thành kênh tham khảo hữu ích dành cho bạn. Hãy cùng khám phá ngay sau đây nhé!

    Bỏ túi cách phối đồ với chân váy dài chuẩn đẹp cô nàng nào cũng cần

    1. Cách phối đồ với chân váy xếp ly dài

    Nếu những chiếc váy ngắn cho thấy sự năng động, trẻ trung giống như học sinh thì một chiếc chân váy xếp ly dài lại thể hiện sự dịu dàng, nữ tính nhất của bạn. Còn gì tuyệt hơn một chiếc váy vừa khéo giấu đi khuyết điểm cơ thể lại vừa thể hiện sự bí ẩn cực kỳ hấp dẫn cho người mặc. 

    Đặc biệt khi mix match chiếc váy kiểu này với chiếc áo phông đơn giản, bạn sẽ trông tràn đầy năng lượng và rất hoạt bát. Bạn chỉ cần khéo léo thay thế áo phông bằng chiếc áo sơ mi với dây thắt nơ ở cổ tạo điểm nhấn là đã khiến vẻ ngoài của bạn trông cực thanh lịch và gần gũi. Bạn cũng có thể kết hợp chúng cùng chiếc đồng hồ dây da bản nhỏ cổ điển như SWATCH FW19 Skin SVOV101

    .

    SWATCH FW19 Skin SVOV101 khoác trên mình tone màu đỏ tím sẫm ấn tượng với thiết kế mặt đồng hồ đơn giản từ các chi tiết bộ kim và cọc số màu bạc. Sự kết hợp hoàn hảo giữa vỏ plastic siêu mỏng với dây da họa tiết vân gỗ linh hoạt, mềm mại, chiếc đồng hồ đem đến cho quý cô vẻ ngoài nổi bật.

    2. Cách phối đồ với chân váy dài qua gối

    phối đồ với chân váy dài qua gối sang chảnh

    Một chiếc chân váy dài tới mắt cá thường làm khó những nàng chân ngắn đáng yêu thì bạn hoàn toàn có thể thay thế bằng chân váy dài qua gối. Dáng váy này vừa khéo léo che đi khuyết điểm lại như khoe ra phần bắp chân đẹp nhất của bạn mà lại không quá lộ liễu. Vì thế nàng hoàn toàn có thể yên tâm diện set đồ gồm chân váy dài qua gối cùng áo cổ chữ u lạ mắt và đôi giày búp bê mũi nhọn.

    Chắc chắn bạn sẽ cực thời thượng và nổi bật với set đồ trên. Nhưng cùng đừng quên kết hợp cùng những phụ kiện khác như chiếc đồng hồ CANDINO C4696/1 để nâng tầm phong cách của mình nhé. 

    Chiếc đồng hồ nữ này sở hữu thiết kế vô cùng bắt mắt  nhờ vô số viên đá cao cấp tạo hiệu ứng lấp lánh trên cổ tay. Bộ kim xanh da trời trẻ trung, nổi bật trên mặt số càng góp phần làm nên sự sang trọng cho C4696/1. Thách thức mọi phong cách thời trang, C4696/1 giúp các quý cô sẽ không cần phải mất quá nhiều thời gian để suy nghĩ xem hôm nay sẽ mặc đồ.

    3. Phối đồ với chân váy caro dài

    Những nàng yêu thích xu hướng Retro dạo gần đây thì chắc chắn sẽ không thể thiếu chiếc chân váy caro dài trong tủ đồ của mình. Với họa tiết caro đặc biệt, nàng cần đặc biệt lưu ý tới màu sắc khi chọn những item đi kèm. 

    Để đơn giản hóa thì bất kể khi bạn chọn áo thun năng động hay áo len mỏng dài tay thu hút đi cùng chiếc váy caro này hãy đặc biệt ưu tiên màu basic cơ bản như trắng hay đen. Chúng sẽ khiến bạn trông thật hoàn hảo và không mắc những lỗi thời trang buồn cười. Đây là công thức phối đồ đi biển của rất nhiều cô nàng vì nó gợi ra cái nhìn mát mẻ, phóng khoáng và cực kỳ tươi mới.

    Ngoài ra bạn cũng nên mix thêm chiếc đồng hồ FREDERIQUE CONSTANT FC-310LGDHB3B4 với dây da họa tiết đặc biệt. 

    Là dòng sản phẩm dành riêng cho nữ giới, FC-310LGDHB3B4 được ưu ái dành tặng thiết kế vô cùng đẹp mắt, thời trang cùng chất lượng tuyệt vời. Ấn tượng đầu tiên đem đến cho người dùng khi được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của sản phẩm đó là ô cửa sổ lộ cơ cực kỳ quyến rũ. Trên dial màu champaign, Frederique Constant đã đính lên 6 viên kim cương tự nhiên để tăng thêm vẻ sang trọng cho các quý bà, quý cô.

    4. Cách phối đồ với chân váy len dài

    Nếu bạn đang tìm kiếm một chất liệu váy hoàn toàn khác để đổi gió phong cách của mình thì chân váy len dài sẽ là lựa chọn tuyệt nhất vào ngày đông. Vì chất liệu len đặc biệt của mình mà những chiếc váy này giữ ấm cực tốt và thường rất ôm body. 

    Một chiếc áo 2 dây hay áo len mỏng ôm sát cùng bra nổi bật sẽ cực hợp với chiếc chân váy này. Bạn cũng đừng quên mix thêm những phụ kiện khác như túi xách hay một chiếc đồng hồ đây da sáng màu như TISSOT T101.210.16.031.00

    đòng hồ nữ Tissot T101-210-16-031-00 phối cùng chân váy len dài

    Tone màu trắng tinh khôi của sản phẩm cùng thiết kế basic đơn giản sẽ làm toát lên nét thanh lịch của các quý cô hiện đại. Bạn chắc chắn sẽ cảm thấy hối tiếc nếu không sở hữu chiếc đồng hồ tuyệt vời này.

    5. Cách phối đồ với chân váy maxi dài

    Trong những chuyến du lịch hè mát mẻ ở bãi biển cùng gia đình, các nàng chắc chán sẽ không thể bỏ qua một em chân váy maxi dài. Hoặc thậm chí với những nàng yêu thích sự dịu dàng, gợi cảm cũng nên cân nhắc lựa chọn kiểu chân váy này. Chúng vừa giấu đi đôi chân “không hoàn hảo” cho nàng lại vừa cực thu hút và gây ấn tượng mạnh với người đối diện. 

    Một chiếc chân váy maxi dài sẽ được những nàng cá tính mix cùng áo hai dây, áo quây hay thậm chí là chiếc áo trễ vai lấp ló. Còn những nàng năng động, trẻ trung hơn lại phù hợp với set đồ cùng chân váy maxi dài với áo thun đơn giản. Và chiếc đồng hồ LONGINES L4.209.2.12.2 sở hữu dây đeo da cá sấu đen độc đáo sẽ là điểm nhấn cho set đồ của bạn. 

    6. Cách phối đồ với chân váy dài đen

    Màu đen luôn mang đến sự bí ẩn và sức hút lạ kì, đặc biệt là những chiếc chân váy dài đen. Chúng khiến các cô nàng trở lên cực thu hút với phái mạnh. Tùy vào chất liệu của những chiếc chân váy này mà các nàng lại có nhiều cách phối hợp khác nhau. 

    Nếu là chân váy dài qua gối chất liệu ren thì sẽ thích hợp với các cô nàng công sở cùng sơ mi trắng đơn giản hoặc xanh dương nhạt mới lạ. Còn nếu là những chiếc váy xòe xếp ly thì lại thích hợp với áo phông basic cho các nàng năng động. Và bạn đừng quên mix match thêm chiếc đồng hồ Candino C4415/1 với mặt đồng hồ tối giản nhưng đầy thanh lịch nhé. Nó sẽ giúp vẻ ngoài của bạn trở nên hoàn hảo hơn đấy. 

     

    7. Phối đồ với chân váy ôm dài

    Với những nàng may mắn sở hữu vóc dáng trời cho với những đường nét quyến rũ thì một chiếc chân váy ôm dài khoe trọn vòng 3 gợi cảm sẽ cực thích hợp với chiếc áo 2 dây quyến rũ. 

    Nhưng nếu bạn có một vài khuyết điểm thì cũng đừng lo lắng vì một chiếc áo thun dài tay hay sweater dáng rộng cũng sẽ cực hợp với chiếc chân váy ôm dài. Bạn cũng có thể thêm một vài phụ kiện như đồng hồ để làm bộ đồ của mình bớt nhàm chán hơn. Ví dụ như ROAMER 765751-415270 đến từ thương hiệu Roamer. 

    Đồng hồ 765751-414270 là sự kết hợp màu sắc hài hòa giữa sắc bạc kim loại hiện đại cùng nền mặt số màu đen huyền bí. Không hề bị gò bó với thiết kế mặt tròn truyền thống, đồng hồ 765751-415270 có mặt số hình chữ nhật với kích thước nhỏ gọn chỉ có 18x26mm, yếu tố này khiến sản phẩm sinh ra là để dành cho các quý cô Châu Á. Những viên pha lê sáng lấp lánh đính dọc trên vành đồng hồ khiến cổ tay chủ nhân như trở nên thu hút và không thể rời mắt.

    8. Cách phối đồ với chân váy dài midi

    Nếu bạn đang tìm một chiếc váy dài dáng xòe xinh xắn đáng yêu thì đáp án chính là chân váy midi dài. Chắc chắn những nàng kẹo ngọt sẽ rất yêu thích chiếc váy này với áo thun cho ngày hè nóng nực. Hay thậm chí là phong cách cool ngầu hơn với hoodie và chân váy midi cho ngày đông lạnh. 

    Những set đồ với chân váy midi sẽ cực thích hợp cho những buổi hẹn cuối tuần lãng mạn đấy. Và bạn đừng quên mix set đồ của mình với chiếc đồng hồ CANDINO C4721/2 cùng dây da hồng phấn nổi bật. 

    Với tone đỏ tươi tắn làm chủ đạo, C4721/2 như càng làm nổi bật nước da trắng ngần của các quý cô xinh đẹp. Sở hữu thiết kế mặt số ấn tượng với hình hoa hồng vô cùng nữ tính cùng đá pha lê lấp lánh trên vành đồng hồ, C4721/2  khiến người xung quanh không thể rời mắt khỏi nơi cổ tay của các cô gái.

    9. Chân váy công sở dài xẻ tà

    Khi các nàng đã quá nhàm chán chiếc váy công sở đơn điệu của mình thì hãy thử ngay chiếc chân váy công sở dài xẻ tà nhé! Chắc chắn bạn sẽ rất thích thú với hình ảnh cực mới lạ của mình đấy!

    Một chiếc váy xẻ tà kết hợp cùng áo cổ chữ u tay ngắn cực thời thượng hay thậm chí là với chiếc sơ mi đơn điệu hàng ngày cũng có thể làm nên set đồ độc đáo mà bạn mong muốn. Cùng với đó không thể quên một chiếc đồng hồ dây thép không gỉ CANDINO C4643/1 để hoàn thiện trọn vẹn set đồ của bạn. 

    10. Cách phối đồ với chân váy jean đen dài

    Chất liệu jean luôn khiến ta liên tưởng đến sự cool ngầu, bụi bặm và cực cá tính. Và chiếc chân váy jean đen dài cũng sở hữu tất cả những đặc điểm ấy. Thậm chí là hơn thế, với thiết kế đặc biệt, gần như ôm sát body nhưng lại khéo léo giấu đi những khuyết điểm của nàng. 

    Bạn có thể mix match chiếc chân váy này với áo cổ chữ V họa tiết chấm bi đặc biệt nổi bật. Hoặc chỉ đơn giản là chân váy jean đen cùng áo thun hai màu đen trắng và những phụ kiện như túi xách đeo chéo hay túi vải tote. Ngoài ra bạn cũng nên kết hợp thêm sản phẩm R30034172 đến từ thương hiệu đồng hồ Rado với màu đen mạnh mẽ cực cá tính cho set đồ của mình. Ban không những trông ngầu hơn mà còn không kém phần trẻ trung, thanh lịch

     

    11. Cách phối đồ với chân váy xòe đen dài

    Ngoài những chân váy ở trên, thì chiếc chân váy xòe đen dài cũng được các nàng cực yêu thích. Có lẽ bởi dáng xòe thoải mái của mình mà chiếc chân váy này có thể phù hợp với mọi dáng người mặc và có thể mix match cùng rất nhiều item khác.

    Nếu bạn muốn mình thật trẻ trung thì chiếc áo croptop sẽ là lựa chọn số một. Nhưng nếu bạn muốn mình thật thanh lịch thì áo len cũng có thể mix match cùng chân váy xòe đen dài. Đặc biệt bạn nên kết hợp set đồ của mình với chiếc đồng hồ CANDINO C4669/1 sở hữu thiết kế đơn giản với dây da trắng nhẹ nhàng thanh lịch. 

    Với thiết kế nhã nhặn, hướng tới đối tượng là những quý cô yêu vẻ đẹp thanh lịch, Candino C4669/1 mang trên mình phong cách trẻ trung và hiện đại. Lấy tone màu trắng làm chủ đạo kết hợp với bộ kim và cọc số điểm vàng hồng nổi bật trên mặt đồng hồ khảm trai lấp lánh, C4669/1 mang đến vẻ sang trọng nữ tính cho người đeo. 

    12. Cách phối chân váy kaki dài đẹp

    cách phối chân váy kaki dài cục sang chảnh

    Cách phối đồ với chân váy không-thể-bỏ-qua chính là sử dụng chân váy kaki - vốn nổi tiếng nhờ chất liệu cứng cáp và cực bền bì của mình. Chính vì thế mà những chiếc chân váy kaki dáng cứng luôn được khá nhiều chị em chọn lựa cho mình. Và cũng vì sự đa dạng màu sắc của nó mà các nàng có thể mix nó trong rất nhiều concept. Khi đi cùng áo phông, trông bạn sẽ cực năng động và nhiệt huyết.

    Thế nhưng chỉ cần thay bằng một chiếc áo len mỏng ôm sát hay chiếc áo sơ mi với bèo nhún thì bạn lại cực đáng yêu và ngọt ngào. Và phong cách này cũng cực hợp khi được mix match với chiếc đồng hồ dây silicon trẻ trung như THOMAS SABO WA0089-218-203.

    13. Cách phối chân váy dạ dài đẹp

    Dạ luôn được biết đến vì tính giữ ấm cực tốt cùng sự bền bỉ của mình với thời gian. Và chiếc chân váy dạ cũng được các nàng rất yêu thích trong mùa đông lạnh. Với chân váy dạ tối màu như đen hay nâu thì nàng nên mix match chúng cùng chiếc áo len mỏng màu trắng hay nâu của mình để bộ đồ trở lên bắt mắt hơn.

    Đi cùng với set đồ này có thể là đôi boot mũi nhọn thấp cổ đen hoặc nâu tùy vào màu chân váy. Bạn cũng đừng quên mix thêm chiếc đồng hồ dây da sáng màu như Candino C4672/1 để bộ trang phục bớt nhàm chán hơn. 

     

    Sản phẩm mang theo tinh thần trẻ trung, hiện đại khi khoác trên mình bộ cánh màu trắng đầy tươi mới và năng động. Bao phủ toàn bộ phần viền đồng hồ là vô số những viên đá cao cấp tạo hiệu ứng lung linh trên cổ tay, tựa như một món trang sức tô điểm cho vẻ nữ tính của các nàng. 

    14. Cách phối chân váy dài chất liệu lụa

    Nếu nàng đang mong muốn trải nghiệm chất liệu khác với các loại thông thường như vải thô, kaki, da thì chắc chắn nàng sẽ cực hứng thú với những chiếc chân váy lụa dài mềm mại. Vì sự đặc biệt của mình, chiếc chân váy này sẽ mang đến cảm giác cực thoải mái cho người mặc.

    Việc mix đồ với chúng cũng ko hề khó khăn, bạn chỉ cần sử dụng chiếc áo cổ chữ u tay bồng trong tủ đồ của mình là có thể hoàn thiện set đồ cực xinh này. Bạn cũng có thể thêm một vài phụ kiện để bộ đồ nổi bật hơn như chiếc đồng hồ CANDINO C4658/2.

    15. Cách phối chân váy dài chất liệu voan

    cách phối chân váy voan dài

    Những chiếc chân váy voan nhẹ nhàng thướt tha sẽ rất thích hợp với những nàng mộng mơ. Và bạn sẽ hoàn toàn biến thành cô nàng ngây thơ với chiếc áo voan nhẹ nhàng cùng chân váy voan hoàn toàn tương xứng của mình.

    Chắc chắn bạn sẽ mê mẩn phong cách này ngay từ lần thử đầu tiên đấy. Cùng với đó là những phụ kiện thời trang khác như giày búp bê cổ điển hay chiếc đồng hồ dây da hoài cổ như C001.007.36.113.00 đến từ thương hiệu đồng hồ Certina.

    Nếu bạn là một quý bà, hay một quý cô yêu thích phong cách trưởng thành, sẽ thật hối tiếc nếu bỏ qua chiếc đồng hồ C001.007.36.113.00 này. Nó được xem như là món quà trang sức tuyệt vời dành cho các quý cô sở hữu cổ tay nhỏ, đặc biệt các cô gái Việt Nam. Mặt số khảm trai cùng thiết kế các cọc số La Mã tạo nên hiệu ứng nổi bật, đẹp mắt.

    Mong rằng với những chia sẻ trên đây về cách phối đồ với chân váy dài của chúng tôi, bạn có thể hoàn toàn tự tin và thoải mái lựa chọn cho mình những set đồ thời thượng và đẹp nhất. Nếu bạn muốn tìm mua một chiếc đồng hồ chính hãng bạn cũng có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng Galle Watch hoặc liên hệ qua số điện thoại 1800 6785, truy cập vào trang web DONGHOTHUYSY.VN để mua online và được tư vấn miễn phí cho bạn. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với chất lượng sản phẩm và sự phục vụ của Galle. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD