TOP 22 cách phối đồ với giày Converse cổ thấp cực chất

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
3267 lượt xem
Giày Converse cổ thấp là món đồ thời thượng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Nếu bạn cũng đang sở hữu những đôi giày này thì đừng quên trang bị thêm cho mình những cách phối đồ với giày Converse cổ thấp chất nhất hiện nay nhé!

Mục Lục

    Giày thể thao Converse cổ thấp là mẫu giày được rất nhiều chị em yêu thích, đặc biệt là giới trẻ hiện nay. Bởi đây là đôi giày không bao giờ sợ lỗi mốt, dễ phối đồ và cực trẻ trung. Chính vì vậy, hôm nay Galle Watch sẽ chia sẻ đến các bạn 22 cách phối đồ với giày Converse cổ thấp cực chất bạn không thể bỏ qua. 

    1. Áo phông basic - cách phối đồ với giày converse cổ thấp đơn giản

    TOP 22 cách phối đồ với giày Converse cổ thấp cực chất bạn không thể bỏ qua

    Combo mix giày Converse đơn giản và phù hợp với mọi cô nàng là mix giày Converse cổ thấp với áo phông basic. Khi sử dụng cách kết hợp này bạn cũng đừng quên phối với quần jeans nhé! Cách mix đồ này phù hợp với cả những cô nàng theo phong cách năng động hoặc bánh bèo cá tính.

    2. Quần short

    Quần short là loại quần đã quá quen thuộc trong cách phối đồ với giày converse cổ thấp phải không nào? Giày Converse cổ thấp vẫn luôn là người bạn đồng hành bất kể nắng mưa của những chiếc quần short. Chỉ cần phối cùng áo thun, áo croptop,... là bạn đã có ngay một phong cách vô cùng tự tin để dạo phố rồi!

    3. Bộ suit lịch lãm

    Sự kết hợp độc đáo của giày Converse cổ thấp khi phối đồ với Jumpsuit sẽ mang đến cho các cô nàng vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế và vô cùng mạnh mẽ. Cảm giác mạnh mẽ, thô cứng của suite sẽ được thay thế bằng vẻ cool ngầu của đôi giày converse cổ thấp trẻ trung. 

    Bộ suit nhàm chán, đơn điệu bỗng trở nên thật có “hồn” thoải mái và thật cá tính bởi sự xuất hiện của “đôi giày quốc dân” Converse. Thay vì chiếc áo sơ mi đơn điệu bạn sẽ diện chiếc áo cổ lọ sẽ mang đến cho bạn thật nhiều bất ngờ đấy! 

    4. Quần jean

    quần jean phối cùng giày converse cực chất

    Cách phối đồ với quần Jean cùng giày Converse và áo thun là sự kết hợp mang tính truyền thống này không cần bàn cãi. Tuy đơn giản nhưng lại rất thoải mái và mang tính ứng dụng rất cao. Bạn hãy thử ngay set đồ này nhé!

    5. Áo sơ mi

    Một cách phối đồ khác cũng không kém phần lịch sự và đứng đắn khi phối cùng với giày Converse đó là chiếc áo sơ mi. Cách kết hợp này cùng với một chiếc quần jean sẽ rất phù hợp với những cô nàng công sở yêu thích phong cách trẻ trung, năng động. 

    6. Áo polo

    Có thể nói, áo polo đang là item rất được lòng giới trẻ, và với sự ưa chuộng ngày càng lớn như vậy thì đây chắc chắn sẽ là một item không thể bỏ qua đối với bất kỳ ai. 

    Trong những ngày hè, áo polo sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho phái đẹp bởi sự thoáng mát nhờ khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt của áo. Bạn có thể thử làm mới phong cách với cách mix đồ với áo polo với quần lửng và giày Converse, một set đồ luôn được đánh giá là rất trẻ trung và năng động.

    7. Áo Hoodie

    Nếu như thời tiết có vẻ hơi se lạnh, thì bạn có thể mix giày Converse cổ thấp với áo hoodie. Đây chắc chắn sẽ là set đồ vừa thời trang lại giữ ấm được cơ thể. Ngoài ra, một chiếc quần jeans hoặc quần kaki sẽ là một corset hoàn hảo cho bộ đồ này.

    8. Áo len tay dài

    Áo len tay dài phối giày converse

    Sau áo hoodie, thì áo len dài tay cũng là sự lựa chọn lý tưởng cho mùa đông năm nay trong cách phối đồ với giày converse cổ thấp nhé!

    Bạn có thể mix giày Converse cổ thấp cùng với áo len dài tay thiết kế kiểu dáng oversize hoặc áo len họa tiết đều phù hợp. Đừng quên phối cùng quần jeans hoặc chân váy cho corset này nhé!

    9. Áo phông Oversize

    Một phong cách vô cùng trẻ trung, năng động nữa đó là mix giày Converse cổ thấp cùng áo phông oversize. Đây có lẽ là bộ đôi lý tưởng cho hầu hết các bạn trẻ, bạn có thể phối cùng với quần jeans hoặc quần short jeans đều rất ổn. 

    10. Áo Tank – top

    Đối với những cô nàng theo đuổi phong cách cool ngầu, cá tính và mạnh mẽ thì chắc chắn trong tủ đồ của cô ấy sẽ phải có vài ba chiếc áo này. Và đương nhiên những chiếc giày Converse cổ thấp sinh ra để dành cho những chiếc áo Tank - top. Với bộ đôi này bạn có thể mix cùng với quần legging hoặc quần short sẽ rất phù hợp để đi picnic hoặc cho những buổi tập gym. 

    11. Áo longtee

    áo long tee kết hợp giày thể thao converse

    Với những cô nàng tuổi teen thì chắc chắn không thể không biết đến chiếc áo longtee mix cùng quần short và giày Converse cổ thấp. Đây được coi là phong cách cực trẻ trung, năng động của giới trẻ hiện nay. Nếu bạn đang sở hữu chiếc áo này thì hãy thử ngay nhé!

    12. Quần ống suông hoạ tiết

    Quần ống suông vốn dĩ là mẫu quần âu có ống quần thẳng và tương đối rộng. Kiểu quần này rất được lòng các quý cô bởi vừa mang lại cảm giác thoải mái, vừa giúp che đi khuyết điểm bắp chân to rất hiệu quả. Nếu bạn muốn mình trông trẻ trung, năng động hơn thì đừng bỏ qua set áo thun, quần ống suông và giày Converse cổ thấp cá tính nhé! Hiện nay có rất nhiều quần ống suông như phối đồ với quần jean ống suông, quần kaki ống suông hay quần thun ống suông ... đa dạng cho các nàng lựa chọn

    13. Váy body hai dây

    Váy body hai dây quyến rũ

    Thông thường bạn chỉ thấy Converse cổ thấp mặc cùng váy dáng rộng hoặc chân váy chứ mấy khi thấy ai mặc mặc váy body hai dây cùng giày thể thao đúng không nào?

    Nhưng nhận định về thời trang khác nhau đã biến sự lạ lẫm tưởng đến dị biệt trở thành xu hướng mà ai ai cũng yêu thích. Vì vậy, bạn cũng có thể thử phối váy body hai dây với giày Converse xem sao nhé! Chắc chắn bạn sẽ vẫn giữ nguyên được vẻ quyến rũ của mình khi sử dụng set đồ này đấy!

    14. Đồ da

    Sự kết hợp với những đồ bằng chất liệu da luôn làm tôn thêm phong cách bụi bặm cá tính của nàng. Mang hơi hướng của những cô nàng thập niên 70 cho nên sự kết hợp giữa giày Converse cổ thấp cùng đồ da trở thành một xu hướng được nhiều bạn trẻ đón nhận. Một chiếc áo da khoác ngoài áo thun trơn, đi cùng quần jeans và giày Converse sẽ khiến bạn cool ngầu, cá tính hơn rất nhiều đấy. 

    15. Phong cách layer

    Phối đồ theo phong cách layer cũng rất hợp với những đôi giày thể thao, đặc biệt là giày Converse cổ thấp. Bạn có thể phối layer theo kiểu áo sơ mi trong, áo len ngoài kết hợp với quần jeans và giày Converse cổ thấp. Phong cách này khiến bạn khá trẻ trung và nữ tính. Đừng quên đính kèm thêm một chiếc túi cho corset này nhé!

    16. Váy suông dài

    Cách phối đồ với giày Converse cổ thấp nữ này mang đến sự trẻ trung cá tính. Mẫu váy thích hợp nhất với loại giày thể thao này là những chiếc váy suông dài. Chúng có ống tay và được in thêm họa tiết trẻ trung như sọc kẻ dọc hay họa tiết thổ dân, vô cùng độc đáo và đẹp mắt. Với kiểu phối đồ nữ cùng với giày Converse cổ thấp nữ này bạn sẽ vô cùng tự tin dạo phố, hay đi chơi, đi học.

    17. Quần baggy

    quần baggy phối giày converse năng động

    Một chiếc áo phông màu trắng oversize xinh xắn kết hợp với quần baggy jeans đơn giản và thêm một chiếc mũ lưỡi trai là đủ thêm phần năng động cho set đồ rồi đó. Một đôi giày Converse màu đen cổ thấp sẽ rất hợp với set đồ này. 

    18. Quần áo bộ thể thao

    Giày Converse là đôi giày thể thao vậy nên không khó hiểu khi kết hợp với trang phục thể thao. Đây là sự phối hợp đơn giản và hiệu quả nhất. Bạn sẽ có một set đồ hoàn hảo để vận động và tham gia các hoạt động ngoài trời vô cùng thoải mái mà vẫn vô cùng trending và thể hiện được cá tính cá nhân.

    19. Chân váy ngắn

    Đừng bao giờ các bạn nghĩ rằng chân váy ngắn chỉ phù hợp với những đôi giày cao gót thật sexy hoặc giày búp bê thật dễ thương. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp nó với giày Converse thể thao để tạo lên một phong cách nữ tính nhưng vẫn toát lên vẻ cá tính vốn có của đôi giày mang lại.

    20. Chân váy midi

    Chân váy midi cũng là item phù hợp để mix giày Converse cổ thấp. Sự nhẹ nhàng của chân váy midi tương phản với nét năng động của mẫu giày này sẽ khiến nàng trở nên nổi bật, lạ mắt hơn.

    Bạn có thể mix đồ với Converse trắng bằng set áo thun trắng phối với chân váy midi màu tương phản in họa tiết hoa. Sau đó mang thêm kính mát và một chiếc túi xách trắng để làm nổi bật set đồ.

    21. Phối giày Converse cùng phụ kiện

    Khi phối đồ theo bất kỳ phong cách nào thì bạn cũng nên đính kèm thêm cho set đồ của mình một số phụ kiện đơn giản như: túi xách, kính mắt, vòng tay, khuyên tai,... Những phụ kiện này tuy nhỏ bé nhưng nếu thiếu thì cũng không được đâu nhé, nó sẽ giúp bạn nổi bật và phong cách hơn bao giờ hết. 

    22. Phối giày Converse cùng một chiếc đồng hồ chính hãng

    Đồng hồ đeo tay cũng như trang sức, túi xách, giày dép, thắt lưng, kính mắt,… là một trong những phụ kiện không thể thiếu của những tín đồ thời trang. Chiếc đồng hồ Thụy Sỹ đeo tay tuy nhỏ nhưng có sức hấp dẫn vô cùng lớn, chỉ cần một vài mẹo đơn giản phối hợp các kiểu dáng đồng hồ với trang phục phù hợp, trợ thủ đắc lực này sẽ giúp bạn tôn lên phong thái và cá tính của bản thân. 

    • Nếu bạn là một cô nàng có tính cách nhẹ nhàng, đơn giản và hòa đồng thì bạn nên lựa chọn đồng hồ dạng lắc tay, đồng hồ có gắn đá sẽ làm nổi bật lên phong thái nữ tính mà không kém phần sang trọng. Hoặc những mẫu đồng hồ dây da có màu sắc nhẹ nhàng, mặt số thiết kế đơn giản. Mẫu đồng hồ phù hợp với bạn là đồng hồ Century Couture 832.4.S.50.12.SML.

    {{8478/st5}]

    Century Couture 832.4.S.50.12.SML được trang bị bộ máy Swiss quartz cùng công nghệ hand-cutting (cắt thủ công) với 32 mặt cắt trên bề mặt khối Sapphire sáng bóng bao bọc cho lớp mặt số tráng gương. Mặt đáy và khóa đồng hồ sử dụng nguyên liệu thép không gỉ. Dây đeo dạng mesh được các nghệ nhân lắp ráp tỉ mỉ từng chi tiết giúp ôm khít cổ tay người đeo. Chiếc đồng hồ này giống như một món trang sức đặc biệt nhằm tôn lên vẻ nữ tính và quý phái của người phụ nữ vậy.  

    • Đối với những cô nàng có cá tính mạnh mẽ, yêu thích phong cách ăn mặc năng động và trẻ trung thì có thể lựa chọn những chiếc đồng hồ thể thao với thiết kế nổi bật, phá cách hoặc đôi chút nam tính chẳng hạn. Bạn có thể tham khảo mẫu đồng hồ nữ CENTURY 900.7.S.P5.114.CYL

     

    CENTURY 900.7.S.P5.114.CYL là một mẫu đồng hồ mặt vuông cổ điển kết hợp cùng dây da cá sấu Nam Mỹ thêu chỉ nổi bật trên tông màu đen giúp mẫu đồng hồ thời trang cao cấp mang vẻ đẹp tinh tế khi pha trộn hài hòa giữa nét đẹp cổ điển và sang trọng. Chiếc đồng hồ này được thiết kế dành riêng cho phái nữ yêu thích phong cách mạnh mẽ, khỏe khoắn và nổi bật. 

    Nên mua đồng hồ chính hãng 

    Khi đeo một chiếc đồng hồ chính hãng mới thể hiện được sự sang trọng, đẳng cũng như sẽ giúp cho bạn cảm thấy tự tin hơn rất nhiều. Chính vì vậy, chúng tôi khuyên các bạn nên chọn mua đồng hồ chính hãng tại các cửa hàng uy tín và được nhiều khách hàng tin dùng. Sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn chính là Galle Watch.

    Galle Watch là một trong những nhà phân phối chính hãng đi đầu tại thị trường Việt Nam. Qua thời gian hoạt động lâu dài, đơn vị đã có chỗ đứng vững chãi trong lòng người tiêu dùng. Các mặt hàng đồng hồ tại Galle Watch luôn đa dạng và được cập nhật liên tục. Hiện nay, Galle Watch đã có mặt tại khắp các tỉnh thành trong cả nước. Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ.

    Nếu bạn đang sở hữu một đôi giày Converse cổ thấp thì đừng quên bỏ qua 22 cách phối đồ với giày converse cổ thấp mà chúng tôi vừa giới thiệu trên đây nhé! Chúc bạn sẽ luôn có được những set đồ ưng ý cùng một style cực chất khi xuống phố.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD